ZingTruyen.Info

Cover Chaennie Quy Tan Nuong Am Hon

Mọi người đã xem ở bản khác rồi thì cũng ủng hộ em nhé , vì thấy nó hay quá nên em cover lại á .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~iloveyou .

- " Là con yêu Kim Jennie...con muốn lấy em ấy làm vợ ". Cô thôi thóp cố nói ra lời cuối cùng trước khi rời khỏi thế gian này .

    Giọng nói khàn khàn yếu ớt dần rồi tắt hẳn đi , mi tâm cô khép lại trong sự đau đớn và ngỡ ngàng của nàng , Park Phu nhân . Cánh tay của cô vẫn siết chặt cánh tay đang một rung rẩy nhiều hơn của nàng , cô nằm trọn trong lòng nàng , cảm nhận hết và từ giả cỏi đời đầy cơ sự này .

- " Tiểu Thư người rõ ràng là nói yêu em , vậy tại sao lại bỏ em lại một mình ? " . Nàng ôm cơ thể dần lạnh đi của cô khóc to mà hỏi .

- " Sao tiểu thư người không đợi tiểu nữ nói câu thích người cơ chứ ? ". Nàng đau đớn , tự hỏi cô nhưng bây giờ cô chỉ là một cái xác nhưng nàng vẫn muốn nói .

Tại dinh thự Park .

     Jennie ngồi thẩn thờ trên chiếc ghế trải đầy bông hoa màu đỏ chói . Thân thể Chaeyoung nhợt nhạt , khoác trên người mình một bộ bạch y nhìn vào cũng khiến người khác đau lòng thứ nhất cô chỉ mới 18 tuổi còn trẻ mà đã chết , hai là cô rất tài giỏi thương người ,... , Đầu cô được nằm trên đùi mình . Nàng cũng chả khá hơn cô tiều tụy không kém , nhìn ngắm dung nhan cô mà lòng đau như cắt , tay vuốt ve khuôn mặt cô bằng nỗi niềm nhung nhớ . Thân thể cô lạnh tanh , nó dần nhạt đi theo canh giờ . Chiếc đèn dầu thấp thoáng theo gió , khung cảnh phía dưới sàn nhà là hàng ngàn người đang quỳ mà dập đầu xuống mặt đất và Park Phu nhân người cũng chẳng ngoại lệ .  Với tư cách người mà cô thương nên chẳng cần nhập lệ . ( Dung nhan ở đây là khuôn mặt )

  
    Trời bên ngoài đã sáng nhưng bên trong Dinh Thự là một màu u ám ảm đạm . Hai nữ nhân mang bạch y trên mình , một nữ nhân ngồi im chẳng khác pho tượng , nhan sắc nhợt nhạt cho nữ nhân đã mất gói đầu . Khung cảnh cho người đến viếng cảm giác thật chạnh lòng .

- " MINH HÔN SẼ ĐƯỢC TIẾN HÀNH VÀO LÚC 00:00 TỐI HÔM NAY . KIM JENNIE CON KHÔNG CÓ PHẢN BÁC GÌ CHỨ ? " . Đây hình như là thầy cúng người sẽ mang nàng đến bên cô . Hô lớn cho tất cả mọi người chắc chắn có nàng .

   - " Nếu được theo Tiểu Thư nâng khăn sửa túi thì con đây không tiếc chi . Dù gì Kim Jennie con cũng đã nợ Tiểu Thư người một mạng ".  Nàng ánh mắt xa xăm , mặt không chút cảm xúc nói rồi nhìn cô tha thiết .

 

- " Hảo , nhờ con chăm sóc ái nữ của ta " . Phu nhân người gật đầu hài lòng mà nói với nàng , ông thầy chỉ nhìn nàng mà gật đầu thay cho lời nói .

    Chaeyoung thân được rãi đầy hoa , gạo thì nhét đầy miệng để xuống dưới Âm Tàu không bị nghèo đói , họ sàn tiền và gạo để hối lộ , Quỷ Môn Quan Tháp 4 ngọn đèn trên 4 góc hôm để soi sáng đường mà về Đại Phủ , để vong hồn cô không bị lạc đường . Mang cho cô một bộ Hỉ phục màu đỏ thẳm ,  chải chuốt gọn gàng , thoa một chút son đậm màu , đánh phấn hơi đậm hơn một chút để cô hồn không nhận ra người đã chết , tránh vong hồn cô bị trèo kéo vào nơi xoa đoạ .

                 _ End chap 6 🍀_
Cảm ơn vì đã đọc ❤️🤗
I LOVE YOU ❤️
Hơi ngắn xin lỗi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info