ZingTruyen.Info

[Countryhumans Interpol x ASEAN] Thiên hạ trong tay người

Chương88: Dị linh nhân kiệt (Nguyên tác)

Renvo-Evoren0127

Trong phần chính văn của Dị linh nhân kiệt tôi đã miêu tả sơ lược qua cốt truyện của nó.

Một thế giới kể về một người anh trai yêu thương em gái mình tới phát điên đến nỗi giết đi cô, cuối cùng bản thân sau đó tự tử.

Tuy nhiên đó chỉ là phần giản lược và đã bỏ qua rất nhiều chi tiết gây khủng bố não bộ.

Trên thực tế, nguyên tác không chỉ xuất hiện Bạo lực gia đình mà còn xuất hiện tình trạng loạn luân cùng một số vấn nạn khác.

Trong nguyên tác, nhân vật anh trai - hiện tại là Seato - là một kẻ gia trưởng, bạo lực và có tâm lí bất ổn tới nỗi yêu chính em gái của mình.

Seato vì sợ em gái sẽ kết hôn với người khác và bỏ rơi hắn ở lại nên năm mười sáu tuổi của nhân vật em gái - hiện tại là ASEAN - hắn đã cưỡng hiếp cô và ép cô phải thuận theo mình, thậm chí còn quay đoạn video cả hai quan hệ tình dục với nhau đó lại.

Nói chung nguyên tác của thế giới này là một cái gì đó rất dảk và liên quan rất nhiều tới tình dục, bạo lực gia đình, nữ quyền cũng như vấn đề loạn luân, quan hệ giữa cha mẹ và con cái.

Tại chương cuối của Nguyên tác, ASEAN đã mang thai con của Seato nhưng hắn vì sợ chuyện này lan ra ngoài sẽ làm mất mặt mình nên đã ép cô đi phá thai nhưng ASEAN đã chống cự và vô tình giết luôn Seato.

Sau đó vì đã quá sợ hãi, ASEAN đã hoảng sợ mà chạy loạn, cuối cùng chết vì bị xe tông, cái thai lúc đó cũng chỉ vài tuần tuổi cũng chết cùng cô.

Vì cái nguyên tác quá dảk, tôi lúc đọc lại mà sợ tới nỗi không dám ngủ một mình luôn. Mà nếu tôi nhớ không nhần thì nó có phần hai vì Nguyên tác vốn là thể loại trọng sinh mà.

Phần hai chủ yếu kể về chuyện ASEAN làm thế nào mà thoát khỏi được Seato sau đó gặp được người mình yêu là Interpol và kết hôn với anh.

Seato vì bị cô bỏ lại mà phát điên, cuối cùng thì vào ngày cưới của ASEAN đã mang theo súng đạn giết luôn em gái mình rồi tự tử.

Phần hai khép lại với hình ảnh Interpol đứng trước ngôi mộ của ASEAN, khuôn mặt hốc hác, bi thương, không lâu sau vì quá nhớ thương cô mà chết.

Thời gian viết nguyên tác: 12/11/2015 - 20/1/2016

Tên nguyên tác: Hôm nay anh trai tôi lại phát điên

Vâng, tên nguyên tác rất bình thường nhưng nội dung của nó thì dảk vcl=)

Bộ này được viết khi tác giả Renvo cùng tôi đang học lớp 3, sau khi chuyển khỏi trường cấp 1 cũ và chuyển vào trường tư. Thì vào năm lớp 3 đó tại trường cũ, bên lớp 3C đã xuất hiện một vụ tấn công tình dục tập thể từ những đứa con trai trong lớp đó tạo ra.

Tôi nghe mẹ tôi kể lại rằng những bé gái xinh xinh trong lớp đó hầu như đều bị tấn công hết rồi, tôi với anh Renvo ở lớp bên cạnh cũng suýt bị dính vào nhưng may là cả hai có học võ phòng thân từ nhỏ hơn nữa cũng cùng mang theo đồ bảo hộ nên thoát được.

Sau vụ đó bố mẹ tôi cho bọn tôi học cấp tốc một chuyến về giáo dục giới tính, anh Renvo sau đó bị ảnh hưởng từ luồng thông tin mới lúc ấy nên mới viết ra bộ truyện này.

Giờ nghĩ lại vẫn thấy sợ. Nếu năm đó tôi với anh Renvo không nhanh trí chạy thoát được thì chắc chắn không chỉ tôi bị quấy rối đâu mà anh ấy cũng bị nữa vì hồi nhỏ anh Renvo trông xinh hơn cả tôi ấy chứ.

Giáo dục giới tình từ nhỏ được thì càng tốt như vậy sau này sẽ có thể biết cách bảo vệ bản thân hơn, nếu mai sau tôi có con, dù là giới tính nào tôi cũng sẽ dạy đứa nhỏ về giới tính càng sớm càng tốt và càng phải học cách phòng thân.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info