ZingTruyen.Asia

[Countryhumans] Siêu Cường Quốc Muốn Trở Về Nhà!

Chương 7: Cha và bố

Niyi_1108

" vậy là anh phải nhờ cậu ta trả tiền hộ? "-Canada hí hửng dí mặt đến sát mặt America. Khuôn miệng không giấu nổi nụ cười.

" ờ. "-America chống cằm ngồi trên ghế, mắt nhìn ra đường phố cộc cằn trả lời. Hiện tại, cả hai đang ngồi trên con xe ô tô đen ban sáng.

" hahahahahaha! Trời ạ! Anh ơi là anh! Haha! Sao lại để một đứa cấp dưới trả tiền cho mình vậy hả? "-Canada vừa nói vừa cười như điên. Nói xem! Người anh sang chảnh của nó đi ăn mà lại không đem theo một đô nào cả thế lại còn làm bể điện thoại ở nhà và cái kết là nhờ một thằng cấp dưới trả tiền hộ. Nghe có nhục nhã không? Vì thế nên Canada mới càng cười vào mặt tên anh trai ngu si của mình.

" cười cái ***! "-America định đấm vào mặt Canada nhưng nó lại né được, còn nắm trọn nắm đấm của anh trong tay nó. Mồm miệng nhanh nhảu nói:

" nào nào! Bình tĩnh đi. Em cần có một sức khoẻ tốt nhất để đi gặp họ đó! "-Canada

" ... Họ kêu chúng ta về gấp thế này để làm gì chứ? "-America rụt tay lại.

" em cũng không biết nữa. "-Canada nhìn vào màn hình điện thoại của mình, bên trong là một dòng tin nhắn.

Hai con về nhà nhanh nhanh đi. Cha đợi hai con đó!

Tên người nhắn là France, đúng vậy! Chính là France-cha của hai người. Không biết là có gì gấp gáp nhưng vừa mới nhận được tin nhắn thì Canada tức tốc cùng America đi về như bây giờ đây này.

Một lúc sau, xe dừng trước cửa dinh thự. America và Canada bước ra khỏi xe đi lên bậc thang đến trước cửa. Canada nhấn chuông, cánh cửa liền được mở ra tiếp đến là giọng nói quen thuộc cất lên.

" mừng hai đứa về nhà! "-France mỉm cười chào đón hai đứa con rất nhiệt tình. Gã ta ôm chầm lấy Canada đầy yêu thương, lắc qua lắc lại rất tình cảm.

" đáng ra câu này là của con mới đúng chứ! "-Canada

" haha! Nhưng cha đã lấy nó rồi! "-France cười nói, gã ta thôi ôm Canada mà quay sang dang tay định ôm America thì...

" á! Ôi chúa tôi ơi! Cái gì thế này? Con bị làm sao vậy, America? "-France giật cả mình khi thấy America đang khoanh tay đứng một mình và đặc biệt hơn là đứa con của gã đang mặc chiếc áo thun cùng với chiếc quần jeans cũ!!!

" vẫn lộn xộn như thường...! "-America thầm nghĩ, dù ở đâu hay ở thế giới nào thì cái người tên France này luôn ồn ào hết chỗ nói luôn...

" A-America? Có phải ai đã lấy hết quần áo của con rồi phải không!?? Đồ phơi chưa khô hay sao? Mấy bộ đồ cha mua con để đâu rồi!? "-France lo lắng hỏi han America, còn America thì chỉ im lặng và lắc đầu.

" không đâu! Chỉ là thay đổi Style thôi! "-America nói xong thì ôm France một cái coi như là một liều thuốc an thần cho gã ta. Và nó hiệu quả thật! France im lặng...

" cha cứ thái quá! "-Canada cười trừ.

" cha lo cho các con chứ bộ...! "-France chu chu miệng.

" cha kêu về gấp như vậy có chuyện gì không? "-America vào vấn đề chính.

" à quên mất! Nhưng vào trong rồi chúng ta hẳn nói. "-France

Cả ba bước vào nhà, tiến đến dãy ghế sofa hiện đang có một bóng người ngồi. Trên bàn là bộ ấm trà, mùi hương của trà bốc lên thật khiến người khác cảm thấy dễ chịu nhưng America thì không. Vì người đang ngồi trên ghế là UK-người mà America không thích cho lắm vì cái tánh khó chịu của ông ấy. Suốt ngày cứ nhăn nhó rồi chửi anh chỉ vì anh lỡ làm bể cái ấm trà của ổng... Lỡ tay làm rơi thôi mà cứ thích làm quá!

" mấy đứa nó về rồi này, UK! "-France

" con chào bố nha. "-Canada mỉm cười nói. Còn America thì đứng sau lưng France đưa mắt nhìn UK đang uống trà...

" ngồi xuống đi mọi người. "-UK đặt tách trà xuống.

Cả ba ngồi xuống, Canada ngồi cùng France trên băng ghế sofa dài còn America thì ngồi đối diện với UK. America ngồi... À không! Nói đúng là nằm dài trên ghế...

" hôm nay con có vẻ khác nhỉ, America? "-UK khá ngạc nhiên khi hỏi câu này.

" không đâu! Tôi vẫn như thường đó thôi! Ông mới là người khác lạ đấy! "-America cười cười.

" ta khác chỗ nào cơ? "-UK thắc mắc.

" tôi không nghĩ ông lại có sở thích đi leo núi rồi lại bị côn trùng cắn vào cổ tận 3 phát thế đó! "-America chỉ vào cổ UK cùng với giọng bỡn cợt.

" !?? "-UK giật mình đưa tay lên che đi vết "côn trùng cắn" mà America nói. Ông ấy lườm nguýt "con côn trùng" ở kế bên. France đổ mồ hôi hột nhìn sang chỗ khác.

" bố bị côn trùng cắn hả? "-Canada ngây thơ hỏi.

" ờ ừm... Là do bố hơi bất cẩn một chút. "-UK biện cớ, tay chỉnh lại cổ áo rồi cố tình kéo chặt thắt nơ lại để che đi 3 vết đỏ hồng trên cổ.

Về phía America thì khỏi nói! Hiện tại anh ta đang hài lòng vkl ra luôn ấy chứ:)))

" bỏ qua cái vụ côn trùng gì đó đi! Cha gọi tụi con về đây có chuyện gì sao? "-America

" à thì là... Tối nay có yến tiệc lớn nên ta muốn các con đi cùng ấy mà. "-France

" vào mấy giờ vậy cha? "-Canada nhanh nhảu hỏi.

" 8 giờ tối. "-France

" hả? 8 giờ tối? "-America nheo mày. Bây giờ là 10 giờ trưa nên còn tận 10 tiếng nữa mới vào tiệc sao...?

" có chuyện gì sao? "-France

" cha kêu tụi con về sớm thế này làm gì chứ!? Còn tận 10 tiếng cơ mà? "-America

" thì để cho anh/con đi mua sắm chứ sao nữa? "-France cùng Canada đồng thanh nói.

" mua sắm??? "-America không hiểu liền nheo mày thắc mắc.

" thì cha thấy con cần thời gian để chậm rãi lựa chọn cho bản thân bộ đồ đẹp nhất vào buổi tiệc tối nay nên là... "-France

" đúng thật là con cần thời gian để lựa đồ cho mình nhưng không đến 10 tiếng đâu! "-America nói lại, ở thế giới kia anh chỉ dùng có 4 hoặc 5 tiếng để chuẩn bị cho bản thân thôi!

" bộ anh quên rồi hả? Có lần anh mò hơn nửa ngày chỉ để lựa một bộ đồ cho buổi khai trương công ty mới của chúng ta đó! "-Canada nhún vai.

" ... "-America câm lặng, lòng thầm cảm thán cho đứa mang danh thân chủ này ngàn lần luôn.

Kẻ hủy diệt thời gian.
Chúa tể phá hoại giờ giấc.
Ông hoàng câu giờ.
Ông tổ nghành hủy hoại lòng kiên nhẫn.

Xin hãy nhận tại hạ một lạy!

" vậy con không đi mua sắm sao? "-France

" ... Được rồi! Con sẽ đi một lúc vậy! "-America đứng dậy bước đi, dù gì anh cũng đang muốn đi đâu đó một chút nên đây cũng không phải là ý tồi.

" để em đi cùng anh! "-Canada chạy theo.

" không sao, tao đi một mình được. "-America thẳng thừng chối từ.

" để em lái xe cũng được. "

" tao tự lái. "

" nhưng mà anh... "

" tao bảo là tao tự lái! "

" n-nhưng anh làm méo gì biết lái! "-Canada

" hở? Ai bảo tao không biết lái xe? "-America nheo mày, ở thế giới kia anh đây là một tay săn xe hàng hiệu đó! Có cả một kho dự trữ siêu xe thượng hạng! Giờ đây lại có người bảo anh không biết lái xe!? Đùa nhau?

" không được đâu anh à! Yếu mà cứ thích ra gió! "-Canada

" để cho Canada chở con đi đi America. "-France ngồi ở ghế sofa quay đầu ra góp ý.

" không sao là không sao! "-America nói xong đi một mạch ra ngoài mà chẳng chịu nghe lời ai nữa. Canada đi ra, theo sau là France cũng đi ra khuyên bảo America.

" America à! Nếu con có chuyện gì thì cha phải làm sao đâyy?? Nghe lời cha đi màa! Americaa! "-France giữ chặt lấy cánh tay America rồi khuyên bảo, nói đúng là làm nũng...

" CẢN ỔNG LẠI COI CANADA! "-America quát lớn vào mặt Canada nhưng không tác dụng, ngược lại nó còn giật chìa khóa xe của anh.

" ĐƯA CHÌA KHÓA ĐÂY!!! "-America càng hét to hơn.

" méo! "-Canada

America bất lực với hai con người cố chấp này thật sự. Chỉ là tự lái xe đi mua sắm thôi mà có cần phải làm lố lăng đến vậy không! Với lại thằng thân chủ nữa! Có cái lái xe cũng không biết cái! Vô dụng hết chỗ nói!

" cứ để cho America tự lái đi. "-UK đứng phía sau Canada cất giọng nói.

" hả? "-cả ba quay đầu lại nhìn UK đang đứng trước cửa.

" không được!! Sao lại để con nó đi một mình như thế được chứ!!? "-France lập tức phản bác gây gắt.

" đúng rồi đó! Cha nên suy nghĩ lại đi ạ! "-Canada lập tức góp ý.

" cứ để America đi đi. "-UK vẫn giữ vững ý định.

" UK à! Em nên suy ng- "

" tôi suy nghĩ rồi. "-UK lườm nguýt France một cái làm hai đứa con cũng rùng mình thay. Hai chàng trai trẻ đang cảm thấy sợ hãi vì người bố của mình và cũng cảm thấy thương cho người cha của mình.

" thật tội nghiệp cho cha vì đã cưới nhầm một con quỷ đội lốp người như này! Amen! "-bằng cách nào đó mà dòng suy nghĩ này đã đồng loạt hiện lên trong đầu hai chàng trai trẻ.

" vậy... Vậy con đi đây! "-America giật lấy chìa khoá từ tay Canada lại rồi chạy ra cổng lớn. Leo lên con xe ô tô rồi khởi động, đạp vào bàn đạp rồi lái đi nhanh chóng.

" A-Americaaaa... "-France vươn tay tới muốn giữ lại đứa con của mình trông rất thảm thiết. France quay sang nhìn UK-người nhẫn tâm để America làm điều như vậy. Gã ta không ngờ UK lại độc ác như thế này! Huhuhu!

" đừng hiểu sai ý tôi. "-UK

" anh biết rồi... "-France

" rõ ràng là anh hiểu sai ý tôi! "-UK

" ý em là để America tự lái xe rồi tông vào nhà người khác như lúc trước chứ gì!? Em dễ hiể-ah! "-France lập tức nhận được một cú kí đầu đầy yêu thương từ UK. Canada đứng gần đó giật cả mình.

" sai bét! "-UK

" chứ ý em saooo??? "-France ôm cục u trên đầu mếu máo nói.

" như nãy giờ anh thấy đấy, America hôm nay rất khác lạ. "-UK

" đúng rồi á cha! America hôm nay lạ cực kì luôn! Mà con hông có dám hỏi nhiều. "-Canada nói, đúng thật là sáng giờ nó thấy rõ được sự khác biệt của anh mình. Nào là Style đồ, thường ngày anh trai nó sẽ mặc mấy bộ đồ hơi mát mẻ một chút nhưng hôm nay chỉ đơn giản là chiếc áo thun và cái quần jeans dài. Tiếp đến là về thái độ, tuy không thay đổi hoàn toàn nhưng ở một góc độ nào đó thì đó cũng là một thay đổi lớn.

" có lẽ là America đang trưởng thành lên. Nếu nó cứ trưởng thành lên thì sẽ không làm mất mặt gia đình ta nữa. "-UK chầm chậm giải thích.

" ồhh! "-Canada cùng với France ồ lên.

" ôi chúa ơi! UK của anh nói cái gì cũng đúng hết á! Em thứ hai không ai chủ nhật luôn! Giỏi quá à! Cho anh hun miếng ik! "-France ôm lấy UK rồi cơ hội mà chu môi ra.

" mõm vừa thôi đồ lươn lẹo! Tránh ra coi! "









----------------------------------------
End chương 7:

Cha và bố


Hehe! Có ai đu FrUK chung với tui hong nè!?👋😁

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia