ZingTruyen.Info

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật Hào Môn

111

HiPonnie

Ngày hôm nay Tiểu baby thật sự là không thể sống chung nhà với Baba , nó quan tâm mẹ thì có gì quá đáng đâu kia chứ . Vậy mà Baba nhà này lại giống như muốn lấy chổi tiện tay quét nó đi , nếu như nó mà không có tình người thì đã qua méc ông cố rồi .

" Ba Sa , mẹ Chaeng mở cửa cho con đê , cháy nhà rồi "

Tiểu Baby có trí nhớ rất tốt , mặc dù mặt chữ còn chưa biết hết nhưng địa chỉ nhà thì lại nhớ rất rõ . Nó kêu chú tài xế sơ cua của mẹ chở nó đi qua nhà ba mẹ nuôi , ở trước cửa vừa leo rào bấm chuông vừa gọi lớn tiếng .

" Trời đất , Baby con đi đâu thế , mẹ Jen của con chẳng phải đã về rồi sao ? "

Người vừa ra mở cửa lại chính là người mà Tiểu Baby gọi là mẹ Chaeng , Chaeyoung rất muốn có con , nhưng có một chút vấn đề sức khoẻ nên Lisa không đồng ý , vì thế hiện tại chỉ có thể đặt hết sự yêu thương lên Tiểu baby thôi .

" Cho con vào y , con kể cho mẹ Chaeng nghe "

Đứa trẻ lớn trước tuổi được chị ấy bế vào ngồi luôn trên bàn tiếp khách , đem mấy chuyện vừa rồi nói lại hết với Chaeyoung . Nó còn nói cho xin ngủ nhờ nhà họ một đêm , sáng mai sẽ gọi điện kêu Mami ra rước .

Trẻ con thì vẫn là trẻ con , nói một hồi trong lúc Chaeyoung ra mở cổng thì nó lại ngủ mất . Còn là trong tình trạng ngủ trên sofa của người ta , đúng là bỏ nhà đi bụi nhưng chưa lâm vào cảnh ngủ bờ ngủ bụi .

" Baby qua đây hồi nào thế vợ ? " - Lisa hôm nay tan ca sớm , định rủ vợ chiều mát sang nhà em gái chơi , cốt là muốn nựng Baby , thế nào vừa về đến nhà liền thấy nó ?

" Em gái chị đuổi Baby ra khỏi nhà đó "

" Em có nghe nhầm không ? "

Lisa đối với tên bạn nhỏ cũng không mấy gì ưa , nhưng dù gì cũng là chị em , nói đỡ được cho câu nào đỡ câu nấy . Baby là hạt trân châu của em dâu , sao em dâu đâu mà không cản nhỉ ?

" Chị yên tâm đi chồng à , thế nào tên bạn nhỏ của Jen cũng tìm chị cho xem "

Lisa tạm thời mặc kệ em của mình , tự tay bế Baby lên phòng của họ ngủ cho đàng hoàng cái đã . Cơ mà nghe nói hình như là cãi nhau ầm ĩ , xem ra tên sợ vợ đó nhất định là chỉ đòi sống đòi chết thôi . Nhằm khi thấy nhục dễ sợ , ra ngoài đường muốn giả bộ hỏng quen luôn .

" Chị haiiiiiiii ... "

Hôm nay đúng thật là một ngày náo nhiệt ghê lắm , hết con tới cha thay phiên nhau réo trước nhà của chị ấy. Có điều người ra mở cửa lần này lại là Lisa , lúc đưa cô vào nhà còn kêu cô bớt cái miệng lại một ngủ , đừng có làm phiền Baby ngủ a .

" Nó gây ra chuyện còn có thể đi ngủ , em bây giờ là cơm ăn còn không vô ? "

Lisa cả buổi chiều hôm đó đều bị cô léo nhéo bên tai , đành phải để Chaeyoung chăm sóc Baby còn mình thì bị cô lôi ra ngoài quán nhậu . Chỉ là không biết từ trạng thái bị ép buộc , chuyển sang " chén chú chén anh " từ lúc nào thôi .

----------------------------
" Mình nghe "

" Jen , cậu rốt cuộc đang ở đâu đấy hả ? "

Tuy rằng xét theo vai vế thì Jennie chính là phải gọi Chaeyoung là chị a , nhưng mà giữa họ vẫn xưng hô như lúc cả hai học chung với nhau vậy . Mãi cho đến khi Jennie có con vẫn không thay đổi ...

" Mình á ? Mình đang trên đường đi đến toà án , Chaeng ...lần này đừng hòng ai ngăn được mình , mình nhất định phải bỏ tên bạn nhỏ cho bằng được "

" Cậu còn gọi người ta là bạn nhỏ , cậu bỏ được sao ? "

" Mình tức quá mà , cậu có đi với mình không ? Nếu không mình tự đi đó , không nói chuyện nữa đâu "

Chaeyoung làm sao lại không đi mới được chứ , đành phải để gia nhân trông coi hộ tiểu baby , bây giờ việc cần phải lo là giữ vững gia đình cho nó đã chứ .

Mười lăm phút sau đó Chaeyoung cũng có mặt tại toà án , quả nhiên nhìn thấy Jennie hiên ngang đi vào đến cổng . Nhưng hình như hôm nay toà án không có làm việc thì phải , Chaeyoung nhìn thấy Jennie đang bắt chuyện với một người nào đấy nên cũng đi lại đó xem thử .

" Jen ? Người này là ai ? " - Người đàn ông này nhìn kỹ lại cảm thấy khá quen , nhưng nhất thời khó mà nhớ ra được .

" Luật sư Kang , người này rất nổi tiếng trên tivi mấy tháng trước "

Khó trách Chaeyoung lại cảm thấy anh ta rất quen , Lee Hoon nổi tiếng là " minh tinh " trong giới luật sư . Có thể nói cãi vụ nào thì xác suất để thắng vụ kiện đó là 90% . Chẳng những được giới tai to mặt lớn đánh giá cao , lại rất hay vừa lòng chị em bạn gái trong mấy vụ ly hôn đòi tài sản . Jennie thật sự là làm tới mức này luôn á hả ?

Ba mặt ba lời ở trong một quán cà phê lời qua tiếng lại , luật sư theo như trình tự hỏi lý do mà Jennie muốn ly hôn , sau khi ly hôn muốn giành những lợi ích gì , Chaeyoung ngồi ở một bên lén nhắn tin báo nguy cho Lisa biết , thậm chí là giả vờ đi toilet để gọi cho chị ấy lẫn Jisoo đều không có ai nghe máy .

" Lý do cô muốn ly hôn , cô có nghĩ ra chưa vậy ? " - chính vì đã hỏi đến lần thứ ba Jennie vẫn chưa trả lời , nên anh ta có một chút bất mãn nhẹ .

" Thì chính là gái gú bên ngoài , về nhà chê vợ mắng con . Nói tóm lại không bỏ không được ... "

" Vậy sau khi ly hôn , thứ cô muốn lấy là gì ? "

" Dĩ nhiên là tiểu baby , em ấy đừng hòng giành lại tôi "

Chết rồi , Chaeyoung ở ngoài cảm thấy tình hình đang hết sức nghiêm trọng . Jennie bộ tính làm thật hay sao ? Ngay cả con cũng đem chia luôn rồi .

" Alo , vợ yêu em gọi chị làm gì mà nóng máy luôn thế ? " - Lisa chất giọng nhựa qua nhựa lại , cũng đủ biết là đang trong tình trạng say mềm rồi .

" Chị ngay lập tức kêu Jisoo nói chuyện với em "

" Nó với chị mới nhậu sương sương thôi à , em đừng có giận chứ ? "

" Lisa Kim* , chị nói với tên Kim nhỏ đó . Jennie đang ở chỗ luật sư để ly dị ... "

" Hả ? Alo "

Câu cuối cùng trước khi Chaeyoung tắt máy , chính là địa chỉ quán cà phê Jennie đang ngồi . Chị ấy liền ba hồn bảy vía đập cho Jisoo tỉnh , lúc này đây cô vẫn còn nằm mơ về mấy cô em xinh đẹp .

Không phải khi không lại trở nên hư đốn như vậy , chính là bọn họ nhậu sương sương ở một quán đàng hoàng . Lúc say rồi lại lôi kéo nhau đi uống rượu gia truyền , Jisoo còn nói mấy cái chai ngâm rắn , ngâm tắc kè thật ngộ . Chỉ là uống thử một ly , cho đến khi uống gần nửa bình lúc nào không biết .

" Em đẹp lắm đó , nhưng mà chị ... Hức ... Có vợ rồi " - Jisoo say bí tỉ nhìn lấy Lisa liền cười hí hửng , sau đó biết mình là " trai " đã có vợ liền giữ khoảng cách .

" Đồ biến thái xê ra , Jennie sắp bỏ mày đến nơi rồi kìa "

" Bởi người ta nói trời không cho ai hết cái gì , em đẹp mà sao em ăn nói xui xẻo quá vậy ? " - Đồ miệng quạ , lại dám nói vợ người ta bỏ người ta , thứ này lát nữa không thèm boa cho luôn .

Lisa chịu hết nổi liền chạy vào xin một ly nước cốt chanh , nhanh chóng ra bên ngoài bóp miệng của cô mà đổ vào . Jisoo thật sự là phải nửa tiếng sau mới tỉnh hơn một chút , nhìn lấy Lisa đầy bất mãn .

" Còn tưởng là cô em xinh đẹp nào ? Chị bị cái gì đây chứ hả ? "

Lisa không thèm nói nữa đưa điện thoại cho Jisoo coi , trong đó chính là hình ảnh mà Chaeyoung chụp . Jennie đang ngồi nói chuyện với một luật sư mà cô biết , kẻ đó còn không phải chuyên phá gia can người khác , suốt ngày cứ giúp người ta ly hôn ?

Đùng ...

" Ê , Soo . Ê chờ chị mày với coi ... "

Hình ảnh trước mắt Lisa bây giờ chính là Jisoo đập bàn bỏ đi , trên nét mặt không nhìn thấy sự buồn khổ , mà chính xác hơn là đằng đằng sát khí .+

To be contineud ...

Còn 1 chap cuối sẽ end cho bạn đọc 🤭🤭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info