ZingTruyen.Info

[ Coutryhumans ]Nhiệm vụ bất khả thi

chap 26 : bị mắng

Qu-TanCielo27

Quân trục lúc này được lệnh bắn hạ chiếc máy bay . Việt Nam mở cửa máy bay cầm súng bắn xuống nhưng nó chả có tác dụng , chỉ có vài tên bị thương nhẹ không có ai chết .

Lúc nãy có một tên đã cầm đại bác ra bắn vào máy bay . Phát đại bác đó dù không trúng máy bay chỉ sượt qua nhưng khiến máy bay rung lắc dữ dội. Việt Nam đang đứng gần cửa ngay lập tức mất thăng bằng mà ngã xuống . Trước khi rơi xuống cậu hét lên với nhóm ở trên rằng:

-    Уходи, не обращай на меня внимания. Я смогу сбежать ночью. Абсолютно нет, вернись, я убью тебя ( Đi đi , đừng quan tâm tới tôi . Tôi sẽ tự trốn được thôi . Tuyệt đối không được , quay lại tôi sẽ giết các người ) _ Việt Nam hét to bằng tiếng Nga để họ nghe rõ .

Cuba và Russia vốn định cứu Việt Nam nhưng nghe lời nói của cậu có chút chần chừ . Sau một lúc như vậy , họ quyết định sẽ làm theo lời cậu . Thầm cầu mong cậu bình an , mọi người mang theo tâm trạng buồn bã trở về Nga















--------------

Quay lại với phe trục , IE đã nhìn thấy cậu ngã xuống khỏi máy bay . Hắn nhanh chóng tới nơi cậu ngã xuống để đảm bảo cậu không thể chạy thoát.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Đến nơi hắn thấy cậu đang nằm bất động dưới đất , khuôn mặt dính đầy máu , có vẻ tay trái của cậu đã gãy , chân phải cũng dính đầy máu , quần áo đều dính bụi và cá cánh , thậm chí là cả máu .

IE không nhanh không chậm bế chạy quay về căn cứ . Trước đó họ đã để cậu chạy rồi nhưng giờ tự cậu quay lại thì tuyệt đối không có chuyện ra được khỏi đây . Đông Lào với Việt Minh mà nghe được điều này thì :)))))

Việt Minh hiền lắm nếu nghe được như vậy ảnh chỉ "lặng lẽ" mang cậu rời khỏi đây rồi để lại lời châm chọc thôi . Còn Đông_cục súc_Lào thì chắc chắn sẽ cho cái căn cứ này về cát bụi sau đó nghiêng ngang đưa Việt Nam rồi đi trước mặt để thách thức luôn .

Quay lại với Việt Nam , lúc này cậu đang ở trong tiềm thức với Đông Lào và Việt Minh

-    Việt Nam _ Cả hai người đồng thanh và nhìn cậu với vẻ mặt muốn giết người

-    Hai anh ... bình .... bình tĩnh . Có gì từ từ nói _ Việt Nam run rẩy nhìn hai người anh trai của mình

-    Còn gì để nói nữa _ Đông Lào

-    Quá rõ ràng rồi _ Việt Minh

-    Em xin lỗi mà _ Việt Nam chắp tay xin lỗi hai con người đang tỏa sát khí nghi ngút kia

-    Sai ở đâu ? _ Đông Lào vẫn không nguôi giận

-    Là do em quá sơ suất _ Việt Nam nhanh chóng đáp lại , cậu không muốn hai ổng cấm túc hay cắt đồ ăn vặt của cậu đâu

-    Còn gì nữa _ Việt Minh

-    ....Còn hả ? _ Việt Nam chớp chớp mắt nhìn hai người

-    VIỆT NAM _ họ giận thật rồi

-    A ! Em xin lỗi mà . Đừng quát em , em sợ _ Việt Nam ngồi sụp xuống hai tay ôm lấy đầu , run rẩy . Nhìn như kiểu con thỏ con đang cụp tai ấy

-    .....Haiz . Tại sao em cứ thích hành hạ bản thân vậy hả ? _ Việt Minh chịu thua trước bộ dạng này của cậu , làm sao mà nỡ mắng . Ai mà chịu được chắc không phải người , mà khoan Việt Minh đâu phải người đâu ta .... :)?

-    Xin lỗi, lần sau em sẽ không như vậy nữa _ Việt Nam run giọng đáp

-    Được rồi đứng dậy _ Đông Lào đỡ việt Nam dậy

-    Vâng _ Việt Nam mừng thầm vì chiêu này vẫn có tác dụng

-    Khi trở về anh sẽ nói với Mặt Trận huấn luyện lại cho em _ Việt Minh nói một câu khiến cậu hóa đá luôn

_______

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info