ZingTruyen.Info

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật Hào Môn

66

HiPonnie

Sáng sớm thì Jisoo đã không muốn đi làm rồi , viện cớ nói là đi Buôn Ma Thuột trong mấy ngày đó quả thật sức cùng lực kiệt . Nhưng Bảo Bối của cô lại nói đừng hòng kiếm chuyện lười biếng , hôm qua chẳng phải cô còn rất sung sức hay sao ? Lý nào bây giờ lại viện hết lý do này đến lý do khác ở nhà chứ ...

" Không có ai như chị hết trơn , vợ con người ta còn muốn chồng ở nhà với mình . Ngược lại em có tâm muốn ở bên cạnh chị nhiều một chút , chị lại muốn lôi em ra ngoài đi làm cho bằng được "

Cô nói không lại nàng rồi , tình huống hiện tại chính là cô đang bị nàng tiễn ra bên ngoài đi làm cho kịp giờ gì đó . Bình thường nếu như Jennie đi làm vào buổi tối sẽ để xe cho Jisoo đi , nhưng hôm nay cô nói rằng mình đón xe buýt đi là được , để cho nàng nếu như có đi gặp anh của mình cũng tiện .

" Phải đi làm mới có tiền nuôi chị chứ ? Muốn chị thiệt thòi cơm không có ăn , áo không có mặc sao ? "

" Thôi đi thôi đi , chị đừng than nghèo than khổ với em . Em bây giờ đi làm là được rồi , Bảo Bối chiều về em đưa chị đi ăn với tụi con Hana nha . YoungMin nó sắp theo chồng bỏ cuộc chơi rồi , đám Hana nói chúng ta cùng ra ngoài bàn bạc cách tổ chức cho nó "

" Quả thật mùa này là mùa cưới rồi , được rồi chị sẽ về sớm ở nhà đợi em "

Bảo Bối mùa này em không thể cho chị một đại lễ tân hôn , năm sau nhé . Năm sau em sẽ không đưa chị đi bàn cách tổ chức lễ cưới cho người ta như thế nào , mà chúng ta sẽ cùng ngồi lại bàn về lễ cưới của mình . Jisoo à , đi làm đi . Phải nhanh chóng thăng tiến hơn nữa đấy , chẳng phải mày nói muốn cho chị ấy một lễ cưới hoành tráng nhất hay sao ?

Sau một vài phút cô tự nói với mình trong chính suy nghĩ , cuối cùng cũng nhân cơ hội không có ai ở đó hôn trộm vào đôi môi ngọt ngào dần trở nên hoảng hốt . Tên xấu xa này , tuy rằng bây giờ trời còn khá sớm , nhưng dù gì cũng có người tập thể dục , những loại xe chở hàng giao sớm cho những khu chợ vẫn chạy ngang đây . Em muốn gì đây hả ?

" Bảo Bối , vào nhà đi , trời lạnh lắm "

Trước khi người đó lên xe buýt đã dừng lại ở trạm , vẫn không quên vừa đi vừa xoay đầu sang nhìn nàng căn dặn một câu . Người ta cũng đã đi rồi , đến bây giờ Jennie mới thật sự cảm nhận được cái lạnh của ban mai . Nắng vẫn còn chưa sưởi ấm...

Bây giờ có muốn ngủ lại cũng không ngủ được , Jennie quay trở lên căn hộ của mình đã bắt tay vào xem xét tình hình kinh tế ở thời điểm hiện tại . Tuy rằng làm việc ở quán cà phê đó rất tốt , nhưng cũng không phải là công việc cả đời . Hơn nữa , nàng cũng không muốn tất cả đều đè nặng lên vai người bạn nhỏ đó của mình , cũng nên từ từ quay trở về với công việc thật sự thuộc về mình .

Jennie quả thật đã sử dụng cả buổi sáng chỉ để đối diện với màn hình laptop , cho đến khi nàng cảm thấy thật sự mệt mỏi đã gục luôn ở trên bàn cho đến tận 2 giờ chiều hôm đó . Nếu như không có cuộc gọi của Kim Huyn , có lẽ nàng sẽ ngủ trong một tư thế như vậy cho đến lúc cô về mất . Thật là ngay cả bữa trưa nàng cũng chưa dùng qua , nhưng bây giờ lại quá bữa liền ăn không vô .

Sau cuộc gọi đó Jennie hiện tại đã quần áo tươm tất chuẩn bị ra ngoài , địa chỉ khu vực Kim Huyn hẹn với nàng lại may mắn nằm gần khu vực nơi nàng làm việc . Sau khi nói chuyện với anh ấy xong cũng có thể đi làm luôn thật tiện lợi , khi Jennie lái xe đến đó đã nhìn thấy Kim Huyn đến trước mình một bước .

" Xin lỗi nha anh ba , em bắt anh phải đợi rồi "

" Là anh đến sớm đó thôi , em vẫn uống như trước chứ ? "

Cái được gọi là uống như trước theo như anh ấy nói chính là loại cà phê gần như không đường lúc trước Jennie vô cùng ưa thích , nhưng kể từ lúc vớ phải được một bạn nhỏ có tính cách bảo mẫu đó về liền không cho nàng uống thứ này nữa . Nói rằng là nghe theo lời của bác sĩ gì đó , nếu như uống cà phê nhiều quá , thì hoạt chất caffein trong đó làm cho dạ dày tiết ra nhiều HCl gây tăng cơn đau , mà đặc biệt là không được uống lúc dạ dày trống rỗng nữa chứ .

Đó chỉ là nàng mới sơ lược những gì cô nói lại từ bác sĩ thôi , chứ thật ra còn nhiều nguyên do hơn nữa cơ . Vì thế Jennie rất sợ mỗi lần Jisoo gọi bác sĩ tới , ông ấy nói với cô thứ gì thì y như rằng tối đó nàng nghe cô trả bài không sót một chữ . Thật sự là có đôi khi cả hai ra bên ngoài ăn , lắm lúc người ta còn tưởng " bạn gái " này của nàng là người làm trong lĩnh vực y tế hay an toàn thực phẩm lắm .

" Jennie , em vẫn uống cà phê như trước chứ ? "

" À không , cho em một chai nước lạnh thôi " - từ nãy đến giờ cứ luôn nhớ về người ta , quả thật là khiến cho nhân viên của quán phải đợi lâu rồi .

Nhân viên đó ghi đủ số phiếu của hai người cũng nhanh chóng vào quầy cho người pha chế chuẩn bị , cô gái lúc nãy nhìn thật đúng là quen lắm , phải rồi thường hay thấy chị ta lên báo lúc trước . Nhưng nghe nói hình như làm ăn thất bại , công ty giao lại cho người khác , còn bị gia đình từ chối quan hệ cái gì đó , thật đúng là hồng nhan bạc phận đi .

" Không biết có phải không ? Anh nhận thấy ở em có hơi khác lúc trước "

" Con người sẽ thay đổi mà anh , nếu như sự thay đổi đó đem đến những điều tốt đẹp hơn thì em nghĩ không nên chấp niệm thói quen cũ "

" Vậy mà có những thứ đã qua rất nhiều năm vẫn không thay đổi được "

" Anh nói gì ? "

" Thì tình cảm anh em của chúng ta , chẳng phải anh vẫn xem em là em gái tốt đó sao ? "

Jennie nghe anh trai trước đây là cùng cha khác mẹ , bây giờ là đích thị không máu mủ ruột rà nói ra một câu liền vui vẻ cười đáp lại . Nàng không hề biết được sau nụ cười đó của nàng , trong lòng của một người càng thêm phiền não . Jennie , nếu như những gì anh nghĩ giống như lúc anh nói ra quả thật rất tốt , anh thật sự không dám tưởng tượng đến một ngày em biết được tất cả mọi việc . Lúc đó có còn muốn gọi anh hai tiếng là " anh ba " nữa hay không ? Nhưng có đánh chết anh cũng không để cho em biết việc này , mặc dù bây giờ em với anh đã chẳng cùng huyết thống .

" Anh muốn em ra đây là để thăm nuôi em gái hay muốn bàn việc gì với em ? "

" À phải rồi , em cũng biết anh đang mở rộng thị phần tại Hàn Quốc. Anh cảm thấy bất động sản ở thành thị đã không còn là món mồi béo bở , hiện tại anh cùng công ty đối tác đang dự định phát triển hệ thống nhà hàng khách sạn , cũng như khu nghỉ dưỡng tại những địa điểm du lịch vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển "

" Em nghĩ anh đang đi đúng đường , dạo gần đây quả thật mọi người muốn tìm đến những nơi vừa mới phát hiện hơn là những địa điểm phổ biến "

Trùng hợp vào buổi sáng hôm nay nàng cũng đang nghiên cứu đến những vấn đề này , thường thì trong những dịp lễ Tết hay nghỉ hè mọi người vẫn là lựa chọn hàng đầu cho du lịch . Nhưng những địa điểm quen thuộc có khi họ đã đi quá nhiều lần , hoặc lượng du khách nơi đó thật sự quá tải . Người ta lại có xu hướng tìm đến những vùng đất mới , vấn đề ở những nơi đó lại còn quá mức hoang sơ , mọi người đến đó về dịch vụ ăn ở không được thoải mái . Vì thế những nơi như vậy vẫn là được đặt vào tầm ngấm của những nhà kinh doanh , quan trọng là ai có nhiều vốn để cạnh tranh với ai , và ai sẽ ra tay trước thôi .

" Hôm qua anh nghe nói em làm việc ở một quán cà phê , Jennie em sinh ra không phải để làm những công việc chờ người khác phát lương "

" Thật ra lúc trước bởi vì xảy ra quá nhiều việc nên em muốn tạm thời xa lánh thương trường một chút , làm việc ở đó được cái vẫn là thoải mái về mặt tinh thần "

" Jen à ..."

" Em biết anh nói đúng , em cũng không nghĩ cả đời mình sẽ làm việc như vậy . Em cũng đang ấp ủ quay trở lại kinh doanh , nhưng hiện tại em không phải giống như lúc trước nói muốn đầu tư liền có tiền trong tay "

Thật ra luật sư vẫn gọi riêng đến cho nàng nó về di chúc của ông , ông ấy nói hiện tại đã qua thời gian ấn định lúc đầu nếu như ông không tỉnh lại thì vẫn làm theo di chúc . Lúc trước vị luật sư này được ông gởi gắm rất nhiều về Jennie , ông từng nói rằng bằng mọi cách luật sư cũng phải để cho Jennie thừa hưởng được 80% số gia tài đó của ông . Nhưng lần nào cũng vậy , nàng nói rằng ông nhất định sẽ tỉnh lại , lúc đó sẽ để ông một lần nữa quyết định về khối tài sản của mình . Nên bây giờ ngoại trừ nhà và xe ra , trong thẻ của nàng lúc trước vẫn còn sót lại hơn một trăm triệu won thì không còn số tiền nào khác .

Nếu như hơn một trăm triệu đó đối với một người bình thường họ có thể chắt chiu sống cả đời , nhưng đối với Jennie của lúc trước thậm chí có thể tiêu trong một lần mua sắm . Kể từ lúc nàng bị người ta đoạt lấy Kim Thị , tất cả tài khoản liên quan đến công ty cũng bị đóng băng . Chỉ còn lại chiếc thẻ này là tài khoản riêng , lúc trước khi Kim Thị thiếu tiền đầu tư nàng sử dụng thẻ riêng của mình để thanh toán trước , bây giờ dĩ nhiên cũng không ai trả lại cho nàng . Vì thế bên trong chỉ còn lại vài trăm triệu, bây giờ là nói đến kinh doanh ở những khu du lịch , số tiền đầu tư vào phải tính là triệu đô , đối với tài sản của Jennie hiện tại chính là vô cùng ít ỏi .

" Thật ra thì luật sư đã chuyển cho anh số tiền của ông trong 20% đó , ông ta nói em vẫn không chịu nhận , cần gì phải như vậy chứ , đó là tình cảm của ông dành cho em "

" Anh ba đó là ông dành cho cháu gái cưng của ông , nhưng em bây giờ..."

" Anh tin cho dù em có ra sao đi nữa , ông vẫn chỉ xem em là cháu gái của mình . Số tiền đó nếu em không nhận cho đến lúc ông tỉnh lại , tạm thời để anh giúp em có được không ? "

" Anh ba..."

" Đừng cho rằng anh đang thương hại em , thật ra anh chỉ là đang chiêu mộ nhân tài thôi . Chẳng lẽ làm việc cho anh ba mình thì không , lại muốn làm cho người ngoài hay sao ? "

Quả thật Jennie vào lúc sáng đã suy nghĩ mình sẽ đầu quân vào một công ty nào đó có tiếng tăm một chút trong lĩnh vực du lịch , đối với tấm bằng thạc sĩ kinh tế của nàng tại Mỹ cũng như tiếng tăm lúc trước tạo dựng nổi trội như vậy . Bọn họ nhất định sẽ chấp nhận , cố gắng làm thật tốt sau đó tích lũy nguồn vốn , sau này có muốn mở một công ty con cũng sẽ dễ dàng hơn .

" Để em có thời gian suy nghĩ được không ? "

" Thời gian suy nghĩ đó thì em đợi đến tối về nhà đi , bây giờ anh sẽ bàn trước với em về những dự định sắp tới cũng như sự quan sát của anh về những địa điểm đó "

Quả thật trước đây làm khác lĩnh vực nên giữa họ không có sự hợp tác , nhưng hiện tại chính là cùng một mối quan tâm nên có rất nhiều điểm họ nhận ra phương thức kinh doanh của họ rất giống nhau . Jennie khi đến quán nước đó đã là ba giờ chiều rồi , nàng cùng với anh trai của mình mặc dù chưa chính thức về chung công ty . Nhưng cách họ trao đổi với nhau , những định hướng sắp tới vô cùng ăn ý đến quên mất cả thời gian .

Kim Huyn quả thật muốn đầu tư vào lĩnh vực này , việc anh ấy chiêu mộ Jennie không phải thứ gì đó mà Kim Jinwoo từng ám chỉ . Chẳng qua nếu như không thể chân chính cùng em ở chung một chỗ , thì trở thành đồng nghiệp của nhau vẫn là lựa chọn tốt nhất . Tự trong thâm tâm anh ấy vẫn chỉ muốn xem Jennie như em gái mình cần giúp đỡ trong giai đoạn này , mặc dù cùng một mẹ sinh ra nhưng Kim Huyn không phải dạng người muốn thứ gì là phải có cho bằng được giống như Kim Jinwoo . Ngược lại chỉ cần anh ấy có thể giúp đỡ cho Jennie , nhìn thấy người mình yêu thương nhất có một cuộc sống đủ đầy , hạnh phúc . Làm tốt bổn phận của một anh trai , đã vô cùng mãn nguyện .

---------------------------------
" Bảo Bối , chị đâu rồi ? "

Jisoo khi về đến nhà đã là 5h40 chiều , cô đã cố gắng về sớm nhất có thể không tham dự liên hoan của công ty luôn . Chính là lúc sáng cô có hẹn với nàng tối nay sẽ cùng ra ngoài đi ăn , sau đó còn ghé chỗ của Hana bàn về lễ cưới của YoungMin . Bình thường nếu như cô thông báo trước như vậy , khi về đến nhà đã thấy Jennie quần áo tươm tất rồi .

Nhưng hôm nay cô về đến lại không thấy nàng ở đâu cả , lúc cô gọi cho nàng thì lại nghe thấy tiếng chuông báo ở đầu giường . Giờ này nếu như có đi ra bên ngoài cũng chỉ là đến quán cà phê đó làm việc , phải rồi cô chỉ cần lại đó sẽ tìm được nàng thôi mà . Bảo Bối lấy xe đi rồi cô cảm thấy hơi kỳ lạ , chính vì bình thường nàng không muốn để người nơi đó biết mình có điều kiện mà . Vấn đề bây giờ chính là không phải thời gian để ngồi suy nghĩ , cô lập tức đón một chiếc taxi đi đến địa chỉ quán nước đó .

Đến nơi hỏi ra mới biết Jennie đã ghé lại đây nói rằng kể từ hôm nay mình chính thức nghỉ việc , cũng chỉ nhận nửa phần tiền lương vì nói rằng mình không thông báo trước cho bà chủ . Trước đây cô luôn muốn Jennie nghỉ làm , nhưng hôm nay cô lại cảm thấy vô cùng kỳ lạ . Sáng nay nàng vẫn không hề nói với cô về việc này , tại sao bây giờ nói nghỉ liền nghỉ như vậy . Nàng không ở đây , cũng không có ở nhà . Vậy rốt cuộc nàng đi đâu chứ ?

" Chị ấy có nói vì sao mình nghỉ không ạ ? " - bà chủ không có ở đây , tạm thời cô đang hỏi chuyện với người thu ngân về Jennie .

" Cô ấy chỉ nói mình đi làm một công việc khác , mà hôm nay tôi còn thấy cô ấy lái xe đến đây . Lúc trước chỉ là một nhân viên bình thường , không ngờ vừa có bạn trai liền nghỉ làm lại có xe sang "

" Cô nói lung tung cái gì vậy ? Chị ấy không có bạn trai "

" Sao cô nạt tôi chứ , không tin thì còn hỏi làm gì . Cô thân với người ta lắm hay sao ? Vậy mà người ta có bạn trai cũng không biết , người ta nghỉ làm lại không hay "

Người thu ngân đó còn chưa nói hết với cô , đã nhìn thấy Jisoo lao nhanh ra ngoài nét mặt vô cùng khó chịu . Thật tình cô ấy nói có gì sai đâu chứ , cần gì phải làm quá lên như vậy . Con gái thời nay đến quán làm việc ngoại trừ lo cơm ăn áo mặc mỗi ngày , còn không hy vọng gặp được một anh giàu có nào đó " bảo lãnh " đi hay sao ? Nếu như là cô ta , cô ta cũng nhất định nghỉ làm .

Bởi vì điện thoại của Jennie để ở nhà nên cô cũng không ngu ngốc đến mức gọi liên hồi , Bảo Bối chị đang chơi trò gì với em vậy ? Khi điện thoại của cô reo lên , cô mặc dù biết nàng không đem theo máy vẫn cho rằng nàng sử dụng máy ai đó gọi nhờ cho mình . Nhưng khi bắt máy lên lại chính là chất giọng của Hana , mọi người đã đến đông đủ chỉ chờ có cô và nàng .

" Tụi mày bàn trước đi , hôm khác tao đến "

" Ừ mày có chuyện gấp thì thôi , đợi khi khác cũng được " - Hana nghe qua chất giọng của Jisoo có một chút khó chịu , chắc lại gây nhau với đại bảo bối đó nữa rồi chứ gì .

Cô cúp máy rất nhanh quăng bừa vào trong một góc bàn , nơi cô đang ở chính là một cái clup gần với nơi nàng làm việc . Tại sao cứ mỗi lần cô đến những cái club như thế này hết thảy đều vì Jennie vậy , trước giờ cô rất ít uống rượu nhưng hôm nay lại uống đến say khướt mới chịu về nhà . Lúc này có lẽ kim đồng hồ treo tường hay thiết bị trên tay của cô cũng đều điểm 9h30...

" Tiểu Soo , em uống rượu sao ? "

Jennie nghe thấy tiếng mở cửa , nàng đang ở bên trong phòng nghiên cứu đề tài lúc chiều liền nhanh chân ra bên ngoài ngụ ý muốn nói cho cô biết . Nhưng khi nàng nhìn thấy cô lại chính là đang ở trong tình cảnh hơi men đặc quánh , trước giờ cô chưa từng như vậy . Nghe nói hôm nay ở công ty của Jisoo mở tiệc liên hoan , liệu có phải là bị ép đến uống thành ra bộ dạng này .

" Cuối cùng chị cũng chịu về nhà , chị đi đâu cho đến tận giờ này vậy ? " - cô nhìn thấy nàng trong lòng nhẹ nhõm một phần lo lắng , nhưng lại tăng thêm một phần tức giận .

" Chị đã nói với em có hẹn với anh ba vào buổi chiều rồi mà "

" Chị không nói cho em biết chị sẽ đi tâm tình với người ta đến tối như vậy , em cũng đã nói cho chị biết tối em sẽ đưa chị ra ngoài với mọi người . Thì ra khi chị ở với anh ba của chị , mọi thứ khác đều không còn quan trọng "

Hơi men lẩn quẩn trong từng hơi thở , cô cũng chẳng biết bây giờ mình đang nói thứ gì , cô cũng không để ý đến sắc mặt của nàng . Cô chỉ biết rằng mình vô cùng tức giận , thì ra cái được gọi là bạn trai gì đó của chị , chính là người anh ba tốt của chị bị người khác nhìn thấy . Chị đi cùng anh ta cho đến tận bây giờ mới về , chị quên mất lời hẹn với em .

" Em say rồi , ngày mai chị nói chuyện với em "

Có một chút gì đó quẩn quanh đồng tử đen tuyền là một màu đỏ nhạt , một chút tủi thân thoáng qua khi người ta ở trong men say nói ra những lời không sợ người khác ưu buồn . Jennie biết cô ở trong tình trạng như vậy không thể tỉnh táo được , nàng chỉ quẹt nhanh giọt nước mắt vô thức của mình đi lại đỡ lấy cô vào phòng .

" Em không có say , em muốn nói chuyện với chị . Jennie rốt cuộc chị xem em là cái gì ? "

" Phải , là chị sai khi đã quá chú tâm vào kế hoạch kinh doanh đó của anh ba . Nhưng quả thật chị không cố ý lỡ hẹn với mọi người , chị có gọi cho em nhưng em không nghe máy "

" Chị gọi cho em bằng cách gì ? Điện thoại của chị để ở ngay đầu nằm , chị ra bên ngoài vui chơi không đem theo điện thoại là không muốn ai làm phiền mình có đúng không ? "

" Là điện thoại của chị hết pin , chị để ở nhà còn cắm vào ổ sạc em không thấy hay sao ? Khi chị nhớ ra chị đã dùng điện thoại của anh ba gọi cho em rất nhiều lần , nhưng em chính là không nghe máy "

Quả thật Jennie không có nói dối , nàng ở quán nước cùng anh ba của mình bàn xong liền nhớ ra mình bị trễ hẹn khoảng nửa tiếng . Lúc đó nàng đã muốn lái xe về nhà nhưng lại vô tình xảy ra một việc , vì thế khi nàng về đến nhà đã là 8h , lúc về đến nàng có lấy máy của mình gọi lại cho cô nhưng vẫn không ai nghe cả . Sau đó gọi cho Chaeyoung hỏi thăm thì cậu ấy nói có thể là Jisoo cùng Jisoo đi dự tiệc liên hoan rồi , vì thế nàng chỉ có thể ngồi đợi đến lúc cô về . Không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy ...

Về phần của cô sau khi nghe xong cuộc gọi của Hana đã quăng điện thoại của mình sang một góc , ở trong club đó tiếng nhạc sập sình , không gian u tối , thần trí say sưa bởi thứ cồn quyện ngay chóp lưỡi . Cô quả thật không nhìn đến điện thoại của mình , rốt cuộc đã có bao nhiêu cuộc gọi nhỡ .

" Vậy tại sao chị nghỉ làm ? "

" Anh ba nói với chị muốn chị về công ty của anh ấy làm , chị cũng vừa định nói cho em biết "

Tại sao cái gì cũng anh ba hết vậy , chị có thể bớt nhắc đến anh ba với em một chút được hay không ? Bảo Bối , chị thông minh đến như vậy , chị giỏi giang đến như vậy , tại sao chị không nhìn ra được anh ta có vấn đề . Chị cho rằng em ích kỷ cũng được , em khó khăn lắm mới có được chị , em lo sợ với bất cứ một ai có cảm tình với chị , chứ đừng nói chi người cũng cùng chị thân thiết trong vỏ bọc anh em nhưng lại chẳng xem là anh em .

" Trước đây em ngày nào cũng kêu chị nghỉ làm , chị vẫn một mực đi làm . Anh ba của chị nói một câu , chị liền làm theo như vậy "

" Không phải , chị vốn dĩ đã dự định nghỉ rồi , cũng chỉ là trùng hợp nên..."

" Chị nghỉ làm , em là người biết sau cùng . Chị đồng ý làm cho anh ấy cũng không bàn với em một tiếng , chị muốn làm gì cũng không cần ý kiến của em . Có anh ba của chị thôi cũng đã đủ lắm rồi có đúng không ? Vậy thì chị cần gì quay trở về nữa , cứ ở bên anh ba chị tiếp tục bàn bạc cái gì đó , tất cả những người khác cũng đừng để tâm tới nữa "

" Em quá đáng lắm "

Trong hơi men ngự trị , cô không biết lời nói của mình đã khó nghe đến mức nào . Cô chỉ nhìn thấy khi Jennie nói ra câu cuối cùng thật sự uất nghẹn , lúc nàng bỏ mặc cô chạy đi cô nhìn thấy rõ ràng đôi mắt của nàng long lanh đỏ ửng , cô chỉ biết rằng thời khắc đó cô thật sự rất đau lòng . Cô muốn chạy theo giữ nàng lại , cô muốn ôm chặt lấy nàng vào lòng của mình , nhưng cũng chính vì quá say nên cơ thể của cô hiện tại phải tựa vào tường chống đỡ không thể nào di chuyển được .+

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info