ZingTruyen.Info

Countryhumans Sieu Cuong Quoc Muon Tro Ve Nha

" xin chào quý khách ạ! "

America được chào đón bởi một cô nhân viên xinh đẹp. Hiện tại, America đang ở trước một cửa hàng bán điện thoại di động trong một trung tâm mua sắm mà bản thân anh đã tìm được khi lái xe đi dạo.

" quý khác muốn mua loại nào ạ? "-cô nhân viên lẽ phép hỏi.

" hmn... Loại nào mới nhất? "-America xoa cằm nhìn một lược gian hàng rồi hỏi cô nhân viên.

" loại mới nhất của chúng tôi là đây ạ! Đây là mặc hàng mới nhập của chúng tôi luôn ạ! "-cô nhân viên.

" lấy nó đi. "-America

" quý khách muốn thanh toán bằng quẹt thẻ hay là tiền mặt ạ? "-cô nhân viên.

" quẹt thẻ. "-nói xong America lấy ra một cái thẻ đen ra. Rút kinh nghiệm lần trước thì lần này anh không thiếu tiền nhé! Trong lúc ngồi trên xe cùng với Canada, anh đã hỏi nó mật khẩu tài khoản ngân hàng của tên thân chủ rồi. Và vãi cả ra là nó biết mật khẩu thật...

Nhưng vì vậy anh mới biết mật khẩu tài khoản ngân hàng–

Trở về hiện tại, cô nhân viên cằm lấy tấm thẻ từ tay America, đưa vào máy quẹt thẻ. *Tít* một tiếng, quẹt thẻ đã thành công. America bây giờ chỉ cần chờ nhân viên làm vài thủ tục còn lại nữa là được...
.
.
.
.
.
" cuối cùng cũng xong...! "-America hài lòng nhìn vào chiếc điện thoại mới của mình. Từ lúc mua xong thì anh đã tìm một dãy ghế ngồi để tạo lại Email lẫn những thứ cần thiết cho bản thân mà điện thoại cũ của anh từng có. Còn bây giờ thì đã làm xong hết...

Có lẽ là mình nên đi mua một chút đồ...

America thầm nghĩ, cũng hợp lí thôi. Nếu như anh không mua đồ cho mình thì chắc là anh phải mặc cái đống đồ "tà đạo" kia mãi mất.

*ting*

Tiếng tin nhắn từ điện thoại kêu lên, America đưa lên xem thì thấy được dòng chữ:

Xin chào cậu, America!

Là hệ thống 001.

America nheo mắt, tức như hơ nhìn vào màn hình điện thoại. Con hệ thống này là cái quần gì chứ!? Nó cứ ám anh mãi thế!

Sao mày ở đây?

America nhắn lại, mới mua điện thoại mới đã có cô hồn nhắn tin rồi. Cái may mắn này America không cần đâu.

Hệ thống 001 sẽ ở trong bất cứ điện thoại nào của cậu.

Hệ thống lập tức trả lời lại.

America không nhắn nữa, chỉ nhìn vào những dòng chữ của tin nhắn. Bằng cách nào đó nó đã lập tức tìm được địa chỉ và nhắn tin cho anh ngay dù anh mới mua điện thoại...?

Ta có lời khen đó!

*ting*

Đã tìm thấy đồng hành!

America đọc tin nhắn, không hiểu cho lắm với ý của hệ thống. Là ai sao? Anh hỏi hệ thống:" đó là gì? "

Cách 700m với vị trí hiện tại. Hãy đi đến đó và tìm kiếm sự hỗ trợ của đồng hành!

Nó lơ mình hả?

*ting*

America mắt to mắt nhỏ nhìn vào bản đồ định vị của hệ thống vừa gửi vào. Bản đồ hiển thị vị trí của anh bằng một chấm xanh và ở xa xa là một dấu X màu đỏ đang nhấp nháy.

" đây là... Đồng hành? "-America lầm bầm. Có vẻ đây là cái thứ được gọi là đồng hành thật rồi.

Nó đang di chuyển?

America nhìn theo dấu X đỏ đang di chuyển khỏi vị trí ban đầu. Là người nào sao? Nhưng là ai? Người nào có thể giúp cho mình? Nhưng tìm sự giúp đỡ là giúp đỡ cái gì? Ý nó là thoát khỏi thế giới này hả? Vậy... Tức là một người nào đó cũng bị xuyên không vào thế giới này giống mình!?

" vậy mình có thể trở về thế giới cũ rồi sao!? "-America nổ ra một dòng suy nghĩ sáng suốt.

Không chần chừ gì nữa, America lập tức chạy ra ngoài và ngồi vào xe mình rồi bắt đầu lái đi. Đi tìm cái người "đồng hành" của mình! Và tìm sự trợ giúp sau đó thì anh sẽ được quay về thế giới cũ! Haha! Tưởng gì khó khăn lắm chứ! Game EZ!

Đạp chân ga mạnh hơn, America hứng khởi chạy đi tìm "đồng hành". Con siêu xe màu đen tăng tốc nhanh nhất có thể...

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" ở đây sao? "-America dừng xe ở gần một bìa rừng vắng vẻ. Anh nhìn vào màn hình điện thoại, dấu X đỏ hiện cũng ở gần đây thôi. Ở phía trước, cách đây khoảng 50m. Tức là đang ở trong rừng...?

Thằng đồng hành của mình đi vào nơi rừng rậm xa xôi hẻo lánh như này để làm gì thế nhỉ?

Chắc là bị tào tháo dí rồi đây...!

Không dài dòng nữa bây giờ anh cần phải đi vào trong rừng ngay. Nhưng mà... Cây cối chen chúc nhau như này thì chắc anh phải đi bộ vào. America rời khỏi xe và đi vào rừng.

Chầm chậm, America bước đi từng bước một. Tuy rằng bây giờ trời đang sáng chưng nhưng từ lúc bước chân vào cánh rừng này thì dường như mọi thứ đều trở nên tối tăm đến kì lạ. Cây cối xung quanh đều là những cây lâu năm nên thân đa phần đã sằn sùi và khô khốc. Ở dưới gốc cây đâu đâu cũng có rêu xanh ẩm ướt bám đầy. Trời nổi gió phà vào cánh rừng sâu, từng cơn, từng đợt gió cứ thế thổi đến nơi hẻo lánh này. Tán lá trên cao va chạm vào nhau tạo nên âm thanh rào rạc khiến cho tâm trạng của người nghe có chút khó lường...

" ... "-America nhìn xung quanh, anh đã đi được bao lâu rồi? Đã đến đâu rồi? Anh cũng chẳng tài nào biết nữa. Chỉ biết rằng người đồng hành của mình đã nằm trong phạm vi 10m² với mình rồi. Không lâu nữa đâu! Anh sẽ tìm thấy được người đồng hành của mình...!

America đảo mắt, dò xét mọi ngóc ngách, dò từng chuyển động của sự vật nơi đây. Anh nhìn vào màn hình... Bản đồ định vị này không thể phóng to đến mức có thể thấy được rõ vị trí vật cần tìm nên hơi khó khăn đó chứ!

Anh lại di chuyển, mắt dán vào màn hình điện thoại. Đi về phía trước...

" rốt cục là ở đ-ah!? "-America vấp phải cục đá nên té cắm đầu xuống đất. Nhưng ít ra thì anh vẫn giữ được thăng bằng bằng cách bám vào một thân cây gần đó.

Ame-đang cảm thấy may mắn vì cái bản mặt này chưa bị đập xuống đất-rica.

Có gì đó... Ướt ướt thì phải?

America thấy có chút là lạ ở lòng bàn tay thế là rụt tay lại xem có gì...

" là máu!? "-America kinh ngạc khi nhìn thứ chất lỏng màu đỏ dính đầy trên tay mình.

Đây là máu thật sao?

Vẫn còn tươi...?

America khó chịu dùng ngửi thứ chất màu đỏ tươi đang nhớn nhác trong tay xem có thật sự là thật hay không. Nhưng kết quả vẫn không thay đổi... Còn tâm trạng của anh thì đang thay đổi đó!

Nhưng... Là của ai chứ?

America quay đầu sang thân cây ban nãy, dò xét một lúc rồi nhìn xuống mặt đất. Quả nhiên đúng như anh nghĩ! Ở dưới này cũng có máu, từng giọt máu lớn nhỏ rải rác kéo thành một hàng dài. Nhưng khá khó nhìn thấy được vì phần cỏ màu xanh mạ đã làm nhoà đi màu sắc nổi bật của máu. Nếu như không nhìn kĩ thì có lẽ cũng chẳng thấy được đâu!

America nhìn theo từng giọt máu nhìn thẳng ra nơi đất trống dưới chân một vách núi lớn, một mớ đá lớn nằm thành đống ở đó. Ở giữa những tảng đá là một dòng máu đỏ...

" ... "-America chết lặng, đừng bảo là người đó đã...?

Không phải như vậy đâu!

Đúng không...?

" khục khục! "

" !!? "

America giật thói cả tim lập tức theo phản xạ quay ngay đến phía âm thanh vừa phát ra.

Vừa rồi là gì?

Âm thanh vừa rồi phát ra từ trong một bụi cây, America có chút lưỡng lự nhưng vẫn đến gần. Nhìn vào trong bên trong... Là máu. Một cơ thể đầy máu đang nằm ở trỏng! Máu chảy không ngừng ở phần bụng! Mái tóc đen rối bời che phủ đi khuôn mặt lắm lem bùm đất lẫn máu...

Chuyện gì vậy!?

" n-này! Cậu kia!!! "-America hốt hoảng vén bụi cây sang và bước vào. Chàng trai đang bị trọng thương kia được America kéo ra khỏi đó, anh nhìn rõ vào gương mặt lắm lem bùn và máu kia thì có chút quen thuộc...

Đây là!?

" "








----------------------------------------
End chương 8:

Người đồng hành


Đoán xem người đó là ai nào? :3

À quên mất-
.
.
.
.
.
🎉XIN CHÚC MỪNG 🎉

TRUYỆN CỦA TUI ĐÃ ĐẠT 1K LƯỢT XEM RÙI!:'3

💖CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ỦNG HỘ TRONG THỜI GIAN VỪA QUA RẤT NHIỀU!💖

Vui quá mọi người ạ...! T^T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info