ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Luật

Jigoku303

   Duth đi lại chỗ chúng mà đứng đó nghe cuộc trò chuyện, khi chúng nhận ra nhìn lên liền nhảy dựng, trong thoáng chốc chúng dường như nhìn thấy khuôn mặt của kẻ thống lĩnh với đôi mắt sáng rực của Duth, tên trước mặt chúng có khi còn mạnh mẽ và quyền lực hơn cả Ussr và Nazi, Ussr thấy Duth thì nói.

– Ngươi là một country đặc biệt à ? -Ussr-

   ( Lưu ý : country đặc biệt là những country có cánh hoặc bộ phận đặc biệt nào đó )

   Hắn nhìn khí chất người trước mặt mà cảm thán, khí chất y thật sự khá lắm đó chứ, ít nhất còn có thể làm cho bọn country khác sợ hãi, Duth lạnh nhạt nói.

– Ngươi có thể xem ta là một country đặc biệt hoặc một country bình thường ! Ta sẽ không quyết định quyền tự do của ngươi !! Miễn là các ngươi tuân theo luật lệ của ta thì sao cũng được !!! -Duth-

– Luật lệ.... của ngươi ? -Ussr-

– Không chống đối ! Không kháng cự ! Không làm sai luật !! -Duth-

   Đám đó nghe vậy thì bất ngờ, không ngờ con người này lại mưu mẹo đến thế, hắn vẫn giữ khuôn mặt đó mà dùng đôi cánh của mình quật cái gì đó ở đằng sau rồi nhanh chóng che đi quả cầu trên tay mình, đằng sau chính là một người lính đã định lấy quả cầu của hắn và vừa lúc nãy hắn biết rằng Philippines định lấy quả cầu nên mới dùng cánh che nó lại.
   Đôi mắt trắng xám dường như phát sáng mà toát lên một sức ép kinh khủng lạ thường, khiến cả Ussr cũng phải dừng bước, thật sự từ sau khi được hồi sinh y nhận ra Việt Nam ngày nào vẫn còn yêu quý y thật chẳng còn như xưa, ngây thơ, trong sáng bây giờ sự bí ẩn và mưu mẹo còn hơn cả China, thần thái cậu còn hơn cả y và đồng đội cậu ai cũng dường như là mạnh hơn y, y thật không hiểu chuyện quái gì nhưng chỉ biết chắc chắn bọn country khác đã đối xử tệ với cậu khi y ra đi.
   Chất giọng lạnh lùng và nghiêm túc của kẻ tự xưng là sứ giả sự thật vang lên.

– Ta ghét nhất những kẻ không nghe lời !! TA RA LỆNH CHO CÁC NGƯƠI QUỲ XUỐNG !!! -Duth-

   Bỗng một lực lớn khiến toàn bộ bọn họ như có một lực hút mà bị ép nằm xuống, dường như chống cự là điều không thể diễn ra, Duth thấy hình ảnh đau khổ của chúng mà hạ giọng nói.

– Các ngươi sẽ bị ràng buộc ! Ta sẽ khiến các ngươi thống khổ đến tột cùng !! -Duth lạnh nhạt-

   Nói rồi lực cũng đã không còn, chúng có thể đứng lên được, Duth nói.

– Các ngươi muốn làm gì thì làm ! Ta không quan tâm đâu !! Và đừng nghĩ đến việc giải cứu Yenela !!! Ta sẽ không bao giờ cho việc đó xảy ra ! -Duth-

   Nói rồi hắn bỏ chúng lại mà đi mất, Ussr nói.

– Lại thêm một kẻ nguy hiểm nữa sao ? -Ussr-

– Có lẽ vậy ngài Cộng sản à ! Tôi cảm thấy có vẻ bây giờ Huyết Sắc mới là chế độ mạnh nhất rồi !! -America-

– Giống ta một thời nhỉ ? -Nazi-

– Ta rất ghét ngươi nhưng ta không thể phủ nhận được rằng điều ngươi nói rất chính xác ! Nam có lẽ đã thay đổi rất nhiều !! -Ussr-

– Sự bào mòn của cô đơn và sự thống khổ của tình yêu tuyệt vọng à ? -Lào bỗng nói-

   Họ đều im lặng không muốn nói gì, họ biết họ sai nhưng chắc chắn họ sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó, họ.....không muốn xin lỗi cậu chăng ?
   Bỗng cảm nhận được sau lưng có chút lạnh JE liền quay lại nhìn, vừa nhìn đã rén làm JE cụp cả tay mèo xuống nhìn người trước mặt, Xích Quỷ.
   Thấy Xích Quỷ họ liền nhanh chóng lùi ra sau, hắn nói.

– Các ngươi thấy tên Duth đó thế nào ? -Xích Quỷ-

– Mạnh và.....đáng sợ ? -Lào-

– Còn ta ? -Xích Quỷ-

– Mạnh và...bí ẩn !? -Lào-

– Ò ! Vậy được rồi !! -Xích Quỷ-

   Xích Quỷ cười mỉm mà tung tăng đi khoe với Việt Nam , vậy là hắn đã thắng tên Duth đó rồi.
__________________________________
Cảm ơn vì đã bình chọn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info