ZingTruyen.Info

( Countryhumans ) Xuyên không cùng với hận thù ss2

Bản chất

Jigoku303

   Việt Nam tức tốc đi ra ngoài trước sự ngăn cản của Đông Lào, Xích Quỷ và Vô Danh, cậu đang cực kỳ hoảng loạn với việc bọn chúng dùng bom nguyên tử ngay lúc này, thật sự lo lắng khi lãnh thổ của cậu đã gần hết các nước lớn đại diện châu Á và hết Đông Nam Á ( trừ Đông timor ) , nếu chúng đánh bom thì người dân nước cậu không sao nhưng Trung Quốc và các nước khác thì....chậc ! Không lẽ cậu lại phải dùng thứ quyền năng kinh tởm của Xích Quỷ một lần nữa sao ?! Bỗng một anh lính Việt Nam chạy đến đứng nghiêm nghị trước mặt cậu, anh ta nói một câu khiến cậu hoang mang.

– Bom đã được phá !! Xin ngài Việt Nam hãy yên tâm !!! -Anh lính-

– Sao cơ ??? -Việt Nam-

– Chúng tôi đã phá vỡ trái bom thành công thưa ngài !!! -Anh lính tự hào-

– M... mọi người....! -Việt Nam-

– Ngài không cần phải lo nữa !!  -Anh lính-

– V..vậy là.....? -Việt Nam-

– Vâng thưa ngài !! Chúng tôi luôn hết lòng vì ngài !!! -Anh lính-

–.... cảm ơn mọi người ! -Việt Nam cười-

   Cậu cười hiền dịu mà nhìn người kia, anh lính thấy vậy liền lấy điện thoại ra chụp mười bức liền rồi cuối chào rời đi.
   Cậu cũng thấy thế mà quay đầu, nụ cười hiền dịu cũng đã biến mất, cậu bước đi từ từ lại mà nở nụ cười nham hiểm , thật đúng với những gì cậu dự đoán a~,ấn tượng bây giờ của người dân về cậu chắc là một nhà lãnh đạo tuyệt vời rồi, nhưng nó cũng nhanh thật nha, cứ ngỡ họ sẽ không tin cậu chứ, ai dè ! Thật dễ tin người a~, cậu nên "tận dụng" điều đó thế nào đây nhỉ ? Thật hưng phấn nha, a ! Hay cậu nên bảo họ giúp mình về các trang mạng nhỉ ? Dù sao dân Việt cũng nổi tiếng là máu chiến mà ! Được đó chứ !! Nên có thêm mấy anh nước ngoài đến giữ nước nữa thì ok rồi ! Được rồi ! Tiếp theo là tấn công đến các anh tây vậy, ha ! Họ thật sự nghĩ cậu ngốc đến nỗi làm vì dân vì nước ư ? Thật ngu ngốc ! Ai mà chẳng có lợi ích riêng khi đối xử tốt với ai đó chứ !!
   Dù sao đây cũng không phải thế giới cậu cần đến, nó chẳng đáng gì so với việc phải hoàn thành cái nhiệm vụ chết tiệt này để có thể gặp boss thân yên cả !! Tất nhiên là cần phải có sự hi sinh trong chiến dịch tiếp theo này rồi.
   Cậu hiện tại đang nở nụ cười đầy ác ý khiến các nhân cách cũng có chút rùng mình với cậu, nụ cười cậu dần trở nên mất nhân tính hơn lúc trước mà bỗng nói.

– Quá trình tẩy não đến đâu rồi ? -Việt Nam-

– Tôi nghĩ cậu nên tự coi ! -Vô Danh lên tiếng-

– Ừ hửm !! Cho tôi coi nào !!! Ta cần họ rồi đấy ! -Việt Nam-

– Cậu cần ai ? -Vô Danh-

–..... một sát thủ ! -Việt Nam-

– Được rồi ! Đi theo tôi !! -Vô Danh-

   Cậu nghe vậy cũng đi theo Vô Danh, Xích Quỷ và Đông Lào thì đi chỗ khác bàn luận về việc hợp tác đập S.K và N.K. Cậu đi trên dãy hành lang dài đến một căn phòng có cửa trắng nhưng dường như bị khóa chặt mà trực tiếp mở ra,....bên trong là người.....ở trong lồng, cậu lướt qua từng cái lồng một đến một lồng ghi "sát thủ" thì dừng lại mỉm cười, ấn nút một cái, cái thân thể của người kia lập tức rời lồng mà nằm dưới nền đất lạnh, bỗng người kia mở mắt ra, lập tức đứng dậy nghiêm nghị nhìn cậu nói.

– Xin ngài hãy ra lệnh cho tôi !! -...-

– Được rồi ! Tên ngươi là 101 !! Hãy nhớ kỹ nó !!! Và ngươi hãy làm điều mình giỏi nhất với người này !!!! -Việt Nam đưa ra tấm hình-

   Là tấm hình của *** ( thủ tướng trong năm 2030 của Irap ) , người kia dường như có cơ chế mà nhận lệnh lập tức đi ngay không ở lại, sau khi đi cậu chỉ lặng lẽ nhìn một cái rồi nói.

– Chúc may mắn ! "Vật thí nghiệm" à~! -Việt Nam-
__________________________________
Cảm ơn vì đã bình chọn.
  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info