ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Kiệt tác

Jigoku303

   Việt Nam dường như trở lại dáng vẻ uy nghiêm của mình, không còn cái dáng thảo mai giả tạo kia nữa, cậu mỉm cười đáng sợ nói.

– Các người không biết à ? Yenela... chết rồi ! -Việt Nam-

– K..KHÔNG THỂ NÀO !!!! -Ussr mất bình tĩnh-

– Ồ ồ ! Ngài đang mất bình tĩnh đấy à ? -Việt Nam cười-

   Cậu dường như hứng thú với đôi mắt tức giận của Ussr, ồ ! Thật sự cậu chưa từng nhìn thấy khuôn mặt này của boss nha ! Nó.... thật đẹp !
   ...bản chất của cậu như dần hiện ra, bản chất của một kẻ giết người, bản chất cậu đã luôn giấu biết bao lâu nay, cậu dường như nhận ra mình đang nhìn Ussr bằng đôi mắt thèm khát và hứng thú khi y tức giận liền thu lại, ôi~! Thật sơ xuất quá đi ! Cái sở thích quái dị này !! Thật không chịu nổi với đôi mắt diều hâu đang tức giận đó a~! Cứ như muốn bóp chết cậu vậy.
   Cậu mỉm cười lại nụ cười nhẹ kia mà nói.

– Các người có muốn coi không ? -Việt Nam-

   Có chút sợ hãi nhưng chúng vẫn gật đầu, cậu nhanh chóng quay lại mà bình tĩnh bước đi, chúng cũng vậy mà đi theo, riêng các nhân cách trừ Đông Lào thì ở lại vì họ biết nó như nào rồi, Đông Lào thì chỉ là muốn nhìn khuôn mặt của bọn nó thôi.
   Cậu cũng nhanh chóng đi đến căn phòng giam giữ Yenela, mở cửa ra....Ussr nhanh chóng trợn tròn mắt, cơ thể có chút lành lạnh, dường như sợ hãi mà trùng bước, America thì phải che miệng lại mà nhíu mày khó chịu, cũng có chút kinh tởm ngươi trước mặt, làm sao có thể làm ra thứ như này chứ !!
   Thứ trước mắt họ có vẻ.... chẳng còn được coi là người nữa, nhìn khuôn mặt và hành động sợ hãi của họ trong lòng cậu dường như hưng phấn, nhất là khi nhìn vào mắt Ussr, đôi mắt diều hâu tuyệt đẹp ấy giờ đây co rút lại nhưng không thể nói gì hơn, cứng họng rồi ! Sự hưng phấn của cậu dường như mạnh đến nỗi lan tỏa đến các nhân cách khác, cảm nhận được một sự hưng phấn lạ thường họ khẽ đứng hình một cái rồi cũng thầm hiểu chuyện gì xảy ra, riêng Đông Lào chả quan tâm gì vì đang cười toe toét và cảm giác hưng phấn đã quá nhiều đến nỗi còn chả cảm nhận được thêm sự hưng phấn gì khác, mọi đôi mắt, hành động của chúng đều dường như khiến Đông Lào cảm thấy thỏa mãn cực kỳ.
   Còn hình ảnh ở trong....xung quanh cái thứ kinh tởm ấy đều là những dụng cụ dùng trong phẫu thuật và những thứ có thể gây sát thương cao, tất cả.... đều dính máu, xung quanh căn phòng lạ một mùi hôi thói của các đống thịt đã bị nứt ra từ thứ đó, những con dòi bò lúc nhúc trên chúng dường như muốn khẳng định thêm việc đó chỉ còn là một thứ đã chết nhưng.... nó vẫn đang nhúc nhích, thật kinh tởm !!
   Cái thứ đó có cơ thể dường như bị may vá lại với nhau, nó không có tóc.... những thứ như chân tay mọc ra ở khắp người nó, thứ đó chả khác gì một tản thịt nhầy nhụa đến đáng sợ, những khúc thịt do bị thối rữa mà rã ra làm hình thù của nó càng thêm kỳ dị, những vết khâu sơ sài vẫn còn hằn sâu trên da thịt của thứ đó, những nơi đó đều bị rướm máu,... những chỗ rướm máu... đều có dòi bọ. Đó chỉ là phần thân kinh tởm ấy.... thứ quái dị nhất...chính là đầu nó, cái đầu như bị kéo dài ra mà chạm xuống đất, đôi mắt thứ đó trợn lên đầy đau đớn, dường như đã trải qua một điều gì đó rất kinh khủng, khuông miệng há hốc như muốn kêu cứu nhưng buồn thay nó đã không còn thở nữa, một sự giải thoát tốt nhất cho thứ dị hợm trước mặt, cậu quay lại nhìn hai tên đang há hốc mồm kia cười nhẹ nói.

– Tác phẩm này đẹp nhỉ ? - Việt Nam-
__________________________________
Tôi sẽ nghỉ từ ngày mai đến thứ ba tuần sau vì phải thi HK, lịch học của tôi cũng đang khá dày đặc và có lẽ không có thời gian viết truyện nhiều. Nhưng đừng lo ! Sau thứ ba tuần sau tôi sẽ ra chap mới lại nhé. Đến lúc đó có ai quên thì cũng ko cần coi hết lại truyện đâu ! Chỉ cần coi lại chap này là được rồi !! ^^

Cảm ơn vì đã bình chọn. (70 bình chọn)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info