ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Chiếm đoạt

Jigoku303

   Một buổi sáng đẹp trời có vẻ rất thích hợp cho một cuộc vui, trong căn phòng nhỏ bé giản dị ánh sáng từ khung cửa sổ từ từ chiếu vào khuôn mặt của Việt Nam, một vẻ bình dị và yên bình giống như đang khiến cậu trở lại làm cậu bé ngây thơ ngày xưa, ước gì được như vậy thì hay biết mấy nhỉ ? Nhưng thật tiếc thay cho tâm hồn ngây thơ ấy, nó... đã bị vấy bẩn từ lâu rồi. Cậu cảm thấy khó chịu với thứ ánh sáng đó mà dụi mắt từ từ ngồi dậy, nhìn quanh phòng cậu khẽ thở dài, khi nhìn tới cửa sổ cậu liền nghĩ hôm nay trời thật đẹp.... rất đáng để cậu đi tra tấn Yenela !! Và cũng rất thích hợp để lãnh thổ được mở rộng đó chứ, chắc bây giờ các nhân cách của cậu cũng đã đi làm nhiệm vụ rồi.
__________________________________
Chỗ Duth hiện tại
   Duth đang hiêng ngang đi đến lãnh thổ của anh bạn Ả rập kia, hắn dắt theo mười người nữa nói.

– Tiến công chính quyền là nhiệm vụ chính ! Nếu có vật cản đường thì cứ việc giết không tha !!! -Duth-

– VÂNG !!! -lính Việt Cộng-

   Duth nghe vậy cũng hài lòng mà từ từ đi đến chỗ chính quyền bên này, vừa qua biên giới liền có những khẩu súng chĩa thẳng vào, Duth thấy vậy khó chịu mà dùng đôi cánh của mình quật ngã rồi giết hết chúng, đôi cánh hắn cứ vậy mà dính đầy máu, khẽ vũ đôi cánh một chút cho hết máu rồi hắn liền đi tiếp, trên đường đi không gặp mấy khó khăn vì dù sao nhóm lính Việt Cộng cũng đã giải quyết hết mọi chuyện rồi, thật sự rất hữu ích đó chứ.
   Sau một hồi đi trên thành phố vắng lặng với đầy xác chết thì hắn cũng đến nơi, trước mặt hắn là một nơi giống như dinh thự to lớn, hắn thấy vậy cũng không nói gì mà bước vào, một tốp lính mang đầy đủ đồ dùng và trang phục chỉa súng ngay trước mặt hắn, chúng không nói gì lập tức xả súng, những viên đạn bay với tốc độ ánh sáng lại bị chặn lại bởi những chiếc lông vũ trên đôi cánh của Duth, hắn khẽ mỉm cười nhìn chúng rồi nghiêm nghị nói.

– Các ngươi thật láo xược !! Bỗng nhiên bắn người khác như vậy là sự tùy tiện đến đáng bị lăng nhục !!! Ta sẽ khiến cho các ngươi chết trong đau đớn và tuổi nhục !!!! -Duth-

   Hắn nói xong chúng dường như chả quan tâm còn phì cười, thấy vậy Duth cũng không có chút cảm xúc trên mặt mà làm hai cây gậy hình tròn và vuông phóng đến chỗ chúng, hai cây gậy khiến chúng một bên cảm thấy như có rất nhiều người nhìn mình, nói xấu mình, khiến chúng đứng hình, một bên lại khiến chúng cảm thấy mình đã phạm sai lầm tày trời và cảm giác tủi nhục dâng cao khiến chúng ôm đầu lại đau đớn, nhìn lại Duth lúc này....khuôn mặt hắn vẫn không có thứ gọi là cảm xúc, nhẹ nhàng nói.

– Chết đi ! -Duth-

   Lập tức chúng liền hết quằn quại khóc thét mà nổ tung, máu cứ thế tạo ra một cơn mưa rơi xuống thẳng vào người hắn, bộ vest trắng tinh tươm đã trở thành một bộ áo dính đầy thứ chất lỏng đỏ kinh tởm, hắn dùng đôi cánh mình còn không cho nước rơi xuống quả cầu, đôi cánh hắn cũng vì thế mà nhuộm màu máu, hắn bình tĩnh đi lên căn dinh thự sa hoa mà đi đến một căn phòng, mở cửa ra liền thấy Ả rập vẫn đang ngồi đó mà ăn bánh, uống trà. Anh ta thấy hắn cũng dường như không bất ngờ mà mỉm cười.

– Ta đang đợi ngươi đấy ! -Ả rập-

   Duth cũng không nói gì từ từ bước vào, khi thấy Duth bước vào thì hắn liền kinh ngạc, làm thế nào hắn lại không bị bắn chứ ???? Đó là điều Ả rập nghĩ lúc này, mắt anh ta mở to nhìn xung quanh liền bất ngờ hơn nữa, máu.... chỉ toàn là máu !!!
__________________________________
Cảm ơn vì đã bình chọn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info