ZingTruyen.Info

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật Hào Môn

87

HiPonnie

Kể từ ngày Jennie được cho là đã tự vẫn , đến nay cũng đã được hơn 20 ngày rồi . Trong suốt khoảng thời gian đó Jisoo chính xác hôn mê bất tỉnh , đến hôm nay khi một lần nữa mở mắt ra là một khung cảnh im lìm trầm lặng .

Ở bên cạnh cô lúc này chính xác là Lisa , chứ không phải Jennie . Có lẽ nàng vẫn còn đang giận cô đấy thôi , nhất định một thời gian nữa sẽ mở lòng tha thứ có phải không ? Nhất định là như vậy , tự vẫn gì chứ đều chỉ là một sự trừng phạt nhất thời nàng dành cho cô thôi .

" Tỉnh lại rồi ? "

Kể từ lúc Jisoo bất tỉnh đến nay , không có ngày nào Chaeyoung đồng ý ở lại chăm sóc cho cô . Jennie trong suốt mấy ngày qua đều không có tin tức , càng không tìm được xác của nàng . Tự tâm Chaeyoung đã dằn vặt mình không biết bao nhiêu lần , tất cả thời gian đều ở nhà khóc đến mức sắp ngã khụy . Đối với Jisoo lại không muốn đối mặt nữa ...

Ngược lại người trong mấy hôm nay chăm sóc Jisoo lại không ai ngờ tới , Lisa trước đây không thể nói là quá thân với Jisoo . Đáng lẽ chị ấy cũng giống như Chaeyoung nên giận người này mới đúng , ngược lại kể từ lúc cô bất tỉnh đến giờ đều đích thân chăm sóc . Chốc chốc lại còn nghe cả tiếng thở dài thườn thượt ...+

" Jennie đâu rồi ? " - Lớp băng quấn trên đầu từ lâu đã không còn nữa , chẳng qua bởi vì kích động quá mức dẫn đến ngất đi . Lại không dám tỉnh lại , sợ rằng một lần nữa phải đối mặt với một thực tại thương tâm .

" ... "

" Có phải chị ấy thực sự đã chết rồi hay không ? Lisa chị nói cho em biết đi " - Tại sao Lisa lại dùng nét mặt đó để nhìn cô , sự im lặng của chị ấy cũng giống như một câu trả lời kinh khủng nhất .

" Nếu như phải thì đã sao ? " - Giấu được bao lâu , còn giấu nữa để làm gì ? Những thứ có trong tay đã không biết trân trọng , thì mất đi có gì phải nuối tiếc .

Bất giác Jisoo từ trong phòng của họ lao nhanh ra bên ngoài , Lisa nhất thời bị vấp phải cạnh giường liền không thể lập tức đuổi theo cô . Đến lúc chị ấy đuổi đến khoảng sân phía trước chung cư , nhìn thấy Jisoo mặc kệ dòng xe tấp nập như phát điên lao vào .

" Điên đủ chưa ? Hả ? "

Lisa đã rất nhanh chạy đến đó kịp đưa lấy cô vào bên đường , nắm chặt lấy cổ tay Jisoo kéo cô vào bên trong bãi đỗ xe của khu chung cư đó , tức giận quát lên thật lớn trước mặt rất nhiều người . Nét mặt của chị ấy lúc nãy chính là lo lắng tột độ , còn bất chấp an nguy của mình nhanh chân giữ chặt lấy Jisoo ấy .

" Em muốn đi tìm chị ấy ? Chị ấy nhất định là đang ở đâu đó chờ em "

" Jennie chết rồi , thật sự đã chết rồi "

Lisa không dám để cho Chaeyoung biết sự việc này , chính là hôm qua khi ông nội đến căn hộ tìm Jisoo , chính Lisa là người ra mở cửa . Ông đã nói cho chị ấy biết đã tìm thấy xác của Jennie trôi dạt đến hạ nguồn con sông đó , là muốn đến đây để tìm Jisoo tính rõ mọi chuyện . Khi nghe được tin tức đó chính Lisa đã vô cùng chấn động , nhưng vẫn cố xoa dịu ông nên để cho Jisoo tỉnh lại trước đã .

" Em không tin , em sẽ không tin đâu "

" Xác cũng tìm thấy rồi , chính là ông nội của em ấy đến đây nói rõ mọi chuyện , còn có thể giả được hay sao ? "

" Không thể nào là như vậy được "

" Tại sao lại không thể , cô giết chết nó rồi còn ở đây giả mèo khóc chuột để làm gì ? "

Jisoo không dám tin rằng thật sự ông nội đã khỏi hẳn hoàn toàn rồi , lại còn đứng ở ngay sau lưng mình từ lúc nào chẳng rõ . Nhìn thấy được sự tức giận của ông hằn lên trên đôi mắt , kèm theo đó là sự bi thương không dứt , rốt cuộc chị ấy có phải đã giống như mọi người nói hay không ?

" Nội , con không muốn xảy ra như vậy . Con không có bỏ rơi chị ấy , tất cả đều là..."

" Còn giải thích để làm gì ? Nó ở dưới đó cũng không nghe thấy , nếu như đã không còn yêu thương nó nữa thì trả nó lại cho tôi . Jisoo , là trước đây cô đã hứa những gì ? "

Là thật sao ? Nội , ông cũng đã khóc rồi . Bảo Bối , tất cả bọn họ đều nói đó là sự thật hay sao ? Chị đã bỏ em đi rồi . Vậy thì em còn sống tiếp trên đời này để làm gì nữa ? Nếu như khi sống đã không thể bảo vệ được cho chị , em cùng chị đi xuống dưới cửu tuyền có được không ? Để bước đường chị rời khỏi đã không còn cô độc...

" Nội , con muốn gặp Jennie "

" Cô là nghe không hiểu sao ? Nó đã chết rồi , cô đi đâu để gặp được nó "

" Đưa con đến mộ phần của chị ấy có được không ? Chỉ cần là như vậy , nội con xin ông "

Chỉ cần không chính mắt nhìn thấy , em vẫn còn một tia hy vọng rằng ông nội chỉ đang giúp chị trút giận với em . Nhưng không ngờ ông đã thật sự đưa em đi đến đó , một vùng ngoại ô bên cạnh một căn nhà to lớn , là mộ phần nhà họ Kim của chị . Kim Jennie , một cái tên ngay cả nằm mơ em cũng chưa từng quên được , bây giờ nó lại khắc sâu trên một tấm mộ bia đầy lạnh lẽo . Mộ phần vẫn còn đang đắp đất , cho thấy rằng nàng chỉ mới vừa được chôn cất không lâu .

" Đã sáng mắt ra chưa ? Hay cô còn muốn tôi đào mộ của nó lên , khai quật quan tài để cho cô nhìn rõ người bên trong có phải nó hay không ? "

" ... "

Giờ phút này cô đã không thể nói được một lời nào nữa , chỉ có thể ngã khụy trước mộ phần của nàng mặc kệ là ai đang mắng chửi mình . Bước đi không thể nhấc lên được , chỉ có thể sử dụng gối của mình lê cả thân thể giống như sắp bị đông cứng đến gần ngôi mộ đó . Tấm hình ông chọn đặt vào mộ bia , cũng là lần đầu tiên em chụp cho chị . Bảo Bối , chị ở đâu vậy ? Đến nói cho em biết , tất cả đều là ngụy tạo thôi đi , mọi người đều muốn em phải dằn vặt như vậy , sau khi trừng phạt em xong sẽ cho chị trở lại với em .

" Tôi thật sự rất muốn giết chết cô ngay tại giờ phút này..."

" Nội , ông giết con đi , con cũng không muốn sống nữa "

" Giết cô thì quá dễ dàng , nhưng tôi lại muốn cô phải sống dằn vặt như vậy cả đời . Jisoo , cô nếu như dám chết đi , tôi sẽ đem mối hận này trút hết lên ba mẹ của cô "

Trước đây cô từng nghe nàng nói rằng , ông nội không phải đơn giản như vẻ bề ngoài của mình . Ông lúc tức giận thì chuyện gì cũng có thể làm , bây giờ ngay cả cháu gái mà ông thương nhất cũng vì cô mà tự vẫn , ông dĩ nhiên đối với cô tràn đầy oán hận .

" Chị Lisa , em chỉ muốn một mình ở bên cạnh chị ấy "

Phải , lúc nãy khi cô muốn đến mộ phần của nàng , Lisa cũng đi theo xe đến đây cùng bọn họ . Nhưng kể từ lúc bước đến đây , chị ấy để lại khoảng không cho hai người họ nói chuyện . Sau khi ông rời khỏi , Lisa mới như vậy bước đến bên cạnh Jennie .

" Nếu như không nghĩ đến mình cũng phải nghĩ đến ba mẹ đã vất vả nuôi mình như thế nào , cảm thấy làm như vậy Jennie sẽ vui , bản thân mình không hổ thẹn thì cứ làm "

Lisa cũng không nán lại đó , để cho Jisoo cô có thời gian suy nghĩ cho những hành vi của mình như thế nào đúng đắn . Nhưng chị ấy cũng không dám đi quá xa , chỉ nép vào một góc cây gần đó , nhất cử nhất động của Jisoo đều thu vào tầm mắt .

Nói là nói vậy , cho dù Jisoo có muốn tự vẫn chị ấy nhất định cũng sẽ ngăn cản đến cùng . Trước đây có thể bởi vì đây là người mà Jennie yêu nhất , xem như giúp em ấy hoàn thành nguyện vọng muốn cô có cuộc sống tốt nhất sau khi mình rời khỏi . Nhưng giờ đây còn xen lẫn mối quan hệ riêng tư , là lúc chị ấy cứu Jisoo từ dòng sông Serepok vô tình phát ra một bí mật chôn vùi theo năm tháng .

Phải , Lisa dựa vào dấu vết trên phần lưng bên phải của cô có một ký hiệu giống hệt với đứa em thất lạc của mình . Lúc nhỏ bởi vì trong một lần Lisa bế đứa trẻ đó , vô tình để cây đèn cổ của ba bỏng lên người của nó . Khi đó trên đèn cổ có một vài ký hiệu hoa văn , vì thế đã in lên phần lưng bên phải của đứa trẻ kia một dấu vết tương tự .

Chị ấy không dám chắc rằng có phải cô là em của mình hay không ? Nhưng trước mắt vẫn nên đảm bảo an toàn cho người này đi đã , hiện tại cái chết của Jennie đã quá mức chấn động đến tâm trạng của nó rồi , tất cả mọi chuyện đều không phải thích hợp để nói ra trong thời khắc này .
Mộ phần cũng đã nằm ở đó , ngay cả tấm bia cũng ghi rõ ràng như thế có không muốn tin cũng không được . Nhưng chị ấy từng nghe Chaeyoung nói ông nội xem Jennie giống như sinh mạng của mình , nếu như thật sự xảy ra chuyện như vậy . Đừng nói là Jisoo còn có thể ôm lấy mộ của nàng thương tâm , ngay cả bước vào khuôn viên này nửa bước thôi cũng đừng nghĩ tới . Jennie đã như vậy mà chết đi , nói sao vẫn khó lòng mà tin được .

---------------
Ông nội sau khi để cho Jisoo một mình ở đó , tự mình bước ra bên ngoài cùng với vị tài xế của mình cũng đồng thời chính là luật sư ngày đó . Bọn họ ra khỏi khuôn viên mộ phần Kim Gia , rốt cuộc vị luật sư đó cũng chịu không nổi đành phải làm phiền ông .

" Lão gia , làm như vậy có ổn không ? "

" Ta của thời khắc này chuyện gì cũng có thể làm , chỉ cần đó ...là vì Jennie "

To be continued...
___________________________________
Đăng chap vì đang vui
KWON JIYONG COMEBACK ♥️♥️♥️
Dự định làm fic chuyển ver từ fic Chuyện của ca sĩ Hwang và bác sĩ Kim không biết bạn nào cùng sở thích không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info