ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Cậu bé

Jigoku303

   Lưu ý : nhớ đội mũ trước khi đọc thông báo cuối chap
   Khung cảnh dần dần xuất hiện trước mặt, Turkey thấy mình đang ở đúng nơi đó cùng cái con rối kinh khủng kia mà sợ hãi lùi lại, quỵ xuống co rúm lại ôm lấy cơ thể đang run rẩy của mình, con rối đó lại khập khiễng đi đến như kẻ điều khiển nó cũng không hề giỏi múa rối, anh muốn thoát ra khỏi nó thì bỗng chân tay anh cũng không thể duy chuyển được nữa, khuôn mặt anh hốt hoảng nhìn điều đang diễn ra, cái quái gì vậy ???
   Bỗng khung cảnh thay đổi, anh đang đứng trong một căn phòng kỳ lạ, một đứa trẻ chạy đến trước mặt anh nói.

– Ba ơi ! Con vẽ gia đình mình nè !! -...-

   Nhìn vào cậu bé anh có chút khó chịu khi không thể thấy rõ khuôn mặt nó, anh nhìn lại bức tranh, đẹp thật...

– Đẹp lắm..! -Turkey-

– Ểh ? -...-

   'Phừng phừng' sau câu nói của cậu bé khung cảnh một lần nữa thay đổi, hiện tại anh đang bị trói trên ghế, một con dao dường như kề cổ khiến anh sợ hãi, nhưng cũng không thể nhúc nhích được, cậu bé bỗng từ sau đi ra trước cùng một con dao trên tay, đứa nhỏ trượt dài cây dao rồi nói.

– Đừng thay đổi cốt truyện như vậy chứ ? Turkey ! -...-

   Đứa bé nói rồi đi đến gần, cậu ta nhanh chóng nắm lấy hai cánh tay bị trói chặt mà bẻ ra khiến Turkey trợn mắt la lên đầy đau đớn, nhưng anh đã bị bịch miệng nên không thể làm gì khác.
   Đứa bé bẻ tay một cách từ từ và chậm rãi, nó xoay một vòng theo chiều kim đồng hồ để đến khớp không thể quay nữa thì bị kẹt cứng, thấy vậy nó liền làm nhè nhẹ lại khiến cho Turkey đau đớn không thôi, 'Rắc, rắc' một sự đau đớn làm anh phải đẩy lùi ghế mà la lên, không một ai nghe thấy anh cả, cậu bé thấy biểu hiện đau đớn đó thì nói.

– Ta thích biểu cảm của ngươi Turkey à ! Được rồi ! Lần này ta sẽ nhân từ mà giúp ngươi trả giá với cái giá tuyệt vời nhất !! -...-

   Nói rồi cậu bé đi đến trước mặt hắn, hiện tại đôi tay hắn đã như tàn phế, sự đau đớn gần như lấn áp lý trí khiến hắn muốn chìm trong vô thức để thoát khỏi cái đau khổ này, cậu bé bỗng lấy ra những cây kim chỉ và cuộn chỉ sau đó mỉm cười nhẹ.
   Từ từ cậu bé bước đến chỗ Turkey rồi dùng kim chỉ và một sợi chỉ quấn lại với nhau, nhẹ nhàng ghim vào phần bắp đùi của anh, anh sợ hãi nhìn cảnh trước mắt vì bây giờ cả việc nhìn hay không cũng đã không còn là quyền của anh, từng mũi khâu được khâu vào làm những tiếng 'um' vang lên nhiều hơn, từng mũi khâu đều chọt qua lại chân anh, mũi kim nhanh chóng dính đầy máu, cậu bé nói.

– Úi ! Bất cẩn quá tôi lỡ khâu sai rồi !! -...-

   Nói rồi cậu bé lập tức giật sợi chỉ ra khiến hắn da hắn cứ vậy mà đứt làm hai trước tiếng kêu đau đớn, cậu bé khẽ mỉm cười nói. 

– Ồ...đau lắm nhỉ ? Để đền bù tôi sẽ giúp anh chữa vết thương nhé !! -...-

   Nói rồi cậu bé nhanh chóng dùng một cây búa để ngay vết thương của Turkey, anh thấy vậy muốn dãy dụa cũng không được, những giọt nước mắt hèn nhát bắt đầu túa ra, cây búa nhanh chóng đánh thẳng vào chân anh, đôi chân lập tức tạo nên một tiếng động lớn, 'Rắc' chân anh bị gãy khiến anh dường như kiệt sức vì la quá nhiều, chưa được nghĩ ngơi liền nghe tiếng máy cưa khiến anh nhanh chóng nhìn lại, tiếng máy cưa chân cùng hình ảnh một đứa trẻ đang tra tấn một người đau đớn gào thét trong bất lực kêu sự giúp đỡ, cầu mong ai đó hãy nhanh đến giải cứu cho anh, cảm giác tuyệt vọng, bất lực và sợ hãi hòa quyện cùng nhau tạo ra cảm giác không thể diễn tả nổi, cảm giác như bị giam cầm, không thể có được tự do, cả tâm hồn và thể xác dường như bị bóp méo, bị điều khiển, thật khó tả làm sao.
__________________________________
Tôi sẽ trả lời các câu hỏi của mọi người, theo tôi thấy thì có 2 câu hỏi được hỏi nhiều nhất là :

1. Chế độ Huyết Sắc là gì ?

2. Vấn đề về nhân cách của Nam

   Và cũng có vài câu hỏi ngoài lề và theo tôi thấy thì có lẽ các bạn không muốn biết quá nhiều về cốt truyện vì cũng chỉ có vài câu hỏi khác mà thôi ¯\_(ツ)_/¯ nhưng tôi cũng sẽ giải quyết luôn các câu khác do độc giả đặt ra hoặc tôi tự giải đáp cho mọi người nhé. ( Để hiểu cốt truyện hơn ấy )

1. Chế độ Huyết sắc là gì ?
   Đây là một chế độ do tôi tự chế ra thôi, lúc đầu tôi chỉ định coi nó là một chế độ tượng trưng cho tư duy của Nam nhưng sau thì tôi có đổi lại một chút. Thì đây sẽ được cho là một chế độ hùng mạnh của lịch sử giống như cộng sản hay tư bản vậy, nhưng lại cũng có thêm phần của phát xít, và việc một country có được hay muốn vào Huyết sắc hay không sẽ không được quyết định, ngươi quyết định duy nhất chính là Nam, người đứng đầu. Huyết Sắc cũng có luật lệ riêng như :

+ Không tấn công nếu không có chỉ thị của cấp trên ( Nam )

+ Phải nghe theo lệnh cấp trên

+ Phải vứt bỏ tính mạng

+ Phản bội là điều cấm kỵ

Ai vi phạm những điều luật trên sẽ chết.

   Nói chung thì Huyết sắc hiện tại giống như một khế ước bán linh hồn hơn là một chế độ, điểm mạnh là có lực lượng lao động tốt và mạnh, điểm yếu là độc tài.

2. Các nhân cách của Nam :

Hiện tại có bốn nhân cách : Duth, Đông Lào, Xích Quỷ, Vô Danh.

Tôi sẽ cho thêm một nhân cách nữa của Nam nhưng nó vẫn không phải là nhân cách chính thức, nói về nhân cách chính thức thì là những nhân cách với dạng sống dựa vào Nam hoặc có mảnh ghép với Nam như :

Xích Quỷ : thực thể sống nhờ cảm xúc đau khổ

Vô Danh : thực thể sống nhờ tính cách giả tạo

Đông Lào : thực thể sống nhờ cảm giác hận thù

Duth : thực thể đặc biệt sống vì nhiệm vụ của mình.

   Còn nhân cách tôi nói kia thì nó không phải là một thực thể sống hoặc chỉ được coi là một sinh vật chết, vì các nhân cách khác vẫn đều có một linh hồn riêng của họ chỉ là nó gắn kết một phần với Nam, còn nhân cách còn lại có thể coi là Nam, vì nó không có linh hồn cũng không có ý thức, tất cả chỉ là một sự hỗn tạp giải quyết vấn đề thôi.

3. Việt Minh có trong truyện hay không ?
Có thể cho là có trong truyện nhưng truyện tôi khác mọi người ở chỗ đây sẽ là một country riêng chứ không phải nhân cách của Nam, vì theo tôi nhận định Minh là chống Nhật có nghĩa đã xuất hiện từ thời chiến tranh và nếu nhìn kỹ thì ngôi sao của Minh vẫn khác của Việt Nam, và anh ta cũng dính líu đến một phần lịch sử nên tôi sẽ cho anh ta là anh của cả Việt Cộng, Ba Que và Nam.

4. Quá khứ hay giấc mơ ?
   Có lẽ mọi người khá không hiểu về những gì diễn ra trong chap đó nhưng tôi xin đính chính lại thì đó chính là một phần quá khứ của Việt Nam, việc Duth nói rằng "Tôi chỉ đang đền bù việc khiến cậu phải nhìn lại quá khứ của mình" chính là đang ám chỉ chap Quá khứ hay giấc mơ ? Và đó cũng chỉ là một phần thôi.

5. Tái sinh để trả thù
   Mới đầu nghe tên và nhìn hình thì chắc mọi người nghĩ là Nam tái sinh thành Third, rồi khúc sau nó lại chỉ là ký ức bị hoán đổi giữa Third và Nam, thì thật ra Nam thật sự tái sinh thành Third nhưng Nam ở đây không phải là Nam bị lũ harem tra tấn mà Nam ở đây chính là Nam.

6. Nam có phải Third không ?
   Như những ai đã biết về Nazi otp thì thường người ta cho rằng Nazi có một nhân cách khác hoặc hai nhân cách khác tên là Third và Reich, nhưng truyện tôi xin đính chính là ngược lại, Nazi mới là một nhân cách của Third, và cốt truyện của tôi hơi phức tạp khi Nam thật ra đúng chính là Third, nhưng chắc chắn nhìn tag mọi người sẽ hoang mang thì nó có cả all Third và all Nam, thì Third ở đây không phải là Nam mà chính là bản thể thật tên Third, bản thể này tôi sẽ không tiết lộ tránh spoil.

7. Duth là ai ? Tại sao lại tự xưng là sứ giả của sự thật ?

   Thật ra tôi không gộp chung cho vấn đề các nhân cách luôn là vì Duth là một nhân cách đặt biệt.
   Anh ta không phải một nhân cách bình thường chịu sự kiểm soát của Nam, anh ta chỉ đang ký sinh trong cơ thể của cậu ấy với nhiệm vụ che dấu ký ức đen tối của cậu thôi. Lý do anh gọi mình là sứ giả của sự thật đơn giản là vì anh đang nắm giữ ký ức của cậu, thứ ký ức có thể tạo ra một con quỷ, và như mọi người thấy đặc điểm nhận dạng lớn nhất của anh chính là 3 đôi cánh, nếu ai có tìm hiểu về kinh thánh hoặc có biết đến quỷ giáo thì cũng biết Satan là thiên thần 3 đôi cánh đẹp nhất, hai cây gậy hình tròn hình vuông có lẽ mọi người không biết và chỉ nghĩ nó là hai cây vũ khí do tôi tự tạo nhưng thật ra nó là hai cây mà Hắc Bạch Vô Thường hay cầm khẳng định điều gì thì mọi người cũng hiểu ! Đúng ! Đây chính là một thực thể chết chóc.
   Anh ta không phải kẻ xấu chắc chắn là vậy nhưng anh ta cũng không hoàn toàn là người tốt, anh ta chỉ là một ẩn số thôi. Giống như Diablo trong Rimuru ấy ^^.

Cảm ơn vì đã bình chọn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info