ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Bình yên

Jigoku303

   Việt Nam có chút im lặng r cười với Xích Quỷ mà nói.

– Để cho ngài một món quà ! -Việt Nam cười-

   Xích Quỷ giọng có chút nghiêm túc mà nói.

– Ta nghĩ cậu ko cần phải làm vậy đâu ! Nên nhớ mục đích của cậu là j !! -Xích Quỷ-

– Tôi bt chứ! Nhưng đây là một thứ ngài cần Xích Quỷ à !! -Việt Nam-

   Xích Quỷ hơi nhướng mày.

– Đc r ! Nếu là cần thiết thì ta sẽ trả lời ! Ờm..... chắc là tên Qing ? -Xích Quỷ-

– Vậy chốt là Qing nhé !! Đc r ! Ngài hãy đưa tên nó đến căn phòng đó !! Tôi phải làm chút chuyện ! -Việt Nam-

–....đc thôi ! -Xích Quỷ-

   Xích Quỷ nói r biến mất trước sự bất ngờ của gia đình tư bản , cậu quay qua nhìn gia đình tư bản đó , điệu cười càng trở nên quỷ dị.

– Vậy các người sẽ hợp tác chứ ? -Việt Nam-

– Hừ ! Ta đã nghĩ sẽ tham gia cho đến khi ngươi đeo thứ này vào cổ ta !! -America tức giận-

– A~! Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này ! Nhưng nó chỉ để anh bình tĩnh lại  !! -Việt Nam-

   Cậu nói r lấy ra một con chip nhỏ , ấn một cái liền hiện lên màn hình nhỏ , trong màn hình nhỏ ấy là con Yenela đang bị tra tấn giống lúc ở Liên hiệp Quốc , America như trợn mắt khi thấy nó , cơ thể vô thức mà lao đến cậu , cậu chỉ cười r nhanh chóng né sang , a~ cứ như chơi đùa với con mồi vậy~ cậu nhanh chóng đánh vào America một cái , thật bất ngờ là hắn ko ngất đi , cậu thấy vậy liền dùng tay mà ra lệnh cho America quỳ xuống.
   Cảm nhận phía sau có ai đó, cậu liền quay đầu lại mà quật người đó xuống, cây dao trên tay hắn cũng vì thế mà rơi xuống.
   Cậu mỉm cười vui vẻ nhìn thành quả của mình , thật sự Canada làm cậu giật mình đó nha , cậu nhìn lại h thì liền thấy đã trễ , chán thật , cậu cũng vội mà đi đến chỗ khác , đống cửa lại mà gắp rút đi ra.
   America sau khi tỉnh dậy liền làm vẻ mặt nghiêm trọng mà nhìn gia đình mình , họ cũng đang rất sợ hãi và hoang mang như ko bt làm j , Tch ! Anh đã ko thể khiến cho Việt Nam giao lại France mà còn bị bắt vào đây !! Đúng thật là sai sót mà.
   Bỗng cánh cửa mở ra , một bóng người da đỏ bước vào, America nhìn người trước mặt mà vừa khó hiểu lại vừa dè chừng , kẻ thù của anh lại đứng trước mặt anh mà cười thế sao ? Đúng vậy ! Đó là China.

– Ara ara~! Coi ai kìa ! Ko nghe lời nên bị ăn hành chứ j ?! -China-

– mày.... TẠI SAO MÀY Ở NGOÀI ĐÓ HẢ THẰNG KIA !!?? -America-

   Anh nắm chặt lấy thanh sắt của phòng giam mà la lớn , China cười cười r nói.

– Ở đây chỉ cần ngươi ko làm j nguy hại đến Việt Nam hoặc các thành viên Huyết Sắc khác thì vẫn đc đi tự do thôi ! Miễn là ko ra khỏi biên giới !! -China-

   Hắn nói xong thì vạch cổ mình ra cho America coi , hắn cũng có một cái vòng ở cổ giống America , anh ta thấy vậy mà kinh ngạc , bình tĩnh lại một chút , anh ta từ từ kéo cửa ra , nó thật sự ko khóa , cả nhà anh cũng kinh ngạc vì điều đó , đây là nơi dành cho tù binh mà ? Ai lại ko khóa cửa phòng giam chứ ? China nhìn thấy khuôn mặt ngạc nhiên của gia đình tư bản cũng ko bất ngờ mấy , hắn lên tiếng.

– Đi theo ta !! Ta sẽ cho các người coi France đang làm j !! -China-

   Nói r hắn quay đi ko nói lời nào, gia đình tư bản cũng thấy tò mò mà đi theo , China dẫn họ đến một căn phòng , trên đường đi họ thấy rất nhiều binh lính từ những nước như Trung Quốc, Liên Xô , Nhật , Đức..v..v.. đang nói chuyện rôm rả với nhau bằng tiếng Anh , còn có cả những người lính Việt Nam đang canh các tù binh như Mỹ hay Trung Quốc mà vẫn tám chuyện rôm rả hết một vùng , đây là chiến tranh nhưng nó lại thật.......bình yên.
   Ko cầu phải tuân theo mệnh lệnh của ai hết , cũng ko cần phải làm hài lòng ai , càng ko có những buổi huấn luyện khắc khe cho họ , ko hề phân biệt nhau , một sự yên bình khó diễn tả , mọi người đều hòa hợp , ai cũng có tiếng nói chung , mặc dù đó là cai ngục hay là tù binh , tất cả đều thật hoà hợp.
__________________________________
Cảm ơn vì đã đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info