ZingTruyen.Info

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 49: Junghwa, Em Là Của Tôi !

_Kim-Ngan_


Hôm nay đi học là ngày kinh hoàng nhất trong suốt mười hai năm đến trường. Cái bọn con gái thì nói tôi bắt cá hai tay. Có Heeyeon mà còn se sua trai đẹp. Bọn con trai thì chê dầm dề. Nhưng điều đó không quan trọng, điều quan trọng làm nằm ở cảm xúc của Heeyeon.

Đi vừa đến lớp thì tôi bị chị ta chặn lại. Kéo tôi đi ra sau vườn. Mặt chị ta nói lên cho tôi biết tình này căng lắm rồi.

“Chị buông em ra đi Heeyeon !” Tôi vùng vẫy cố thoát khỏi nhưng không được. Đến nơi, chị ta hất tay một cái, khiến tôi mất thăng bằng lao về phía cái ghế đá đối diện. Tôi xoa xoa cổ tay, đỏ hết cả lên.

“Ai?” Gì? Ai gì? Chị ta sản hả.

“Ai?” Tôi hỏi lại.

“Người hôm qua em đi chung là ai?” Chị ta gằng từng chữ. Âm thanh phát ra nghe thật ghê rợn.

“Là ai thì liên quan gì đến chị?” Tôi cố tình trêu tức chị ta.

“Quen lâu chưa?”

“Rồi!”

“Anh ta là ai?”

“Tại sao em phải nói?”

“Tôi hỏi em anh ta là ai?” Chị ta hét lên. Hên đây là sân sau, chỗ này tương đối vắng vẻ, ít người qua lại.

“Anh đang ghen à?” Tôi hỏi chị ta.

“Phải, tôi đang ghen đấy, tôi ghen thật đấy, tôi không thể chịu nổi cách em nhìn anh ta, cách em ôm anh ta. Tất cả những điều đó, tất cả những điều đó em chưa bao giờ làm với tôi! Park Junghwa, tôi nói cho em nhớ, em là của tôi! Nếu em không nhớ điều này thì đừng trách tôi, tôi sẽ khiến em phải khắc cốt ghi tâm. Anh ta hơn tôi chỗ nào? Em nói đi, giàu có, danh vọng, tiền tài, anh ta có thì tôi cũng có đủ! Anh ta có gì mà tôi không có?” Chị ta ghì chặt lấy vai tôi ấn vào thành ghế. Cảm giác đau nhức truyền toàn thân.

“Anh ấy có sự dịu dàng mà  không có, anh ấy yêu thương em vô điều kiện mà chị không có. Anh ấy không làm đau em như chị đã và đang làm. Anh ấy không khiến em bị tổn thương. Anh ấy không lừa dối em. Anh ấy tốt với em về mọi mặt. Anh ấy nhớ ngày sinh nhật của em. Anh ấy biết em thích gì và không thích gì. Tất cả những điều ấy anh đều không có!” Tôi nất lên nghẹn ngào. Nước mắt tôi tuôn ra. Cánh tay cậu ta nới lỏng hơn rồi buông hẳn.

“Tất cả những điều đó chị đều không có nhưng em vẫn yêu chị vô điều kiện, chị đã cướp đi một phần cuộc đời của em ở cái tuổi mười bảy nhưng em không một lời oán trách. Em vẫn yêu chị, yêu nhiều hơn nữa nhưng đến khi em biết được chị lừa dối em!” Tôi đứng lên, tay quệt nước mắt. Chị ta tiến lại gần và ôm lấy tôi.

“Chị xin lỗi! Chị sai rồi!” Tôi đẩy chị ta ra.

“Chị đừng gây ra chuyện rồi xin lỗi, em không có lỗi cho chị xin. Thà chị đừng lừa dối em, thà chị đừng giấu em, thà chị…thà chị…thì tất cả mọi chuyện không thành ra như vậy!” Tôi quay lưng đi về lớp.

“Em yêu anh ta hơn tôi sao?” Chị ta hét lên. Tôi im lặng bước tiếp. Nước mắt vẫn tuôn rơi. Chị đừng nói như Heeyeon, làm sao em có thể yêu ai hơn chị nữa chứ. Chịthật sự không hiểu em gì cả. Ahn Heeyeon là đồ ngốc.

“Junghwa! Em là của tôi!” Chị ta lại hét với theo. Tôi cảm thấy vui vì câu nói đó nhưng lòng tôi nhói lên một nhịp. Nhỡ chị ấy cũng hét lên như vậy với Arin thì sao chứ? Như vậy, tôi đâu phải duy nhất là của chị.

“Tình yêu thật sự không xa, cái xa nhất là khoảng cách.” Tôi lại nhớ đến câu ấy trong một cuốn tiểu thuyết từng đọc. Giờ đây, giữa tôi và Heeyeon  đã hiện rõ một khoảng cách. Đó là khoảng cách của người thứ ba.










😁

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info