ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Khởi đầu của sự đau khổ

Jigoku303

   Lưu ý : chap không bôi nhọ hay thiếu tôn trọng đất nước nào, đơn giản là tại tác giả bỗng hứng lên muốn hành hạ một đối tượng nào đó.

   Xích Quỷ nhanh chóng mỉm cười mà biến mất, Turkey chạy thục mạng tìm lối thoát, thật sai lầm khi anh nhận chơi cái trò quái quỷ này của thứ đen xì ấy, chết tiệt !! Anh vẫn chưa muốn chết như vậy !!! Chết dưới cái gì cũng được nhưng anh chắc chắn không bao giờ muốn chết dưới tay thứ sinh vật tởm lợn đó, một người cao quý như anh ít nhất cũng phải chết dưới tay tên Nam và chế độ của hắn chứ không bao giờ chết dưới tay thứ kinh tởm kia, ít nhất cũng phải chết dưới tay của các tổ chức, người nắm quyền điều hành thế giới thì mới có quyền giết anh thôi !!!
   Anh chạy một hồi liền thấy lối ra, thấy vậy anh vui vẻ cười mà chạy đến chỗ đó, bỗng một con rối rơi xuống khiến anh dừng lại, nó là một con rối với hình hài quái dị cùng những sợi dây dường như không thể thấy điểm bắt đầu.

   ( Quen không nào ? ^^)

   Turkey bất ngờ hoảng sợ mà thốt lên.

– Cái quỷ gì vậy chứ ?! -Turkey-

   Bỗng thứ đó như được điều khiển nhanh chóng phóng đến chỗ Turkey, *Roẹt* vai anh nhanh chóng xịt ra máu, anh la lên đầy đau đớn nhìn cái thứ như con rối trước mặt, thứ đó liền xoay cái đầu nó lại 180° mà nhìn anh với đôi mắt đã bị khâu lại.
   Anh trợn mắt nhìn nó, sợ hãi tỏ ra cái vẻ hèn nhát mà bỏ chạy, mặc kệ cái vai vẫn đang chảy đầy máu anh chạy nhanh hết sức có thể sợ hãi cái thứ đó có thể chém đứt mình, thứ đó thấy vậy ngạc nhiên thay không đuổi theo mà chỉ đứng đó nhìn, bỗng nó nhanh chóng xuất hiện trước mặt anh, một cơn đau từ cánh tay lại truyền đến, anh đau đớn ôm cánh tay mình, khoan đã ! Nó...đâu rồi ? Anh từ từ nhìn lại cánh tay của mình, thứ chất lỏng màu đỏ lần này còn chảy ra nhiều hơn, anh hoảng hốt mà lùi lại với đôi mắt hoang mang, cánh tay anh vừa rớt xuống càng khiến anh sợ hãi trăm phần.

– AAAAAAAAA !! -Turkey-

   Một lần nữa anh la lên trong đau đớn, cơn đau dường như truyền khắp hệ thần kinh của anh mà truyền đến não bộ, đôi chân anh dần bị thứ con rối đó rạch ra, một cách từ từ và chậm rãi khiến anh đau đớn muốn ngất đi, nhưng không thể...anh không thể ngất đi được, tại sao ?! Chân anh nhanh chóng bị rạch ra một đường dài thấy cả phần xương bên trong, đáng lẽ anh phải chết rồi ?! Chuyện quái gì đang diễn ra vậy !?? Bỗng con rối đó ngẩng đầu lên nhìn anh, cả đôi bên im lặng không nói gì, một bên im lặng vì sợ hãi, một bên lại im lặng vì thật ra nó chả có linh hồn, thứ đó lật đật, lảo đảo đi đến chỗ Turkey mà đưa cây kiếm của mình lên chỉa thẳng vào mắt anh, anh sợ hãi nhìn nó, 'Bập' con mắt anh nhanh chóng cảm nhận một cơn đau khủng khiếp, màng bảo vệ mắt lập tức bị đâm thủng cùng với đôi mắt bên trong mà lập tức xịt máu, Turkey sợ hãi đôi mắt còn lại co rút, cơn đau của nó truyền thẳng vào cơ thể anh khiến anh đau điếng, anh dường như cảm nhận được cả cái mũi kiếm sắc nhọn đó đâm vào dây thần kinh mắt của anh mà đâm thủng, nó nhanh chóng khóa miệng anh bằng cách dùng thanh kiếm đó thọt thẳng vào cổ họng anh khiến anh trợn mắt, đôi tay còn lại dường như muốn thứ đó dừng lại, từ từ chiếc lưỡi vừa bị thứ sắt nhọn đâm vào được xoay hình sắn óc, từ từ và rõ rệt. 'Bặc' máu nhanh chóng chảy ra, chiếc lưỡi của anh đã nằm gọn trên thanh kiếm của con rối đó, anh cũng không thể la nữa chỉ có thể khổ sở phát ra những tiếng "um..um" thoi thóp, con rối nhìn anh rồi nhanh chóng đục thẳng thanh kiếm vào mặt anh khiến anh đau đớn đến chết rồi tắt thở.
__________________________________
Cảm ơn vì đã bình chọn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info