ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Cẩn thận

Jigoku303

   Vô Danh đã đưa những tên đó về , Việt Nam thì đã vào phòng và tiếp tục công việc của mình.
__________________________________
Tại Trung Quốc
   Nhờ có sự giúp đỡ của cái bóng đen mà Việt Nam nói là Xích Quỷ đã giúp cho họ có một chiến thắng khá dễ dàng , nhưng họ chỉ càng trở nên dè chừng cái bóng đen ấy hơn.
   Trong làn sương phũ đầy mùi hôi thối và tanh tưởi bởi các chết , một bóng đen lao đi trong màng sương dày đặc ấy , những người lính của China như sợ hãi mà lùi về sau , một điệu cười nhỏ nhưng lại như vang vọng đến cả một vùng.
   'phập , phập , pằng' một cái đầu của người lính rơi xuống , con người đó như đứng sững lại một chút r ngã xuống , máu lại nhuộm đỏ cả khu thêm một lần nữa , một cái chết lại nhẹ nhàng nhưng mang đầy nỗi khiếp sợ , Xích Quỷ lại xuất hiện trước mặt Ussr khi y đang chăm chú vào thứ j đó khiến y giật bắn mình , Xích Quỷ chỉ cười cười mà nói.

– Các người ko đi tiếp đi ? Ta còn muốn đem tên Quing ấy về cho nhóc Nam nữa !! -Xích Quỷ-

   Đúng vậy ! China thật ra đã hồi sinh Quing , hiện nay trên toàn thế giới chỉ có các quốc gia như Liên Xô , Đức Quốc xã và Trung Quốc là đã hồi sinh lại những người đã chết.
   Xích Quỷ cũng ko quan tâm Ussr có đồng ý hay chưa mà chạy đi ngay , Ussr thì nhìn Xích Quỷ với đôi mắt rất dè chừng , Nazi từ đằng sau bước đến , nhìn cảnh tượng trước mắt lại có phần vui vẻ , Ussr thấy vậy khó chịu nói.

– Ngươi vui ư ? -USSR-

– Búa liềm à ! Ngươi nên nhớ ta đã từng có tham vọng thống trị thế giới đó !! -Nazi-

   Ussr cũng ko nói j nữa , đơn giản là y ko thích nói chuyện với lũ phát xít thôi , y điều quân mà đi theo Xích Quỷ , trên đường y đi thì đều khiến cho các người lính sợ hãi , dù họ ko phải xây xước một chút nào nhưng cái sát thương về tinh thần thì nó cao đến ko ngờ , kể cả những người lính dày dặn kinh nghiệm cũng phải sợ hãi trước những thứ mình chứng kiến , màng sương mù dày đặc khiến họ ko thể nhìn thấy thứ ở xa hơn, mà từng nơi đi qua đều bốc mùi hôi thối và những cái xác của địch thì cứ như bị phân hủy cả chục năm trời , những miếng thịt bị rải rác khắp nơi khiến mỗi lần họ đi đều ko tránh đc việc bị đạp trúng , mỗi lần đạp trúng nó lại như vụn ra thành từng miếng nhỏ hơn mà cũng dính vào chân của người đạp khiến nó càng gớm ghiếc hơn , họ đi đến đc thành thì chỉ thấy những cáu xác chết lại càng be bét và kinh dị hơn gấp vạn lần ở trước mặt , cảnh cổng dẫn đến thủ đô có hai cái đầu ko bt của ai đã bị biến dạng mà đc treo lên hai bên cổng , máu chảy dài xuống bức tường thành khiến họ sợ hãi hơn.
   Bước vào trong , nơi tấp nập và thường dùng để phô trương sức mạnh chi người nước ngoài coi h đây cũng chỉ còn là một thành phố như vắng tanh mà ko có một bóng người , ko gian im lặng như bao phủ khắp nơi khiến người khác phải lạnh sống lưng , từng bước chân hay tiếng thở đều như có thể nghe một cách rõ rệt, bỗng hình dáng một người bước đến , cái bóng đen đang cười mà bước đến chỗ họ , trên vai đang vác một người có làng da màu vàng, mang một bộ đồ thời vua chúa của Trung Quốc , chính là Qing , Xích Quỷ đi đến chỗ họ mà trực tiếp lướt qua , giọng nói như vang vọng mà vang lên.

– Các người dọn dẹp bãi chiến trường giùm nhé ! Ta phải đem tên này về cho nhóc Nam đây ! Tạm biệt ! -Xích Quỷ-

   Hiện h họ như càng chắc chắn việc nên dè chừng những người cậu giới thiệu , bọn chúng có khi còn mạnh hơn cả họ.
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info