ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Lựa chọn đúng

Jigoku303

IE từ từ ngồi xuống kế Nazi , ánh mắt như đang dò xét hành động của Việt Nam , hắn khá bất ngờ khi cậu ko để lộ bất kỳ sơ hở nào , một sự hoàn hảo khó tả , IE hơi chảy mồ hôi , cậu lên tiếng.

– Hừm......ngài IE đây thử nói cho tôi lợi ích khi tôi hợp tác với phát xít đi nào ! -Việt Nam cười-

– À ừ......cậu có thể mượn binh lính của ba chúng tôi ! Điều đó sẽ giúp cho cậu có nhiều binh lính hơn trong việc chiến đấu !! -IE-

   Cậu làm tư thế suy nghĩ , họ nhìn thấy cậu làm hành động đó mà cảm giác như ko khí đang trở nên lạnh đi , sự hồi hộp như dâng cao lên mà lại muốn cậu chấp nhận.

– Um.....vậy tôi có thể làm j với họ cũng đc mà nhỉ ? -Việt Nam cười ma mị-

– Tất nhiên ! -IE-

– Tôi có thể yêu cầu một điều kiện ko ? -Việt Nam-

   IE ko nói j , khẽ giật đầu , hắn có cảm giác ko ổn về cậu , nhanh vậy sao ? Chỉ một điều kiện nhưng hắn cảm thấy một sự bất an trong lòng , nhìn qua hai người còn lại , Nazi thì vẫn điềm nhiên như Ussr nhưng JE thì lại nhíu mày nhìn cậu , ánh mắt phức tạp muốn hỏi rốt cuộc cậu là ai.
   Cậu bỗng cất tiếng.

– Cho tôi làm chỉ huy của các người và cả.......boss nữa ! -Việt Nam nhìn qua Ussr mà cười-

   Họ bất ngờ trước lời nói của cậu , sự cảnh giác của họ với con người trước mặt ngày càng cao , ko khí im lặng bất chợt , cậu vui vẻ nhìn IE như chờ đợi câu trả lời , IE cuối cùng cũng hoàn hồn mà nói.

– V..vậy hãy hỏi boss của tôi và ngài cộng sản ! -IE e ngại-

   Cậu quay sang nhìn boss , thấy y gật đầu cậu lại quay qua nhìn Nazi , hắn cũng gật đầu , đôi mắt cậu như loé sáng , vui vẻ cười lấy một xấp giấy ở trên có ghi từ Huyết Sắc , họ nhìn cậu khó hiểu , JE và Japan thì như thể muốn tránh cậu đi , JE bỗng lên tiếng.

– Ây da ! Nam à ! Tôi có việc cần bàn với boss và ngài cộng sản đây !! Um.... cậu có thể....? -JE-

   Cậu đứng dậy , khuôn mặt bất ngờ hiện rõ từ giả tạo , cậu lên tiếng.

– Ồ ! Đc chứ ! Vậy chừng nào xong nói tôi nhé !! -Việt Nam-

   Cậu đi ra ngoài r đóng cửa lại , JE và Japan ở trong hơi chảy mồ hôi , JE lên tiếng. 

– Như boss và các người bt thì ta và con ta có thể cảm nhận đc linh hồn ! -JE-

– Ngươi định chơi tâm linh hả ? -Russia-

– Đây là chuyện nghiêm túc đó Rus-kun ! -Japan mặt lo lắng-

– Ta đã cảm thấy rất nhiều thứ ko tốt từ Việt Nam !! Cậu ta như có rất nhiều linh hồn đi theo vậy ! Và còn........! -JE-

   Hắn nói tới đây thì ngưng lại , phân vân ko bt có nên nói ra hay ko , nhìn sang Japan thấy thằng nhỏ gật đầu thì hắn nói tiếp.

– H..hàng vạn linh hồn đã chết đi theo cậu ta ! Số lượng của nó còn nhiều hơn cả ta nữa !! Có khi còn nhiều hơn cả ngài đấy boss !!! -JE-

   Nghe vậy thì Nazi có hơi bất ngờ , cậi ta lại có sức mạnh đáng sợ đến thế sao ? Thật kinh khủng.

– Ta có thể nghe đc tiếng than khóc của các linh hồn ấy !! Nó rất rõ ! Rất to !! Rất đáng sợ ! -JE run run-

– Vậy cậu đã nghe đc những j ? -USSR-

   Các con ông như chết đứng ở đó , người cha ko bao h nói chuyện với phát xít nhưng ông lại chịu bắt chuyện với một phát xít sao ? Họ như nhận ra tầm quan trọng của vấn đề , Nazi cũng nhìn JE như muốn nghe việc hắn đã nghe , JE run rẩy trả lời , Japan cũng vô thức mà run rẩy.

– Tên kia ! Tại sao ngươi lại giết ta ? Ta chỉ cho người bt người ngươi yêu quý đã bị ai giết thôi mà ? Tại sao ? Tại sao lại giết bọn ta ??? Đau quá ! Bọn ta đau quá !! Ngươi sẽ phải chết trong đau đớn như chúng ta !! Ta cầu xin ngươi ! Tha cho bọn ta !! Mấy tên đó đánh bọn ta ! Hành hạ bọn ta như thú vui tiêu khiển !! Tại sao ? Tại sao ? Ta ko muốn sự thống khổ này !! Làm ơn ! KO !! ĐỪNG !!! LÀM ƠN !!!! -JE-

   Hắn nói xong thì một cái j đó khiến bọn họ lạnh sống lưng , như có thể cảm thấy đc sự đau đớn của những tên đó , như hiểu đc sự tuyệt vọng của chúng , thật may mắn là họ đã chọn con đường đúng ! Thật sự thà đầu hàng trước cậu còn hơn bị một sự đau đớn hành hạ , mà......bọn chúng ư ? Ruốc cuộc đó là ai ?
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info