ZingTruyen.Info

[Cover] Hajung - Nhật Ký Làm Mẹ Tuổi 17

Chap 39: Thủ Đoạn

_Kim-Ngan_


Tôi đưa tay ra định kéo Arin lên, khi tay cô bé đã gần chạm tay tôi thì tôi rụt tay lại. Tại sao tôi phải cứu tình địch của mình chứ. Tôi nhếch miệng, xin lỗi em nhé Arin.

Tôi lao thẳng xuống hồ bơi, xõa tóc ra, lặn xuống uống vài ngụm nước đầy Clo đó. Sau đó tôi bắt đầu thả thuyền cơ thể, để toàn thân trôi theo dòng nước. Nhẹ nhàng nhắm mắt, dang tay ra để chờ đợi kết thúc.

Cô bé Arin nắm lấy chân tôi, cứ nắm đi cô bé, có lôi chị xuống nước thì chị cũng không chết đâu.

“Junghwa!”

Bùm, một loạt âm thanh xảy ra, mặt nước hồ bơi bị lay động. Có người đang nhảy xuống hồ, tôi hé mắt, Heeyeon đã nhảy xuống hồ rồi. Để xem chị ta cứu ai, tôi hay Arin.

Mặt nước gần tôi động mạnh, Heeyeon ôm tôi vào lòng. Cậu ta cứu tôi. Lòng tôi thầm nở hoa.

“Junghwa, Junghwa, tỉnh lại đi em!” Chị ta vỗ nhẹ nhẹ vào mặt tôi. Ngậm nước nãy giờ đến lúc này mới phun ra được, mỏi miệng chết. Tôi ho sặc sụa vài tiếng rồi mở mắt. “Em có sao không?” Chị ta vuốt tóc tôi.

“Em không sao nhưng em rất sợ!” Tôi nhào vào ôm chị ta. Mặt hướng về cô bé Arin mới vừa được “vớt” từ dưới nước lên. Tôi nở nụ cười nửa miệng với cô bé, trong cuộc sống, đôi lúc cần một chút thủ đoạn để đạt được thứ mình muốn. Xin lỗi em, vì con của chị nên chị phải làm như vậy thôi.

Heeyeon bế tôi vào phòng y tế. Tôi nhìn Hyelin nháy mắt một cái, nó cười lại. Từ khi nào mà tôi sống đầy thủ đoạn như thế chứ.

Vào phòng y tế, chị ta nhờ cô Kim đi đến tủ để đồ cá nhân của tôi và chị ta để lấy dùm bộ đồ dự phòng. Cả hai giờ ướt mem, đi ra ngoài cũng ngại. Rất nhanh, Arin cũng được bế vào phòng y tế. Sáu mắt nhìn nhau trào máu mũi.

“Chị, em muốn nói chuyện riêng với Arin!” Tôi lên tiếng.

“Được, vậy chị ra ngoài, có gì gọi chị!” Tôi gật đầu, đợi khi chị ta đã khuất sau cánh cửa thì mới mở lời.

“Thế nào em gái?” Tôi nhìn qua giường của cô bé.

“Tôi không ngờ chị lại thủ đoạn hơn tôi nghĩ. Sẽ có một ngày chị Heeyeon ghê tởm con người của chị mà đến với tôi thôi!” Mạnh miệng lắm.

“Được, chị sẽ chờ ngày đó! Nhưng em nên nhớ rằng, vở kịch này chị là nữ chính, còn em, chỉ là nhân vật phản diện.” Tôi nhìn cô bé và nở một nụ cười dịu dàng.

Cánh cửa phòng mở ra, cô Kimđưa bộ đồ cho tôi và mỉm cười.

“Hôm nay nhiều em cúp tiết đi bơi quá nha! Em đi thay đồ nhanh đi Junghwa, nước thấm vào người là bệnh đấy!” Tôi gật đầu, đứng lên đi vào phòng thay đồ. Đồ dự phòng là quần áo thể dục nên mặc vào rất thoải mái.

Thay đồ xong thì tôi đi ngay, tính tôi không thích nấn ná lại lâu những chỗ có thể mang đến rắc rối cho bản thân. Tôi nhìn và mỉm cười với Arin lần cuối trước khi tôi bước ra khỏi căn phòng này.

Heeyeon đã về lớp trước, tôi cũng lên lớp để đi ăn cùng trưa cùng Hyelin

***
Ngồi ăn dưới căn tin mà miệng nó nói không ngớt, không mỏi miệng sao trời. Tôi thì mỏi lỗ tai rồi đấy.

“Mình không ngờ cậu chơi ván bài ngửa vậy luôn, xoay chuyển tình thế rất hoàn hảo, từ hung thủ chuyển thành người bị hại! Tuyệt!”

“Như vậy mới làm bạn với cậu được!” Tôi bật cười, nó cũng cười. Cả hai cùng cười nụ cười của kẻ chiến thắng. Cô bé Arin đó lợi dụng tiền của để làm càn thì tôi lợi dụng nhan sắc của chính mình để diễn tốt vở kịch này.

Tôi lấy nhan sắc thơ ngây mà trời ban để che mắt người đời. Chỉ cần thêm một chút thông minh, tôi có hàng tá lí do để khiến mình trở nên yếu đuối trong mắt người khác. Không phải tôi xấu xa nhưng đó là cách tôi tự vệ. Và tôi chỉ làm những điều như vậy khi có lợi cho bản thân và người thân của mình. Giống như chuyện hôm nay, tôi làm như vậy vì Haneul, còn ai tin hay nghĩ sao là quyền của họ. Tôi không bận tâm.









Ối con Bông 😂

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info