ZingTruyen.Info

Cover Edit Khanh Van X Kim Duyen Chet Lang Nhat Ban Cong Tu


Đã hơn hai tháng kể từ ngày giữa Hoàng My và Hoàng Yến phát sinh quan hệ đó, các nàng gặp nhau cũng xem như người xa lạ, ngay cả liếc nhìn một cái cũng không có. Điều này càng làm Ngọc Diễm nghi ngờ, sớm đoán ra được đứa nhỏ trong bụng Hoàng My là của Võ Hoàng Yến, chỉ là không có bằng chứng để chứng minh, nên vẫn yên lặng đến tận bây giờ.

Được vài hôm, Hoàng My lại bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, tiểu phúc lấp ló dưới lớp đồng phục bác sĩ trắng, nếu không che giấu, nhất định sẽ bị người khác biết được.

Lần đầu mang thai, lại phải chịu nhiều áp lực như vậy, Hoàng My mỗi ngày đều phải cố gắng thật nhiều, nàng chưa bao giờ từ bỏ, cũng không nghĩ đến chuyện từ bỏ. Chỉ là, gặp lại Võ Hoàng Yến, tim sẽ đau, vài lần lướt qua, đều lén lút nhìn nàng ấy, cuối cùng chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng lạnh lùng đến đau thắt cõi lòng.

Nhưng như vậy chưa phải là điều đáng sợ nhất, điều khiến Hoàng My sợ hãi, chính là nàng ấy đã yêu một người khác, yêu nhiều đến mức không dám rảnh rỗi vì sợ sẽ nhớ đến.

Cô gái mà Võ Hoàng Yến yêu, là đại tiểu thư của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, từng là một thiên tài violin và là nữ diễn viên ballet tài năng. Hoàn hảo đến vô khuyết là những từ mà Hoàng My dùng để miêu tả Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, tài năng và xinh đẹp, lại ôn nhu hiểu lễ, không chỉ nàng cảm thấy nàng ấy hoàn hảo, mà tất cả mọi người ai cũng đều cảm thấy như vậy.

Võ Hoàng Yến yêu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên mặc kệ nàng ấy đã từng mang thai, sinh con cho ai đi nữa, yêu chính là yêu, không cần quản đúng hay sai.

Còn tình yêu mà Hoàng My dành cho Võ Hoàng Yến rất khác biệt, rất cao thượng, tình yêu của nàng trong sáng đến mức mà ngay cả ý nghĩ chiếm lại ánh mắt của đối phương cũng không có. Hoàng My từ nhỏ đến lớn luôn thích sống tự lập, tự làm tự chịu, chưa bao giờ nghĩ đến việc đổ hết lỗi lầm lên người Võ Hoàng Yến, ngay cả bắt nàng ấy chịu trách nhiệm với mình, nàng cũng không hề yêu cầu đến.

Chỉ là, tim vẫn sẽ thấy đau, lồng ngực vẫn sẽ buốt nghẹn. Lúc trước đều là loại tình cảm mơ mơ hồ hồ, đem hâm mộ nhập cùng ái thượng lên nữ tiền bối của mình, sau lại trở thành cảm giác day dứt đến khó tả, như là một cơn ác mộng kéo dài đằng đẵng. Có lẽ nàng đã sai rồi khi chọn con đường gian nan này, một mình bước đi, thật không dễ chịu chút nào.

Mệt mỏi bủa vây khiến Hoàng My không còn chút sức lực nào, nàng vịn tường thở dốc một phen, tay liên tục vuốt phần bụng dưới đang đau đớn. Một ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng hầu như không để nàng thoải mái một chút nào, tay chuyển lên ngực, hỗn hển thở, nàng bắt đầu cảm thấy buồn nôn rồi.

Ngọc Diễm vừa từ trong phòng đi ra, nhìn thấy Hoàng Yến đang dựa tường thở dốc, liền chạy đến đỡ lấy nàng.

"Em làm sao thế?"

"Em... thật khó chịu..." Hoàng My đã không đủ sức để nói cho thật rõ ràng: "Bụng em đang đau, hài tử có sao hay không?"

"Bình tĩnh lại, em hít thở thật sâu vào, chị sẽ đưa em đến phòng của chị, ở đó có vài trang thiết bị có thể kiểm tra tình trạng thai nhi."

"Cảm... cảm ơn chị..."

Hoàng My còn chưa kịp điều hòa lại hơi thở thì nhìn thấy Võ Hoàng Yến từ trong phòng làm việc đi ra, vung tay ném về phía nàng một xấp giấy tờ.

"Cầm lấy, cuộc họp bắt đầu sau nửa giờ nữa."

Hoàng My mím mím môi, nhìn qua Ngọc Diễm, yếu ớt nói: "Em phải chuẩn bị vài thứ cho cuộc họp rồi."

Ngọc Diễm bất mãn quát: "Thật quá đáng, em ấy có quyền gì mà đối xử với em như vậy chứ?!!"

"Em không sao, em đi trước, một lát chúng ta sẽ gặp lại."

Ngọc Diễm thở dài, gật đầu: "Được rồi, nhớ phải đến tìm chị để xem tình hình thai nhi nhé?"

"Vâng, em nhớ rồi."

Nhìn theo bóng lưng của Hoàng My, Ngọc Diễm thở dài một tiếng, đành xoay người đi về phòng làm việc của mình.

--------------------

Tiếng chuông đồng hồ vang lên đánh thức Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, nàng trở mình, tay vươn ra chạm vào mặt giường ấm áp, chống đỡ thân thể ngồi dậy. Một mùi hương ngọt ngào xông thẳng vào trong phòng, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên nhăn trán, đây dường như là mùi thơm của thức ăn.

Thức ăn...

Khoan đã?!!

Trong nhà chỉ có nàng và Anh Anh, ai ở trong bếp chứ?

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên vội vàng đi giày vào, tay quờ quạng vịn vào bàn, đứng dậy đi ra ngoài.

Mùi hương thơm ngào ngạt của thức ăn xông thẳng vào mũi, Kim Duyên càng tăng nhanh cước bộ hơn, đến cầu thang mới từ từ thả chậm tốc độ lại.

Nghe tiếng bước chân truyền từ nhà bếp đi ra, Kim Duyên có chút căng thẳng, nói: "Hoàng Yến? Là chị à?"

Không có tiếng đáp lại, Kim Duyên cảm thấy lo lắng, hơi lùi lại một chút, cảnh giác nói: "Ai đấy?"

Đối phương vẫn không trả lời câu hỏi của Kim Duyên, mà lại chuyển sang đề tài khác: "Em dậy rồi sao? Nếu dậy rồi thì em đi thay đồ đi, để chị gọi Kim Anh dậy."

"V... Vân?"

Khánh Vân ôn giọng: "Hôm nay em đừng đi làm, ba tháng đầu rất quan trọng, nên giữ sức khỏe thì tốt hơn."

Kim Duyên nhíu chặt đôi chân mày của mình, lạnh giọng: "Không dám phiền cô, tôi tự có thể lo cho cuộc sống của chính mình, mà sao cô lại có thể vào được đây chứ?"

"Em đã từng đưa cho chị chìa khóa."

"Sau này cô đừng đến đây nữa."

Khánh Vân vờ như không nghe thấy, tiếp đến dìu Kim Duyên ngồi xuống ghế, tiếp tục ân cần: "Ngồi ở đây, đợi chị chuẩn bị một chút."

Kim Duyên định đứng lên lại bị Khánh Vân ấn xuống, mấy lần như vậy, cuối cùng cũng đành từ bỏ, đợi xem nàng ấy định làm cái gì.

Khánh Vân rời đi chuẩn bị một ít nước nóng, sau đó mới quay lại dìu Kim Duyên đứng lên, nói: "Chị đã chuẩn bị nước nóng rồi, dùng nó để rửa mặt tắm rửa thay cho nước lạnh đi."

Kim Duyên đẩy Khánh Vân ra xa mình, giọng nói càng thêm lạnh lẽo: "Tôi không cần cô lo."

Nói xong, Kim Duyên xoay người đi lên lầu, đến phòng ngủ của Kim Anh, nàng phải đánh thức con bé, con bé phải dậy trước khi muộn học. Mò mẫm nhấn vào công tắc đèn con mèo, Kim Duyên ngồi xuống bên giường, lay người công chúa nhỏ của nàng.

"Anh Anh dậy thôi, sáng rồi con."

Kim Anh xoay người trên giường vài cái, rồi lại rúc đầu vào ngực của Kim Duyên, cất giọng nói ngái ngủ: "Mẹ sáng vui vẻ, em gái sáng vui vẻ."

Kim Duyên nhịn không được mỉm cười: "Sao con lại gọi em gái? Nếu lỡ là em trai thì sao?"

"Nga, Anh Anh cũng chỉ thích em gái thôi, cứ gọi em gái, có khi Anh Anh sẽ có em gái thật nha~"

Kim Duyên hơi cười, cúi xuống ôm công chúa nhỏ của nàng lên: "Ngoan lắm, bây giờ công chúa đi thay đồ đi nhé."

"Vâng."

Kim Anh bước xuống giường, ì ạch đi vào trong nhà tắm, vừa đi vừa gãi cái mông nhỏ của mình.

Kim Duyên ở lại giường xếp lại chăn cho Kim Anh, rồi mới trở về phòng mình tắm rửa thay quần áo.

Chẳng mấy chóc cũng chuẩn bị xong, Kim Duyên đi ra đã nghe tiếng líu ríu của Kim Anh.

"Mẹ ơi~~~"

Kim Duyên dang tay đón lấy đứa nhỏ béo tròn đang nhào vào lòng mình, cười thật ôn nhu: "Anh Anh hảo."

Kim Anh tìm mọi cách trèo lên người của Kim Duyên, hai tay ôm chặt lấy vai của nàng, bắt nàng bế lên cho bằng được.

Chẳng bao giờ Kim Duyên từ chối yêu cầu nào của Kim Anh, nàng dùng sức của cánh tay để giữ Kim Anh ở trong lòng. Bé đã nặng hơn so với trước khiến Kim Duyên có chút chật vật khi ôm, một lúc mới có thể tìm tư thế thoải mái, tay nàng cũng đã bắt đầu tê mỏi rồi.

Lúc hai người đi xuống cầu thang, Khánh Vân vừa vặn nhìn thấy, liền vội vàng bước đến, muốn thay Kim Duyên ôm Kim Anh, nhưng bé lại ngoảnh mặt đi chỗ khác.

"Mẹ ơi, sao dì đó lại ở đây vậy?"

Kim Duyên không cần hỏi cũng biết người mà Kim Anh nói là ai, nàng lảng tránh sang vấn đề khác: "Hôm nay mẹ đưa Anh Anh đi học, cô Hoàng Yến  bận rồi."

"Vâng."

"Để chị đưa Anh Anh đi học cho." Khánh Vân vội nói: "Hôm nay chị đi xe đến."

"Không dám làm phiền Trần tổng, tôi có thể tự đưa con mình đi được."

Hai chữ 'Trần tổng' hoàn toàn đem trái tim Nguyễn Trần Khánh Vân bóp nghẹn, nàng cảm giác như bị vạn tiễn xuyên tâm, tâm can cũng đã rỉ máu. Nữ nhân trước mặt vốn cũng đã không còn là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên yêu nàng như trước kia nữa, Nguyễn Trần Khánh Vân nhớ đến lời Võ Hoàng Yến từng nói, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ không bao giờ hận nàng, chỉ là sẽ không bao giờ yêu nàng nữa. Nghĩ đến đó thôi cũng khiến tim Khánh Vân đau buốt, nàng nhắm mắt lại, cũng chỉ có thể nhìn thấy ánh mắt vô tình cùng lời nói tàn nhẫn của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, nhưng như thế đâu bằng một phần nỗi đau mà nàng mang đến cho nàng ấy.

Thấy Kim Duyên lướt qua, Khánh Vân vội đưa tay giữ lấy, nàng rất sợ, nếu một ngày nào đó Nguyễn Huỳnh Kim Duyên thật sự rời bỏ nàng, nàng không biết phải sống thế nào.

"Kim Duyên."

Kim Duyên hơi xoay người lại: "Chuyện gì?"

"Nếu chị nói, chị muốn chúng ta quay lại với nhau, em sẽ như thế nào?"

Trong mắt Kim Duyên lộ ra một tia kinh ngạc, sau đó lại thản nhiên nói: "Không thể."

"Có thể!" Khánh Vân cao giọng: "Chúng ta có thể quay lại với nhau, chỉ cần dm nói đồng ý, chúng ta sẽ như lúc trước, sẽ..."

"Như lúc trước? Cô thì vui vẻ với Trịnh Tiểu Vy, còn tôi sẽ từng ngày bị cô làm tổn thương, có phải hay không?"

"Em à, chị..."

"Nguyễn Trần Khánh Vân, chúng ta kết thúc rồi, đã không còn lại gì kể từ sáu năm trước, từ ngày cô nộp đơn ly hôn lên tòa và từ chối chịu trách nhiệm với Kim Anh, chúng ta đã là hai người xa lạ rồi!"

Giọng Kim Duyên không nhanh không chậm, thản nhiên đến kỳ lạ, nhưng mỗi câu chữ mà nàng thốt ra chính là một ngày một tháng nàng chịu đựng đau đơn xé tâm can. Đã không còn là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên của ngày trước nữa rồi, nàng đã không xem Nguyễn Trần Khánh Vân là cuộc sống nữa, cũng chẳng chọn chờ đợi nàng ấy nữa.

"Tại sao hai chúng ta phải trở thành như thế chứ?" Khánh Vân thống khổ nói: "Là chị sai, từ trước đến nay chị chưa từng làm gì được cho hai mẹ con, nhưng chị đang từng ngày bù đắp lại, tại sao không cho chị một cơ hội? Tại sao cứ muốn chúng ta là người xa lạ chứ?"

"Chúng ta quay lại để làm gì?" Kim Duyên hỏi, nói lại: "Sáu năm qua tôi cũng đâu cần cô bù đắp gì vẫn có thể nuôi Kim Anh lớn như vậy, bây giờ, tôi tự có thể nuôi đứa con trong bụng mình mà không cần đến cô. Nguyễn Trần Khánh Vân, cô trở về đi, như sáu năm trước, quên sự tồn tại của mẹ con tôi đi, về với cuộc sống mà cô đã chọn."

Nói xong, Kim Duyên lại bước đi, đến cửa, nàng nói: "Cô về nên đóng cửa lại, và để chìa khóa ở trên bàn đi."

Nhìn theo bóng lưng khuất sau cánh cửa, tim Khánh Vân rỉ máu, nàng ngồi sụp xuống, kiềm nén tiếng nức nở trong cổ họng.

Tất cả, kết thúc rồi sao?

====

11/6/2021

tối ai thức để xem đá banh hok nèkk

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info