ZingTruyen.Info

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật Hào Môn

43

HiPonnie

Trước đây có từng nghe nói qua ông nội là một người khá dễ tính , nhưng suy xét lại tất cả những gì diễn ra từ nãy đến giờ dễ tính cách mấy nhất định cũng phải nổi giận cho xem . Chính là bản thân hiện tại đang ở ké nhà cháu gái người ta , vậy mà khi người ta đến thăm cháu gái mình lại nói là nhầm nhà còn có ý định đuổi đi . Chưa hết đâu dường như trong lúc bực bội quá còn có phần lớn tiếng với người ta , chết rồi lần này ra mắt nhất định thất bại thảm thương .

" Cháu gái cưng , con lập tức gọi 112 cho ta , nó dám xâm phạm gia cư bất hợp pháp còn giật điện thoại của ta . Cũng may cho ngươi dạo gần đây sức khỏe của ta tốt , nếu không ngươi nhất định bị thêm một tội nữa là ngộ sát người già "

Lúc nãy một màn rượt đuổi với cô lại không thấy mệt , bây giờ mới buông ra một chút ngồi nghỉ liền phải thở hơi lên . Đúng thật là thời gian thật biết cách bào mòn sức lực của người khác , nếu như là còn thời trung niên là xác định tên nhóc miệng còn hôi sữa này một phát đá văng ra ngoài .

" Con không có , Bảo..."

Bạn Jisoo biết rõ thân phận của ông lão này liền đứng yên một chỗ cúi đầu khép nép , còn đưa tầm mắt sang cầu cứu đại bảo bối của mình . Không phải đâu , có ai biết nàng đã nói cho ông nội biết quan hệ của hai người hay chưa ? Không thể tùy tiện muốn gọi gì là gọi cũng được .

" Ông mới qua chắc còn mệt lắm , con chuẩn bị phòng cho ông nha "

Tên họ Kim đáng ghét này , lúc nãy nếu như không tài lanh trói nàng lại sau đó ra mở cửa một mình thì đâu có gây ra cớ sự . Cũng may ông nội so với bất cứ ai trong nhà cũng là dễ tính hơn hết , nếu như là ba của nàng thì từ nay về sau không cần đưa Jisoo xuất hiện trước mặt ông ấy nữa .

" Con đừng có đánh trống lãng , ta phải xử xong tên nhóc con này mới hả dạ mà "

Lúc nãy lo rượt đuổi vòng tròn với bạn này không để ý , rõ ràng ngay bên cạnh sofa chẳng phải có điện thoại bàn hay sao ? Ông ngay lập tức nhích người sang một chút mới vừa bấm số 1 đã nghe thấy tiếng cầu xin nức nở của cháu gái cưng .

" Nếu như ông muốn nửa đời sau này của cháu gái cưng phải sống cô độc một mình thì cứ tiếp tục "

Ai lại không biết ông nội tính tình dễ dụ đến như vậy , điểm yếu nhất của ông chính là quá yêu thương cháu gái của mình . Jennie hiện tại chính là cố gắng tống ra vài giọt nước mắt đáng thương ngẩng mặt lên nhìn ông , bạn Jisoo từng chứng kiến rất nhiều lần nước mắt cá sấu dạng này nhưng vẫn xót chịu không nổi .

" Con là mới nói cái gì ? Tại sao nó bị bắt con lại phải cô độc , khoan chờ một chút "

Ông nội của nàng hiện tại đã quăng chiếc điện thoại bàn sang một bên , ngồi ở tay vịn ghế sofa vuốt cằm suy nghĩ . Lúc còn nằm trong bệnh viện từng nghe nàng nhắc đến có một bạn nhỏ rất tốt với mình , khi đó ông còn nói không chừng nàng thích người ta rồi , lúc đó cháu gái là còn cãi sống cãi chết nói rằng không phải . Đừng có nói là tên nhóc này chứ hả ?

" Ê "

" Dạ " - lâu lắm rồi mới thấy ông nội lớn tiếng như vậy , Jennie đứng một góc gai ốc nổi lên hết chấp nhận bất cứ giá nào hôm nay cũng công khai mối quan hệ này .

" Không có kêu con , cái đứa nhỏ chết tiệt kia qua biểu "

Bảo Bối đáng ghét , chị cảm thấy em còn chưa đủ đáng thương hay sao còn lựa ngay lúc này công khai chứ . Ông nội hiện tại đang rất ghét em , thế nào cũng điểm trừ ngay trước mắt khi chưa kịp vào vòng loại . Người ta nãy giờ giả bộ đáng thương như vậy , còn dự định sau này làm sao dỗ ngọt ông rồi mới công khai , bây giờ thật sự là tiêu rồi .

" Ngươi với cháu gái của ta là cái mối quan hệ như vậy hả ? " - ông nội sống ở Mỹ lâu đến như vậy nên mấy vụ này cũng thoáng ghê lắm , lúc hỏi Jisoo còn đưa hai ngón tay chạm nhau xoay qua xoay lại giống như động tác người ta hôn nhau .

" Dạ , chính là như vậy " - kệ đi , chết thì chết .

" Ngon , chia tay đi "

" HẢ ? "

Không chỉ một mình Jisoo cảm thấy sét đánh ngang tai , đại bảo bối của cô cũng không chấp nhận được ngay lập tức tiến lại bên cạnh ghế của ông quỳ xuống lần này mới là khóc thật . Ông nội không phải tự nhiên lại trở nên khó khăn như vậy chỉ bởi hiểu lầm lúc nãy ?

" Ông nội con không chịu , ông muốn con chia tay với em ấy cả đời sau của con sẽ đi làm ni cô cho ông xem "

" Ăn nói lung tung , đứng lên cho ta " - ai chứ cháu gái cưng nói là làm không thể xem nhẹ được .

" Con quỳ ở đây đến khi nào ông đồng ý mới thôi "

" Bảo Bối chị đứng lên đi , quỳ thôi phải không em quỳ thay chị "

Về khoản này có vẻ như đại bảo bối của cô không hợp lắm đâu , từ nhỏ bởi vì Jisoo cùng đám nhóc trong xóm thường xuyên trốn nhà đi tắm sông hoặc leo trèo mấy loại cây cao đến mức hù dọa người khác . Khi đó mỗi lần ba mẹ phát hiện đều lôi cô về quỳ gối , chung quy lại cũng vì quá lo lắng cho cô thôi . Quỳ từ nhỏ đến lớn nên đầu gối có vẻ như luyện được kỹ năng có thể chịu được rất lâu , nhưng về khoản này Bảo Bối lại vô cùng dỡ tệ , những lúc làm mấy chuyện khó nói theo tư thế quỳ như vậy một lát sau nàng liền đi không được .

" Được , đừng có nói ta không cho hai người cơ hội cải thiện tình hình . Họp đi , từng đứa một ở lại đối đáp với ta , còn đứa kia trong thời gian đó biến ra ngoài càng xa càng tốt "

Thật ra đối với chuyện này ông chẳng đem tiêu chí " thuần phong mỹ tục " hay làm xấu mặt gia tộc gì đó làm cái cớ để chia ly họ . Thật chất ông chỉ định đùa với bọn họ một trận để cho tên nhóc đó bị hù đến xanh mày xanh mặt thôi , ai lại biết ngay cả cháu gái cưng đột nhiên cũng yếu đuối như vậy khóc lên làm xót muốn chết .

Tình hình hiện tại chính là nếu như cả hai ở đây cùng quỳ như vậy không biết khi nào ông mới chấp nhận , cô với Jennie đều thuộc những người ra ngoài giao tiếp nên tài ăn nói cũng thuộc diện làm hài lòng người khác . Hai người chỉ đối phó với một người , dù gì cũng nắm được một vài phần thắng .

" Sao , đứa nào trước "

" Con " - Jisoo chưa kịp để Jennie giơ tay liền tước luôn quyền đi trước chết trước để đảm bảo an toàn cho nàng , nhưng ngay tức khắc nhìn thấy mắt của đại bảo bối chớp liên tục ý nói cô đừng có lanh chanh lần thứ hai dùm đi .

" Là con trước mới đúng "

" Được , cũng không nên ăn hiếp người ngoài , cháu gái cưng ở lại còn ngươi tự biết thân phận đi xa một chút cấm nghe lén người ta nói chuyện "

Mặc dù không phục là người đến sau nhưng Bảo Bối cứ liên tục nhìn cô như vậy nên Jisoo đành lủi thủi đi ra . Ông nội bảo mật cao tuyệt đối không cho ở trong nhà mà đuổi ra ngoài hành lang đóng lại cửa ra vào luôn . Dù gì cũng là người nhà người ta , ông nội lại thương Jennie đến như vậy nên cũng không phải lo sợ nàng bị khó dễ . Nhưng mà quả thật bạn Jisoo ở ngoài hành lanh cứ đi tới đi lui không sao yên cho được .

" Đừng có tưởng ông nội không biết ý đồ của con , con là dự định xả thân mình giải quyết xong ta đâu đó xong xuôi , sau đó mới cho bạn gì đó của con vào có thể nhẹ tênh vượt qua đúng không ? "

" Ông nội cũng đừng có nghĩ con không biết ông giả vờ quan trọng "

Đúng là hai ông cháu nhà này thật sự là ngang tài ngang sức , Jennie dĩ nhiên nhận ra ông nội cho họp kiểu này chắc chắn không phải cự tuyệt mối quan hệ của nàng với Jisoo . Chẳng qua là ông cũng giống như Jennie của lúc trước , y như một chú nhím cứ phải gồng mình đầy gai nhọn để ai cũng phải né xa mình ra một chút .

" Cháu gái cưng cách đây mấy tháng con qua Mỹ còn hằn hộc với ta khi ta nói con yêu bạn nhỏ nào đó , bây giờ con lại ở trước mặt ta nói khóc lóc van xin là thế nào ? "

" Ông không biết con gái nói gì có khi tin phân nửa còn bị hố à , hơn nữa lúc trước con thật sự chưa biết mình yêu em ấy "

" Em ấy , em ấy . Giống như cái đợt với thằng đó cũng anh ấy , nè nè ta là không phải đang khơi gợi chuyện đau buồn hay chọc tức con . Chỉ là ta không tin bất cứ kẻ nào được cả "

" Nội à , nếu như không có bạn nhỏ vừa rồi bị nội đuổi ra khỏi nhà đó cứu con trong biển lửa , nội có biết có tang gởi đến Mỹ hay không ? "

" Gì , nó á ? "

Jennie dĩ nhiên không dám kể cho ông nội biết thật ra là lúc đầu mình xông vào biển lửa trước , thứ nhất ông nhất định sẽ chửi nàng " mê zai " cho xem , thứ hai chính là cho rằng chính bạn Jisoo hại nàng ra nông nổi như vậy . Cho nên chỉ dám cắt xén bớt khúc đầu , thêm mắm dặm muối nói rằng mình vào kho kiểm tra không may xảy ra hỏa hoạn , bạn ấy thật sự là liều mình xông vào đó cứu nàng đến nổi thương tích đầy mình .

" Nhưng mà chính là lúc không có được rất trân trọng , đến lúc có rồi chẳng phải người ta sẽ rất mau chán sau đó đổi tính đổi nết hay sao ? Thôi đi , thôi đi vẫn là không là không cho quen tốt hơn , không được mềm lòng "

" Con có thể khẳng định cho ông biết , lúc có rồi còn trân trọng hơn chưa có "

Về khoản này nàng thật sự là không có nói tốt cho cô , lúc chưa chính thức quen nhau cũng chưa thấy bạn nhỏ quan tâm đến nàng lố đến như vậy . Kể từ lúc dọn về sống chung một nhà Jennie còn tưởng rằng mình sống chung với bảo mẫu thương người , lúc cô ở nhà không để cho nàng đích thân làm gì cả , nếu như phải ra ngoài liền ở bên tai léo nhéo suốt cả một buổi có khi còn phải đuổi đi sớm hơn một chút .

" Khoan , con nói có được là về khoản quen được hay khoản thật sự có được vụ kia ? " - đã bảo ông nội sống ở Mỹ lâu rồi nên mấy vụ này cũng không ngại khai thác cháu gái của mình , thử trả lời có theo ý thứ hai thử xem , Jisoo nhất định là xong rồi ...

" Con cũng không ngại nói luôn cho ông biết , chính là hai khoản , khoản nào cũng có "

Dù gì người ta quen nhau cũng đâu tránh khỏi mấy chuyện này đâu chứ , hơn nữa nàng đã xác định bạn nhỏ không phải người đầu tiên nhưng sẽ là người cuối cùng . Trao đi thứ quý giá nhất của mình cho người mình yêu thương , tự trong thâm tâm Jennie thật sự một chút hối hận cũng không có , nhưng chính là khi nhắc đến cả gương mặt liền thoáng lên phiến hồng kiều mỵ .

" Haizzzz "

" Ông là định nói con khôn ba năm dại một giờ đúng không ? Ông cứ mắng chết con đi , con thật sự không có gì biện hộ "

" Là gom củi ba năm đốt trong một giờ , nhưng tính ra cũng còn may "

Jennie chính là dự định không cần ăn thêm cái gì buổi tối chỉ cần ăn chửi thôi cũng no , không nghĩ đến ông nội lại vuốt cằm sau đó suy nghĩ cái gì đó liền thở dài một cái , lại rất nhanh nở ra một nụ cười khó hiểu .

" Ông nói may là may cái gì mới được chứ ? "

" Thứ nhất con không có mất trong tay cái thằng bạc tình bạc nghĩa đó , thứ hai là con gái với con gái dù thế nào cũng không thể có con ngoài ý muốn . Chứ nếu như có rồi mà phá đi thì tội ghê lắm , mà không phá thì đem cái bụng đó về có nước ba con giết con luôn "

" Ông nội "

Quả thật ông nội thật biết cách làm cho người ta đỏ mặt tía tai mà , cũng là đột nhiên đang vui vẻ nhưng suy nghĩ đến vế sau của ông đồng loạt hai ông cháu không ai hẹn ai lại một tiếng thở dài thườn thượt . Chính là người đàn ông gia trưởng nhất trong Kim gia hiện tại - ba của Jennie không phải dễ đối phó .

" Cháu gái cưng à , ông nội xem con chính là mạng sống của ta vậy , nhưng dù gì ta cũng đâu có ở đời với con được . Chỉ hy vọng lần này lựa chọn của con không tệ hại như lần trước , hứa với ông nội cho dù có chuyện gì xảy ra cũng không được dại dột như lần đó nữa "

" Con biết rồi , ông ơi nhưng về phần của ba con "

Trước đây Jennie chưa bao giờ đặt ông nội nằm trong diện phản đối mình , quả thật ông chính là như vậy . Nhưng về phần ba của nàng lại là một rào cản thật sự to lớn , cứ mỗi lần nghĩ đến liền không suy nghĩ được cách thức nào toàn vẹn cả .

" Cái gì chứ ? Nó hung dữ thế nào cũng không được ức hiếp cháu gái của ta , một chữ ký của ta thôi cũng quyết định được nửa số tài sản hiện giờ của nó "

Bình thường nhìn vào ông nội người ta còn nghĩ rằng là dạng người lão niên đã về hưu không màng chính sự , nhưng thật chất khối tài sản hiện tại ông đang nắm giữ bất cứ ai trong Kim Gia cũng đều muốn chia phần . Sở dĩ Jennie bị ghét đến như vậy là do người ông nội thương nhất là nàng , bọn họ sợ rằng tất cả đều lọt vào tay của Jennie thì lúc đó ba của nàng cũng chỉ ngang hàng về mặt tài chính .

" Ông nội , ông thương con như vậy chắc cũng không làm khó dễ người con thương đâu ha ? " - Jennie trước khi ra khỏi phòng cũng không quên ở nơi ông xin ân huệ , tuy rằng nói ông nội không phải là dạng ác nhân tàn nhẫn trong truyền thuyết , nhưng ông thật sự có đôi khi đùa cũng hơi nặng đô sợ rằng bạn nhỏ chịu không nổi .

" Được rồi , được rồi kêu nó vào đây đi , ta đây là sẽ rất nhẹ tay với nó "

Vốn dĩ Jennie còn dự định sau khi ra ngoài sẽ nói với bạn Jisoo không cần sợ , nhưng là chưa kịp nói gì đã ngay lập tức nhìn thấy ông nội đi theo sau mình . Bạn nhỏ của nàng từ nãy đến giờ ồn ào ngoài hành lang đến nổi bảo vệ phải lên nhắc nhở , bây giờ nhìn thấy Bảo Bối toàn vẹn đi ra như vậy liền mừng thầm trong bụng , còn bản thân cô hả muốn giết thì giết .

" Dạ ông nội có gì cần hỏi thì cứ tự nhiên "

" Ủa , ai là ông nội của mấy người , ta cháu gái thì có nhiều nhưng hình như không có ai hỗn hào với người lớn tuổi như vậy "

" Tất cả là tại con không có mắt nhìn , nhưng mà con chỉ là sợ ông là người xấu định vô làm gì Bảo Bối thôi chứ bộ "

" Hiện tại ta chưa rảnh tính chuyện này với ngươi , thứ nhất ngươi lập tức nói tên họ , thân nhân , nghề nghiệp v.v... cho ta biết , thứ hai chính là ngươi lập tức trả điện thoại cho ta "

Không nói cũng không nhớ là điện thoại của ông không biết cô đã tiện tay để vô túi từ lúc nào , thề có trời chứng giám là có ăn gan trời cô cũng không dám ăn cắp đồ ông nội . Vừa nghe ông nhắc đến đã hít một hơi dài cúi người khép nép trả lại điện thoại cho ông , sau đó chính là màn giới thiệu bản thân làm sao cho thật là có điểm cộng .

" Dạ con tên là Kim Jisoo , năm nay 22 tuổi "

" Cái gì ngươi nhỏ hơn cháu gái cưng của ta đến 3 tuổi ? Cháu gái cưng làm sao lại có thể để con nít miệng còn hôi sữa dụ được cơ chứ ? "

" Tuy con nhỏ tuổi hơn chị ấy nhưng không có nghĩa là con là dạng trẻ em cần bao bọc , cho dù con còn nửa cái mạng cũng có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị ấy "

" Nghe nói ngươi từng cứu cháu gái ta khỏi biển lửa , cái này ta tạm tin ngươi . Nói về thân nhân đi "

" Dạ con là con một trong một gia đình thuần nông , nhưng thật chất cũng chỉ là con nuôi , ba mẹ ruột của con là ai con cũng không biết . Nhưng con không nghĩ đây là điểm trừ , bởi vì ba mẹ nuôi của con là người rất tốt "

Nếu như là ba của Jennie khi nghe đến điều này liền một vé lập tức biến khỏi mắt ông ấy , nhưng đối với ông nội của nàng lại rất thích những người thuần nông chân chất . Ngày xưa ông nội chính là đi ngược lại định kiến gia tộc lấy bà nội là con gái nhà nông , quả thật tính tình thuần khiết không bon chen thương trường giả tạo .

" Ta không ngại nói luôn cho ngươi biết ba của nó rất cố chấp , trường hợp nếu như nó cãi lời ba mẹ nó thì sẽ bị đuổi ra khỏi nhà , lúc đó không một xu dính túi cũng không phải một Tổng giám đốc uy quyền "

" Con yêu thích chị ấy là do ấn tượng từ 5 năm về trước , giống như câu nói bắt gặp ánh mắt của một người cả đời không thể quên . Con không phải vì tiền tài hay địa vị của chị ấy mà đũa mốc chòi mâm son "

" Nói thì dễ thôi , nói đến trường hợp Jennie bị đuổi khỏi nhà đi , lúc đó ngươi phải nuôi thêm nó . Này nhé nó từ nhỏ đến lớn quen ăn sơn hào hải vị , quần áo , nước hoa , trang sức ngươi không phải nói mua là mua . Còn nữa nó từ nhỏ có người hầu kẻ hạ , nó không biết làm gì cả ngươi nhất định sẽ mau chóng chán đi nó "

" Con biết ở thời điểm hiện tại con không thể đảm bảo vật chất cho chị ấy , nhưng nếu chị ấy yêu con sẽ chấp nhận với thứ tốt nhất con dành cho chị ấy , chứ không phải thứ đắc nhất "

" Ngươi có dám chắc ngươi làm bao nhiêu tiền đều đem cho nó hay không ? "

" Không , bởi vì con còn phải lo cho ba mẹ của mình , nhưng con sẽ cố gắng ở trong tương lai đạt được thành tựu vượt bậc để cho chị ấy không phải quá thiệt thòi "

Theo như đánh giá sơ bộ thì ông cũng biết được cháu gái cưng thích bạn nhỏ này ở tính cách gì , thì chính là một người không đặt vật chất lên hàng đầu , trước đây Minho hắn ta chính là quá để ý đến danh phận địa vị nên mới làm ra chuyện như vậy . Bản thân của Jisoo tuy rằng sống trong một gia đình không có tiền tài cùng danh vọng , nhưng khi nhắc đến lại rất tự hào về ba mẹ nuôi của mình . Là một đứa trẻ thật sự có hiếu , nếu như cô nói tất cả tiền đều dành cho nàng thì ông nhất định trừ đi một điểm . Bởi vì thứ cháu gái cần không phải là tiền ...

" Jisoo ơi Jisoo , ngươi đừng bao giờ là một Minho thứ hai , ta không chấp nhận được cháu gái ta coi như bảo bối bị các ngươi lần lượt đùa cợt như vậy "

" Ông nội , nói như vậy ông chính là chấp nhận con có phải không ? "

" Nhưng ngươi hỗn quá ta không ưng " - đâu có phải là con dâu mới về nhà chồng mới cần dạy dỗ , cháu rể hư đốn này cũng cần đến cây gậy trên tay ta phát huy công dụng nhỉ ?

" Con phải làm sao ông mới chịu bỏ qua vụ đó cho con đây , con thật sự là không có cố ý "

" Theo như gia quy của ta thì con cháu hỗn hào với ông bà cha mẹ nằm xuống oánh mười gậy , lên sofa nằm cho ta "

Trong cuộc đời của cô sợ nhất là nằm sấp , muốn đánh bao nhiêu cũng được nhưng mà cảm giác nằm sấp đưa cái mông lên thật sự là ớn lắm . Ông nội bây giờ là đang thù cô đến như vậy chắc chắn là không có nhẹ tay rồi , trong cuộc đời cô có một thứ đáng tự hào nhất chính là cái mông thôi , có chết cũng phải bảo vệ đến cùng .

" Ông cũng nói là gia quy mà , con họ Kim không phải họ Kim đâu "

" Ngươi nếu như không muốn làm cháu rể của ta thì cứ việc ra ngoài , còn nếu như muốn dính líu đến cháu gái ta thì phải lập tức cúi xuống mau lên "

" Dạ cúi "

Jisoo nghe đến hai từ cháu rể mặt mũi gì cũng không cần biết ngay lập tức đổi ý nằm dài ra sofa , ăn mười gậy qua được một ải cũng cam lòng . Nghe Bảo Bối nói ông nội rất có tiếng nói trong gia đình , nếu như lấy được vé thông hành từ ông cũng sẽ bớt khó nhằn hơn một chút .

Bụp...

" Aaaaaaaaaa , ông đánh thật hả ? "

" Ta được cái không bao giờ nói dối "

Bụp...bụp...

" Bảo Bốiiiiiiiiiiii "

" Mặc dù ngươi không phải con trai , nhưng nhìn tướng cháu gái ta là biết kèo dưới ngươi kèo trên , không có chút khí phách nào "

Bụp...bụp...bụp...bụp

Ông nội quả thật đem cái mông của cô đánh đến nở hoa hết cả lên , thật ra chính là đã giảm bớt công lực rồi nếu như dùng lực năm đó đánh tên bạc tình Minho thì vẫn chưa nhằm nhò gì đâu . Nhưng dường như điểm yếu của bạn Jisoo chính là cái mông đó , đánh mới có mấy gậy đã cắn chặt răng vào tay áo của mình .

Bụp ...bụp...bụp....

" Ông nội bớt giận chưa , nếu chưa thì cứ đánh con tiếp đi , hức "

Cuối cùng cũng đã ăn đủ mười gậy của ông , cũng may là ông nội già cả rồi đánh đến cái thứ năm đã thấm mệt , nếu không lực không hạ đi cứ như mấy cái đầu thì cô thật sự bỏ luôn cái mông . Bạn nhỏ này quả thật cũng được lắm , không cho gọi cứu binh liền không gọi , sau khi bị đánh nhừ tử cũng không nổi giận với ông .

" Ta chưa bớt giận , ngươi chẳng những hỗn hào còn dám dụ dỗ cháu gái ta ăn cơm trước kẻng , bây giờ ta liền đánh thêm 10 cái nữa . Hây a..."

Có nghĩ cũng không nghĩ đến quả thật bạn nhỏ là tiếp tục cắn răng chứ không chạy , cũng không cãi lại nữa mặc cho ông muốn trút giận lên người mình thế nào cũng được . Dĩ nhiên ông nội là không có nỡ ăn hiếp hàng của cháu gái cưng rồi , cũng chỉ là đưa cây lên hù dọa thôi , đánh người cũng mệt lắm bộ giỡn à .

" Được rồi , ra ngoài kêu cháu gái cưng vào đây cho ta "

" Dạ , ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh "

Lúc đánh không biết có phải vì đau quá nên quên cảm giác đau hay không ? Bây giờ vừa mới trở mình ngồi dậy liền bị đau không thể tưởng nằm bẹp dí ngay tại sofa . Jennie ở bên ngoài nghe tiếng hét liền tung cửa chạy vào , nhìn thấy bạn nhỏ của mình chính xác không thể nào lật cái mông qua được , nước mắt chảy ngược vào trong . Cây gậy hung khí vẫn còn nằm dài ra đó , nhưng xoay qua xoay lại liền không nhìn thấy ông nội ở đâu ?+

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info