ZingTruyen.Info

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 50: Đừng Làm Junghwa Khóc

_Kim-Ngan_


Tôi đi về lớp, gục đầu lên bàn khóc. Xung quanh có vài tiếng xì xầm bàn tán.

“Junghwa, đừng khóc! Bạn khóc tim mình tan nát mất!” Tôi ngước mặt lên, một người con trai có nụ cười hiền như nắng sớm đang nhìn tôi. Tay cầm tờ khăn giấy. Cậu bạn này là Kim Taehyung, người thích thầm tôi ba năm. Bằng với thời gian tôi yêu Heeyeon không ngừng nghỉ.

“Cảm ơn!” Tôi nhận tờ khăn giấy từ tay cậu bạn đó. Cố nở một cười tươi nhưng không thể.

“Jung Jung, cậu bị gì vậy?” Con Hyelin ngồi xuống kế tôi. Tay nó giành lấy tờ khăn giấy lau nước mắt cho tôi. Cậu bạn kia cũng ngầm hiểu nên quay lưng đi.

“Không có gì!” Tôi trả lời.

“Còn bảo không có gì, tên khốn Heeyeon làm bồ khóc phải không? Tên đó ngoài đẹp mã ra mà sao tệ quá vậy. Cứ làm cho bồ khóc hoài. Yên tâm đi lần này quyết không để tên đó làm bồ khóc nữa, tớ đi chuẩn bị xăng.” Nói rồi nó đứng lên bỏ đi. Giờ tôi chẳng còn tâm trạng để xem nó đi đâu, nó muốn đi đâu thì đi, tôi không muốn quản.

***

Giờ ra về tôi nghe một tin dữ. Con Hyelin ban sáng đi cảnh cáo Heeyeon , nghe đồn nó còn đánh Heeyeon  nhưng Heeyeon không phản ứng. ( Gắt 😂 )

Tôi gặp chị ta ở sảnh lớn, mặt chị ta xưng một bên. Trời ơi, con này đánh dữ vậy. Lòng tôi đau thắt lại. Tôi định tiến lại bôi thuốc dùm chị ta nhưng Arin đã bước đến trước tôi. Cô bé ngồi xuống nhẹ nhàng bôi thuốc lên mặt chị ta. Tim tôi muốn vỡ ra. Cảnh tượng này quá sức hoa mĩ, chỉ cần thêm chút gió, chút lá nữa là như phim anime.

Tôi thở hắt ra, quay lưng đi. Tôi quên mất, bây giờ bên chị ta còn có người chăm sóc. Chị ta không trống trãi như trước. Tôi bước xuống từng bậc thang đi ra cổng trường, tôi cứ đi như hư vô, không để ý xem xung quanh là xảy ra chuyện gì nữa. Đến chừng có một lực kéo rất mạnh, khiến tôi ngã vào lòng ai đó.

Tôi ngước nhìn, là anh. Mặt anh có đôi phần giận dữ nhưng vẫn có chút lo lắng. Bàn tay tôi vẫn đang được nắm trong một bàn tay khác nhưng bàn tay ấy không phải là anh. Tôi nhìn qua, là Heeyeon, sau lưng Heeyeon là Arin. Anh vẫn nắm chặt bàn tay còn lại của tôi. Đứng theo góc nhìn đối diện đây có được coi là chuyện tình tay tư không nhỉ?

Cả hai đồng loạt buông tay tôi ra.

“Em bị gì vậy?” Cả hai cùng đồng loạt hỏi, bộ có luyện tập trước hay sao mà ăn khớp dữ vậy.

“Em không sao, chỉ là không có tâm trí để ý.” Tôi trả lời.

“Hay thật, đến chừng vào bệnh viện em mới để ý à?” Đây là lời của Heeyeon, chị ta nhìn tôi bằng ánh mắt tức giận. Đối với tôi chỉ có sự tức giận chứ chưa bao giờ có sự lo lắng. Tôi mỉm cười nhẹ.

“Về thôi Junghwa!” Anh kéo tay tôi. Tôi gật đầu.

“Khoan, anh là ai?” Heeyeon giữ tay tôi lại khiến cho anh cũng phải khựng lại.

“Tôi là ai thì liên quan gì đến cô? Cô là Heeyeon m phải không? Người làm cho Junghwa khóc suốt thời gian qua?”

“Đúng, tôi là Heeyeon. Cô ấy khóc vì giữa chúng tôi có mâu thuẫn không giải quyết được. Còn anh là ai mà chen vào chuyện này?” Heeyeon hỏi.

“Tôi không là ai cả! Mẫu thuẫn giữa cô và Junghwa chỉ được hóa giải khi người thứ ba bị loại. Còn giờ, nếu cô chưa loại được người thứ ba thì buông tay Junghwa ra. Tôi sẽ thay cô chăm sóc Junghwa trong suốt thời gian này.” Phong thái quyết đoán của anh đã đánh gục sự ngạo mạng của Heeyeon.

“Anh biết gì về Junghwa?” Heeyeon hỏi.

“Tôi biết về Junghwa nhiều hơn những điều cô biết! Dường như cậu chẳng biết gì về Junhhwa cả. Nếu đã không biết gì thì đừng làm Junghwa khóc.” Nói xong anh đẩy tôi vào xe. Chiếc xe nhanh chóng rời đi khỏi trường. Ngồi trong xe tôi và anh lại mỗi người một tâm trạng. “Ngày mai thứ bảy, em có bận gì không? Nếu không anh đưa hai mẹ con em đi chơi!” Bất ngờ anh lên tiếng. Tôi gật đầu, mai tôi cũng chẳng bận gì. Haneul thì dì đã trả nó lại cho tôi rồi. Thôi được, mai sẽ đi với anh cho thư thả tâm trạng.

“Mai mấy giờ?” Tôi hỏi.

“Tám giờ anh đến đón em!” Anh trả lời. Rồi cả hai lại tiếp tục im lặng. Thật tình tôi rất muốn nói nhiều thứ với anh nhưng tôi chả biết phải mở lời như thế nào. “Em yêu cô ta nhiều lắm phải không?” Anh lại hỏi.

“Dạ! Ba năm là khoảng thời gian không hề ngắn!”

“Ừ, anh muốn em tìm được hạnh phúc ình. Hãy cố vượt qua sóng gió em nhé, anh tin hai đứa sẽ lại về bên nhau thôi.”

Tôi cũng mong như lời anh nói. Heeyeon có đủ kiên nhẫn nắm tay tôi vượt qua hay chỉ thấy chút gió đã vội buông tay?








Ầy ầy tụi nhỏ đi Lasvegas về rồi kìa 😌😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info