ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Nói dối

Jigoku303

   Đang thích thú cười đùa thì bỗng một người bước ra khiến cho Xích Quỷ phải nghiêm túc mà nhìn người đó với đôi mắt thận trọng , Indonesia. Anh ta dù chỉ là một đứa vô danh tiểu tốt và không có gì đặc biệt nhưng anh ta vẫn có một điểm mạnh duy nhất có thể chiến thắng được hắn, tên đó là người chơi hệ tâm linh.
   Indonesia lập tức dùng một loại bùa chú kỳ lạ mà tạo nên những xác chết từ dưới mặt đất khiến mọi người sợ hãi lùi lại, những xác chết đó bắt đầu lao đến chỗ Xích Quỷ khiến cho hắn phải né tránh vì bọn xác chết này chỉ là lũ linh hồn, hắn thật sự không muốn phải giết hết những linh hồn vì điều đó thật quá tàn nhẫn với họ r, bỗng một bên của Xích Quỷ bị trầy ra, lũ xác sống cũng dừng lại, hắn gục đầu xuống không còn để mặt lên nữa, khả năng bay dường như cũng biến mất, thấy vậy China dù biết Xích Quỷ không tầm thường nhưng vẫn lên tiếng.

– Ha ! Ngu ngốc !! Ngươi nghĩ ngươi s-!? -China-

   China chưa kịp nói xong thì liền bị lấn áp bởi tiếng la của Xích Quỷ, hắn ôm ngay chỗ vừa bị thương đó mà lùi ra sau, tiếng la của hắn cứ như một tần số âm thanh cao mà làm người khác phải sợ hãi, có thể cảm nhận như nơi đó đang rung chuyển dữ dội, thứ chất lỏng đen ngòm chảy ra từ vết thương của hắn như thể một thứ khủng khiếp đã bị dồn nén suốt bao lâu nay bị phơi bày, nhanh chóng nơi đó bị bao trùm bởi một không gian màu đen, khi nhìn lại đã thấy chúng đang ở cùng nhau và đều đang nhìn vào một khung cảnh, quá sốc cũng không bt nói gì chúng chỉ có thể đứng đó nhìn.
   Khung cảnh trước mắt là một cậu bé có nước da đỏ và ngôi sao trên mặt, Việt Nam đang cười với ai đó, giọng nói thánh thót cất lên như vang vọng cả không gian.

– Boss ! Ngài có tin vào phép màu không ? -Việt Nam-

– Hửm ? Tại sao lại không tin chứ ? -Ussr-

– Vậy phép màu là gì vậy boss ? -Việt Nam-

– Um.... nó là thứ giúp cậu sẽ có thể sống tiếp đc ! Nhưng cũng đừng mong chờ quá.... có khi lại thất vọng ! -Ussr-

– Ò...... ! Vậy tôi sẽ hy vọng vào boss !! Ngài hãy hứa sẽ cùng tôi ăn mừng lúc thế giới hòa bình đi !!! -Việt Nam-

   Cậu quay qua nhìn boss với đôi mắt ngây thơ mà nói lên câu thề thốt, boss không trách cậu mà chỉ mỉm cười, xoa đầu cậu rồi nói.

– Được thôi ! -Ussr-

   Khung cảnh một lần nữa chuyển qua nơi khác, lần này họ chỉ có thể nghe được giọng nói mà không thể thấy được điều trước mặt.

– Boss ! Em có người yêu rồi này !! -Việt Nam-

–....! -Ussr-

– Haha !! Họ tốt với em lắm đó boss !!! -Việt Nam-

–.....! -Ussr-

– Anh có thể an tâm giao em cho họ mà !! -Việt Nam-

–.....! -Ussr-

–.....đùa thôi boss à !! Hôm nay cá tháng tư mà nhỉ ? -Việt Nam-

–....! -Ussr-

– Họ toàn bắt nạt em thôi ! Cũng không phải người yêu em !! -Việt Nam-

–.....! -Ussr-

–...thôi nào boss ! Hôm nay cá tháng tư mà ? Em lừa boss rồi.....ngài lừa lại em đi !! -Việt Nam-

–....! -Ussr-

– Thôi nào....trò đùa này diễn ra hơi lâu rồi đó !! 30 năm rồi còn j !!! -Việt Nam-

–.....! -Ussr-

– Boss......tỉnh lại và nói đây là trò đùa đi mà...... ngài đã nói dối tôi...! -Việt Nam-

–.....! -Ussr-

– Boss..... là kẻ nói dối ! -Việt Nam-

   Khung cảnh dần hiện ra hình ảnh người con trai tên Việt Nam ấy đang bận bộ đồ quân phục mà ngồi kế bên ngôi mộ của Ussr, y nhìn thấy cảnh trước mặt không khỏi đau xót hơn cho Việt Nam, tự hỏi mình đã biến chất nhiều như vậy sao chưa một lần nghĩ đến cảm nhận của Việt Nam, tự trách mình đã quá vô tâm rồi, những người khác cũng không khỏi chạnh lòng với điều mình đang nhìn thấy, họ..... cũng quá vô tâm rồi.
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info