ZingTruyen.Info

[ Cover ] [Chaennie ] - || Quỷ tân nương - âm hôn ||

Chap 10 🍀.

ANZingk

Tiếp nhá mọi người ơi , hú hú ~

~~~~~~~~~~~~~~~iloveyou .

- " Được rồi , chúng ta hãy mau về thôi ! ". Chaeyoung cô gật đầu tay nắm lấy tay Jennie nàng mà dắt đi .

       Cô nắm tay nàng mà mất hút vào màng đêm vô tận này . Họ cùng nhau đi qua màng sương mù , và đến một Dinh Thự. Đám gia nhân trong nhà vội ra đón Chaeyoung và Jennie nàng vào nhà , nhưng kì lạ ở đây là những gia nhân này mặt trắng bệch , khuôn mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến ( như mái của chị Lisa lúc trước vậy ) .

- " Chuẩn bị bữa tối cho Park Phu Nhân đi ".  Cô gật đầu với đám gia nhân trong Dinh Thự rồi nhìn mà bảo họ .

" Có ngay thưa ngài " .  Gia nhân họ khi nhận được mình lệnh của chủ nhân mình thì liền chạy đi .

         

         _Tầm gần 7 ngày sau_

      7 ngày này , nàng được sống trong sự cưng sủng và thương yêu của Chaeyoung . Họ hạnh phúc bên nhau như cặp với chồng bình thường . Tuy nơi đây khung cảnh khá ghê rợn , chẳng biết ngày hay đêm vì ở đây chẳng có mặt trời , lúc nào cũng ngập tràn bóng tối đưa tay ra chẳng thấy 5 ngón , họ cứ tưởng mọi chuyện sẽ suôn sẻ như vậy , nhưng không , âm dương trọn đời sẽ chẳng bao giờ hòa hợp .

- " Kẻ nào ? Âm hôn ? Ai dám to gan như thế ? Dám qua mặt cả Diêm Vương ta . Mau bắt kẻ đó đến đây chịu tội cho ta " . Diêm Vương tức giận đập lên bàn một cái phẫn nộ hỏi .

- " Diêm Vương xin người hãy bình tĩnh . Việc này là lỗi do thần và Bạch tướng . Hạ thần chỉ xin người đừng trách tội đôi trẻ khờ dại đó , bọn họ đã khó khăn lắm mới đến được với nhau " . Hắc tướng Lalisa vội quỳ xuống dùng cử chỉ cầu khẩn nhìn Diêm Vương .

- " Ta không cần biết nguyên nhân là gì  , MAU ĐEM HAI KẺ ĐÓ VỀ ĐÂY " . Diêm Vương người tức giận hét về phía Hắc Bạch Vô Thường mà ra lệnh .

- " Xin người hãy bớt tức giận , thần đi ngay ! " . Hắc tướng Lalisa sợ Diêm Vương người nổi trận lôi đình thì cả hai người họ cùng cô và nàng cũng chẳng tránh được tội .

              _ Tại Dinh Thự_

- " Park Chaeyoung và Kim Jennie cùng bọn ta tuân lệnh Diêm Vương đến Nhất Điện chịu phạt " . Bạch tướng Jisoo nhìn cô và nàng cao giọng nói nàng cũng tiết thương cho họ nhưng cũng không thể là trái luật và ý của Diêm Vương .

- " Diêm Vương người đã biết mọi chuyện . Hai người mau đến Nhất Điện chịu tội , xin lỗi hai người bọn ta không thể nào qua mắt ngài ấy ". Hắc tướng Lalisa cũng cao giọng nhưng rồi yếu xìu khi nói đến câu cuối cùng nhìn họ đầy hối lỗi nói .

     _ Nhất Điện Diêm Vương _

- " Hừ , hai người thật to gan . Dám cải luật trời mà tiến hành Âm Hôn ? ". Diêm Vương người cố bình tĩnh nhưng ngữ khí thì rất muốn đe doạ họ mà nhìn hai người quỳ dưới điện mà hỏi .

     Đúng vậy âm dương trước giờ chưa bao giờ hòa hợp cả họ đến với nhau xem như là nghiệp duyên  !.

     

               _ End chap 10 🍀_

Cảm ơn vì đã đọc ❤️🤗
I LOVE YOU ❤️
Vẫn ngắn đấy thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info