ZingTruyen.Info

Cover Chaennie Quy Tan Nuong Am Hon

Tiếp nhé , may mà mình hông bị bệnh lười chứ ko bữa nay mình không ra chap tiếp theo mất .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~iloveyou.

      Jennie từ trong tư phòng bước ra , quỳ xuống dưới bàn lễ đầy kẹo ngọt , nến , rượu Phu Thê. Park phu nhân đưa rượu cho nàng sau đó nàng từ tốn uống sạch , Nàng khoác trên mình giá ý màu đỏ máu , môi tô đỏ đậm , hai bên má có hai chấm màu đỏ thật lớn . Nàng dập đầu ba cái trước bàn thờ , tiếp theo bà Park Phu Nhân đưa cho nàng viên kẹo xong bà căn dặn nàng .

- " Kẹo này giúp con giữ dương khí ở Trần Thế . Nếu dưới Âm Tào có chuyện không may xảy ra với con thì hồn sẽ có thể trở về lại Trần Thế mà nhập vào xác , nếu không hồn con sẽ mắt kẹt ở Âm Tào mãi mãi . Và con nên nhớ , viên kẹo này chỉ có tác dụng trong 30 ngày thôi ". Bà phải ân cần dặn dò vì tiến hành minh hôn giống như là hiến sống vậy người bình thường khi bắt làm điều này thì sẽ thực sợ mà chẳng dám làm còn nàng thì đồng ý không thấy nàng sợ gì thì bà yên tâm nàng có thể chăm sóc cô thau bà nơi Âm Ty .

- " Phu Nhân người không cần lo cho Tiểu Nữ , người nhớ gìn giữ thân thể của mình " . Nàng cười buồn nhìn bà mà nói.

    Phu Nhân người khẽ gật đầu . Vị pháp sư cũng chuẩn bị xong , ông ấy từ tốn bước lại mà dìu nàng dậy . Cho Jennie nàng ngửi cành hoa trên bàn lễ , làm nàng loạng choạng mà ngất ngay tại đó. Ông ấy cho người bế nàng vào một căn phòng ,  nơi đó chỉ bao phủ bằng một màu đỏ thẩm , họ đặt nàng trên một chiếc giường và hô lớn .

" QUỶ TÂN NƯƠNG GIÁ ĐÁO "

     Xong buổi lễ thì căn phòng cũng được đóng lại , nghiêm cấm không cho bất kì kẻ nào vào phòng  . Họ làm như chưa có chuyện gì xảy ra , bên ngoài người dân chỉ biết là Dinh Thự này có Tang . Chứ họ chẳng hề biết bên trong Dinh Thự này là có cả Âm Hôn . Về phần Chaeyoung , gia đình vẫn làm tang lễ cho đến ngày thứ 3 đi chôn như chúng ta được biết và thấy .

     Jennie tỉnh dậy dụi dụi mắt , không biết hiện tại mình ở đâu , chốn nào . Jennie nàng đứng một mình nơi khu rừng u tối này , chẳng thấy được thứ gì ngoài một màu đen sâu thẩm . Nàng lo sợ , tiến một bước . Bỗng nghe tiếng sột soạt , thấy 2 dáng người cao thấp thoáng phía xa xa kia , nàng sợ mà lùi lại . Hai người họ tiến lại một gần nàng , trong họ thực kì quái một người thì đen như than , một người thì trắng như tuyết . Jennie nàng đôi chút sợ nhưng chẳng biết bản thân này phải làm gì , nàng đứng yên chờ họ đến gần . Họ chẳng phải là Hắc Bạch Vô Thường .

- " Ngươi là Kim Jennie , hưởng họ 17 tuổi đứng chứ ? " . Bạch tướng Là Kim Jisoo nhìn nàng hơi trầm giọng mà hỏi .

- " Theo sổ là ngươi hưởng thọ 60 tuổi . Sao chỉ mới 17 tuổi lại chết ? Ngươi là đang định đi lậu xuống Địa Phủ phải không ? " . Nghe Jisoo hỏi nàng thì Hắc tướng là Lalisa Manoban làm phép biến ra một cuốn xổ thực lớn ghi lại người vừa ra đời , vừa chết đi , ngày chết bao nhiêu của tất cả người ở Trần lật ngay dòng đời người họ Kim ra thì nói .

- " Ta nhất định phải báo việc này cho Diêm Vương người việc này ".  Bạch tướng Jisoo nghe Hắc tướng Lalisa nói thì giọng càng trầm nhìn nàng đầy uy hiếp nói .

                 _ End chap 7 🍀_

Cảm ơn vì đã đọc ♥️🤔
I LOVE YOU ♥️
VẪN CÒN NGẮN

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info