ZingTruyen.Info

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật Hào Môn

14. Đêm hờ hững trôi

HiPonnie

Đôi mắt u buồn nhắm chặt lại một vài giây , cho đầu óc thư giản một chút đi để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất bây giờ . Cô biết nếu như cô không có một sự lựa chọn phù hợp nhất , cô mãi mãi sẽ mất đi Jennie dù chưa từng có được .

" Chị muốn em biến mất khỏi cuộc đời của chị có đúng không ? " - lời nói có phần gượng ép nhất có thể , cô chưa từng nghĩ có một ngày nào đó chỉ phát âm ra một câu cũng phải khó khăn như vậy .

" Không phải , chị chỉ muốn chúng ta chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè , có được không ? " - người đang cự tuyệt đoạn tình cảm đó là nàng , nhưng khi nghe Jisoo nói từ " biến mất " đích thị Jennie lại lo sợ một điều gì đó . Nàng không muốn mất đi người bạn này .

" Được , chị nói sao thì làm như vậy đi , về đi Nini . À không phải , chị Jennie về đi , trời cũng tối rồi "

Tại sao lúc chúng ta hẹn hò với nhau lại không uống thứ gì ngọt ngào một chút chị nhỉ ? Em cũng đã từng muốn đưa chị đi nhâm nhi một ly trà sữa , chị cũng nói chị ghét vị ngọt ngào . Hôm đó chúng ta cũng giống như hôm nay đều uống cùng một loại , nhưng ly cà phê hôm đó em uống vào sao quá đỗi vấn vương . Ngày hôm nay cũng cùng một thức uống , cà phê không đắng ở trên môi mà em đắng ở trong lòng .

Một nụ cười ẩn hiện phảng phất nổi u buồn của một người lần đầu tiên biết yêu một người , cũng là lần đầu tiên bị một người cự tuyệt . Sai lầm lớn nhất của em đó chính là quá yêu thương chị ra hết cả bên ngoài , cho nên chị mới có thể nghi ngờ nhanh đến như vậy ? Biết rồi cũng tốt , em không cần phải giả vờ làm một người bạn với chị nữa , chị muốn em làm một người bạn chân chính của chị , em sẽ cố gắng tập làm sẽ được mà .

Ba từ " Chị Jennie " nghe qua lại chẳng có cảm giác quen thuộc một chút nào cả , sao vậy Jennie ? Có phải đã quen được người ta gọi hai từ mà lúc nào cũng cho là buồn nôn đó , bây giờ người ta không gọi nữa lại có chút không quen .

" Chị đưa em về "

Nếu như nói nàng không khó chịu thật không đúng , không phải khó chịu chuyện Jisoo yêu nàng , nhưng khó chịu với sự tổn thương ngày hôm nay mình gây ra cho bạn nhỏ này . Có phải quá đáng lắm hay không ? Em ấy đang rất buồn ...

" Không cần đâu , một chút nữa Hana sẽ đến đón em , hôm nay em và nó đến nhà một người bạn dự tiệc tân gia phòng rồi "

" Chị ở đây với em đợi đến khi Hana đến được không ? "

Tiệc tân gia phòng ? Tiệc nào tổ chức vào lúc trời gần 11h đêm . Rõ ràng cô đang cố tình trốn tránh cùng một chỗ với nàng , Jennie hiện tại không biết nên đi hay nên ở . Ở lại chỉ càng khiến Jisoo không vui khi nhìn thấy nàng , còn đi rồi lại hết mực lo lắng cho người bị tổn thương dày vò nhưng cố tình giấu giếm .

" Chị Jennie , chị không cần lo cho em , em không bi lụy như chị đâu , em rất nhanh sẽ hồi phục . Chị về đi "

" Em có còn muốn làm bạn với chị không ? "

" Người ta muốn làm bạn với Tổng giám đốc đại nhân đây còn không có cơ hội , em không ngu ngốc đến mức hủy kết bạn với chị đâu "

Thà là không cười , nụ cười cố tình tạo ra tiếng còn chua xót hơn nét mặt im lặng lúc nãy . Nhưng cũng coi như phần đó làm cho Jennie có thể yên tâm , đúng vậy bạn Jisoo là người mạnh mẽ , bạn ấy sẽ không có giống như nàng vào năm đó đâu . Giữa họ vẫn chỉ mới gói gọn trong vòng một tháng kể từ lúc gặp lại nhau , cũng không có quá nhiều kỷ niệm đến độ không thể nào quên được .

" Vậy chị về , em không ổn có thể gọi cho chị "

" Em cũng đã 22 tuổi rồi mà , về đi em ngồi ở đây đợi Hana đến "

Một nụ cười không biết cố tình xoa dịu lại hay đồng cảm với cảm giác từng bị tổn thương , chỉ biết rằng mỗi khi chị cười em cảm thấy chị vô cùng xinh đẹp . Bảo Bối , chị quay lưng lại với em rồi , đánh rơi rồi phải không tình yêu đầu sau lưng chị ?

" Alo Jisoo chết tiệt sao giờ này còn chưa về ? Hôm nay con nhỏ trực cổng khó lắm đó , mày lạng quạng là bị nó ghi một thẹo cho coi " - chất giọng của Hana nghe qua có phần lo lắng , lần trước Hana đi làm về trễ chính là không vô được bên trong với con nhỏ khó khăn đó .

" Ai mà thèm về chứ , tao qua nhà bạn ở giống hôm trước rồi " - nếu như đối mặt với Jennie không thể diễn xuất được , bây giờ khi lừa gạt cô bạn cùng phòng này lại rất nhanh làm được .

" Người đó lại bệnh nữa à ? "

" Phải , bệnh rất nặng , bệnh đến độ kiêng cử mọi thứ "

Em có thể ở bên cạnh chị chăm sóc cho căn bệnh cảm nhỏ nhặt đó đi qua , nhưng em có thể chữa khỏi căn bệnh vẫn đang hành hạ chị sau bao nhiêu năm tháng hay không ? Đó chính là còn chưa tính chị bây giờ không thể nào coi em là một liều thuốc nữa , chị xem em giống như một tác nhân làm cho bệnh của chị nặng thêm nếu như va vào . Cô gái tàn nhẫn với người khác , tàn nhẫn với chính mình .

" Đừng có ham lo cho người ta quá , mày còn phải đi thực tập nữa , phải chăm sóc tốt cho mình "

" Được rồi , được rồi . Mày đừng có làm cho tao thấy mày đang quan tâm tao kiểu tình nhân "

" Đồ điên , tao ngắt máy đây , a khoan đã Youngmin nó nói vài hôm nữa sinh nhật mày tụi mình sẽ tổ chức một bữa tiệc linh đình luôn , ê alo alo ? "

Sức chịu đựng của cô đạt tới đỉnh điểm rồi , cô sợ không ngắt máy Hana sẽ nhận ra giọng của cô bây giờ không ổn rồi . Cô còn dự định rằng vào hôm đó cô sẽ mời nàng lại ký túc xá dự tiệc cùng mọi người , cô còn muốn đi chơi riêng với nàng nữa , cô muốn trải qua ngày sinh nhật với người mà mình yêu thương nhất . Xem ra , hôm đó nhất định là buổi tiệc sinh nhật buồn nhất trong cuộc đời của cô . Đừng đến ngày đó nữa , cô không cần ...

" Xin lỗi quý khách nhưng quán đã đến giờ đóng cửa rồi ạ ? "

" Thanh toán tiền cho tôi đi " - phải rồi bây giờ đã khuya như vậy , cô còn muốn ngồi đến khi nào nữa khi mọi người đều đã ra khỏi đây lần lượt .

" Cô gái ngồi chung với quý khách đã thanh toán rồi ạ , cô ấy còn nói quý khách ra về cẩn thận "

" Tôi biết rồi "

Thì ra khi thất tình không phải người lạnh nhạt vô tình là đau lòng nhất , chính là khoảnh khắc người ta vẫn quan tâm đến mình nhưng không hề cho mình bước vào cuộc sống của họ . Càng tỏ ra mối quan hệ này vẫn còn rất ổn , càng cảm thấy sắp mất đi rồi , cho dù có là bạn bè cũng khó mà duy trì được nữa .

Sao lạ vậy ? Những con đường với những hàng quán trải dài không phân biệt ngày đêm đâu hết rồi , ánh đèn đường phủ sáng nhiều màu sắc liên tục chen đua nhau đâu hết rồi ? Sao tịch mịch thế này , sao cô đơn trống trải . Thật ra mọi thứ vẫn tồn tại đấy thôi , là bản thân cô không thấy nữa .

Seoul đông vui náo nhiệt , nơi nào chứa chấp kẻ cô đơn ?

Từng bước chân trải dài qua từng con đường bằng phẳng , vô tình lại chính là công viên to lớn ở phía trước . Giờ này cũng gần 12 giờ khuya rồi , những người vào công viên có việc gì để làm ngoại trừ nam nữ tìm khu vực riêng tư chứ ? Không đúng , còn có cả nhân viên vệ sinh nữa , nói tóm lại họ đều có việc mới vào đây , không có ai vô thức bước vào như cô cả .

Chọn một góc khuất nhất có thể để tránh không ai làm phiền đến mình nữa , trên một dãy băng ghế nhân viên vệ sinh vừa dọn dẹp , có một người tĩnh lặng ngồi xuống dựa cả người ra phía sau . Ở đây chắc chắn rằng không có ai phải không ? Có thể khóc được chưa ?

Jennie nói rất đúng , cô là một người mạnh mẽ . Chưa có ai từng nhìn thấy cô khóc cả , ngay chính bản thân cô cũng không chứng kiến khoảnh khắc mình vì ai rơi nước mắt . Giống như hiện trạng bây giờ vậy , nếu như có người nhìn thấy cô cũng không nghĩ rằng cô đang khóc , bởi vì có nhìn thấy nước mắt chảy xuống đâu . Nhưng nhìn kỹ lại hơn đi , mắt của cô rõ ràng có thứ gì đó phủ long lanh , quanh đồng tử hiện lên một màu đỏ nhạt .

" Cô gái , nếu như người đàn ông chị dùng cả thanh xuân của mình để yêu xứng đáng với chị , em thà thất tình đến chết cũng không bước vào cuộc sống của chị . Nhưng...anh ta không xứng "

Công viên lạnh lẽo một buổi tối trời đã bước qua 12h , gió thổi vào lạnh đến tận sống lưng . Hơi thở nặng nề , lòng người mệt mỏi . Hiện tại bây giờ chắc chỉ có bóng đêm làm bạn với cô thôi nhỉ ? Vậy mà nó cũng hờ hững trôi như vậy , xem đó đồng hồ trên tay của cô cứ một lúc rồi lại một lúc qua từng con số khác nhau .

Ở bên một góc đường nơi không dành cho xe oto đậu lại , vẫn có một chiếc xe không ngại tấp vào nơi đó thật lâu . Bên trong có một người đã không hạ kính xe xuống , vẫn một mực đưa mắt nhìn vào khoảng ghế đá của công viên . Đã đậu ở đó từ rất lâu rồi kể từ lúc theo sau một người ra khỏi quán cafe đó , lại không để cho người bị theo dõi phát hiện lấy mình .

" Cháu gái cưng , tại sao bây giờ còn chưa ngủ ? " - ông nội nhận được điện thoại của Jennie, lúc này bên Mỹ vào thời khắc 1 giờ chiều , ở Hàn Quốc bây giờ trời đã 3 giờ sáng .

" Ông ơi " - gọi cho ông giờ này ông sẽ mắng nàng , mắng nàng không chú ý sức khỏe của bản thân , nàng biết bây giờ là mấy giờ mà . Nhưng mà bây giờ nàng chỉ muốn được nghe tiếng của ông thôi .

" Có chuyện gì vậy ? Nói cho ông nghe "

" Hôm nay ... con buồn "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info