ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Hệ thống

Jigoku303

   Việt Nam suy nghĩ nhưng chả dám nói ra, boss còn chống cằm lên đầu cậu làm cậu ngượng đến nổi cả bên ngoài cũng đỏ cả mặt, ai chứ riêng việc tiếp xúc với boss là cậu chả thể giấu nổi bình tĩnh, bọn kia thì cậu đã không có thiện cảm ngay từ đầu rồi, dù boss cũng có phản bội và bắt nhốt hành hạ cậu đi chăng nữa thì thật sự cậu không thể cưỡng lại được, không thể khống chế được cái cảm xúc tôn thờ trong mình, đầu cậu luôn mặc định boss luôn đúng, boss là tất cả và boss không bao giờ sai, cậu nhanh chóng lấy lại được ý thức nhưng vẫn không dám làm gì.
   Hiện tại cậu đang giả vờ ngây thơ không nhận thấy thứ sát khí ở phía sau lưng, chứ thật ra nãy giờ lạnh thấy bà luôn ! Cậu chắc chắn hiện tại chúng đang rất muốn giết cậu rồi, haizz ! Biết sao được !! Dù sao bây giờ cũng là lúc cậu tra tấn Yenela, America đi lên phía trước, áp sát cậu mà nói.

– Việt Nam à~! Tha cho cô ta đi baby~!! -America-

   Từ bao giờ mà cậu trở thành baby luôn vậy ? Cậu 75 tuổi được cho là baby hờ hờ, cậu thật muốn tát vào đầu hắn một cái cho hắn tỉnh mộng, nhưng phải kiềm chế thôi.
   Cậu quay qua nói.

– Xin lỗi America ! Tôi không thể làm vậy được đâu !! -Việt Nam-

   Nhịn nhịn nhịn nhịn !!! Cậu không đuợc ói ! Phải nhịn phải nhịn, thật sự đây là cái mặt nạ dày nhất đầu tiên cậu đeo, America thấy vậy thì áp sát cậu vào tường mà nâng cằm cậu lên nói.

– Ỏ~baby sao lại xưng hô như vậy với anh vậy~! Em làm anh tổn thương đó baby~~! -America-

   Sến quá !! Đm sến không chịu nổi, biết cậu chả lùn là bao nhưng bọn này cao vcl ra ?!! Làm như cao muốn ăn hiếp là ăn hiếp thế đó !!! Chết tiệt ! Cậu thật muốn đấm cho chúng chừa cái tật sến súa ! Nhưng không thể...lý do ? Thì là do một thứ chết bầm chứ sao...
__________________________________
1 tiếng trước
   Việt Nam đang tính toán cho kế hoạch hủy diệt thế giới của mình thì bỗng một bảng hệ thống màu xanh xuất hiện trước mặt khiến cậu đứng hình, là cái thứ hệ thống chết bầm đây mà ?! Nó xuất hiện ra một dòng thông báo.
  
[ THÔNG BÁO ]
Yêu cầu người chơi mau chống kết thúc chiến tranh để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình !

Điều kiện : để cho hậu thế một nền móng vững chãi, phải kết thúc chiến tranh một cách hòa bình, không được tạo áp lực lên con cháu, tạo thiện cảm với các nước khác.

Lưu ý : trong quá trình thực hiện nhiệm vụ không được có hành vi bạo lực đến các đối tượng khác !!

   Cái quần què gì đây ??? Cậu lúc đó hoang mang làm sao có biết vụ gì đâu ! Tự nhiên cái bảng hệ thống nhìn như phản diện đã từng dụ cậu vào cái trò chơi của nó bỗng quăn vào mặt cậu một cái nhiệm vụ, yêu cầu lại vô lý mà phần thưởng lại là được chuyển qua một thế giới khác gặp người boss thân yêu của cậu thì ai mà tin được !? Cậu nhìn nó như nhìn China, nó không nói gì lập tức biến mất, sau khi định hình lại mọi thứ thì cậu đã đập đầu vào tường vì không tin đây là cái số phận của mình.
__________________________________
Quay lại hiện tại
   Cậu đang đi đến chỗ căn phòng tra tấn ả Yenela, cậu nhìn đám harem đang đứng nhìn cậu mà nói.

– Muốn vào không mọi người ? -Việt Nam cười-

   Họ im lặng nhìn nhau, mọi người đều lắc đầu trừ Ussr, boss muốn gì nữa đây ???? Ussr nói.

– Ta sẽ vào ! -Ussr-

– Vâng !! -Việt Nam-

   Boss ơi là boss !! Ngài là người duy nhất tôi không phản kháng lại các lời đề nghị được đó !!! Đó là điều không thể !? Bất khả thi !!! Boss thật làm khó người như tôi mà !!
__________________________________
Cảm ơn vì đã bình chọn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info