ZingTruyen.Info

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật Hào Môn

90

HiPonnie

Phiên tòa xét xử dành cho Misa đến buổi thứ ba cuối cùng đã có thể chính thức đúng người đúng tội , lúc cô ta trên đường bị giải đến nhà lao nhìn thấy Kim Jinwoo cũng từ nơi đó bước ra liền mỉa mai khinh bỉ . Bọn họ giờ có khác gì nhau đâu , nhưng ít nhất ra Kim Jinwoo còn có một chút hối hận những việc mình gián tiếp gây ra , nhưng đối với Misa con người hết thuốc chữa này , chỉ có một ý niệm , ngày nào cô ta có cơ hội ra ngoài , ngày đó một lần nữa sẽ tìm đến Jennie .

Kim gia quả thật trong một năm gặp nhiều sóng gió , lúc trước là chuyện của Jennie một phen không thể ngẩng đầu nhìn ai được . Bây giờ lại lần lượt đến con trai cả phạm tội đụt khoét của công , cho đến con gái thứ là một bác sĩ tâm thần bệnh hoạn. Ông Kim đối với con của mình không quan tâm đến sống chết ra sao ? Vấn đề đáng nói chính là danh tiếng của Kim Gia đều như vậy bị hủy hoại hết lần này đến lần khác , ngoài ra có rất nhiều đối tác trước đây đều lần lượt hủy bỏ hết hợp đồng đơn phương như vậy .

" Lão gia , chuyện của bọn chúng ảnh hưởng đến chúng ta đến vậy sao ? "

Tuy rằng mẹ của Jennie được xem là sinh ra đứa con không ra gì , nhưng trong nhà lúc này bà dù sao vẫn còn là người có tiếng nói nhất . Chưa đến ba tháng tập đoàn của bọn họ rõ ràng có dấu hiệu suy thoái , những vụ làm ăn mới đều chật vật lắm mới kiếm được , nhưng có đôi khi đang tiến hành êm đẹp lại hủy ngang đền bù không một lời giải thích .

" Là có người ở sau giở trò ném đá giấu tay "

" Là ai đã làm ra loại chuyện như vậy ? "

" Còn có thể là ai ? "

Sự việc của Kim Jinwoo cùng với Misa bại lộ đều có phần từ tay của ông nội , ông Kim cũng cho người điều tra lý do bọn họ chấm dứt hợp đồng . Điểm chung duy nhất chính là bọn họ nhận được một khoản hợp đồng khác , từ chính một công ty vừa lập ra dưới danh của người có quyền hạn nhất tại Kim Gia .

" Ba , tại sao ba lại đến đây ? "

" Sao hả ? Mày không phải muốn tìm cho ra bằng được tao để hỏi rõ vụ việc hay sao ? "

Công ty đó chính là do ông lập nên , cũng chính bởi vì điều này đều khiến mọi người một phen khó hiểu . Kể từ lúc ông qua Mỹ định cư chẳng phải đã rửa tay gác kiếm rồi hay sao ? Tuổi của ông bây giờ cũng không phải để ra thương trường tranh đua như vậy , Jennie cũng đã chết rồi , ông lập nên cơ ngơi đồ sộ đến như vậy rốt cuộc là để cho ai ?

" Con biết ba đối với cái chết của nó không đành lòng , nhưng đó là do nó tự suy nghĩ ngốc nghếch vì một kẻ không ra gì , cũng khó lòng trách ai được "

" Nếu như ngày hôm nay tao nghe thấy mày còn có chút lương tâm với con của mày , có lẽ tao cũng không cạn tình đến như vậy , nhưng lần này quả thật mày cũng khó lòng trách ai được "

Vốn dĩ ông nội cho rằng trước đây ba của nàng cũng từng xem trọng nàng nhất , có khi biết được sự việc đó là do Misa hãm hại sẽ vô cùng hối hận vì những chuyện đã gây ra . Nhưng thì ra kể từ khi Jennie chống đối lại ông ta để về với Jisoo thì cái tình cha con kia cũng như thế nào bị cắt đứt .

" Tập đoàn Kim Gia là một tay tao cho mày , thì tao sẽ có cách lấy lại nó . Bất cứ một vụ làm ăn nào mày để mắt đến , cũng sẽ đều thấy dấu vết của tao cản lại "

" Con là con của ba đó , ba có cần tuyệt tình đến như vậy hay không ? "

" Jennie cũng không phải là con thiên hạ , rốt cuộc mày cũng có thể tiếp tay hại nó thành ra như vậy ? Loại người như mày không có tư cách hỏi lại tao "

Trong giới kinh doanh nếu như người khác nể ba của nàng 9 thì nể ông đến 10 , trước đây Jennie làm đâu thắng đó ngoại trừ thực lực còn có một phần nhờ sự giao hảo của ông đối với bạn bè trong nước . Giờ đây chỉ cần ông nói một câu muốn quay lại thương trường , bọn họ cũng sẽ không còn xem ông Kim đặt vào trong mắt nữa .

Kim Jinwoo trước đây bởi vì là dạng công tử thích ra ngoài sinh sự , khi vào trong tù lại bị chính đám tù nhân cũ ra sức đánh đập cho bỏ thói nghĩ mình vẫn là đại thiếu gia hào môn hoa lệ . Misa so với như vậy lại còn tệ hơn , lúc trước người nhà của những bệnh nhân xấu số có muốn kiện cũng không có bằng chứng đâu để kiện , giờ đây bọn họ bỏ tiền thuê đám người trong trại giam nữ ra sức trút giận thay .

Misa một ngày chỉ được ăn đúng một bữa cơm , lại còn là cơm bị người ta hất tung xuống đất . Tất cả mền gối đều bị kẻ khác tranh đoạt , thậm chí đến lúc tắm rửa còn có người thừa cơ quấn khăn vào cổ siết đến gần chết mới buông . Càng bị đày đọa , cô ta đối với Jennie càng không sao quên được .

----------------------------
Kể từ sau khi ông nội thay Jennie trả lại cho đám người hại nàng một kết quả thích đáng , ông cũng như vậy biệt tung biệt tích chỉ điều hành công ty từ xa . Cô lúc trước cũng đã qua Mỹ tìm ông , nhưng kết quả căn nhà ông từng cùng với Jennie sinh sống lại đìu hiu cô quạnh . Kể từ lúc ông bỏ đi đến nay cũng đã gần hơn nửa năm , cô vẫn không sao tìm được .

Trong suốt khoảng thời gian đó đều chỉ có một người cùng bầu bạn với cô , sau này trong một lần cô mới vô tình phát hiện ra được , thì ra cảm giác đối với người phụ nữ này tại sao lại có thể thân thiết đến như vậy .

" Buông ra , bà buông tôi ra "

" Lisa Kim* , chị ra đây "

Jisoo mồ hôi đổ dọc hai bên thái dương liên lục chạy theo người đang cố tình lẩn trốn , thì ra bất kể khi nào cô đến bệnh viện tâm thần thăm bà đều có chị ấy lẳng lặng theo sau . Lúc nãy khi cô vẫn đang ân cần chăm sóc cho bà , liền bị bà vô ý làm đổ tô cháo nóng lên người của mình . Trong lúc cô cố gắng cởi bỏ lớp áo đó , người này đã lao đến ôm chầm lấy cô miệng luôn kêu cô là con gái .

Bà ấy còn không biết là đang tỉnh hay điên nói rằng cô có vết sẹo đó , vết sẹo mà năm xưa chính Lisa từng vô tình tạo thành hình dạng . Nếu như cô không phải là đứa trẻ bị người khác bỏ rơi , nếu như Lisa không đột nhiên chiếu cố cô như vậy , nếu như bà ấy không diễn tả được vết sẹo đó của cô không chỉ trên vai , còn có một phần dưới sóng lưng bên dưới . Tất cả những điều đó chỉ có ba người từng biết qua , đó chính là ba mẹ nuôi của cô cùng với nàng . Bọn họ nếu như không phải là người thân của cô , nhất định không thể nào biết được .

" Chị nói đi , rốt cuộc là sao hả ? Thật ra các người có mối quan hệ gì với tôi "

" Chẳng phải cô cũng chỉ sống cho đến lúc tích đủ một số tiền , cũng sẽ theo Jennie rời khỏi sao ? Vậy còn hỏi nhiều như vậy để làm gì ? "

Nếu như không phải là sự thật , nhất định Lisa sẽ không dùng thái độ này trả lời cô . Jisoo từng nhìn thấy Lisa lấy trộm mẫu kẹo cao su mình từng dùng qua , có phải chăng chị ấy chính là đã âm thầm ở phía sau xét nghiệm mối quan hệ huyết thống này .

" Lisa , chị nói cho tôi biết đi . Nếu như người phụ nữ đó là mẹ của tôi , tại sao các người lại phải nhẫn tâm như vậy "

Tại sao ông trời lại đối xử với cô như vậy , thì ra bao nhiêu lâu nay mình lại làm việc cho một người , mà ở trong quá khứ mình từng ghét nhất . Nếu như có một điều ước , cô cũng không nguyện gặp lại họ .

" Em có biết mẹ tại sao lại điên điên khùng khùng như vậy hay không ? Tất cả đều bởi vì thương nhớ em đó , Jisoo "- muốn trách mắng chị ấy sao cũng được , nhưng đừng xử dụng lời lẽ nặng nề với người từng mang nặng đẻ đau .

Ngày đó , khi ba của Jisoo cạnh tranh trên thương trường , lại bắt chước người khác qua lại với thế lực ngầm chống đỡ . Cũng không biết bởi vì ăn chia không đều thế nào , lại xảy ra mâu thuẫn đến có thể nói một mất một còn . Có điều ở quê nhà , mẹ của cô lại không thể nào biết được , đám người đó đã truy lùng đến tận nơi mẹ con họ sinh sống .

Cả một đêm Lisa dỗ em của mình đang không biết bởi vì nguyên do gì khóc réo lên , mẹ của cô thì lại cứ một chút đi ra bên ngoài xem thử coi ba của cô có tìm về hay không ? Jisoo từ nhỏ đã rất thích mấy thứ phát ra ánh sáng , Lisa đưa đứa trẻ này lại gần chiếc đèn có hoa văn rực rỡ nó mới chịu nín một chút . Trong lúc không cẩn thận lại để chiếc đèn treo đó rớt xuống lưng của em mình , sức nóng đến mức cháy xém cả phần vai của chiếc áo , in đậm dấu vết trên tay cô .

Jisoo bởi vì bỏng nặng càng khóc đến muốn nứt cả cổ họng bé xíu của mình , mẹ của bọn họ thì lại nhận được điện thoại của chồng mình hẹn ra giao tiền cho bọn chúng coi như xoa dịu tình hình . Lisa vì thế một thân một mình bế Jisoo lao ra bên ngoài muốn đi tìm bác sĩ , nhưng tài xế đưa đứa trẻ đó đến nửa đường thì xe lại bể bánh . Nó muốn tự mình bế em đi tìm bác sĩ , nhưng nó lại phát hiện dường như có người theo dõi nó . Vì thế để đánh lạc hướng nó bỏ lại Jisoo trong một tán cây trước cổng nhà giàu , sau đó nhanh chân chạy về tìm mẹ .

Nhưng khi Lisa chạy về nhà liền thấy mẹ đang đỡ ba máu me đầy người lên xe cấp cứu . Nó có gọi bà thế nào thì chiếc xe đó cũng đã như vậy chạy mất đi , sáng hôm sau thì mẹ của nó trở về nói rằng ba nó qua không khỏi . Lại phát hiện mất đi Jisoo , lúc này hỏi đến Lisa thì nó mới chợt nhớ ra muốn dẫn mẹ đến đó tìm em .

Trớ trêu thay hôm qua tài xế đưa nó đến đoạn đường nào nó không hề nhớ , một dãy những căn nhà giống nhau đó cũng không biết như thế nào mới tìm được nữa . Cả hai mẹ con rong ruổi khắp tất cả các còn đường để tìm Jisoo , thậm chí đã từng qua khu vực Lisa bỏ lại Jisoo . Nhưng không biết nên nói là may mắn hay xui xẻo , Jisoo đã được một người phụ nữ làm thuê cho căn nhà đó nhặt về - cũng chính là mẹ nuôi của cô hiện tại .

" Mẹ bởi vì không chịu nổi chị để em mất đi như vậy , đem tất cả sự bi thương hóa thành căm phẫn . Trở nên điên điên khùng khùng vẫn không thể nào tha thứ cho chị , một lòng chỉ muốn gặp được em "

Nếu như Lisa không làm bỏng nặng em của mình , không tự ý đem cô ra bên ngoài , không nhất thời bỏ lại cô . Thì ngày hôm nay cô cũng không phải đứa trẻ được người khác nhận nuôi , cũng không bởi vì sự nghèo khó của mình khiến cho gia đình của chị ấy cảm thấy không cân xứng , cũng sẽ không phải lý do này từng bước hủy hoại nàng . Nói sao cũng khó lòng trong nhất thời chấp nhận được ...

" Tất cả tội lỗi đều do chị , đừng đối xử với mẹ như vậy có được không ? " - một tổng giám đốc cao cao tại thượng của PCY , người kế thừa sự nghiệp to lớn của Kim* Thị lại đang dùng cả hai gối để cầu xin cô tha thứ .

" Chị đứng lên đi , làm gì vậy ? "

" Cho đến khi nào em tha thứ cho mẹ , chị sẽ đứng lên "

Cô không sao khuyên được Lisa , cũng không muốn đối diện với chị ruột của mình đang quỳ trước mặt của mình . Một mình chạy nhanh vào trong một bức tường khuất dạng , đã không biết khóc đến bao nhiêu tiếng liền , chị vẫn còn quỳ ở đó .

Trước đây nếu như có ai hỏi cô có tha thứ cho máu mủ ruột thịt của mình hay không ? Cô sẽ không ngần ngại trả lời với bọn họ rằng , ngày mà đám người đó bỏ rơi cô , cũng đã cắt tình cắt nghĩa . Nhưng giờ lại cô lại một lần nữa khóc rất nhiều về họ , và lại suy nghĩ đến một tình huống rằng . Cô oán trách họ không cho mình một địa vị cao sang như mình đáng được hưởng , bởi vì như vậy cô có thể môn đăng hộ đối với nàng , cũng không cần xảy ra nhiều chuyện .

Nhưng rồi cũng chính một suy nghĩ khác thoáng qua , Bảo Bối ...nếu như em sinh ra và lớn lên chỉ là một nhị tiểu thư của Kim* Thị . Có lẽ em cũng lao đầu vào những cuộc tranh đua thương trường địa vị , liệu rằng có thời gian rảnh rỗi chỉ để đến viện dưỡng lão chăm sóc nhưng người lớn tuổi đó hay không ? Nếu như không đến em làm sao gặp được chị , và nếu như em sinh ra cũng là kẻ của hào môn , Bảo Bối ...có lẽ chị cũng sẽ chẳng thích em có đúng không ?

Một bước chân rồi lại một bước chân nặng trĩu đi đến nơi Lisa vẫn còn quỳ ở đó , cố gắng đỡ lấy cả người vẫn một mực làm chuyện đó . Quỳ cho đến bao nhiêu lâu cũng được , chỉ cần Jisoo chịu suy nghĩ lại một chút , thấu hiểu cho sự đau đớn dằn vặt của một người mẹ mất con đến hơn hai mươi năm , thì có căm hận chị ấy ra sao cũng một mình gánh chịu .

" Chị quỳ như vậy , không sợ người khác chụp được sao ? "

" Mặc kệ chị , Jisoo , cầu xin em tha thứ cho mẹ đi có được không ? "+

" Trước đây cũng không biết rằng chị dai như vậy , đứng lên dùm em đã nào . Chị có mệnh hệ gì , em cũng không kiếm đâu ra chồng để đền cho chị Chaeyoung , chị hai ..."

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info