ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Tận dụng

Jigoku303

Hôm nay là ba ngày trước khi cuộc tấn công xảy ra , Việt Nam đang ngồi trong căn phòng làm việc của nguyên chủ cùng một đóng giấy vụn dưới sàn , cậu đang lên một kế hoạch phòng thủ hoàn hảo nhất cho cuộc tấn công sắp tới của quốc gia trên thế giới , cậu đã tận dụng tối đa những người có điểm giỏi khác nhau như quân sự hay chính trị , tất nhiên là vẫn ko xem thường mà trọng dụng các ngành nghề khác như tiếng Anh hay Toán , lấy ví dụ vài cái.
  
Tiếng Anh thì cậu cho làm gián điệp nước ngoài và ai hiểu tiếng j thì cho qua nước đó làm gián điệp và với sự giả trân cùng cách quay lén tuyệt vời của người dân Việt thì việc này ko gọi là khó.

Những người giỏi Văn thì cậu cho làm tình báo , cách trần thuật đầy đủ nhất giúp việc hiểu đc ý của đối phương trở nên dễ dàng hơn.

Giỏi tính toán thì cậu lại cho đi tính diện tích một khu đất , chiều cao , độ dài cùng đường kính hoặc chiều ngang để giúp đào những hố bẫy dễ dàng hơn.

Giỏi hình học ko gian cậu cho làm thiết kế các công trình bẫy tự động hay tự sáng tạo ra thứ giúp ích cho nhà nước.

Vẽ thì cậu cho làm kiến trúc sư , với đầu óc của người hợp lý thì việc tạo ra một thứ phi thực tế một cách hợp lý là đều bình thường.

Vật lý sẽ đi chung với vẽ giúp cho việc thực hiện điều phi thực tế như làm một thứ khiến con người bay lên trời thành điều có thể dễ dàng hơn.

Những người ko giỏi j hết cũng sẽ đc trọng dụng nếu họ có thể sáng tạo ra các phát minh khác nhau hay bt nấu ăn cũng sẽ đc trọng dụng.
Những người đó sẽ đc đưa đến khu dành cho những người lính bị thương hay những người ở ngoài chiến trường và tuyền tuyến.

Còn những người ko bt làm j hoặc những đứa trẻ nhỏ tuổi......cậu cũng sẽ "tận dụng".

   Nghĩ tới đây cậu khẽ cười , nó sẽ rất tuyệt vời nếu đc sử dụng đúng cách a~ , tên nào đã tạo ra chế độ độc tài phát xít thật sự rất thông minh nha~ !
_________________________________
Tại Russia
   Russia đã tập hợp mấy đứa em nhà anh lại , h đây họ đang ngồi trên một chiến bàn dài và lớn như trong các cuộc họp quan trọng , anh ngồi nghiêm nghị kế bên một chiếc ghế trống , bầu ko khí ngột ngạt im lặng đến khó chịu , anh cất tiếng.

– Mấy đứa nghĩ chúng ta có nên làm thế ? -Russia-

– Việt Nam đang có một động thái cực kỳ gay gắt và ranh ma !! Tôi nghĩ chúng ta nên làm vậy đi ! -Ukraina-

– Em cũng nghĩ vậy ! Và anh cũng nhớ trên cuộc họp UN đã như thế nào !! Chúng ta cần phải bảo vệ tính mạng của chúng ta trước thì hơn ! -Belarus-

– Nhưng lỡ đâu nó lại trở thành vô ích lại hao tốn lực lượng thì sao ? -Kazakhstan-

– Làm sao có th– ! -Belarus-

– Chị nên nhớ anh Nam đã từ chối lời đề nghị của America một cách thẳng thừng như thế nào ! Anh ấy thậm chí còn ko thèm nhìn Russia một cái !! -Kazakhstan-

   Russia nghe vậy thì có chút nhọt nhưng mặt thì vẫn là tảng băng lạnh , ko khí bao trùm cả căn phòng , bỗng một giọng nói nhỏ vang lên , Estonia lên tiếng.

– Nhưng anh ấy rất trung thành với boss mà !! Em nghĩ sẽ đc thôi ! Dù sao nếu ko thành công thì cha vẫn sẽ có cách để giúp chúng ta mà !!! -Estonia-

– Nhưng lỡ..... là ngược lại thì sao ? Có khi ba chúng ta lại đi theo anh ấy ? -Moldova-

   Mọi người như trầm ngâm suy nghĩ một điều j đó , có lẽ...... thật sự là vậy , nhưng họ vẫn có chút sợ , mà dù sao họ cũng là những người liều ăn nhiều mà , vậy là họ quyết định......hồi sinh Ussr. 
__________________________________
Tại Germany
   Hiện tại đang có ba người Italy , Japan và Germany đang ngồi trên một chiếc bàn nhỏ , tất cả đều là con của những tên phát xít từng lừng lẫy cả năm châu , Germany người của phát xít đứng đầu lên tiếng.

– Các cậu nghĩ sao về việc này ? -Germany-

– Tớ cũng ko chắc nữa ! Nhưng tớ thấy họ sẽ có thể giữ an toàn cho chúng ta ! -Italy-

– Tớ cũng thấy vậy~ !! Ger-kun và Ita-kun chúng ta hồi sinh họ đi ! -Japan-

– Nhưng chưa chắc họ sẽ làm khó đc cho cậu ấy hay ko !! Lỡ như họ lại đi theo cậu ấy luôn thì sao chứ !? -Germany lo lắng-

– Thôi nào Ger-kun~ ! Chúng ta là con của phát xít mà ? Sự mưu mô và xảo quyệt của phát xít thì chuyện này là bình thường !! -Japan-

– Tớ cũng nghĩ vậy !! Miễn chúng ta sống sót là đc ! Đây chỉ nhằm mục đích sinh tồn thôi ! -Italy-

   Germany cũng bình tĩnh mà ngồi xuống , giọng đầy nghiêm túc nói.

– Các cậu chắc chứ ? -Germany-

   Hai người kia gật đầu , h chỉ cần sống sót thôi , mọi chuyện sẽ luôn đi theo lẽ tự nhiên của nó , họ quyết định r , hồi sinh bộ ba phát xít.
   Thế là một cuộc chiến cam go sắp xảy ra , với sự xuất hiện trở lại của chế độ phát xít và cộng sản , báo hiệu cho một cuộc chiến khốc liệt và tàn bạo nhất sắp xảy ra.
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info