ZingTruyen.Asia

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật Hào Môn

58

HiPonnie

Cả một đêm hôm đó Chaeyoung nằm bên cạnh Jennie vẫn luôn cảm nhận rằng nàng chưa hề ngủ , Jennie tuy rằng không còn khóc đến mắt mũi nhìn không rõ , nhưng vẫn không thể nào ngưng bản thân thôi nghĩ đến thân phận của mình . Màn đêm u tối , ánh sáng phát quang từ ngón tay đeo nhẫn phần nào vớt vát lại một chút tâm trạng của nàng bấy giờ .

Sáng sớm hôm sau nàng theo như thường lệ cùng Chaeyoung vào viện thăm ông , mặc dù bạn thân của nàng nói rằng nàng không ngủ như vậy làm sao được chứ . Jennie vẫn theo đó lên taxi nhanh chóng đến đó , tâm trạng rõ ràng linh cảm lại có chuyện xảy ra .

" Nội , ông đâu rồi ? "

Chaeyoung nghe thấy tiếng hét hoảng hốt của nàng liền nhanh chân đi vào , giường bệnh bây giờ cũng không có bất cứ một người nào nằm ở đó . Jennie nhìn thấy điều dưỡng vừa đi đến liền hỏi cho ra lẽ , rốt cuộc nhận được câu trả lời rằng ông đã được thân nhân làm giấy chuyển viện . Mặc cho Jennie có tra hỏi cô ta thế nào , thậm chí là mua chuộc vẫn không nghe được bệnh viện ông được chuyển đến .

" Jen , cậu bình tĩnh , có thể bọn họ đưa ông đến bệnh viện khác tốt hơn "

" Bọn họ cố tình không cho mình gặp được ông , bọn họ không có xem ông là ông của họ , họ biết ông cho mình nhiều tài sản đến vậy còn không căm hận ông hay sao ? "

" Nhưng tàn ác thế nào chắc cũng không giết người thân của mình chứ "

" Họ không giết nhưng họ không thật tâm cứu chữa , ông cả đời cũng đừng mong tỉnh lại được . Chaeyoung , bây giờ mình phải làm sao đây ? "

Người ta nói người trong cuộc lúc nào cũng u mê , hơn hết Jennie dạo gần đây gặp phải nhiều chuyện đến như vậy cho dù đầu óc sáng suốt cách mấy cũng khó mà chịu đựng nổi . Hơn ai hết nàng biết bọn họ lãnh đạm vô tình thế nào , nàng không còn là con cháu họ Kim nữa thì không thể gặp được ông hay sao ?

Phải rồi bọn họ không cho nàng biết nhưng nhất định anh ba sẽ giúp nàng tìm được ông , nhưng khi nàng gọi điện cho Kim Huyn lại chỉ thông báo rằng số máy bận . Không sao còn có Misa mà phải không , nhưng liệu rằng em ấy có giống như mọi người bắt đầu xa lánh mình hay không ?

" Alo chị tư " - khác hẳn với Kim Huyn dường như đang bận chuyện gì đấy , Misa lại rất nhanh tiếp nhận cuộc gọi của Jennie .

" Misa , xem như chị cầu xin em , nói cho chị biết ông đang ở đâu được không ? " - Em ấy vẫn còn gọi tôi là chị tư , tôi thật sự chỉ có thể trông cậy vào đứa em này ở hiện tại .

" Chị tư em biết ông ở đâu , nhưng em không thể nói cho chị biết được . Bởi vì ba đã ra lệnh rồi , hơn nữa chị đến đó thì họ sẽ lại chuyển ông đi nơi khác "

" Tại sao nhất định phải đối xử với chị như vậy ? Có thể để cho chị ở bên cạnh ông trong lúc này được hay không ? Được , sau khi ông tỉnh lại chị sẽ không xuất hiện trước mặt ông nữa "

" Chị tư đừng làm khó em , nói tóm lại em đảm bảo ông được chữa trị ở bệnh viện tốt nhất . Còn nữa em lại cho rằng đợi ông tỉnh lại sẽ giúp chị giải quyết mọi chuyện , chi tư tin em đi được không ? Em là bác sĩ , em lại là cháu của ông , em không làm chuyện hại ông "

Kể từ lúc kết thúc câu nói này nàng cũng không nghe được cuộc trò chuyện đó nữa , bởi vì Misa đã nhanh chóng ngắt máy đi . Ngay sau đó liền gởi qua cho nàng một đoạn tin nhắn , nói rằng mọi người đang có mặt thật không tiện . Còn hứa với nàng sẽ báo cho nàng biết tình trạng của ông mỗi ngày , có cô ấy lo cho ông không cần sợ gì cả .

" Jen , họ muốn giấu chúng ta có tìm cũng không tìm được . Thôi thì chỉ còn chờ tin từ Misa..."

" Mình biết Misa nó là người tốt , nhưng sao mình lại vẫn cảm thấy chẳng thể nào yên tâm được "

Ngày hôm đó không còn có ông đang nằm trong căn phòng đối diện , ấy vậy mà Jennie vẫn cứ thất thần trước cửa phòng bệnh cho đến lúc nhận được cuộc gọi lại từ Kim Huyn . Theo như thông tin anh ấy cho biết , quả thật ông được chuyển đến một nơi rất tốt . Nhưng bọn họ cho rằng anh ấy bênh vực nàng nên không cho anh ấy biết địa chỉ , chỉ xem qua camera ghi hình ông đang nằm trong một phòng bệnh nào đấy . Nói với Jennie cứ yên tâm về lại Hàn Quốc , chờ cho đến khi ông tỉnh lại .

" Chaeng , chúng ta về thôi "

" Cậu ổn không ? Nếu cậu muốn ở đây bao nhiêu lâu mình cũng ở cùng cậu "

" Anh ba đã nói như vậy , cả Misa cũng vậy nên mình tin họ . Hơn hết mình tin ông sẽ không nhẫn tâm đến mức bỏ rơi mình , ông nhất định sẽ tỉnh lại "

Ở trong thương trường từng dạy cho nàng không thể quá tin vào người khác , nhưng bây giờ nàng còn có thể làm được gì , ngoại trừ đặt niềm tin vào hai người thân thiết với mình lúc trước thì còn có thể tin ai được nữa đây .

Chuyến bay khi đó cất cánh về trong thời tiết hoàn toàn phù hợp , nhưng lòng người não nề quay quẩn . Cuối cùng Jennie cũng có thể nhắm lại đôi mắt của mình , chẳng qua cũng chỉ là kiệt sức quá độ khiến cho bản thân tỉnh tỉnh mơ mơ .

" Bà quả thật nói không sai , quẻ bói đó thật sự đúng với bạn của tôi "

Chaeyoung hiện tại không giống như Jennie , cô ấy rất tỉnh táo ngồi bên cạnh nàng cùng một người nhắn tin qua lại về sự việc lần trước . Tình huống là Chaeyoung trước giờ đều thích đi xem bói , lần đó nghe được ở một nơi mọi người đồn đãi nhau bói toán linh thiêng liền đi xem thử . Còn nhớ bà thầy bói đó rít một hơi khói thuốc liền nói đúng như in về Chaeyoung , vì thế cô ấy mới nhờ bà xem dùm Lisa , sau đó xem cho cả Jennie . Bà ta nói Jennie sẽ gặp một kiếp lớn nhất trong đời của mình , nói nàng trong một đêm mất đi tất cả . Lúc đó Chaeyoung quả thật không tin ...

" Họa cũng đã gặp rồi , chắc như vậy là qua khỏi rồi chứ "

" Cô lầm rồi , cô ấy chỉ là mới bắt đầu mối đại họa của mình "

" Phải làm sao mới giải trừ được , bà muốn bao nhiêu tiền "

" Cho dù có bao nhiêu tiền tôi cũng khó giúp cô ấy được , quan trọng chính là người cô ấy yêu thương nhất mới có thể giúp cô ấy "

Người nàng yêu thương nhất còn chẳng phải tên nhóc đang ở Hàn Quốc chờ trông mòn mỏi đó sao ? Lần đó người này cứu nàng khỏi biển lửa , hôm lại cứu nàng khỏi đòn roi vung vào da thịt . Có khi nào những lần sau cũng là Jisoo đó giúp nàng hóa giải hay không ? Như vậy là tốt rồi còn gì nữa , bởi vì người đó thật sự sẽ làm bất cứ điều gì cho nàng nếu như có thể mà .

" Vậy tức là chỉ cần có người đó bên cạnh , bạn tôi sẽ không sao có phải không ? " - đúng , lần này kết cục bi thảm đến như vậy , nàng suy sụp đến như vậy chính là không có người đó . Vậy chỉ cần về lại Hàn Quốc mọi chuyện đều ổn phải không ?

" Con dao hai lưỡi , cô ta có thể hóa giải , nhưng cũng có thể làm cho kết cục càng trở nên tồi tệ hơn "

" Bà ăn nói kiểu gì kỳ cục vậy ? "

" Tôi chỉ có thể nói như vậy , người cô ta yêu thương nhất bắt buộc phải tin tưởng cô ta , nếu như xuất hiện sự nghi ngờ chính là bắt đầu cho bi kịch "

" Nè , bà nói rõ cho tôi "

Mặc cho Chaeyoung có nhắn thêm bao nhiêu tin đi nữa vẫn không nhận được câu trả lời , bà ta nói gì vậy chứ nghe vào liền cảm thấy lạnh cả sống lưng . Cái gì được gọi là có thể hóa giải nhưng lại có thể làm tồi tệ thêm . Tin tưởng ? Nghi ngờ ? Rốt cuộc là muốn nói đến thứ gì ?

-----------------------------
Jisoo không biết được rằng trong hôm nay Jennie sẽ có mặt tại Hàn Quốc , cô đã hứa với ba mẹ mình cũng như với Jennie . Cô nhất định không được suy sụp theo nàng , cô lại càng phải hăng say làm việc tạo được chỗ đứng của mình . Những ngày qua đều đặn ở PCY , tối về đến quán làm thay việc cho Jennie . Mỗi một ngày đều khiến bản thân mệt mỏi đến độ bước lên giường chỉ có ngủ đến tận sáng hôm sau , có như vậy mới không nửa đêm trằn trọc nhớ đến một người . Bảo Bối , bây giờ ở đó là vào đêm , chị đã ngủ hay chưa ?

Thường thì nhân viên văn phòng họ rất nhanh giải quyết bữa ăn trưa của mình , còn gì nữa chính là tranh thủ thời gian chợp mắt được một chút sẽ tiếp tục vào làm buổi chiều . Nhưng có một người đã trải qua hàng chục phút đồng hồ nhìn vào phần ăn của mình cũng chẳng buồn động đến , Chaeyoung nói chị chẳng ăn gì cả ? Bảo Bối , em cũng ăn không nổi nữa , em giận đến no mất rồi . Chị dám xem nhẹ sức khỏe của mình sao ? Không có em quản chị , chị liền trở nên như vậy .

" Có phải thức ăn của công ty chúng tôi không vào được dạ dày của cô không ? "

Chất giọng vừa rồi nghe qua thật quen thuộc , sao né thế nào cũng gặp ngay người không muốn gặp nhất vậy . Tuy rằng Tổng giám đốc PCY nét đẹp hơn người , đúng là hình mẫu thành đạt oai phong cô lúc nào cũng muốn hướng đến . Nhưng mà tính tình liền khó ưa muốn chết , lúc nào cái mặt cũng lầm lầm lì lì , gặp cô liền giáo huấn hết điều này đến điều khác .

" Ơ không có , là hôm nay tôi cảm thấy không có tinh thần thôi "

Lisa thật ra không phải theo như chỉ thị của bà xã đại nhân nói để mắt tới Jisoo một xíu , chính xác hơn là bản thân chị ấy không hiểu sao lại cứ thích tìm đến nhóc con này giáo huấn . Càng nói chuyện với cô lại càng có cảm giác muốn tiếp xúc nhiều hơn thế , đột nhiên cũng lo sợ cho bản thân không biết có phải giống như Chaeyoung nói , chính là đam mỹ muộn hả ? Thật hù chết người ta , chỉ giống như một vị ca ca dạy dỗ chồng con dùm bạn thân của vợ mình thôi mà .

" Không cần khép nép lo sợ trước tôi , tôi cũng không phải thứ yêu ma ăn thịt người . Ra khỏi giờ hành chính thì cứ xem tôi là một người chị giống như Chaeyoung vậy "

Xem là chị được mới sợ , chị Chaeyoung người ta ăn nói nhỏ nhẹ dễ gần biết bao nhiêu . Chị gặp tôi cứ mặt mày chù ụ như thế , giống như kiểu tôi sơ hở chị sẽ ngay lập tức ăn thịt tôi luôn thì có . Nhưng mà nghe đồn Tổng giám đốc PCY rất ít nói chuyện với hạ cấp , sao đột nhiên chú tâm đến mình vậy . Đúng là phải nên giữ mình vẫn tốt hơn , không có muốn xảy ra phiền phức đến mức Bảo Bối không nhìn mặt mình luôn .

" Nè , cô nhìn tôi bằng ánh mắt nghi ngờ đó làm gì ? Tôi cũng không lấy được thứ gì trên người cô , có gì phải sợ "

" Là chị nói không cần xem chị là Tổng giám đốc nha , tôi không khách sáo đâu à "

" Thật ra nói một câu công bằng thì tôi để cô giữ một chức vụ nhân viên như vậy là uổng phí người tài , nhưng chiếu cố cô thì không đúng phong cách làm việc của tôi "

" Tôi không cần chị chiếu cố , tôi tự đi lên bằng sức của mình "

Cũng được lắm , năng lực làm việc quả thật không khác lời đồn đại là bao nhiêu . Tuy rằng vẫn còn chút tính khí trẻ con , nhưng cũng ra dáng nam nhi lắm , có chí khí . Có điều nếu như cứ giữ một chức vụ nhân viên đi lên như vậy sẽ tốn rất nhiều năm , Lisa chính là muốn nâng đỡ ngầm cho Jisoo , thực chất cũng là chiếu cố nhân tài tương lai của mình .

" Tôi cùng với công ty của đối thủ cô có tranh chấp trong đấu thầu , nhưng tôi sử dụng tiền cho một kế hoạch khác , tôi không muốn chi cao hơn hắn nhưng vẫn muốn có được dự án đó . Cô làm được , tôi sẽ lập tức đưa cô lên chiếc ghế phó phòng tài chính "

" Khoan , công ty đối thủ của tôi , là của Kim Gia hay Kim Thị hiện tại ? "

" Kim Thị dưới tay Kim Jinwoo còn có thể làm nên chuyện gì mà đấu thầu lần này với tôi , Kim Gia lại không thuộc lĩnh vực tôi đang đầu tư "

" Vậy ? "

" Park Jaemin , công ty của họ Park , có tin tưởng đấu lại hắn không ? "

Chuyện của Jennie ít nhiều Chaeyoung đều kể lại cho Jisoo biết , thật ra không phải là muốn có cho bằng được dự án đó . Nhưng khi nghe Jaemin lần này có quyết tâm với công trình đó như vậy liền muốn phá , lấy cho bằng được cũng có lợi cho bản thân . Thật ra bản thân Lisa có thể giải quyết nhanh chóng , nhưng chính là mượn cớ lần này muốn thử tài của Jisoo .

" Nói về vẽ thì tôi vẽ mười năm chắc cũng không bằng anh ta , còn trên thương trường thì tôi không có cớ gì rút lui trước tên họa sĩ bắt chước người ta làm kinh tế này " - trước giờ rất ít khi xem thường một ai , nhưng cái tên này làm cho Bảo Bối từng bi thương như vậy liền không cần nể mặt muốn nói gì liền nói .

" Cũng sân si lắm , trẻ con nổi giận cũng thật tức cười . Cô làm được tôi sẽ ngay lập tức thăng tiến cô , nhưng không làm được thì ngay cả một nhân viên cũng không có cửa "

" Tổng giám đốc , lúc đó không cần chị đuổi tôi cũng đi luôn , tôi mà không đấu lại tên họa sĩ đó thì về quê làm vườn được hơn "

Jisoo khí thế hừng hực đem dĩa cơm chiếc mặt xem miếng thịt đó là cái tên xấu xa mà ăn ngấu nghiến , lần này chính là một công hai việc nhất định phải làm cho ra hồn mới thôi . Thứ nhất chị ấy biết được mình đi làm thăng chức nhanh như vậy sẽ vui lắm , còn nữa mình còn giúp chị ấy trả thù cái tên xấu xa .

" Chiều nay cùng tôi ra sân bay "+

" Ủa tôi đâu có phải thư ký của chị , theo chị đi công tác làm gì ? "

" Nói nhiều chết đi được , không muốn gặp lại bé người yêu của mình thì tan sở xách mông về nhà đi "

" Bảo Bối "

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia