ZingTruyen.Info

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật Hào Môn

27

HiPonnie

Còn nhớ đêm hôm đó bạn Jisoo thật sự hối hận , ức hiếp tiểu sủng vật của mình đến mức làm cho con gái nhà người ta khóc ướt hết cả một bên vai áo . Quyết định từ nay sẽ cố gắng kìm chế ham muốn của mình lại một chút , khi nào Bảo Bối thật sự cho phép mới được làm càn . Sau khi cảm thấy có thể dỗ ngọt lại Tổng giám đốc đó , cô theo như hướng dẫn của nàng lấy món quà được để trong chiếc hộp sang trọng lên giường của mình . Kèm theo món quà vẫn còn chưa mở ra kể từ hôm sinh nhật giả . Bạn Jisoo nói mở món quà to hơn ra trước , nhờ Bảo Bối cầm giúp mình hộp quà nhỏ .

" Búp bê hả ? Sao lại tặng em búp bê "

Bảo Bối thật sự cho rằng cô là tiểu cô nương thích chơi mấy thứ này hả trời . Một con búp bê bằng bông nhìn vào có cảm giác thật quen thuộc nói không được . Ít nhất ra nó nhìn cũng đáng yêu hơn đám búp bê một con mấy nghìn won mà lúc nhỏ đám con gái hay chơi .

" Búp bê nhỏ , nó thật sự có hai cái này rất giống em "

Khó trách cô lại nhìn thấy nó quen như vậy , chính xác là cái mặt của nó tương tự cô rồi còn gì . Đã bảo tiểu sủng vật này đừng có gọi mình là búp bê nhỏ nữa , lại còn dám tặng búp bê cho mình . Nhưng mà chính tay Bảo Bối mua , còn mua bởi vì nó giống mình nên bạn Jisoo cảm thấy vô cùng hạnh phúc .

" Chị mua cái này ở đâu ? "

" Cửa hàng quà tặng gần chung cư của chị "

Cô thật sự là không có sở thích đi mua búp bê , nhưng mà nếu như đã có thể sản xuất ra cái con nhìn y chang cô , nhất định sẽ có một con nào đó nhìn giống Bảo Bối . Jisoo ghi nhớ địa chỉ đó để lần sau đến mua về một em , những lúc không có tiểu sủng vật bên cạnh ôm nó cũng đỡ .
Hộp quà trên tay của Bảo Bối chính là một chiếc đồng hồ đúng mẫu mà cô thích , lần trước cô từng xem qua giá của nó xong liền quay gót bước đi .

" Sao lại mua thứ đắt tiền như vậy cho em ? "

" Không đắt lắm đâu , chị không muốn giữa chúng ta phải có sự ngăn cách vì địa vị hay tiền bạc . Em dám từ chối chị sẽ giận em "

Jisoo ngồi yên ở đó cho đại bảo bối đeo lên tay của mình , đột nhiên chân mày nhíu chặt lại không phải vì tức giận hay không bằng lòng . Chính xác là có chuyện cần suy nghĩ một chút , tình huống hiện tại giống với cái câu gì người ta hay nói ta ?

------------------------------------------
Đêm hôm đó Jisoo thật sự cùng với đại bảo bối thu dọn đồ sang căn hộ của nàng , trước khi đi còn không quên viết lại lá thư dán ngay giường của mình . Nói rằng Jisoo đi theo tiếng gọi của tình yêu , sau này sẽ thường xuyên về thăm bọn họ . Cô chỉ đem quần áo của mình đi thôi , còn bao nhiêu đồ mọi người cảm thấy thứ gì sử dụng được cứ sử dụng .

Jennie cùng với bạn Jisoo hai cái khẩu trang đi ra khỏi ký túc xá đón xe về chung cư cao cấp , lúc nãy ở trên giường của bạn nhỏ bị làm cho nơi đó thật sự kết dính . Cảm giác vô cùng khó chịu nhưng Jennie lại không có đồ để thay ở đó . Vừa về đến chung cư nàng đã để một mình bạn Jisoo ngồi trên giường , bản thân mình ở trong bồn tắm chăm sóc chu đáo một chút Tiểu Nini nhuộm đầy mật dịch .

Trên đời chắc chỉ có duy nhất một người giữ chức vụ osin lại có thể ngủ chung phòng của chủ nhân thôi . Bạn Jisoo trong khoảng thời gian Bảo Bối đang tắm rửa tranh thủ móc quần áo vào chiếc tủ to lớn . Vấn đề suy nghĩ lúc nãy tại ký túc xá vẫn còn hiện trong đầu .

Lại nói ở nhà có hai người cũng bày đặt bấm chốt khóa cửa phòng tắm , phòng tắm của nàng lại làm bằng loại kính chẳng kín chẳng hở không biết phải nói làm sao . Bạn Jisoo ngồi ở trên giường thông qua lớp kính đó nhìn vào bên trong , mờ mờ ảo ảo làn da mịn màng trắng sữa của đại yêu nghiệt càng cảm thấy chịu không nổi . Rõ ràng làm loại kính này là để chọc tức người khác mà .

Một tay chống cằm suy nghĩ đủ thứ chuyện , rồi lại lăn qua lăn lại trên giường mà đại bảo bối vẫn chưa ra ngoài . Tắm cái gì mà mục da mòn toilet à . Làm người ta chờ sốt ruột muốn chết , có chuyện cần phải thương lượng với đại bảo bối mà .

" Em vào tắm đi , chị xong rồi "

Jennie một thân đầm ngủ hai dây không có nội y che chắn ở bên trên , khe ngực sâu hút hiện tại đang đốt cháy đôi mắt trong sáng của cô . Vài giọt nước trên tóc nhễu xuống hai bên thái dương , thật sự là kích tình cực điểm .

" Chị không cho em làm bậy với chị , mà chị như vậy đó hả ? "

" Đi ngủ chẳng lẽ mặc đồ công sở à , em không chịu nổi thì lấy cái gì bịt con mắt của mình lại "

" Đáng ghét , mà khuya rồi chị còn gội đầu sao ? "

" Thói quen khó bỏ "

" Không được , lại đây em sấy cho chị , như vậy sẽ bệnh "

Jennie cảm thấy càng ngày bạn nhỏ Jisoo càng khó tính , chung quy lại tất cả đều vì lo lắng cho nàng nên cũng không có bất mãn . Cầm theo máy sấy ở bàn trang điểm đem lại cho bạn nhỏ , ngoan ngoãn ngồi trong lòng của người ta để người đó sấy cho mình những lọn tóc xoăn dài .

Đã bảo trên đời không có ăn không của ai được cái gì mà , bạn Jisoo trước khi sấy tóc cho nàng còn cúi người xuống cắn mút chiếc cổ phảng phất hương sữa tắm đến đỏ hết cả lên . Cũng may là không có đè nàng ra làm mấy chuyện không đàng hoàng đó , đúng là lúc nãy cố tống ra vài giọt nước mắt đến bây giờ vẫn còn có lợi .

" Kim nô tì , chị bị em làm đến nhức mỏi toàn thân , em bây giờ lập tức massage cho chị "

" Chị dám gọi em là nô tì hả ? " - mặc dù là đang mang thân phận đi ở đợ trả nợ , nhưng mà không gọi từ nào cho sang một chút được sao ?

" Chị là bà chủ , chị muốn gọi gì cũng được , em không nghe lời chị thì chị không phát lương , lúc đó cả đời không trả hết nợ cho chị "

" Bảo Bối , sao em có cảm giác em giống như là trai bao hơn ở đợ "

Phụt...

Nàng nói ra câu đó còn sợ bạn Jisoo giận mình , không nghe bạn ấy nói gì cả , thì ra ngồi im lặng lâu đến như vậy là để suy nghĩ vấn đề này . Cái tên đáng ghét này , người ta nếu như trụy lạc đến mức lấy tiền đi bao trai cũng nên lựa trai 6 múi . Chỗ nào của em giống con trai đây ?

" Chính là như vậy " - nàng thuận theo lời nói của bạn nhỏ Jisoo chọc ghẹo cô một chút .

" Vậy có nghĩa là sau này em nên làm tốt nhiệm vụ cao cả của mình "

Ánh mắt gian tà đều đặt hết lên người của Tổng giám đốc đây , dù gì cũng mang tiếng là trai bao rồi cũng nên làm sao cho xứng đáng với số tiền người ta bỏ ra bao mình chứ nhỉ ?

" Chị sẽ bao nuôi em cho đến khi nào em đi làm có tiền , sau đó lên chức cao một chút chỉ cần có địa vị trong xã hội , lúc đó chị sẽ không thèm đi làm nữa cho em nuôi lại chết luôn "

" Em mà có địa vị trong xã hội em sẽ đi kiếm mấy em trẻ trung bao lại , bao chị làm gì ? "

Phụ nữ ghét nhất người ta nói mình già , lại còn là người yêu trẻ tuổi chê bai mình nữa . Mặc dù Jennie hiện tại chỉ mới 25 tuổi , thanh xuân ngập tràn như thế . Nhưng mà sau này nàng cũng phải lên tới hàng 30 , lúc đó bạn Jisoo mới 27 tuổi . Cứ nghĩ đến cảnh đại sắc lang này bỏ rơi mình đi hái hoa bắt bướm mấy em gái 18 , 19 tuổi liền không chịu đựng được .

" Đi ra ngoài lấy nước cho chị "

Jisoo ngây thơ còn tự hỏi ủa sao Bảo Bối không tức giận , nếu như bình thường đã lập tức vươn móng vuốt ra cào banh mặt mình rồi . Bây giờ lại có thể bình tĩnh đến như vậy còn có thể khát nước được .

Bạn ấy vừa bước xuống giường mở cửa phòng ra dự định đi lấy nước cho tiểu sủng vật , còn chưa kịp bước ra hết cả hai chân đã bị tiểu sủng vật đó từ phía sau đạp thẳng vô cái mông to lớn ra thẳng bên ngoài . Vừa mới quay cả mặt lại định hỏi Bảo Bối bị cái gì , ngay lập tức ăn luôn một chiếc gối từ bên trong phòng quăng thẳng vào mặt của cô . Một âm thanh cánh cửa đóng lại muốn sập nhà lập tức vang lên .

Bảo Bối thì ra là muốn dụ cô ra khỏi phòng sau đó mới đóng cửa lại từ bên trong mà . Bộ tưởng ngon lắm chắc , cô biết chỗ để chìa khóa mà , đợi đến lúc cô vào được phòng sẽ đánh nát mông Bảo Bối . Dám đá cô mạnh đến như vậy , có biết thân thể cô đẹp nhất là cái mông hay không vậy ? Lỡ nó bị gì rồi còn vốn liếng gì nữa ?

" Em không cần tìm , chìa khóa trong tay của chị "

Jennie không đi đâu xa , vẫn đứng yên bên trong phòng ngay cánh cửa đó . Nghe thấy bạn Jisoo đập cửa đùng đùng đã biết không tìm được chìa khóa rồi . Tổng giám đốc đây không phải muốn ức hiếp là ức hiếp , trước khi đi đến buổi tiệc sinh nhật nàng đã lấy chìa khóa đó để lại vào trong phòng rồi . Đề phòng trường hợp bạn Jisoo dọn đến liền sử dụng nó .

" Bảo Bối , mở cửa ra cho em , chị hứa cho em ngủ chung phòng rồi mà , đồ hứa lèo "

Bạn Jisoo hiện tại một tay ôm cái gối to đùng , một tay đập liên tục vào cánh cửa đáng ghét đó . Trong lòng không ngừng nguyền rủa Jennie , tốt nhất đừng có để cô vào được bên trong .

" Sofa cũng êm lắm , lại còn rộng rãi , ngủ ở đó không bị chị làm phiền có thời gian tư tưởng đến mấy con nhỏ đó "

Tổng giám đốc đây ở trên thương trường nổi tiếng ăn miếng trả miếng , ai tốt với nàng thì lợi ích người đó được hưởng sẽ không ít . Còn nếu như có kẻ giở trò sau lưng bạn họ Kim đây , xác định là có bay lên đến cung trăng cũng không thoát nổi .

" Có con nhỏ nào đâu , nói chơi bộ hỏng được hả ? "

" Không nói nhiều , chị buồn ngủ rồi không có rảnh nói chuyện với em "

Sau câu nói đó mặc kệ Jisoo la hét , kêu gào , nguyền rủa , năn nỉ ỉ ôi thế nào cũng chỉ có một mình cô đối mặt với cửa phòng . Tự nhiên đem người ta về đây cái bỏ cù bơ cù bất vậy ? Đối nhân xử thế gì kỳ cục vậy ? Đúng là cái miệng hại cái thân là có thật . Nếu như lúc nãy không có lanh chanh chọc ghẹo nàng , nhất định bây giờ có thể ôm lấy đại bảo bối ngủ một giấc đến sáng rồi .

" Em muốn tắm , mở cửa ra cho em "

" Ở bên ngoài có phòng tắm "

" Nhưng quần áo của em đều ở bên trong , em không có gì để thay "

" Khỏi mặc đi , dù gì cũng không ai thấy "

" Chị bị biến thái hả ? Bắt em phô bày như thế đi ngủ một cách lạnh lẽo như vậy "

" Nói nhiều quá , ồn ào chết đi được "

Đã bảo trẻ em chiều quá sẽ sinh hư , Tổng giám đốc quyết định cho dù có nhẫn tâm cũng phải dạy dỗ lại bạn Jisoo . Rốt cuộc vẫn là leo lên giường nằm không quan tâm sống chết ở bên ngoài . Còn tưởng đâu đã yên phận đi ngủ , nửa tiếng sau lại nghe bạn Jisoo đập cửa liên hồi .

Tình huống chính là bạn ấy bước vào phòng tắm nhìn thấy có đồ ngủ của nàng , cảm thấy vô cùng may mắn liền quyết định tắm rửa sạch sẽ mặc luôn cái đó vào . Nhưng mà nằm ở trên sofa như thế nào cũng ngủ không được , lạnh lẽo muốn chết đi được cảm giác sao mà nó tủi thấy sợ .

" Bảo Bối , em sợ ma , cho em vô đi mà "

Trong cuộc đời của cô chỉ sợ duy nhất là không có được đại bảo bối thôi . Ma nó gặp cô còn không dám hù chứ ở đó mà sợ , nhưng bây giờ là tình huống khẩn cấp , đành phải đem chiêu trò ra dụ dỗ đại bảo bối mềm lòng.

" Hiện tại chị không được ưa em , em tốt nhất nên im lặng cho chị , ngủ đi "

" Bảo Bối ~~~~~~~~~~ "

Đêm hôm đó bạn Jisoo thật sự là nước mắt chảy ngược vào trong , một mình ở bên ngoài sofa êm ái lăn qua lăn lại vẫn không ngủ được . Đành phải bật tivi lên coi đến hai bộ phim lẻ con mắt mới có thể sụp xuống một chút . Đúng thật là đại bảo bối một khi ghen lên sẽ không nể tình người , sau này không có được ăn nói lung tung nữa . Haizzzz , phận làm " trai bao " thật là vô cùng ngang trái , người ta cần thì kêu tới , không cần liền hắt hủi . Cô đơn quá đi , lạnh lẽo quá đi , tủi thân quá đi .

Đại Jisoo rốt cuộc vẫn là nằm co ro bên ngoài sofa trống trải , còn Tiểu Jisoo chính là con búp bê bằng bông đó lại được đại bảo bối ôm ngủ trong phòng . Món quà này rõ ràng của bạn Jisoo , nhưng có vẻ như Tổng giám đốc dần dần muốn chiếm dụng .

To be continued...
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info