ZingTruyen.Info

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật Hào Môn

42

HiPonnie

Kể từ lúc bọn họ vẫn còn quen nhau , Jaemin đã biết được rằng chuyện gì nàng không muốn không ai có thể ép buộc được nàng . Anh ta thật sự rất yêu Jennie , nhưng sự ích kỷ tính toán trong tình yêu đã giết chết tháng năm đẹp đẽ cố công gầy dựng . Ai cũng biết Kim Gia hào môn như thế nào ? Con cháu của họ khi kết hôn đều phải ở tầng lớp thượng lưu . Gia đình của anh ta từng có tiếng ở Seoul , nhưng trong một cuộc khủng hoảng tài sản đã vơi đi một nửa .

Ngày đó Jaemin lo sợ rằng ba của Jennie không chấp nhận mình , anh ta bỏ qua cây cọ nhuộm màu dấn thân vào thương trường tàn khốc . Ở Đức hợp tác cùng công ty người bạn của ba mình , con gái của ông ta có vẻ như rất thích người này . Hợp đồng hôn nhân anh ta đã đánh đổi để giúp công ty của gia đình phát triển tại Đức . Sau này anh ta mới biết được rằng đứa con đó không phải của mình , là con gái của bọn họ lỡ cùng người khác qua lại muốn bắt anh ta chịu trách nhiệm .

Tiếc rằng khi biết được cũng là lúc anh ta đánh mất Jennie . Quay trở lại thời điểm ngày hôm đó , anh ta dự định xuống bên dưới nói chuyện với cô vợ bất đắc dĩ của mình . Trong lúc đó cô ta bị động thai phải nằm trong cùng bệnh viện đó , tình huống nguy cấp anh ta quên mất rằng bản thân mình rốt cuộc cần phải chăm sóc ai .

Khi cô ấy ổn định lại ở trên giường bệnh , anh ta dự định đi lên tầng trên chăm sóc cho nàng , nhưng lúc đó đột nhiên anh ta nhận được một cuộc gọi từ Đức . Công ty của gia đình anh ta tại đó lại lâm vào khủng hoảng , ba của anh ta cũng vì thế đã ôm tiền bỏ trốn . Tất cả đều phải cần đến sự có mặt của anh ta quay về Đức ổn định tình hình .

Tôi không bênh vực Jaemin , anh ta thật sự có nghĩ đến Jennie . Nếu như anh ta đi rồi ai sẽ ở bên cạnh nàng lúc đó , phải rồi là ông nội . Ông chỉ đi ra ngoài mua một ít thức ăn cho nàng , rất nhanh ông sẽ quay lại . Chính vì suy nghĩ đó Jaemin đã lao ra khỏi bệnh viện , chiếc xe năm đó chở anh ra phi trường đã lao nhanh như gió , cuốn hết tất cả yêu thương tan thành sương khói...

Cục diện rối ren ở Đức cho dù có về trễ một tiếng hay hơn nữa cũng là chuyện đã xảy ra . Nhưng anh ta đã tiếc rẻ vài phút chạy lên vài bậc thang để xem nàng ra sao ? Không biết được rằng nếu như năm đó anh ta có lên phòng của nàng , nhìn thấy máu bị kéo ngược lên nhiều đến mức trào ngược ra ngoài nhễu vào sàn nhà phía dưới . Lúc đó anh ta có đau lòng hay không ?

Sau khi Jaemin trở về Đức đã cùng với gia đình bên vợ củng cố lại công ty . Anh ta không nghĩ đến ở bên Mỹ sau khi vợ anh ta tỉnh lại , cô ấy đã tìm đến lăng mạ Jennie giật chồng người khác như thế nào . Sau khi lo ổn thỏa mọi chuyện cũng đã là nửa tháng sau , quay trở về Mỹ khung cảnh vẫn như vậy nhưng người cũng chẳng còn . Nàng đã xuất viện sẽ về lại nhà của ông nội , nhưng khi anh ta tìm đến cũng chỉ là một căn nhà bỏ hoang . Tất cả những gì có thể liên lạc với Jennie đều chấm dứt .

Trong lúc bản thân vẫn còn đi xung quanh nhà của hàng xóm hỏi về tin tức của nàng . Phía sau lưng bị một cây gậy lớn đánh vào tê dại , thì ra người đó chính là ông nội . Jaemin chưa kịp vui mừng lại tiếp tục bị ông đánh vào khắp nơi trên người . Anh ta không có ý định đánh trả , nhưng cũng không để cho ông tiếp tục đánh mình nữa .

" Ông nội nói cho con biết em ấy đâu rồi , sau đó ông muốn đánh con bao nhiêu cũng được "

" Mày còn có mặt mũi hỏi đến Jennie , nó chết một lần còn chưa đủ mày lại làm cho nó chết thêm một lần "

" Ông nội , ông nói gì vậy ? Em ấy xảy ra chuyện gì ? "

" Nó bị mày hại chết rồi , hài lòng chưa ? "

Ông nội bỏ lại cho anh ta một câu nói liền để cho vệ sĩ của mình ngăn anh ta lại . Lập tức bước vào bên trong xe ôm lấy cháu gái của mình , Jennie nhìn thấy anh ta bị ông đánh như thế nào , nhưng anh ta đã không nhìn thấy nàng bởi lớp kính đen che chắn .

Vốn dĩ bọn họ đã dọn sang một tiểu bang khác , nơi này chứa quá nhiều kỷ niệm đau buồn . Hôm nay trở về đây là muốn lấy một ít đồ , cũng không nghĩ gặp lại người đàn ông bạc tình bạc nghĩa này . Ẩn sâu trong lòng ngực đau không sao chịu nổi ...

Jaemin vẫn không tin rằng nàng đã chết , trong nhiều năm liên tục cho thám tử tư điều tra tin tức của nàng tại Mỹ . Nhưng anh ta không nghĩ đến thật ra Jennie đã trở về Hàn Quốc vài tháng sau đó . Cho đến khi gặp lại chưa nói hết sự vui mừng , đã nhận ra cô gái năm xưa đã không còn là một Jennie của ngày trước .

Cái gọi là nổi khổ riêng cũng là do anh ta tự mình đánh đổi , ngày đó bởi vì quá quan tâm đến địa vị đã chấp nhận một cuộc hôn nhân cùng người khác . Anh ta muốn vực dậy công ty của mình , muốn xứng đáng với gia thế của Jennie . Nhưng anh ta không biết được rằng cô gái của anh ta cần gì , anh ta không dám đối mặt với sự chênh lệch , không dám đối mặt với ba của nàng . Yêu hay không yêu có gì quan trọng nữa đâu ? Yêu mà không dũng cảm đối mặt với tình yêu , có khác gì không yêu . Jaemin à , anh cho rằng kết hôn với người khác để gầy dựng sự nghiệp , sau đó bỏ mặc cô gái kia quay trở về với nàng , Jennie cô ấy sẽ vui hay sao ?

Không có cái gì gọi là nỗi khổ riêng , tất cả chỉ là sự ngu muội và ích kỷ của anh . Chính là đi sai một bước thua cả bàn cờ , chỉ trách rằng mình đã không suy nghĩ hết tất cả hậu quả cho một lần bước đi .

" Có thể cho anh biết người em yêu được không ? "

" Anh muốn biết để làm gì ? "

" Người ta có tốt với em không ? "

" Kẻ tệ bạc nhất tôi cũng gặp rồi , còn ai có thể tệ hơn "

Đưa tay nhìn lấy số giờ hiển thị , nàng đi ra bên ngoài cũng đã được ba mươi phút . Có phải đã tốn một khoảng thời gian khá lâu cho những người không cần thiết . Ngay lập tức xoay lưng bước đi , sau khi để lại cho anh ta một câu nói cuối cùng .

" Anh không cần cứ cách vài ngày lại gởi đến một bó hoa , chỉ càng làm chật chội thêm thùng rác trong phòng của tôi . Đừng làm những chuyện dư thừa , nên để dành thời gian để tiếp tục tính toán làm sao phát triển công ty của mình đi "

Có một người sau khi nhìn thấy Jennie đi vào lại bên trong , ngay lập tức vòng theo một đường khác nhanh chân hơn nàng quay trở lại căn phòng đãi tiệc . Jennie khi quay lại phòng trên tay còn cầm theo một đĩa bánh ngọt . Mina chỉ thấy nàng quay lại còn Jaemin lại biệt tăm biệt tích .

" Bạn nhỏ , đợi chị có lâu không ? "

Căn phòng hiện tại mọi người tắt đèn cùng nhau khiêu vũ , góc bàn của bọn họ bây giờ có thể nói làm chuyện gì cũng không ai biết . Nàng đặt đĩa bánh xuống mặt bàn , ngồi ở ngay bên cạnh của cô còn nghe rõ tiếng tim đập liên hồi .

" A cũng không lâu lắm , Bảo Bối tên chết tiệt đó có ức hiếp chị không ? " - Jisoo nụ cười méo xệch cố gắng làm ra dạng nãy giờ ngoan ngoãn ở đây ngồi chờ .

" Anh ta với chị chính là ở sau vườn làm mấy chuyện khó nói đó , chết rồi chị chịu không nổi đã quay lại với anh ta "

" Chị muốn em đánh nát mông của chị phải không ? Xạo quá đi "

" Tên chết tiệt này chị còn chưa tính sổ với em , em dám ra ngoài vườn rình chị hả ? "

Khi vẫn đang nói chuyện với Jaemin thật sự nàng không có nhìn thấy Jisoo . Nhưng đến khi vào lại bên trong nhìn thấy bộ dạng kẻ nào bỏ chạy thục mạng , đi rình người ta cũng không nên ăn mặc lòe loẹt đến như vậy . Vừa nhìn vào đã nhận ra ngay là ai rồi .

" Em thề là em chỉ sợ hắn nổi cơn lên làm hại đời chị thôi . Chứ em tin chị ghê lắm " - Jisoo không phải chối quanh co đâu , dù gì Bảo Bối cũng phát hiện rồi chứ bộ .

" Về mặt này chị lại đánh giá Jaemin tốt hơn em . Anh ta quen với chị nhiều năm đến như vậy vẫn không làm gì chị , em nói em chính là cái dạng gì , hình như chị mới đồng ý chấp nhận em buổi sáng là buổi tối em đã nhanh chóng giở trò với chị "

Suy nghĩ lại quả thật có vấn đề đáng nói nha , bạn Jisoo rõ ràng háo sắc đến như vậy . Ngày đầu tiên yêu nhau đã lấy mất của nàng , trong hơn nửa năm quen nhau số lần đòi hỏi chính là chỉ có tăng lên không hề giảm xuống .

" Ê chị đừng có đổ thừa được là đổ thừa nha . Chị tự nguyện bộ , bây giờ chị nói giống kiểu em dụ dỗ chị "

" Chính là như vậy "

" Không thành thật với mình , cơ mà hôm nay em không dự định phạt chị , bởi vì biểu hiện lúc nãy của chị rất được , vô cùng hài lòng "

Bởi vì bây giờ căn phòng rất tối , nhạc phát lên càng lúc càng lớn nên không ai để ý đến góc bàn của họ . Bạn Jisoo ngay lập tức chồm người tới cắn nhẹ môi dưới của nàng mút mát .

" Ưm ... đừng mà lỡ như đèn bật lên "

" Được , đợi về đến nhà mới thưởng cho chị "

" Bạn nhỏ , nếu như lúc nãy chị đồng ý quay lại với anh ta thì em sẽ làm sao ? "

" Em sẽ giết anh ta sau đó tự sát "

" Gì kỳ vậy ? Thường thì người ta sẽ giết cặp trai gái kia , hoặc là em giết chị xong tự sát mới phải chứ "

" Bảo Bối cho dù chị có quay lại với anh ta , em làm sao có thể ra tay giết chị được chứ , em nhất định là phải giết cái tên chết tiệt đó . Sau đó tự sát theo để chị một lượt mất hai mạng , đau khổ dằn vặt cả đời "

Jennie rốt cuộc cũng phải chịu thua với bạn nhỏ này , bữa tiệc hôm nay hai người bọn họ là những vị khách ra về đầu tiên . Dự định rằng sẽ kể lại hết mọi chuyện cho cô nghe , nhưng dù gì bạn ấy cũng rình ở một góc nghe hết rồi chẳng phải hay sao ? Xem ra cũng không cần phải kể lại nữa .

" Bảo Bối nếu như không có em bám dính chị , có phải chị sẽ thật sự quay về với anh ta "

Khi cô hỏi ra câu này không phải lại muốn bắt bẻ gì nàng , chẳng qua cô cảm thấy bản thân mình may mắn . Nếu như hôm đó nàng không đến dự lễ kỷ niệm của trường , xem ra cả đời này cô cũng không thể nào có cơ hội gặp mặt nói chi là đến chuyện yêu đương . Rất may ông trời đã sắp xếp cho cô đến trước người đó vài tháng .

" Vậy chị phải cảm ơn bạn nhỏ như em đã đến thật đúng lúc "

" Là em phải cảm ơn anh ta quá ngu ngốc , nếu như anh ta là một chàng trai biết quý trọng chị , em sẽ không thể nào có được chị "

Chiếc xe tấp vào một khoảng đất trống ven đường , vô lăng không người chạm , chỉ nhìn thấy một bóng lưng áp chặt lấy cơ thể đổ rạp vào lưng ghế . Âm thanh của bốn cánh môi dây dưa cùng một chỗ vang vọng giữa không gian chật hẹp , phía bên đường có một kẻ đắm chìm trong men rượu .

------------------------------------------
Sau khi Jennie về đến chung cư chính xác là đang được bạn Jisoo bế lấy , những tưởng đâu chỉ cùng với bạn nhỏ này thể hiện tình cảm một chút , nhưng lại quên mất rằng bạn ấy thật chất là một đại sắc lang . Nếu như Jennie không hăm dọa sẽ quay trở lại với Jaemin nếu như cô không buông ra , xác định không phải chỉ mới một hiệp như vậy . Thật tình là nơi đó của nàng kết dính chết đi được , chỉ muốn mau chóng trở về căn hộ tắm rửa sau đó nghỉ ngơi sớm thôi . Không nghĩ đến sau khi nàng mới ổn được một chút , bạn Jisoo lại nằm dài ra đó nói nhức mỏi muốn chết muốn nàng ở trên người mình đấm bóp một chút đi .

" Không biết con mắt nào của chị cảm thấy ưng em , ai đời Tổng giám đốc lại phải hầu hạ nhân viên tận tình như vậy "

Jennie hiện tại chính là đang ngồi trên người của cô liên tục massage , cũng không ngừng than vãn cho thân phận bất đồng .

" Chị không ưng em nhưng Tiểu Nini nó lại thích em , Bảo Bối chị bớt cằn nhằn đi , em phục vụ chị cả ngày lẫn đêm như vậy mệt ghê lắm "

" Chị mới không cần em phục vụ ca 3 "

Jisoo cô ấy đang ở dưới người nàng , ngay tức khắc lật ngược tình thế đem nàng áp chặt xuống phần nệm ấm áp . Ở trên người của nàng kéo chặt hai tay nhốt trên đỉnh đầu , đưa một tay nhanh chóng tốc đầm ngủ của nàng lên chuẩn bị một màn cảnh cáo . Cũng trong lúc này...

Ting ...ting....ting...ting...

" Ai mà bất lịch sự quá vậy ? Có biết chỗ người lớn đang làm chuyện trọng đại không ? "

" Buông ra , để chị còn ra xem là ai nữa ? " - Jennie thừa cơ hội muốn thoát ra , nhưng ngay tức khắc bị cô cột lấy hai tay trên đầu giường không cho bỏ chạy .

" Chị ở yên đây cho em , em vô mà không thấy chị thì xác định "

Jisoo giả vờ gằn giọng uy hiếp đại bảo bối , chỉnh chu quần áo lại đàng hoàng lịch sự nhìn qua lỗ quan sát xem rằng là ai đến . Cũng đâu có đặt cái gì , chắc không phải là đến giao hàng chứ .

" Ông tìm ai vậy ? " - sau khi nhìn thấy một ông lão có phần cao lớn đứng trước nhà , cô cũng nhanh chóng mở đi lớp cửa hỏi một cách lễ phép .

Ông lão ngước lên nhìn cô xong liền đôi chân mày nhíu chặt , ngay tức khắc đổi thành vẻ mặt cười thành tiếng xoa đầu của mình sau đó bỏ đi . Cô cho rằng chắc ông lão gọi nhầm nhà nên cũng quay nhanh vào trong đóng cửa lại . Cô là chưa kịp vào trong với đại bảo bối của mình liền nghe thấy tiếng chuông .

" Ông lộn nhà rồi ạ "

" Không có lộn , rõ ràng hôm trước cháu gái cưng nói địa chỉ này , ta là còn ghi lại cẩn thận " - ông lão khẳng định mình không nhầm nhà , ở trước mặt Jisoo đưa ra màn hình điện thoại có dòng note to tướng .

" Cháu gái cưng là ai mới được chứ ? Nói rõ tên mới cho vô nhà , bây giờ đạo tặc hoành hành khắp lối không tin tưởng ai được "(Tốt lắm Kim Jisoo sắp ăn hành rồi )

" Ngươi là thứ dân nào ? Ngươi làm gì cháu gái cưng của ta rồi , được lắm bây giờ ta sẽ lập tức báo 911 "

" 911 là cái gì ? " - thoạt nhìn ông lão này ăn mặc tây phương là thế , nhưng thần kinh hình như có vấn đề . Tự dưng lại lớn tiếng với cô , xem ra không phải đạo tặc cũng chẳng phải dạng tốt lành gì ?

" À quên , ở Hàn Quốc không có 911 . Thịnh hành nhất ở đây là gì ấy nhỉ ? Phải rồi chính là 112 , chết mày rồi con "

Bạn Jisoo dĩ nhiên là không để cho ông lão này điện báo cảnh sát rồi , 112 đâu phải nói gọi đến là gọi đâu chứ . Xâm nhập gia cư bất hợp pháp còn dám ăn nói lớn tiếng , cô chính là ngay lập tức giật lấy điện thoại của ông ta giơ lên cao . Còn chạy khắp nhà để ông lão không lấy được , một già một trẻ rượt đuổi nhau ồn ào phòng khách .

" Quân ăn cướp trả lại cho ta "

" Ông lập tức biến khỏi nhà tôi , tôi sẽ ngay tức khắc trả cho ông "

" Nhà nào của ngươi , đây là nhà của cháu gái cưng "

" CHÁU GÁI CƯNG LÀ ĐỨA NÀO ???? "

Cũng chính lúc này Jennie ở bên trong phòng đã tự cởi trói được cho mình . Không biết chuyện gì ở ngoài phòng khách lại ồn ào đến như vậy . Cánh cửa vừa hé mở đã ngay tức khắc muốn đóng lại chuồn luôn không ra nữa .

" Không được trốn , quay cái mặt lại cho ta "

" Ê , ông lớn tiếng với tui sao cũng được nhưng không đụng tới Bảo Bối "

" Mắc cái gì ta không được đụng tới , nó chính là cháu gái cưng của ta đó quân ăn cướp "

Jisoo vẫn chưa kịp định hình ông lão nói cái gì , nhà cũng có thể nhìn lầm thì cháu gái cũng lầm được vậy . Ông của nàng chẳng phải ở Mỹ sao ? Còn nữa lần đó nàng qua bên Mỹ chính là nuôi ông vì bệnh tình tái phát , người ta yếu đuối lắm chứ đâu có giống ông lão này chạy nhảy bình thường đến vậy . Cô là còn dự định mắng cho ông ta một trận sau đó đuổi đi . Không nghĩ tới đại bảo bối của cô cúi đầu nhỏ nhẹ gọi một tiếng , điện thoại trên tay của cô cũng rớt theo trạng thái trượt dốc không phanh .+

" Ông nội mới qua "

"..."

To be continued...
P/s : Sắp ngược thôi chứ chưa tới đâu ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info