ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Đoạn video

Jigoku303

    Việt Nam nhìn chúng một hồi thì cũng cất tiếng.

– Các người nghĩ sao nếu rời phe Tư bản mà đi theo Huyết Sắc của chúng tôi ? -Việt Nam-

– N... ngươi nghĩ bọn ta là cái thá j mà dám nói như thế ??? -U.K-

   Nghe người kia nói xong miệng cậu lại nở nụ cười , một nụ cười hưng phấn nhưng lại rất thùy mị , giọng nói âm trầm vang lên.

– Tất nhiên các người là cá nằm trên thớt r ! -Việt Nam-

   France bỗng cầm súng lên chỉa vào họ , New Zealand sợ hãi mà muốn bỏ chạy , vừa quay đầu lại thì mắt anh liền mở to , con ngươi cũng co rút lại như thấy thứ j đó rất đáng sợ , America thấy vậy cũng quay lại nhìn , mắt kính ko bt khi nào mà rơi ra , để lộ đôi mắt màu xanh có ngôi sao đỏ nhỏ ở trong đang như nhìn thấy thứ kinh khủng mà co rút , cảnh tượng trước mắt họ là những đặt vụ CIA đã ngã xuống chỉ do một người , người đó vẫn đang cầm cái đầu của một CIA khác, đeo chiếc mặt nạ trắng đen và mũ chùm đầu , chính là Vô Danh.
   Cậu lại cất tiếng ngỏ lời nhưng lại mang một hầm ý đe dọa đến họ.

– Nào ! Gia đình tư bản ! Các người có muốn chọn gia nhập ko ? Hay là...... để ta tự khiến các ngươi gia nhập nhé ? -Việt Nam-

   Bọn chúng h mới hoàn hồn mà nhìn cậu, ôi~đôi mắt câm thù ấy làm cậu có cảm giác mới lạ nha~! Hèn chi America và tên Khựa chỗ cậu thích việc gây nghiệp đến thế , America đổ mồ hôi mà cất tiếng.

– Hừ ! Ta đồng ý !! -America-

   Hắn hiện h đang khá tức giận , ai mà ngờ một cường quốc như hắn lại phải hạ mình trước một quốc gia nhỏ như cậu chứ , đúng thật việc tha cho cậu là một điều sai lầm mà , nếu lúc đó hắn ko vì nể mặt Việt Cộng thì hắn đã kết liễ.u Việt Nam lâu r , ai ngờ bây h lại phải hạ quỳ trước kẻ đã đc mình cứu sống một mạng chứ , cậu ra hiệu cho Vô Danh r thảnh thơi mà đi về , Vô Danh nhanh chóng hiểu ý mà chạy thật nhanh đến chỗ gia đình anh quốc mà đeo vòng cổ vào , họ phải nghe mà đi theo cậu.
__________________________________
Tại Liên hiệp Quốc
   UN đang nói về tình hình và chiến lược cho các quốc gia thì đột nhiên ọc máu , ngài ấy quỳ xuống mà lại ọc thêm máu nữa, WHO gắp rút mà đi ra để giữ máu cho UN , cả hội trường đều lo lắng cho họ , đầu tiên là Asean bị hôn mê sâu do quá nhiều đất nước rời Asean hay kết hợp lại với Việt Nam , tiếp theo đó cả EU cũng bất tỉnh vì France rời khỏi , bây h UN lại ọc ra rất nhiều máu , họ càng thấy lo lắng và dè chừng cậu hơn khi bt đc Yenela đang ở trong tay cậu, bỗng máy ảnh rè rè hiện lên một đoạn video , trong đó là hình "Việt Nam" cười với họ và đi lại một người đã bị xích lại , đó là Yenela của họ mà , giọng nói hào hứng phát ra.

– Nào nào !! Hôm nay ta sẽ khiến cho con này sống ko bằng chết nhé !!! Ta bt các người đang coi nên sẵn nói luôn ! Nó ko chết đâu !! Nhưng nếu các người ko cứu nó kịp thì nó cũng sẽ chết thôi ! Hihi !! -Đông Lào-

   Anh bắt đầu dùng roi quất vào người ả , ả la lên đầy đau đớn , nước mắt cứ thế mà chảy ra, từng lời vang xin , cầu cứu và cả những tiếng la hét đều lọt vào tai họ , sự phẫn nộ càng cao hơn khi có thể nhìn thấy cách anh tra tấn ả , nào là cắt tóc , nung da , tạt nước sôi , bỏ côn trùng vào miệng , đến cả những hình thức ảnh hưởng đến tâm lý như để một con bọ cạp đến gần lỗ tai ả , dùng dao gạch lòng bàn tay ả mà để lộ ra phần xương bên trong, lại nhẹ nhàng dùng tay mà đục thẳng vào xương ả , một cơn đau đúng nghĩa của thấu xương.
   Chúng nhìn cảnh này mà tay nắm chặt , quyết định sẽ khiến cậu phải cái giá đắt , một kế hoạch lớn dần đc lập ra.
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info