ZingTruyen.Info

[ Cover Jensoo ] Sủng Vật Hào Môn

104

HiPonnie

Bệnh viện bị hai con người đó một phen nhốn nháo , mọi người tuy có chút không hài lòng nhưng vẫn giúp đỡ cô vào bên trong . Kết quả đang yên đang lành đều nằm viện , Jennie bởi vì truyền dang dở nước biển kèm với tinh thần bị đả kích lại ngất xỉu , còn cô nghịch dại một đêm không đến nổi gãy xương nhưng phải đem vào chỉnh lại cổ đi .

Sáng ra người tỉnh lại đầu tiên chính là nàng , ngay lập tức hỏi mọi người cô đang ở đâu liền qua đó . Bạn nhỏ của nàng ở phần cổ còn đang bị nẹp lại , thật sự là nhìn vừa đau lòng lại có chút tức cười mà .

Về chuyện hôm qua đồng ý quay lại với cô không phải tự nhiên bộc phát , thật ra mấy ngày hôm nay nàng đã suy nghĩ rất kỹ rồi , nhưng không biết phải làm sao để nói với cô . Là lúc trước nàng nằng nặc không chịu quay lại , bây giờ chủ động cầu hòa sẽ bị cô cười đến chết . Còn bây giờ thì khác , người đầu hàng trước là cô , hiện tại nàng khoan dung tha thứ như vậy , sau này sẽ khiến cho Jisoo đây phải nhất nhất nghe lời nàng - đó là những gì mà Jennie suy nghĩ .

" Bảo ... "

" Chị ở đây "

Jennie bị tiếng gọi của Jisoo khiến bản thân giật mình , từ ngoài cửa đi đến bên cạnh giường của cô ủi an bạn nhỏ . Jisoo là muốn ngồi dậy , nhưng sao có cảm giác giống như cái mình có thể nhúc nhích , còn cái đầu thì im ru vậy .

" May quá , em tưởng chị bỏ em rồi " - Cũng may con mắt còn xài được , ngay lập tức hướng về Bảo Bối mà cảm thán .

" Sau này em còn như vậy , chị thật sự sẽ mặc kệ em "

" Em biết , cho dù có bị bỏ bùa cũng không đối xử với chị như vậy nữa "

" Chị đang nói là em bớt chơi ngu lại đi "

Bảo Bối thì ra đang ám chỉ vụ hôm qua , coi như là đã thật sự đem chuyện xưa không nói tới nữa rồi . Thật là cảm động muốn chết người ta , muốn ôm chị quá đi mất .

" Em đang làm cái gì đấy ? "

" Bảo Bối , chị xem dùm em coi cái đầu của em còn dính với cái người của em không ? " - cô có cảm giác giống như hai thứ này rời ra vậy , một chút cảm giác cũng không có .

" Em mới bị té một chút không phải phát khùng rồi chứ ? Cái đầu em không dính thì cái miệng của em còn nói nhảm được sao ? "

Thật tình cô quả thật là hy sinh ghê gớm , bị nẹp như vậy không biết mai mốt có bị phá tướng không nữa . Bây giờ còn không ngồi dậy được , chán chết đi mà .

" Bảo Bối , em nói nghe " - cô nhìn thấy nàng giống như muốn đi đâu liền ngoắc lại , cô bây giờ như vậy không thể để cho nàng đi lung tung được .

" Chị ra ngoài mua chút gì đó cho em ăn "

" Không , chị lại đây "

Bạn nhỏ này được người ta tha thứ liền nhoi chết được , Jennie đi lại giường ngồi thì cô đã yêu cầu nàng nằm xuống . Nhưng là nằm trên người của mình để cô còn ôm được , thật sự là quá đòi hỏi rồi .

" Em ôm đủ chưa vậy ? " - Jennie không xa lạ tính cách của người này , nếu như không cho thì cả ngày sẽ nhằn đến đinh tai nhức óc .

" Lâu lắm người ta mới được ôm chị , không buông "

" Chị phải đi mua phần cơm đấy " - muốn ôm gì cũng đợi đến lúc về nhà đi chứ , sao cứ thích quấn lấy nàng còn hơn là cái dạng ký sinh thế nhỉ .

" Em không đói "

" Nhưng chị đói "

" Ủa vậy hả ? Bảo Bối vậy đi ăn cho no hãy về đấy "

Phải nói như vậy con sam này mới chịu buông nàng ra , dĩ nhiên là nàng hiện tại cũng không có đói gì lắm . Nhưng đích thị là đi mua cho tên này , đi được một đoạn vòng lại mua thêm một phần . Tên bạn nhỏ ở nhà biết nàng không ăn sẽ lại càm ràm , nên tốt nhất là cứ mua về ăn chung vậy .

Hiện tại phải làm phiền nàng đút cho cô , nhưng Jisoo tự hứa sẽ mau chóng khỏe lại để còn chăm cho Bảo Bối . Lúc ăn xong cô lại kêu nàng nằm xuống ngủ với mình , Jennie lại ngoan ngoãn nằm xuống . Nhưng sau đó lại nghe thấy tiếng nàng thở dài , không biết là đang lo đến chuyện gì nữa .

" Sao vậy Bảo Bối ? "

" Ông nội còn chưa hết giận chị , bây giờ nếu như biết chị như vậy có khi sẽ từ chị luôn "

" Ông nội thôi đúng không ? Cứ giao cho em đi "

" Em nói hay lắm , người ông ghét nhất là em đó "

" Biết rồi biết rồi , ngủ đi Bảo Bối "

Jisoo đem nàng định ngủ một giấc , ngay lập tức liền nhớ đến chuyện của Tae Hoon . Anh ấy có khi nào là vẫn còn đi tìm nàng hay không vậy ? Liền nói với Jennie giúp mình gọi điện báo một tiếng ...

" Tae Hoon là em , em không sao rồi anh đừng lo nhé " - điện thoại của nàng ở công ty , còn điện thoại của cô lại bị rớt đến hư . Bây giờ là đang sử dụng điện thoại bàn để gọi ...

" Em đang ở đâu vậy ? "

" Em đi thăm bệnh thôi , là điện thoại của em bỏ quên ở công ty "

" Em không sao thì tốt rồi , vậy anh cúp máy đây "

" Dạ "

Mặc dù chuyện này trước sau gì cũng bại lộ , nhưng hiện tại Jennie không muốn công khai sớm như vậy . Dù sao nàng vẫn chưa sẵn sàng đối mặt với mọi người ...

-----------------
Jennie mấy hôm trước gọi về nói với gia nhân mình đi công tác , nhưng địa điểm nàng lưu lại chính là căn hộ trước đây . Lần đầu tiên sau một năm trở về thật sự , dĩ nhiên không thể tính ở cái lần đi bắt ghen rồi , cảm giác tủi thân khiến bản thân bật khóc . Jisoo đi phía trước nghe thấy tiếng nức nở liền quay lại , Bảo Bối của cô từ nãy đến giờ ở trên xe chẳng phải đã vui vẻ lắm hay sao ?

" Bảo Bối chị thật sự vẫn chưa tha thứ cho em có phải không ? Chị vẫn chưa nguyện ý cùng em một chỗ "

Nét mặt buồn bã hiện lên trước mắt của Jennie , nàng lại khiến cho bạn nhỏ của nàng cảm thấy mình có lỗi rồi .

" Không có , là chị có một chút cảm động thôi . Ở nơi này em từng rất yêu thương chị ... "

" Bảo Bối , ở nơi đâu em cũng đều thương chị "

" Lại dẻo miệng rồi "

Nàng phì cười khi thấy tên trước mặt vui vẻ trở lại , trước đây nàng yêu bạn nhỏ cũng bởi vì sự vui vẻ của cô . Cuộc sống của nàng khi trước vô cùng lạnh lẽo , cũng là đứa nhỏ này đến khuấy động tất cả lên . Vì thế đối với Jisoo , nàng luôn muốn nhìn thấy cô tươi cười như vậy ...

Bữa cơm chính xác được Jisoo chuẩn bị , Jennie lúc rảnh rỗi lại đi xung quanh phòng xem thử . Mọi thứ đều được giữ nguyên ở vị trí trước đây , nhưng Jennie vẫn một mực rà soát . Xem thử một năm qua , cô rốt cuộc là có đem gái ... à con gái về nhà hay không ?

" Bảo Bối , nhìn gì đấy ? " - cô nấu xong bữa cơm Bảo Bối vẫn còn lục đục gì đó , đành phải ở sau lưng nàng ôm lấy vòng eo mảnh khảnh đó mà làm nũng .

" Em ra đây làm gì ? "

" Ôm chị " - Lúc nói câu này còn cố tình ôm chặt , dụi dụi lấy cổ của nàng thật khiến cho lông tơ người ta dựng đứng .

" Không đàng hoàng , buông ra "

Lúc đi đến bàn ăn cũng bị tên này kè kè như vậy , còn giống trước đây đem nàng đặt lên đùi đút ăn như dỗ trẻ . Jennie đến bây giờ mới ngộ ra , đùi của cô thon lắm có khi chính là như vầy .

" Em lại theo chị làm gì ? "

Nàng hốt hoảng lấy khăn che thân thể bại lộ của mình , chỉ mới vào đây xả nước vào bồn đem quần áo cởi bỏ thì cô lại ập vào . Rốt cuộc là muốn dai đến bước nào kia chứ ?

" Em không hiểu sao chị lại che Tiểu Nini , trong khi nó đã bị em ăn đến rõ ràng mọi ngóc ngách "

" ... "

Cô chỉ là nói đúng sự thật , thế nào bé người yêu của cô lại nhẫn tâm đem nước trong bồn đều giống như muốn tạt cô đến chết .

" Để xem , chị còn khoảng 4 năm nữa là 30 tuổi rồi đấy . Còn ở đó mà mắc cỡ ... "

" Em cút ra ngoài cho tôi "

Cô bị tiếng hét của Jennie làm cho ba hồn bảy vía đều bay đi , quên mất phụ nữ rất ghét bị người ta nói già . Thôi đi nên biết thân biết phận ra ngoài tránh nạn , không khéo lại chọc Bảo Bối giận dỗi bỏ đi .

Kể từ lúc nàng tắm xong đến lượt cô , rồi lại cho đến lúc cả hai sực nức hương sữa tắm nằm cạnh nhau . Jennie vẫn chung thủy xoay lưng về phía cô ...

" Bảo Bối , em buồn , nói chuyện với em đi "

" Được rồi là em đang muốn dỗ chị , chị không giận em nữa . Ngủ được chưa ... " - thôi đi nàng thật sự buồn ngủ , không tiếp chuyện tên này lại nói đến sáng mất .

" Chị xoay lưng lại với em , em không ngủ được "

" Nhiều chuyện quá ... ưm "

Jennie chỉ vừa mới xoay người lại đã bị cô áp chặt dưới thân không thể ra được , con người này rõ ràng là bom nổ chậm sao nàng còn có thể tin mà ngủ chung một giường được chứ .

" Bảo Bối , lâu lắm rồi , em thật sự rất nhớ chị "

" Đừng hòng cho rằng chị không biết em đang muốn nói đến thứ gì , lần trước còn không phải đã làm "

" Lần đó không tính được , chị không tỉnh táo "

Mặc dù Jennie rất muốn nói mình nhớ rõ hơn ai hết , nhưng nếu nói ra như vậy còn không phải tự vả vào mặt mình . Không được , nàng không được nghe theo lời ngon tiếng ngọt của tên này nữa , nàng nhất định phải cho bạn nhỏ của mình biết như thế nào được gọi là có thể nhìn chứ không thể ăn .

" Chị buồn ngủ , chị không có hứng thú "

" Một lần thôi , em làm rất nhẹ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của chị "

" Em chưa bao giờ giữ lời trong chuyện này , lập tức ngủ cho chị "

Cũng không biết là đang nghe lời hay đang giận lẫy , ngay lập tức xoay lưng lại lấy chăn chùm kín đầu không đòi hỏi nữa . Nàng cũng không có ý định dỗ cô , bây giờ nàng thật sự đang rất buồn ngủ .

Nghe kể lại trong lúc nửa đêm khi Jennie chìm trong giấc mộng , ở trong áo của nàng giống như có con gì chui vô đem tiểu đậu cắn mút đến sưng đỏ . Lúc Jennie giật mình tỉnh lại , kéo áo của mình lên xem thử là đang thấy Jisoo vô sỉ đem nó ở trong miệng còn nút lên chùn chụt .

" Ưn ... em vô lại "

" Bảo Bối , em ngủ không được , em làm rất nhanh liền không phiền chị "

Lúc Jennie có ý định đá cô ra thì nàng lại nhận được điện thoại , số máy này nếu như không nghe nhất định sẽ có chuyện đi .

" Alo , nội ... " - Jisoo bỉ ổi nhất chính là lúc này , thừa lúc Jennie không để ý rời khỏi ngực nàng , nhanh chốc tốc váy của Jennie tách ra quần nhỏ đem cả mặt liền vùi sâu hưởng lạc .

" Ưn ... "

" Alo , con nghe nội nói hay không ? "

" Con ... con nghe " - tiểu huyệt bị mút đến tê dại , nàng còn nghe thấy Jisoo ở giữa hai chân nàng tạo ra thành tiếng .

" Ta hiện tại cũng bớt giận con rồi đó cháu gái cưng , tuần sau đám giỗ bà nội ta sẽ về "

" Dạ , con ... biết rồi nội ..." - bạn nhỏ đại háo sắc đã không chỉ mút mát , còn đem hai ngón tay lớn mật chạy vào bên trong huyệt đạo của nàng không ngừng khuấy động .

" Cháu gái cưng , con không sao đấy chứ ? "

" Nội , con đau bụng quá , con không nói chuyện với nội nữa "

Lúc Jennie bỏ lại câu nói như vậy để kết thúc cuộc gọi , ông còn nghĩ cháu gái cưng bị anh hùng Tào Tháo rượt . Nghe gia nhân nói nàng đi công tác , không biết có chuẩn bị thuốc theo nữa hay không ?

Câu nói đó quả là nửa đúng nửa sai , bụng của nàng thật sự đau lắm . Nhưng không giống như những gì ông nội nghĩ , mà chính xác là bụng dưới của nàng bị người ta làm cho co rút ...+

To be continued...

Sai lầm trầm trọng nhất của Jennie là ngay ngày đầu tiên đã cho ngủ chung phòng , báo hại đến sáng hôm sau nàng đến công ty còn sợ đi nhanh một chút sẽ ngã mất . Lại nói đến trong bữa ăn sáng nay , tên bạn nhỏ léo nhéo ở bên tai nàng muốn thăng lên làm trợ lý như trước . Nhưng Jennie cũng có nói không có tiền lệ như thế , chính là ở phòng tạp vụ thì không thể thăng lên trợ lý , nên khỏi cần bàn cãi .

" Em lại có chuyện gì đây ? " - mới vừa ngồi xuống ghế được một lúc , tên đó lại muốn vô là vô không thèm gõ cửa mà .

" Bảo Bối , chị thật sự không cho em thăng chức "

" Chị có thể cho em làm trưởng phòng tạp vụ "

Có thể nói mới làm chưa đến một tháng , được thăng lên đến trưởng phòng đã là thiên vị lắm rồi . Jennie thật sự không có ý định chiếu cố hơn , muốn cho cô biết không phải cứ muốn cái gì đó thì nàng cũng như vậy mà theo ý cô chiều chuộng .

" Em chỉ muốn làm bên cạnh chị , em mới không thèm cái chức quỷ đó "

" Ra ngoài "

" Bảo Bối ~~~ "

Được lắm dám lơ cô đến như vậy , bạn Jisoo không thèm dày mặt ở đó nhanh chóng ra ngoài tìm đối sách khác . Chức trợ lý thì nói không giao cho cô , nhưng đâu có nói cô không được giở trò sau lưng nàng , một mực ra tay với thư ký trong mấy ngày sắp tới .

" Chị Jisoo , chị tìm em có gì không ? "

Một năm trước khi cô làm trợ lý cho nàng , đã quen khá thân với em thư ký nhỏ tuổi này . Mấy ngày trước nghe nói em ấy đang muốn đi du học mà không đủ tiền , bạn Jisoo đã nghĩ ngay sẽ giúp em ấy cũng như giúp chính bản thân mình .

" MinHee , chị giúp em đi du học , sau khi về còn cho em một vị trí ở PCY . Em thấy sao ? "

" Không phải chị định phản bội Tổng giám đốc , mua chuộc em lấy tài liệu bảo mật đó chứ ? "

" Em không nhìn thấy chị đối với Bảo Bối yêu thương vô hạn , chị chỉ là muốn tạm thời thay thế em làm thư ký cho chị ấy . Sau này em đi du học về nếu muốn đòi lại , chị cũng sẵn sàng trả nha "

Không phải chỉ có bánh bèo nhà cô dễ dụ , bé trước mặt này quả thật cũng cá mè một lứa . Cô sẽ giữ lời việc cho cô ấy một cái ghế cao cấp ở PCY , nhưng nếu cô ấy muốn quay lại làm thư ký của nàng , nhất định phải đợi đến lúc bước được qua xác của cô .

Jennie không hiểu sao đột nhiên thư ký của mình nộp đơn thôi việc , trong nhất thời không biết tìm ở đâu lại có người xin ứng tuyển . Nàng không cần phỏng vấn cũng biết được người đó là ai , triệt để xem cô không giống như đang tồn tại .

" Thời buổi bây giờ không thể tin ai hết , chỉ có em làm thư ký cho chị mới đảm bảo nhất "

" Em không thấy người duy nhất chị không tin , đó chính là em sao ? "

Tuy rằng Bảo Bối là đang muốn làm cho cô chán nản bỏ đi , nhưng bạn Jisoo vẫn xem như thông qua đường đường chính chính làm thư ký của nàng . Jennie nói đến không được liền bỏ mặc ...

Mỗi một ngày nàng đều cố tình giao cho cô thật nhiều chuyện , nhưng tên bạn nhỏ làm vô cùng hiệu quả . Thời gian rảnh rỗi đều ngồi đó nhìn nàng đến không thể tập trung , còn có một hôm không biết dùng lời ngon tiếng ngọt gì lại có thể đem luôn cả Tổng giám đốc nàng giao triền ngay trong phòng làm việc .

Bởi vì phòng của nàng phải có dấu vân tay mới vào được , nên trong một phút động tình lại mặc nhiên cho Jisoo tác quai tác quái . Ở đời thường nghe nói nhiều về chuyện ở công ty , chỉ có Tổng giám đốc rù quến giở trò với thư ký . Ai đời như gia đình nhà nọ...

Tổng giám đốc cao cao tại thượng bị thư ký của mình đặt yên trên bàn , cả hai chân đều bị kéo ra vừa đủ . Quần nhỏ vừa mới ướt một mảng đã bị cô xé rách , váy của nàng vốn dĩ đã ngắn còn bị đẩy lên cao . Xuân quang hảo hạn hiện ngay trước mắt , Jisoo nhất thời nhịn không nổi đem cả gương mặt đỏ hết của cô chôn chặt giữa hai chân nàng .

Jennie thời khắc này vô cùng chật vật , cả hai tay chống chặt phía sau nâng cơ thể của mình ngồi vững . Môi lưỡi nóng hổi đều dán lên hoa huyệt của nàng dùng sức mút mát , có vẻ khung cảnh quá mức ủy dị cùng âm thanh ám dục vang vọng một góc phòng tuyệt cùng kích thích . Ngay cả khi thứ bình thường xuyên vào cơ thể của mình còn chưa sử dụng , Jennie đã bị cô mút đến lập tức đạt cao triều như vậy .

" Bảo Bối , ra sao không báo trước chứ ? Ướt hết cả mặt em rồi "

" Ưn... "

Tuy rằng lời nói có giống như trách móc , nhưng Jisoo đối với mật dịch sền sệt trên mặt vô cùng thích thú . Ngón tay chạm phải mặt mình còn đưa vào khuôn miệng nếm một cái , rất may giờ phút này Jennie đã động tình đến mức không còn nhìn thấy gì nữa .

Chiếc bàn này một năm trước mấy dấu vết bị cào đến xước vẫn còn đó , hôm nay nàng lại một lần nữa làm cho nó hiện rõ hơn . Không biết có phải giống như Jisoo nói hay không ? Phụ nữ gần 30 tuổi nhu cầu sinh lý sẽ tăng cao bất chợt , Jennie cảm thấy dạo gần đây rất lạ . Mỗi lần cô cầu hoan ái , nàng chẳng những không từ chối còn có phần dung túng .

" Nhanh một chút ... "

Những vật thể thon dài không ngừng xuyên vào cơ thể của nàng , mật dịch từ đợt cao triều vừa rồi còn sót lại đều bị tuôn ra ngoài bởi tác động của cô không thể ngừng nghỉ được .

Jennie ở trên bàn rốt cuộc tạo ra một khoảng nhỏ mật dịch , tay đều cào đến mức mấy viên đá nhỏ vừa đắp trên ngón tay hôm qua rớt ra vài chỗ . Chân cũng khó lòng đi được nữa , cả cơ thể thở dốc không ngừng ở trong lòng Jisoo ủy khuất .

" Bạn nhỏ , em làm chị đau đấy "

" Bảo Bối , bình thường cũng như vậy . Chị đau sao ? Để em xem Tiểu Nini nào "

" Không cần , không cho em chạm vào "

" Được , được . Em không chạm vào "

Tuy rằng lời nói thì như vậy , nhưng Jisoo lại kéo nàng ra khỏi người mình . Đem hai chân của Jennie tách ra khá nhẹ , nhìn thấy Tiểu Nini thật sự là đỏ au rồi . Chẳng lẽ dạo này mình hơi mạnh tay sao ?

Jisoo bởi vì biết được hôm nay nàng không có việc phải ra ngoài , vì thế sau khi thoa thuốc cho Tiểu Nini xong liền đi ra ngoài làm việc .

Nói là thư ký nhưng giống như Jisoo đang giúp nàng làm luôn Tổng giám đốc vậy , xử lý rất nhiều chuyện giúp nàng trong một ngày . Có đôi khi Jennie chỉ cần đọc qua sau đó ký tên là được , nên dạo này nàng cũng khá là rảnh rỗi .

Nhưng vấn đề là sau khi cô đi khỏi nàng mới phát hiện ra một việc , quần nhỏ của nàng lúc nãy đã bị cô xé rách rồi . Bây giờ cũng không có cái dạng như vậy để mặc vào , chết rồi bây giờ nàng làm sao có thể đi ra ngoài được đây ?

" Bạn nhỏ em đang ở đâu hả ? "

" Em ra ngoài giúp chị đi nói chuyện với khách rồi , Bảo Bối chị sao vậy ? "

" Chị ... thôi không có gì "

" Không thật sao ? "

" Phải "

Tên bạn nhỏ nói chuyện với nàng có đôi khi vô ý sẽ bật loa ngoài , nàng chẳng lẽ còn nói cô đi mua quần nhỏ cho mình hoặc về nhà lấy . Nếu như để khách nghe được thì còn mặt mũi gì nữa chứ .

Hệ lụy là cả một ngày hôm đó Tổng giám đốc đại nhân không dám bước ra khỏi phòng , tên khó ưa không biết đi tiếp khách nào mà tới chiều tối mới lú mặt về . Nhìn thấy nàng khép nép ngồi yên trên ghế còn ra sức khó hiểu , phải ngồi đó tỉ tê một hồi Bảo Bối của cô mới chịu lên tiếng .

" Còn khó chịu sao ? Mọi người nói cả ngày hôm nay không thấy mặt chị "

" Chị không có quần để mặc "

Lúc này cô mới chợt hiểu ra mọi chuyện , khi đó cô nhìn thấy bộ dạng của Jennie chịu không nổi xé nát quần nhỏ của nàng . Quả thật là khiến Bảo Bối chịu thiệt thòi tài sản rồi ...

" Chị có mặc váy rồi còn gì ? "

" Nhưng váy rất ngắn , sẽ bị người ta nhìn thấy hết "

" Bảo Bối của em chỉ muốn một mình em được thấy Tiểu Nini thôi , thật cảm động "

Tên biến thái này suy nghĩ lệch lạc gì thế nhỉ , còn ở đó cuối xuống thông qua một lớp vải hôn nhẹ lấy nơi đó của nàng . Thật sự là khiến người ta mặt mày đỏ ửng ...

" Bảo Bối , chị đúng là ngốc . Ở trong phòng nghỉ của chị chẳng phải có sao ? "

" Chị không có để trong đó "

" Là em mua cho chị , còn là nhãn hiệu chị thích nữa . Nhân viên không cần tư vấn , em liền chọn ra cho chị mười bộ . Thấy em hào phóng không ? "

Nói đến hào phóng không thì nàng không biết , nhưng bạn nhỏ của nàng quả thật là dạng phá của . Cứ mỗi lần ân ái liền xé của nàng một cái quần , lâu lâu bị nàng mắng mới bỏ tật . Nhưng tính ra từ lúc quen nhau đến giờ , nếu như nói số bị cô xé chắc chắn mười cái này chẳng ăn thua gì cả .

Nàng nói bản thân có thể mặc được , nhưng tên này lại giúp nàng hoàn chỉnh . Lúc mặc xong còn đem Tiểu Nini hôn lấy , Jennie có đôi lúc nghĩ Jisoo có tiền sử biến thái mà .

Bọn họ ở công ty ai ai cũng nhìn ra được có gian tình , nên hầu như cũng không dám tiếp xúc thân mật với Jisoo . Nếu như không muốn Tổng giám đốc đại nhân nổi cơn sa thải .

" Bảo Bối , mai em đưa chị đến một nơi "

" Nè , chị không thể đi du lịch trong thời gian này được . Ông nội có thể về bất cứ lúc nào ... "

" Em biết rồi mà , chị không cần đem ông nội ra hù em đâu "

Cả buổi tối nàng không biết tên bạn nhỏ bị gì , cứ ở sau lưng nàng cười phá lên như vậy . Đừng có nói là mai đưa nàng đến chỗ lãng mạn nào cầu hôn nhé , nàng mới không thèm làm vợ của cái tên có tiền sử biến thái này .+

To be continued....

Jennie cảm thấy sau khi trở về với cô , chuyện tốt nhất chính là ăn được ngủ được . Lên cân rốt cuộc cây kim cũng có thể nhích sang một số lớn hơn , chứ không còn gầy gò như lúc chẳng dám bước lên xem ký như người ta nữa .

Hôm nay là chủ nhật rồi , nên nàng muốn nướng thêm một chút trong lớp chăn ấm áp của mình . Không hiểu sao đột nhiên cái " gối ôm " đó lại ngồi bật dậy , làm nàng đang ngủ ngon cũng phải trở mình ngồi dậy dụi quanh hai mắt .

" Em sáng sớm đi đâu vậy ? "

" Đi hẹn hò "

Jennie mắt nhắm mắt mở cũng cười nhếch một bên châm biếm , ngoài nàng ra cũng không có ai thèm cùng tên có tiền sử biến thái nói chuyện yêu đương . Xem ra là đi gặp bạn bè hay chỉ đơn giản là ra ngoài mua đồ ăn sáng rồi .

Chẳng là hôm qua có vận động một chút , hôm nay chỉ cần nằm xuống gối là ngủ ngay lập tức . Jisoo nhìn thấy nàng như vậy liền cố tình chọc ghẹo , ăn vận gọn gàng nước hoa lấn át truyền đến khứu giác của Jennie , rốt cuộc cũng phải khiến nàng ngồi dậy một lần nữa .

" Bảo Bối ngủ thêm đi , chị thức dậy làm gì hoài ? "

" Em rốt cuộc ra ngoài với ai ? "

" Với một cô gái xinh đẹp , hôm nay là ngày rất quan trọng giữa em và cô ấy "

Bỏ lại một câu nói liền nhanh chóng chạy ra ngoài , còn cho rằng Bảo Bối sẽ nổi trận lôi đình đồ sát cô . Nhưng Jisoo đứng ở ngoài cửa hơn mười lăm phút , lại không nghe bất cứ động tĩnh gì . Liền quay vào trong xem thử , thì ra Bảo Bối là đang cuối mặt xuống gối khóc thành một trận .

" Chị làm sao lại khóc đến thành ra như vậy ? "

Trước đây thường nghe người ta nói Jennie không biết khóc , nhưng kể từ lúc quen nhau đến giờ hình như cô chứng kiến cũng hơi nhiều rồi . Có đôi khi chỉ cần nói động tới là khóc , rốt cuộc cô cũng không biết có nên chọc ghẹo nàng hoài như vậy hay không nữa ?

" Em đi đi , đi hẹn hò với người ta đi "

" Nhưng người ta còn chưa xong , làm sao em đi được "

" Em cút ra ngoài mau , chị không muốn nhìn thấy em nữa "

Jisoo dĩ nhiên là không có đi đâu rồi , trực tiếp bế nàng đi vào bên trong vệ sinh qua một lượt . Lúc cô tắm cho nàng còn bị hất nước khắp người , không phải là chơi trò trẻ con hất nước vào nhau . Mà Tổng giám đốc đại nhân tồn tại âm mưu , cố tình biến cô ướt nhẹp như thế thì không còn đúng giờ hẹn hò với người ta nữa , làm cho " người ta " nào đó đợi không được sẽ không thèm đi với cô .

Nhưng Jennie lại không biết người đó chính là nàng , lúc cả hai tươm tất hết cả cô là trực tiếp đem nàng ra xe . Mặc cho dọc đường đi nàng đều cự tuyệt , nhưng rốt cuộc cũng phải ngồi yên trên xe cho cô gài dây an toàn lại .

" Chị không thích đi hẹn hò với em , chị còn chưa ngủ đủ "

" Em đưa chị đến nơi mà chị sẽ thích , đừng rộn "

Mặc dù không có muốn cùng tên này đi hẹn hò sáng sớm như vậy , nhưng nàng rốt cuộc cũng muốn biết cái nơi quái quỉ đó là gì . Từ hôm qua đến nay cứ úp úp mở mở ...

Lúc cô đưa nàng đến đó Jennie lại ngủ mất , bắt buộc cô phải đem nàng hôn đến tỉnh lại mới thôi . Bị làm phiền giấc ngủ nhiều lần , khiến cho Jennie vừa mở mắt đã đánh cô túi bụi . Cho đến lúc nhìn thấy quang cảnh xung quanh chính là quen thuộc , đây còn không phải là Trường Seoul nơi cả hai từng học hay sao ?

" Em ... "

" Bảo Bối , theo em vào "

Khung cảnh này làm sao Jennie quên được , ngày đó chính ở nơi Jisoo đang kéo mình đến chính là nơi họ gặp nhau lần đầu sau 5 năm nàng đi du học . Nàng chưa từng quên đi ngày này , nhưng lại không nghĩ đến hôm nay cô chính là muốn dẫn mình đến đây .

Bảo Bối , em dẫn chị đến đây là muốn nói cho chị biết em đã yêu chị nhiều năm đến như vậy . Em chưa từng nghĩ mình sẽ vào trường Seoul , nhưng bởi vì nơi này có chị em lại phải nhất định vào . Nhưng ngày em bước chân đến thì đã quá muộn rồi , người ta nói hoa khôi Seoul đã lên đường đi du học . Em từng ở căn tin trường hủy hoại chiếc bàn của người ta , khắc lên rất nhiều lần em nhớ chị đến tạo thành dấu tích .

" Bạn nhỏ ... "

" Khi ấy chị không gọi em như vậy "

" Búp bê nhỏ nghe hay hơn đúng không ? "

Không ngoài dự đoán mỗi lần Jisoo nghe nàng gọi như vậy liền đánh mông nàng , nhưng có đôi khi Jennie cứ kêu cô thành như thế mà cười thích thú .

" Bảo Bối , ở đây chờ em một chút "

Jennie mải mê ngắm nhìn mọi thứ , cho đến khi cô một lần nữa tiến lại phía nàng . Ở trước mặt nàng đem một chậu hoa tặng đến , làm Jennie có chút không hiểu là đang muốn làm gì .

" Chị làm gì nhìn em dữ vậy ? "

" Bạn nhỏ , công bằng mà nói hình như người ta thường đem hoa tươi bó lại đẹp đẽ tặng cho bạn gái , em đem cho chị một chậu đầy đất cát là sao đây hả ? "

" Hoa có tươi cách mấy , bó đẹp ra sao cũng có ngày héo . Chỉ có hoa trồng trong đất , rễ cắm thật sâu mới vô cùng nở rộ "

" Em trộm của ai đấy ? " - Jennie vui vẻ đem chậu nhỏ ôm lấy , cố tình làm cho Jisoo tức chết .

" Là em tự trồng bộ , chỉ là đem giấu không cho chị thấy "

Nhìn thấy nét mặt vui vẻ của Jennie , cô liền như vậy nâng lấy cả gương mặt của nàng lên hôn thật nhẹ . Có rất nhiều chuyện muốn nói , cũng không biết nên bắt đầu từ đâu .

" Bảo Bối , có rất nhiều người không trả lời được một câu hỏi phổ biến rằng : cô gái ở bên bạn năm 17 tuổi bây giờ đang ở đâu ? "

" Nhưng nếu như họ hỏi em , em liền có thể trả lời . Em không có cô gái ở bên em năm 17 tuổi , em chỉ có cô gái năm em 17 tuổi đã gieo rắc vào lòng em một ánh mắt cả một đời chẳng thể quên "

" Không phải giống nhau sao ? " - khóe mắt của ai đó bỗng nhiên ửng đỏ , bạn nhỏ em có biết chị có thể khóc không .

" Không , năm đó chị là bạn gái của Jaemin . Chị chỉ gặp em đúng một lần ở viện dưỡng lão , năm em 17 tuổi , em không hề có chị "

Bảo Bối , người ta nói tình đầu sẽ khó thành . Nhưng em có thể nói cho họ biết , tình đầu của em cũng là người cùng em sống đến bạc đầu .

" Năm đó em chưa từng có được chị , nhưng bây giờ em muốn chị mãi mãi là của em . Bảo Bối đại nhân , thỉnh nàng đồng ý "

Ánh sáng dịu dàng phát ra từ một chiếc hộp vừa vặn , bạn nhỏ thật sự ngày hôm nay đang cầu hôn nàng . Tuy rằng Jennie tối hôm qua có nghi ngờ đến vấn đề này , nhưng khi thật sự xảy ra nàng vẫn không kìm được sự xúc động càng lúc càng dâng trào .

" Sao không cầu hôn chị ở một nơi lộng lẫy hơn , sao không có ai chứng kiến được sự kiện quan trọng này của chúng ta ? "

Nàng không phải là một người coi trọng hình thức , tất cả những gì nàng vừa hỏi để xem thử bạn nhỏ có hiểu mình nhiều đến vậy không ?

" Trong đời của em có hai địa điểm quan trọng , ở viện dưỡng lão em lần đầu gặp chị , ở trường đại học chính là lần gặp thứ hai . Nhưng em nghĩ cầu hôn chị ở viện dưỡng lão thật vô duyên , Bảo Bối em có chu đáo không ? "

" Còn câu thứ hai "

" Sáng sớm họ không thức dậy chung giường cùng chúng ta , bữa trưa không cùng chung một bàn dùng bữa , tối đến cũng không chen vào không gian ấm áp của chúng ta . Thì tại sao phải cần đến sự chứng kiến của họ , cho dù họ có đứng đó tán thưởng hay dành những lời chúc phúc thật nhiều . Cũng chỉ là nhất thời , không ai đi cùng chúng ta mãi mãi "1

Bạn nhỏ em nói đúng , khi em 17 tuổi chị chưa từng là của em . Không biết có phải chị hư hỏng quá không ? Ở bên cạnh Jaemin được anh ấy muôn phần chiều chuộng , nhưng chị vẫn chưa từng nhớ đến ánh mắt của anh ấy nhiều bằng em .

So với Jaemin nỗi đau em gây ra cho chị chỉ có đau đớn hơn , anh ấy một lần khiến chị bỏ đi sinh mạng của mình , em cũng một lần như vậy . Nhưng tại sao chị có thể dứt khoát với anh ấy , nhưng lại không thể bỏ đi em . Bạn nhỏ , em gây ra cho chị những đau đớn , dằn vặt hơn anh ấy , nhưng đến cuối cùng chị vẫn rất yêu em .

" Bảo Bối , chị đồng ý làm vợ của em không ? " - cô một chân quỳ xuống , đưa lên chiếc nhẫn chính bản thân mình vẽ mẫu cho tiệm kim hoàn nổi tiếng nhất nhì thành phố gia công , ánh mắt muôn phần chờ đợi .

Bảo Bối chỉ gật đầu , chị ấy không nói ra được thành lời . Cuộc đời tôi bởi vì một sai lầm , đã khiến cho người tôi yêu nhất , ngày cũng như đêm đều đem đôi mắt của mình tổn hại đến đáng thương .

Ngày hôm nay tôi lại làm cho chị ấy khóc , nhưng là những giọt nước mắt chị ấy không còn ủy khuất , là niềm vui niềm hạnh phúc chị ấy muốn biểu hiện cho lời đồng ý với tôi .

Em không dám nói những ngày tháng sau này chị sẽ không còn khóc nữa , nhưng những lúc chị khóc đều nhất định có em ở bên cạnh có được không ?

Đeo cho nàng chiếc nhẫn đó vào ngón áp út vẫn còn hiện diện chiếc nhẫn trước đây , ở một tán cây rộng lớn vắng vẻ người đem Jennie vào một nụ hôn khó lòng buông bỏ . Bởi vì Jennie đang đắm chìm trong sự hạnh phúc của mình , không nhớ được hỏi cô làm sao lại có thể tự nhiên vào trường thế này .

Chính là ngày này mấy năm trước là đại lễ kỷ niệm 50 năm , năm nay không tổ chức lớn như vậy . Nhưng cũng diễn ra một số hoạt động cho sinh viên của trường , dĩ nhiên bạn cựu sinh viên như Jisoo cũng đăng ký hai vé tham dự rồi .

Nhưng mọi người đã tổ chức khá lâu rồi , chỉ có hai cựu sinh viên ở một góc vắng vẻ chậm rãi tận hưởng sự ngọt ngào lắng động .

Sau khi cầu hôn thường thì người ta sẽ đưa bạn gái đi ăn ở chỗ sang trọng , cô lại đem Bảo Bối của mình đưa lại khu chợ năm đó thêm một lần . Mọi việc đều giống như chỉ mới xảy ra ngày hôm qua , tâm trạng của cô và nàng đều như vậy cảm thấy thật sự xúc động không thể nào tả nổi .

Sau khi ở bên ngoài lê la hàng quán cũng phải đến lúc về rồi , hôm nay cô cùng với Bảo Bối say sưa một bữa . Lúc về không dám chạy xe liền để lại ở bar , Bảo Bối say đến muốn đi không nổi . Là cô phải mắt nhắm mắt mở bế nàng vào trong xe , về đến căn hộ thì Jennie có thể tự đi được , nhưng miệng vẫn là nói hoài không chịu nghỉ .

" Bạn nhỏ , bạn nhỏ "

" Em nè "

" Chị vui lắm , không nghĩ được chị còn có thể vui như vậy , muốn uống nữa "

" Em biết , nhưng bây giờ phải về ngủ đó Bảo Bối "

Jennie cứ như vậy dựa vào người của cô lên đến căn hộ , lúc bật công tắc đèn chỉ một mực dìu nàng vào bên trong . Lại một phen bị hù đến tỉnh , ông nội tại sao lại có thể giống như đang ngồi ở sofa vậy ?

" Ông ...nội "

" Ông nội gì ? Em đừng hù chị , ông đến cuối tuần mới về mà "

Jisoo thật sự là mồ hôi tuôn ra như tắm , đại bảo bối lại còn dựa tới dựa lui cô thiệt sự khiến ông nội tức chết . Lúc ông bỏ điện thoại xuống , Jisoo nhìn xuống thấy trong đó hiển thị rõ hình ảnh cô và nàng đang hôn nhau sau trường Seoul . Còn có dòng chữ gì ở trên , cô là cố tình nheo mắt đọc thử :

" Giám đốc công ty PCY cùng với Tổng giám đốc Kim Thị là người đồng tính , còn bí mật cầu hôn ở khuôn viên phía sau của trường Seoul " - ông nội bình thản đọc lại tựa đề một bài báo mạng , cơn sóng ngầm giống như có thể bùng nổ bất cứ lúc nào .+

" Ai dạ ? Ai mà um sùm quá dạ ? Người ta hôn nhau bộ đi rình hả ? Người gì kỳ cục dạ ? Bạn nhỏ đuổi đi , đuổi đi đi "1

" Bảo Bối , chị yên lặng một chút "

" Không muốn , chị muốn ngủ với em mà . Bộ lại muốn rình xem người ta hôn nhau hả , đi về mau coi "

" ... "

" ... "

To be continued ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info