ZingTruyen.Info

Countryhumans Neu The Gioi Tro Nen Hon Loan

"Chào mừng tất cả đã đến với cuộc họp của ngày hôm nay. Hiện tại là 8h30', Thụy Điển" Thụy Điển nở một nụ cười chính hãng, đứng lên giới thiệu.

"Ồ và các bạn của tôi ơi, ngày hôm nay chúng ta sẽ nhận được một quà bất ngờ và các bạn chắc chắn sẽ không thích nó đâu." Thụy Điển cười ẩn í. Cậu liên tục liếc mắt nhìn những cái kia xung quanh người tỏa ra sát khí bao trùm một căn phòng." Ôi tôi nghĩ có vài người không thích cuộc họp này nhưng vẫn đến để tham gia nhỉ?"

"Được rồi không làm nhảm thêm nữa. Chắc các bạn cũng hiểu rằng các bạn có mặt ở đây làm gì đi? Đúng vậy, vì một tương lai an toàn đối mạng sống của con người tôi mong rằng các bạn hãy bỏ xuống những cái chiến tranh vô nghĩa này. Hận thù là không thể nói một lời là bỏ tôi hiểu, nhưng hãy thử nghĩ xem bây giờ nếu đất nước của mình lại bị đánh vào, người dân thì đau khổ. Các bạn vui sao?"

Thụy Điển một mặt nghiêm túc nói. Cậu cho dù nói lời ngon tiếng ngọt nó cũng chẳng thể ảnh hưởng vào cái tư tưởng muốn làm bá chủ thiên hạ của một số cái quốc gia lớn này.Đối với họ lời nói của cậu chỉ như là một cơn gió thoảng qua tai sau đó lại biến mất không dấu vết.

Ôi những con người ngu ngốc muốn làm bá chủ thiên hạ.Họ mặc cho cuộc sống của người dân mình vì mất đi những người thân yêu.Họ chỉ muốn rằng cái ước mơ viển vông của mình kia hoàn thành cho dù thế nào đi nữa.

"Ôi thôi nào, cậu cũng biết mà ai mà chẳng có ước mơ viển vông. Tôi cũng có nhưng nó không viển vông mà nó sẽ trở thành sự thật không lâu thôi" Mỹ ngồi vắt chân mà cười nói. Lời nói ngạo mạn của anh ta như ám chỉ rằng anh ta là số 1.Và không ai có thể hơn anh ta cả.

"Ồ có lẽ anh vẫn nên cần hưởng thụ thiên nhiên để đầu óc được bồi đắp thêm não đấy Mỹ" Việt Nam cười khinh bỉ mà nói. Ai là người đã từng chỉ vì bụi cây động đậy vì gió mà hét toáng lên mà chạy trối chết?

Mỹ đỏ mặt lên vì xấu hổ, nhưng nó chỉ trong chốc lát rồi tan biến.

"Ha Mỹ, tôi nghĩ rằng chỉ có tôi mới có thể thực hiện nó mà thôi. Anh cho có cố tới đâu đi nữa cũng sẽ chỉ là một thất bại tồi tệ trong mắt dân chúng mà thôi." Trung quốc một mặt nghiêm nghị mà nói, nhưng ai ai cũng có thể nhận ra được lời ẩn ý trong đó.

"Xem ai đang nói kìa, một kẻ thất bại trong mọi lĩnh vực lại đang tâng bốc bản thân lên một tầm cao? Ôi thôi nào, ai cũng đều công nhận rằng tôi mới là kẻ xứng đáng phải không?" Nga cầm trong tay một chai Vodka,nói được vài ba chữ lại đưa lên mồm một hớp.

"Xem kẻ ngố đang nói kìa" Dù thế nào đi nữa đây cũng là tiếng lòng chung của tất cả mọi người

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info