ZingTruyen.Info

[ Cover ] [Chaennie ] - || Quỷ tân nương - âm hôn ||

Chap 1 🍀.

ANZingk

    Mới đấy nha . Nhớ ủng hộ em nha , tuy cover nhưng cũng sửa nhiều thứ lắm .

~~~~~~~~~~~~~iloveyou .

Năm Park Chaeyoung lên 7 tuổi.

     Park Chaeyoung , đứa con gái độc nhất của gia tộc họ Park hình ảnh nhỏ lấp ló sau váy mẹ vì sợ hãi các vật xung quanh nhưng rồi cũng dần quen khi có sự dẫn dắt của đám trẻ trong làng .

   Ở dưới táng cây cổ thụ ngàn năm là tiếng cười đầy vui vẻ của đám trẻ và cô , hình ảnh Park Chaeyoung vui đùa cùng những đứa trẻ chẳng mấy may cũng bậc cấp trở thành hình ảnh hết sức đẹp trong mắt người dân ở làng . Nhưng tiếng cười cũng tắt đi , chỉ nghe thấy những tiếng chỉ trích khi thấy một cô bé gầy gò , mái tóc vàng chóe chói giữa trời nắng gây gắt . Bọn trẻ vội lên tiếng :

- " Xem kìa , con nhỏ tóc vàng chóe đó trong thực không giống ai ". Một cậu bé lớn hơn cô một tuổi nói .
- " Nhiều khi tao tự  hỏi nó có phải người ở làng này không đấy! ". Một cậu bé bằng tuổi cậu hồi nãy nói .

- " Nè , các cậu có thể ngừng bàn tán về mình được không ? ". Jennie nàng nhìn bọn nó mà nói .

    Giọng nói trong trẻo nhưng có một chút nghẹn ngào vang lên khiến Chaeyoung chú ý . Cô đưa mắt đến cô bé chặc tuổi mình đang đứng dưới trời nắng gắt . Khuôn mặt của cô bé đó có đôi phần lắm lem nhưng cũng không thể nào làm phai mờ đi vẻ đẹp mộc mạc của Nàng . Chaeyoung đứng ngơ một lút lâu , mắt không thôi ngắm nhìn cái tuyệt phẩm trước mắt và cô cũng không thể hiểu được tại sao mọi người lại ghét bỏ trêu chọc cô bé ấy như vậy , chỉ vì cô bé đó khác màu tóc mọi thôi sao ? .

- " Mày có biết mày khác biệt nhất trong làng này không ? Mà còn lên giọng này nọ . Sao mày không rời khỏi làng đi , ở đây làm cái chi hả cái đồ không cha không mẹ ? " Một cậu nhóc nhìn trưởng thành nhưng lời nói thì không như vậy .

    Giữa trời nắng gắt nhưng những lời chỉ trích kia còn gắt hơn . Mái tóc vàng thanh tú trong cũng khá mượt mà bắt đầu phủ xuống gương mặt đang rưng rưng nước mắt của cô nàng . Nàng gạt vội những giọt nước mắt  xấu hổ ấy , mà rời đi . Chaeyoung vẫn nhìn theo , không hiểu sao lúc đấy cô không thể mở miệng bênh vực nàng dù chỉ là một tiếng  . Chaeyoung vẫn theo cho đến khi nàng khuất bóng , những hình ảnh xinh đẹp này cũng len lõi trong đầu của cô mãi , hình ảnh yếu mềm của nàng ấy khi bị miệt thị cũng tranh nhau len lõi trong trí não của cô càng làm cô muốn bảo vệ nàng hơn , lớn tiếng nói với bọn trẻ .

- " Sao này ta  không muốn nghe bất cứ lời miệt thị , sĩ nhục , trêu chọc cô bé đó nữa . Nếu không thì nhà các ngươi cạp đất mà ăn đi " .  Cô nói rồi cũng bỏ đi .

- " cậu ấy thật đẹp ". Cô vừa đi vừa nghĩ nhớ lại hình dáng của nàng mà khen .

                     End chap 1 🍀
Cảm ơn vì đã đọc ❤️🤗
I LOVE YOU ❤️


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info