ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Quà

Jigoku303

   Ukraine đứng hình một chút, định thu lại món quà liền bị Xích Quỷ nhanh tay lấy được, thấy hộp quà mình bị lấy đi Ukraine liền nhìn Xích Quỷ với đôi mắt ngỡ ngàng, dần dần những giọt nước bắt đầu xuất hiện khiến đôi mắt của đứa trẻ long lanh, Xích Quỷ thấy vậy có chút hồi hộp, hắn không biết dỗ trẻ em đâu, thấy vậy hắn liền đưa lại hộp quà cho Ukraine, cậu nhóc thấy vậy liền ngơ ngác không ngờ người nó dè chừng và có phần sợ hãi lại giống như ngày xưa dịu dàng như vậy, Xích Quỷ nói.

– Sao vậy ? Lấy đi ! Nhóc !! -Xích Quỷ-

– A...à..vâng...! -Ukraine-

   Cậu nhóc cầm hộp quà trên tay mà dụi dụi mắt, Xích Quỷ nhìn sang đám còn lại cũng đang sững người.

– Lâu rồi không gặp ! Bọn nhóc con !! -Xích Quỷ cười-

   Bọn chúng nghe vậy từ từ đi lại chỗ hắn, hắn nghiêng đầu khó hiểu hành động của chúng, từng đứa từng đứa đưa ra thứ giấu sau lưng mình, đầu tiên là Estonia, cô bé khá mắc cỡ và có chút sợ hãi nói.

– Đ...đây là quà giáng sinh...! -Estonia-

– Ồ ! Cảm ơn nhé Estonia ! -Xích Quỷ cười-

   Hắn cười rồi để tay lên đầu Estonia mà xoa xoa khiến cô bỏ hết phòng vệ cười tươi nhìn hắn.
   Lần lượt những đứa còn lại lên tặng quà cho hắn cùng những lời chúc phúc.

– Coi như quà cho ông đấy !! Xích Quỷ !!! -Kazakhstan-

– C..chúc giáng sinh an lành !! -Uzbekistan-

– Giáng sinh vui vẻ nha.. Xích Quỷ !! -Tajikistan-

– Đừng có mơ mà nhận thêm quà nữa !! Ngài Xích Quỷ à !!! -Latvia-

– Đừng quan tâm anh tôi nha Xích Quỷ !! -Litva-

– Ta chỉ là bị dư quà nên mới tặng ngươi thôi đồ nguy hiểm !! -Modolva-

– Nhớ đừng có mà làm gì anh và cha ta có Xích Quỷ !! -kyrgyzstan-

– Quà đây ! -Gruzia-

– Giáng sinh tốt lành ! Sinh vật màu đen !! -Armenia-

– Im lặng và nhận quà đi !! -Azerbaijan-

– Coi như đền bù đi !! -Belarus-

   Sau một hồi nhận quà và trò chuyện thì Xích Quỷ cũng tạm biệt chúng, đống quà thì đã được Xích Quỷ cất vào người rồi, chừng nữa về nhà hắn sẽ mở ra sau, bây giờ cần đi chơi tiếp thôi, vẫy tay tạm biệt đám nhóc xong hắn nhanh chóng phóng đi, không biết tên láo xược đó giờ đang ở đâu nhỉ ?
   Sau một hồi tìm kiếm hắn liền phát hiện ( thật ra là phát hiện ngay từ đầu ) sự sống của thực thể trong một khu nọ, hắn nhanh chóng phóng đến đó lập tức nhìn thấy Turkey đang sửng sờ, chuyện gì đang xảy ra vậy... thành phố của anh...đâu rồi ? Thứ trước mắt anh bây giờ chỉ còn là một màu đỏ tươi, không gian yên tĩnh lạ thường đến phát sợ, trên phố không một bóng người, xung quanh chỉ có một không gian tĩnh lặng cùng mùi máu tươi sộc thẳng lên hai cánh mũi, tất cả... chỉ còn lại sự chết chóc mà thôi, Xích Quỷ từ sau thấy vậy liền nhẹ nhàng bay đến đằng sau Turkey, anh cảm giác dường như đằng sau bỗng lành lạnh liền quay lại nhìn, vừa nhìn anh lập tức co rút đôi mắt lại, trong mắt chất chứa sự sợ hãi, kinh ngạc và tức giận hoà quyện với nhau, anh ta hét lên.

– NGƯƠI BIẾT MÌNH ĐANG LÀM GÌ KHÔNG HẢ ?!!! MỘT THỨ KINH TỞM NHƯ NGƯƠI SAO LẠI DÁM LÀM NHƯ VẬY VỚI ĐẤT NƯỚC CỦA TA !!? -Turkey-

– Ây da ây da ! Cậu có hiểu lầm tôi gì không vậy~ ! Tôi chỉ làm đúng luật thôi~ ! Cậu chạy còn tôi bắt !! Nào cùng chơi tiếp thôi nhỉ ? -Xích Quỷ cười-

   Turkey thấy vậy định nói gì đó nhưng không dám, chân nhanh chóng chạy nhanh hết sức có thể, anh không biết anh vừa gặp thứ gì nhưng anh chắc chắn đó không phải thứ anh nên chạm vào, có khi nào đây là một sai lầm nguy hiểm của anh không ?! Chết tiệt nếu biết mọi thứ trở nên phức tạp và nguy hiểm như vậy anh đã không chấp nhận rồi.
__________________________________
Cảm ơn vì đã bình chọn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info