ZingTruyen.Info

Cover Edit Khanh Van X Kim Duyen Chet Lang Nhat Ban Cong Tu

Dưới bụng truyền đến một đợt quặn đau dữ dội, Kim Duyên vội đặt đũa xuống bàn, nhanh chóng xoay người chạy vào nhà tắm.

Người bên ngoài vẫn ngồi yên, không một chút động đậy, tiếp tục dùng bữa trưa của mình, hoàn toàn xem Kim Duyên là người vô hình.

Không lâu sau Kim Duyên trở lại, yếu ớt nói: "em không làm phiền chị chứ?"

"Phiền."

Người kia đáp lại ngắn gọn, nhưng lại đủ tuyệt tình, khiến gương mặt cống tái nhợt của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên càng trở nên khó coi hơn

Cũng không dám nói gì nữa, Kim Duyên xoay qua ngồi xuống ghế, nhìn chén cơm trên bàn rất lâu, cũng không còn tâm trạng động đũa.

"Mấy tháng rồi?"

"A?"

Kim Duyên mở to mắt, không tin được có ngày Nguyễn Trần Khánh Vân hỏi về con của hai người, trong mắt không giấu được tia cao hứng.

"Được hai tháng rồi, Vân à, chị..."

"Hủy nó đi"

Giống như từ thiên đàn bị đẩy thẳng xuống địa ngục, trước mắt Kim Duyên tối sầm, hoàn toàn không tìm thấy được tia sáng ở phía trước.

Rốt cuộc nàng vừa nghe thấy cái gì vậy?!

Nguyễn Trần Khánh Vân---người nàng yêu nhất, xem là cả mạng sống, dùng cả đời để bảo hộ lại nhẫn tâm nói rằng muốn nàng hủy cốt nhục của hai người đi.

Đây là loại mẫu thân gì thế?

Tại sao có thể nhẫn tâm như vậy chứ?

Thấy Kim Duyên không nói gì, Khánh Vân xoay người đứng dậy, nói:" Tìm cách giải quyết đi, tôi không muốn thấy nó chào đời."

Lúc Khánh Vân vừa xoay người, vừa vặn nghe một tiếng 'bịch' nho nhỏ, nàng hơi nhướn mày, quay người lại.

Kim Duyên quỳ trên đất, đôi vai gầy run lên, nước mắt chảy xuống gương mặt hốc hác của nàng "Làm ơn....Vân...em không muốn...nó là con của chúng ta mà...tại sao chị lại không muốn con chúng ta chào đời chứ?"

"Tôi chưa từng muốn nó xuất hiện, em có hiểu không!?"

Khánh Vân cúi người xuống, siết lấy cằm của Kim Duyên, nâng mặt nàng lên, bắt nàng nhìn thẳng vào mắt mình."

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, tôi hận đến mức muốn giết em và cả nó, tôi nói cho em biết, dù Nguyễn Trần Khánh Vân tôi đến nỗi phải tùy tiện chọn đại một người qua đường để yêu cũng sẽ không bao giờ yêu em!"

"Vân..."

"Đừng gọi tên tôi!"

Khánh Vân dùng sức hất ngã Kim Duyên, cũng không quan tâm Kim Duyên đang mang thai hơn hai tháng.

"Tôi đã nói không yêu em, cũng là do em cứ thích bám lấy tôi không buông, đứa nhỏ đó tôi không cần, tốt nhất là em nên giải quyết nó đi, nếu không thì cút ngay ra khỏi nhà của tôi. "

"Vân chị đừng làm như vậy, em thật sự muốn ở bên cạnh chị. " Kim Duyên níu đổi lấy cánh tay của Khánh Vân, tiếng nấc nghẹn lên đầy chua xót
"Em không cần chị yêu em, chỉ cần chị cho em sinh con chúng ta ra, đã là rất tốt rồi, chị có thể mang bất kì ai về nhà này cũng được, em cầu xin chị đấy."

"Em thôi đi!."

Khánh Vân một lần nữa hất tay Kim Duyên ra, giận dữ quát "Tôi chán ghét thấy em! Tôi chán ghét nhìn thấy dáng vẻ cam chịu đó của em! Em giả tạo đến mức tôi phát hận, nếu em muốn sinh nó ra, được thôi, em cút ra khỏi ngay đi rồi sinh ra nó, tốt nhất là đừng quay về đây làm phiền tôi nữa!"

Nói rồi Khánh Vân xoay người bỏ đi, hoàn toàn không quan tâm đến cảm nhận của Kim Duyên, cũng không biết việc mình vừa làm như một nhát dao cứa rách trái tim của người yêu nàng bằng cả sinh mạng.

Kim Duyên cúi đầu xuống, nước mắt chạm vào sàn nhà vỡ tan, một tiếng nức nở cũng không dám thoát ra, cắn môi mình đến bật máu.

Tay chạm vào bụng mình, Kim Duyên gục ngã, ngay cả mẫu thân của nó cũng không chào đón sự ra đời của nó, người làm mẹ như nàng, làm sao có thể không đau lòng?

"Hài tử...tại sao con lại đến thế giới này...tại sao con không tìm đến một gia đình tốt hơn...tại sao con lại không được chào đón bằng vòng tay của mẫu thân con..."

Trái tim Kim Duyên như thắt lại, nàng đau đớn ôm bụng mình mà khóc, chưa bao giờ nàng hối hận khi gả cho Khánh Vân, chỉ là nỗi đau này quá lớn, mà nàng lại không cách nào chịu đựng nổi.

Run rẩy vịn cạnh bàn đứng dậy, Kim Duyên lảo đảo xoay người trở về phòng của mình.

Nói đây là một căn phòng cũng không đúng, nó chỉ là một cái kho nhỏ dùng để chứa những đồ cũ kĩ bỏ đi, trong phòng chỉ duy nhất một chiếc giường với hai cái chân giường đã không còn vững vàng .

Ngồi xuống giường , chiếc giường cũ kĩ vang lên tiếng kẽo kẹt gai người, Kim Duyên hoàn toàn không quan tâm, nàng vươn tay lấy dưới gối ra một quyển sổ nhỏ.

Bên trong chỉ có vài ba tấm hình lúc nàng và Khánh Vân còn nhỏ, Khánh Vân so với nàng lớn hơn năm tuổi, ngày trước nàng ấy lúc nào cũng chạy theo nắm lấy góc váy của nàng, bắt nàng dẫn nàng ấy đi chơi cùng.

Nhưng càng trưởng thành, Khánh Vân càng tỏ ra xa cách với nàng, xem nàng như kẻ phiền phức. Sau này Nguyễn Huỳnh Kim Duyên mới phát hiện ra, Nguyễn Trần Khánh Vân đã yêu một người khác, là một omega cực kì xinh đẹp, so với nàng đẹp hơn, trẻ hơn và biết cách lấy lòng Khánh Vân hơn.--  ( thật ra chị vẫn xinh nhất tại tả dị với con sì tiu đây cho nó 1p ảo tưởng kao xang ha chị haa )

Khánh Vân yêu cô gái đó hơn bất kỳ thứ gì trên đời này, cũng vì lý do đó, Kim Duyên mới dần dần đánh mất đi hy vọng mong manh về một ngày Khánh Vân sẽ đối xử thật tốt với mẹ con nàng.

Bây giờ, chỉ cần nàng ấy không bảo nàng giết chết đứa con của hai người, đã là một ân huệ rất lớn đối với Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Sờ lên những bức ảnh đã hơi cũ, Kim Duyên vô thức mỉm cười, những năm tháng đó, tại sao lại trôi qua nhanh đến như vậy chứ?

Bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa, Kim Duyên chưa kịp trả lời, người bên ngoài đã tự ý đẩy cửa ra.

"Xuống , có người tìm cô kìa."

Kim Duyên nhận ra người đó, cô ta chỉ là một người hầu trong nhà này, nhưng có vẻ như  Khánh Vân có chút thích cô ta. Cũng vì thế cô ta hoàn toàn không để Kim Duyên vào trong mắt, nhiều lúc còn xem nàng là người giúp việc mà sai bảo.

Nhưng Kim Duyên nửa điểm cũng không quan tâm, chỉ cần Khánh Vân thích ai, nàng sẵn sàng để nàng ấy ở bên cạnh người đó, chỉ cần nàng ấy vui vẻ, nàng cũng sẽ vui vẻ.

Không phải nàng cao thượng, cũng không phải nàng không biết đau lòng, chỉ là cảm xúc của nàng đều bị Khánh Vân siết vỡ, chết lặng rồi.

Một tay đặt lên bụng, một tay chống xuống giường gắng gượng đứng dậy,
Kim Duyên châm chạp đi ra.

Cô ta hừ lạnh một tiếng, sau đó mỉa mai nói:"Duyên a, đúng là xui xẻo"

Nghe những lời độc địa này của cô ta, Kim Duyên cũng không nói gì, chầm chậm đi ra phòng khách, lúc đi xuống cầu thang vô cùng cẩn thận.

Lúc xuống đến phòng khách, bắt gặp bóng lưng quen thuộc, Kim Duyên hô khẽ một tiếng "Hoàng Yến"

Võ Hoàng Yến quay đầu lại, thấy Kim Duyên liền mỉm cười, đứng dậy đỡ nàng đi đến ghế ngồi xuống

"Duyên, em đang mang thai, đi đứng cẩn thận một chút."

"Hoàng Yến, chị đến tìm em có việc gì à?  "

"Không có việc gì, không tìm em được sao?"

Hoàng Yến đặt tay lên bụng Kim Duyên, cười cười" Xem xem, so với hôm qua lớn hơn một chút rồi, đứa nhỏ này có làm phiền em không?

"A, không có," Kim Duyên yếu ớt cười
"Hoàng Yến, chị ngày nào cũng đến thăm mẹ con em, em rất vui, chỉ là chị không nên đến đây nhiều quá, người khác sẽ dị nghị đấy."

"Haiz, Tiểu Duyên, em lại lo xa rồi, họ muốn nghĩ sao thì nghĩ, chị cũng không quản nổi họ"

Kim Duyên cười ngượng một tiếng, nhẹ nhàng nắm tay Võ Hoàng Yến đặt sang một bên

Hoàng Yến có chút xấu hổ, đặt nắm tay dưới môi ho một tiếng, sau đó cười cười nói tiếp "Chị mua rất nhiều đồ, lại không biết con em là bé trai hay bé gái, cho nên..."

"Cho nên chị lại tốn tiền mua đủ thứ đồ đúng không?"

"Haha, chỉ có Tiểu Duyên hiểu chị thôi"

Kim Duyên thở dài một tiếng, nói khẽ "Em không cần đâu, chị không nên mua nhiều như vậy, em có thể tự lo cho con của mình "

"Tiểu Duyên, em không ổn chút nào có đúng không?" Hoàng Yến sờ sờ gương mặt thiếu sức sống của Kim Duyên, đau lòng hỏi "Có phải Khánh Vân lại đánh em không?"

"Không có."

"Đừng chối, dấu tay còn đỏ ửng trên mặt em kìa!"

"..."

"Tiểu Duyên, tại sao em cứ thích ôm khổ vào người thế? Khánh Vân có gì tốt chứ?"

Kim Duyên che miệng Hoàng Yến, bất mãn trừng mắt " Chị đừng nói bậy, em không khổ, và đối với em Vân chỗ nào cũng tốt cả, chỉ là chị ấy có hơi bướng bỉnh một chút".

"Em đừng cho là Khánh Vân còn nhỏ nữa, cô ta hai mươi sáu tuổi rồi, cô ta chỉ muốn rời xa khỏi vòng tay bảo vệ của em thôi."

"Mặc kệ chị ấy muốn đi đâu, em vẫn sẽ bảo vệ chị ấy đến cùng!"

Thấy được sự quyết tâm trong mắt Kim Duyên, Hoàng Yến lại càng giận dữ "Em điên rồi!"

Kim Duyên cúi đầu xuống, không nói gì cả, vẫn như trước giữ nguyên sự im lặng

Võ Hoàng Yến biết mình có hơi lớn tiếng, đành điệu giọng xuống "Tiểu Duyên, chị xin lỗi."

"Không sao, em không để tâm đâu"

"Tiểu Duyên, chị..."

Hoàng Yến chưa nói dứt câu đã nghe thấy tiếng giày cao gót nện mạnh xuống sàn nhà, sau đó là tiếng cười lanh lảnh phát ra.

"Khánh Vân chị xem, chị vừa mới đi vắng một chút, cô ta đã dẫn nhân tình về kìa!"

Kim Duyên nhìn thấy tia khinh miệt trong mắt Khánh Vân, vội vã đứng dậy cố gắng biện minh "Không có, Vân, em với Hoàng Yến là trong sạch!"

"Tôi quan tâm sao?"

Khánh Vân nhấc nhấc môi nói "Em lẳng lơ như thế nào, chẳng lẽ tôi không biết? Đêm nào cũng ở dưới thân tôi rên rỉ, còn cố tỏ ra thanh cao làm gì? Có khi đứa con trong bụng của em chính là con của cô ta không chừng."

" Vân, em..." Khánh Vân nhấc chân lướt qua Kim Duyên, có tình đụng mạnh vai mình vào vai nàng.

Kim Duyên lảo đảo lùi về sau, và cả người vào cạnh, theo bản năng ôm bụng mình, mím chặt môi, đem tiếng rên rỉ đau đớn nuốt xuống cổ họng.

" Tiểu Duyên, em không sao đó chứ?"

"Không sao..." Kim Duyên né tránh sự thân thiết của Hoàng Yến, yếu ớt nói

"Chị cũng nên về nhà đi, đừng nên ở đây nữa, sẽ không tốt cho chị đâu."

"Chị mặc kệ, em đang mệt mỏi như vậy, sao chị có thể bỏ em lại như vậy?"

"Em đã nói đừng quan tâm đến em nữa mà!" Kim Duyên nói như hét lên, hai vai run rẩy, cố kìm nén tiếng nức nở thoát ra ngoài.

Hoàng Yến nhìn nàng thật lâu, trong mắt đều là tang thương, nhưng nửa câu oán trách cũng không có, chỉ là đơn giản nhìn Kim Duyên như thế.

Nhìn thấy ánh mắt của Hoàng Yến, Kim Duyên cũng xót xa, nàng cúi thấp đầu xuống, nàng không muốn đối diện với ánh mắt tràn ngập bi thương của chị ấy, tất cả đều do nàng không tốt.

"Chị về cũng được, nhưng em nên chú ý ăn uống..."

Hoàng Yến nhìn Kim Duyên một lượt, đau đớn nói: " Em gầy đi quá, muốn sinh đứa nhỏ khỏe mạnh, em nên ăn nhiều một chút."

" Em biết rồi , cảm ơn."

Kim Duyên càng xót xa, nàng cúi thấp đầu xuống, nàng không muốn đối diện với ánh mắt tràn ngập bi thương của chị ấy, tất cả đều do nàng không tốt.

"Chị về cũng được, nhưng em nên chú ý ăn uống..."

Hoàng Yến nhìn Kim Duyên một lượt, đau đớn nói " Em gầy đi quá , muốn sinh đứa nhỏ khỏe mạnh , em nên ăn nhiều một chút."

"Em biết rồi, cảm ơn."

Hoàng Yến để lại những túi đồ mình mới mua, sau đó chậm chạp xoay người, nhưng đi được vài bước lại quay lại nhìn Kim Duyên một cái.

Kim Duyên yếu ớt tránh né ánh nhìn đầy tình cảm của Hoàng Yến, nàng không dám đối mặt và cũng không xứng đáng với tình yêu cao thượng mà Võ Hoàng Yến dành cho mình.

Hoàng Yến nhìn Kim Duyên một lúc rồi mới luyến tiếc xoay người rời đi.

_________
END Chương 1

ui gãy tay tôi rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info