ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Chiến lược

Jigoku303

   J.E có chút lo lắng nhưng cũng à ừ cho qua , Việt Nam lại lên tiếng.

– Vậy cái bóng đen anh nói đâu r ? -Việt Nam-

– Ờm......n.. người đó nói muốn bắt Macau ! -J.E-

– Ồ ! Tôi hiểu r !! Vậy bây h ta bàn kế hoạch nhé !!! -Việt Nam cười-

   Bọn họ gật đầu ngầm đồng ý , hiện tại thì biên giới của cậu đã đc giữ an toàn , họ có hỏi vì sao cậu giữ an toàn đc thì cậu chỉ nói là nhờ Đông Lào , r tiếp tục nói về chiến lược , nói sơ qua thì tiếp theo họ sẽ chiếm hết Trung Quốc vì đã chiến đc Mongolia r , họ sẽ dồn Trung Quốc vào đường cùng và lần này Đông Lào sẽ cùng tham gia , chỉ có Liên Xô, J.E và Đông Lào là tham gia trận này , I.E sẽ tiếp tục đánh France và Nazi sẽ đến tiếp sức , đương nhiên là vẫn ko gi.ễt France , chỉ đem về cho cậu thôi , cậu thì sẽ tiến hành xâm lược Thái Lan trước khi anh bạn ấy xâm lược cậu và lấy luôn đất nước vô chủ Malaysia do thằng đó đang ở chỗ cậu , nếu như Liên Xô, Đông Lào và J.E chiếm xong Trung Quốc mà còn quân lực thì sẽ chiếm luôn Ấn Độ vì cậu coi đó là một mối nguy hiểm khá lớn , chiếm thuật thì sẽ dùng cả du kích , số lượng áp đảo và vũ khí hạng nặng mà đánh, cậu thì sẽ chơi tiến công vì dù sao trận này cậu sẽ cùng Vô Danh đánh với đám đó , tất nhiên là cậu sẽ ko nói điều này ra cho họ bt.

Giải thích :
   Như các bạn đã bt thì Vô Danh là một thực thể cảm xúc bị lãng quên của Nam , khi Xích Quỷ tìm thấy hắn thì hắn giống với Nam chỉ là có đôi mắt màu trắng là vì bị lãng quên , bây h Vô Danh đã đc Việt Nam nhớ đến nên hình dạng cũng sẽ thay đổi , hình dạng thì chừng nữa mọi người sẽ bt và Vô Danh bây h cũng là một dạng linh hồn giống với Xích Quỷ vậy.
Hết giải thích.

    Cậu nói xong cũng đi ra mà ko nói lời nào , họ cũng tự hiểu mà lẳng lặng đi về.
__________________________________
Cuộc họp thế giới
   Mọi người có hơi bất ngờ khi ko thấy China và Malaysia cùng với Poland và Mongolia nhưng họ vẫn lo lắng nhất cho con ả Yenela , UN bước lên , khuôn mặt nghiêm nghị nhìn họ , ko nói j chiếu lên màn hình một hình ảnh khiến họ ko thể tin nổi , hình ảnh đất nước của Campuchia , Lào và Trung Quốc đều bị sáp nhập vào với cậu , ko còn Lào, Campuchia và Trung Quốc trên bản đồ thế giới , chỉ còn hình ảnh một đất nước Việt Nam to bự khiến các quốc gia khác có phần e ngại , nhất là với Đông Nam Á , phần Liên Xô càng khiến họ lo ngại hơn khi Mongolia đã biến mất và thay vào đó là đất nước Liên Xô lại đc mở rộng , các quốc gia thật ko nghĩ đất nước nhỏ bé của cậu lại một mình mà chống chọi cả thế giới , lại còn làm cho bộ ba phát xít và đất nước hùng mạnh theo phe của mình, họ thật sự lo lắng khi đất nước đứng thứ hai thế giới bây h đã biến mất dưới tay một đất nước nhỏ bé như Việt Nam.
   Cậu từng chả có tý kinh nghiệm nào bây h lại bỗng chốc trở thành một người mưu mô khiến họ có chút ko an lòng, điều kỳ lạ là dù đất nước cậu đang trong tình trạng chiến tranh nhưng những người dân Việt Nam vẫn ngày ngày up facebook và đăng story , khiến cho thế giới đc một phen hú hồn, họ đang hoang mang thì bỗng màn hình lại rè rè , hiện lên là một người đeo chiếc mặt nạ trắng đen trên mặt , mặc bộ áo hoodie chùm đầu màu đen như hacker cùng với việc đeo bao tay , hai tay đang xen nhau , ngồi nghiêm chỉnh một cách đáng sợ , giọng nói thuần Việt vang lên.

– Chào những người xâm lược đất nước Việt Nam ngoài kia !! Hãy dừng lại việc này ngay lập tức nếu các người muốn sống yên ổn !!! Hãy lập hiệp ước hòa bình với Việt Nam nếu các người ko muốn bị đánh chiếm ! Sẽ ko còn thời gian để các người chần chừ !! Tạm biệt ! -...-
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info