ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Tình yêu một chiều

Jigoku303

   France nghe Việt Nam nói vậy cũng vui vẻ mà gật đầu, tự hào nói.

– Nếu ngươi muốn trồng một ít hoa thì cứ nói ta !! -France-

– A.... cảm ơn nhé !! *Thôi khỏi cảm ơn ! Tôi chả muốn nhìn thấy hoa bị sâu trong vườn của mình đâu !!* -Việt Nam-

   Cậu nhanh chóng đứng dậy nhìn France mà cười nhẹ, đối với người khác đó là nụ cười nhẹ đầy quyến rũ và như đang ủng hộ người đối diện nhưng đối với cậu nó là nụ cười tiếc thương cho số phận một kẻ bị ATSM. Cậu nhanh chóng nói.

– Tôi đi nhé ! Tạm biệt !! -Việt Nam-

– Ừm... được thôi ! -France-

   Anh ta dường như có chút tiếc nuối khi thấy cậu rời đi, nhanh chóng cậu rời khỏi chỗ đó không muốn ở gần chút nào, cậu dường như cảm thấy một sự kinh tởm dành cho cái thứ cảm xúc như rung động của France, thật kinh tởm !!
   Nhận ra cảm xúc đang dần mất bình tĩnh cậu bắt đầu điều chỉnh lại cảm xúc của mình, đi đến phòng mình nhìn quanh, cũng lâu quá rồi nhỉ....? Lâu quá rồi cậu..... vẫn chưa dọn phòng, giờ nhìn lại cái phòng của mình thật quá bừa bộn rồi ! Mà cũng phải thôi ! Dù sao lúc trước cậu cũng toàn chú tâm vào việc thống trị thế giới có quan tâm gì với cái thứ này đâu !! Thậm chí cậu còn không ăn nữa cơ mà !!!
   Cậu khẽ thở dài nhanh chóng sắp xếp lại đống bừa bộn. Một lúc sau khi dọn xong căn phòng đã sạch sẽ hơn bao phần, chỉ cần giờ cậu dọn nốt đống còn lại là được, đang dọn bỗng cậu tìm thấy một cái hộp,...... cái hộp này.... là của thế giới trước.... à ? Cậu nhẹ nhàng đặt cái hộp xuống, dọn quanh nó một chút rồi mở ra,.... nón của boss... nhẹ nhàng cậu cầm cái nón lên để lại đống đồ kia sang một bên, khẽ ôm cái nón cậu dường như cảm nhận được sự hiện diện của boss ở bên cạnh, tôi nhớ ngài...boss à ! Thật buồn thay đó chỉ là một sự hiện diện mờ ảo của boss.
   Thứ cậu cần chỉ là một tình yêu thương, một sự quan tâm chân thành, nhưng buồn thay bọn chúng không bao giờ có thể khiến cậu động lòng được, chân thành vẫn có đấy ! Thương yêu cũng nhiều đấy... nhưng cậu biết... cậu biết rằng chúng chỉ là những lời nói dối giả tạo, tất cả đều như thế... chỉ có boss, không phải thứ bản sao chết tiệt này, boss.... ngài ruốc cuộc đang muốn tôi phải sống như nào hả ?! Cậu siết chặt chiếc mũ của boss mình trong vô thức, tại sao vậy ??? Tại sao không ai đối tốt với cậu ngoài y chứ ?!! Tại sao chỉ có ngài là quan tâm tôi vậy boss !!! Tại sao chỉ có bên ngài....tôi mới cảm nhận được tình yêu thương vậy....? Những thứ khác đều thật kinh tởm, dù đó là nảy sinh tình cảm hay đối xử thật lòng... cậu thật chỉ cảm thấy một sự nghi ngờ, chán ghét và dè chừng, không chút hạnh phúc, không chút vui vẻ chỉ có sự thất vọng đến đau lòng.
   Nhiều lúc thật cậu tự hỏi mình vì sao lại như vậy ? Tại sao lại yêu kẻ không còn trên đời nữa ? Tại sao lại không thay thế với người khác ? Ngài ấy.... có gì đặc biệt để tôi yêu sao ? Hỡi bản thân tôi ?!
   Tình yêu một chiều do một người luôn muốn níu giữ, người còn lại dù không nói gì như chấp nhận mọi thứ nhưng vẫn khiến người kia dường như đau đớn, người níu giữ kẻ kia dường như luôn trong trạng thái lạc lõng khi nghĩ đến người mình yêu, kẻ im lặng lạ thay lại như chấp thuận mọi thứ người níu giữ muốn, vậy cớ sao tình yêu ấy vẫn đau như vậy ? Là do đó là tình yêu của một người dành cho kẻ kia, lại không có sự chấp thuận hay từ chối của đối phương, luôn chờ đợi mong chờ được trả lời, hay là do đó chỉ là tình yêu một chiều.... với kẻ không còn tồn tại ? Tình yêu một chiều lại thật đau đớn làm sao, tại sao cậu không buôn bỏ nó đi ?
__________________________________
Cảm ơn vì đã bình chọn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info