ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Con rối

Jigoku303

   Xích Quỷ hiện tại đang nói chuyện khá thoải mái với Nazi và Ussr , nói thật thì hắn có chút mừng khi hai người kia ko bài xích hắn nữa , nói một hồi để kết thúc câu chuyện thì hắn nói.

– Tôi đi dẹp loạn đây ! -Xích Quỷ-

   Nói r Xích Quỷ biến mất trong ko khí , hai người họ đi với nhau lại cũng im lặng lại , đi một hồi lại.
   Xích Quỷ đang đi đến thẳng tiến trên kia , đi một hồi thì gặp đoàn quân của Ấn Độ , Ấn Độ thấy hắn đang là linh hồn liền nhếch mép cười , ngay lậo tức lẩm bẩm j đó trong miệng , Xích Quỷ bỗng cảm thấy đau đớn toàn linh hồn mà rít lên những tiếng đau tai , Ấn Độ có chút nhăn mặt lại càng lẩm bẩm nhanh hơn , cơn đau ngày một nhiều khiến Xích Quỷ rít lên đầy đau đớn , họ đi đến lại nhìn thấy cảnh đó, ngay lập tức cho quân tiến công đội đối phương , thấy vậy Ấn Độ mới miễn cưỡng dừng lại.
   Xích Quỷ cứ thế từ trên cao rơi xuống , Nazi vội vàng lại gần xem hắn có sao ko , lạ thay hắn chẳng có chút j là có động tĩnh , bỗng cơ thể Xích Quỷ biến dạng , Nazi gần đi ra xa , Ussr thấy vậy mà nhìn lại , trước mặt y là cảnh tượng Xích Quỷ bay lên một cách vô thức , bây h cũng ko bt đó có còn là Xích Quỷ hay ko , vì hắn hiện tại chỉ còn là một cái bóng đen , mắt và miệng đã dường như biến mất , tất cả mọi người như dừng việc đánh nhau mà đồng loạt hướng về phía Xích Quỷ , bỗng âm thanh khàn đặc vang lên từ cái bóng đen ấy , một cái miệng cười có màu đỏ thẫm như máu.

Hình minh họa :

  Giọng nói như đc thiết lập mà vang lên trong vô thức , đầu của Xích Quỷ từ từ nghiêng sang một bên. 

– Thông báo ký chủ ! Cơn hận thù đang bị lắp đầy !! Bắt đầu quá trình loại bỏ sự nguy hiểm ! Xin vui lòng chọn phương thức giải quyết ! -Hệ thống-

– Nếu ko có phản hồi hệ thống sẽ tự động thống kê cơn hận thù ! Nó xuất phát từ Ấn Độ !! Bắt đầu quá trình tiêu diệt đối tượng !!! -Hệ thống-

   Nghe vậy bọn lính của Ấn Độ lập tức bao vây thành vòng tròn để giúp quốc gia của mình an toàn.

– Báo cáo ! Mục tiêu đã bị chặn bởi vật thể ko xác định !! Tiến hành quá trình loại bỏ vật cản đường ! -Hệ thống-

   Nói xong từng người , từng người trong họ bỗng bị cái j đó chém qua , người thì mất tay , người thì bị móc mắt , người thì bị mất chân , người thì bị đứt mạch máu , nhanh chóng những người lính đã nằm xuống tức khắc chỉ còn để lại mình Ấn Độ và đồng minh của Xích Quỷ , nó lại lên tiếng.

– Thông báo ! Mức năng lượng đã giảm đi đáng kể !! Bắt đầu quá trình trả lại thân thể ! -Hệ thống-

   Dần dần Xích Quỷ trở lại bình thường nhưng......... cái j thế này ? Xích Quỷ hiện tại ko khác j là một con rối , hai đôi mắt đc khâu bằng hai nút áo , khuôn miệng cười nhưng hình như bị dáng chặt lại , Xích Quỷ bỗng vận trên mình một bộ áo kỳ lạ.

Hình minh họa :

   Họ đang khá bối rối với những j mình vừa chứng kiến nhưng cũng ko quên việc bắt Ấn Độ lại , Nazi bỗng nhớ đến đều Xích Quỷ từng nói một câu khá lạ , "Các ngươi nên nhớ khi ta có hành động kỳ lạ thì hãy nói tên ta ba lần và thắp dùm ta ba cây đèn cầy nhé !" , Nazi ngay lập tức lấy của Ấn Độ ba cây đèn cầy đặt thành hình tam giác r nói , dù thật sự hắn thấy điều này dị vl.

– Xích Quỷ ! Xích Quỷ ! Xích Quỷ ! -Nazi-

   Những người lính thấy vậy thì làm lạ , boss của họ lại đang chơi tâm linh ư ? Bỗng Xích Quỷ như bị nhấc lên , cứ như đang có một sợi dây vô hình điều khiển hắn , họ cũng vì tò mò mà đứng lại nhìn , Ấn Độ có chút sửng người r hình như đang sợ hãi điều j đó.
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.

  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info