ZingTruyen.Info

Countryhumans Chay Duoi Dem Mua

Nửa đêm ngày 18 tháng 8, Third Reich đã có một giấc mơ kì quái, một điềm báo gở đối với hắn.

Trong cơn mơ, hắn nhìn thấy hắn, những gương mặt quen thuộc của những binh lính đã vì hắn mà lập lời thề sẽ cùng nhau đồng sinh cộng tử, tất cả bị thiếu cháy trong ngọn lửa đỏ rực dị thường. Còn hắn, vị chỉ huy như hắn lại đứng như trời trồng tại đó, trơ mắt nhìn cỗ thi thể của những binh lính đó cháy rụi, tan biến trong ngọn lửa máu quỉ dị. Rồi một thứ gì đó, một thứ ánh sáng chói mắt từ ngọt lửa vọt ra, ghim thanh kiếm nhìn như đã rỉ sắt từ lâu vào ngực hắn.
Một thứ điềm báo quái gở khi cuốn băng cuộc đời bất bình của hắn đang chạy.

Giật mình tỉnh giấc khỏi cơn mơ, Third Reich ngồi im bất động trên bàn làm việc. Đống giấy tờ chồng chất lên nhau kia khiến hắn nản muốn chết. Chỉ cầu cho cái ngọn lửa đó thiêu chết cả hắn cả đống giấy này càng sớm càng tốt.

Rồi lại một lần nữa sau khoảng thời gian không tính là lâu cho lắm, cái giọng nói chết tiệt luôn làm hắn đau đầu kia lại vang lên trong đầu hắn.

"Lâu không gặp, lần này ta đến để thông báo nhiều hơn một chuyện nè. Ngươi hãy vui mừng đi khi ta đã bỏ thời gian để nói chuyện với ngươi!"

"Đãi ngộ này của ngươi ta từ chối nhận."

Cái tên tự xưng mình là "Hệ thống" của hắn kia giả điếc, vờ như không nghe thấy những gì Third Reich vừa nói, trực tiếp ném phắt cho hắn cái bảng giao nhiệm vụ rồi bắt hắn đọc.

[Phát động tấn công vào Ba Lan: 1/9/1939]

Ừ thì lần này đặc biệt không thèm làm màu cái dòng "đồng ý" hay "đồng ý" nữa, một sự tiết kiệm mắt nhìn đáng mừng.

"Thông báo với ngươi một số tin quan trọng nè. Do cày cuốc nhiệm vụ không quản ngày đêm, cộng thêm việc đã chiếm thêm được "vật phẩm" ngoài nhiệm vụ là Slovakia thế nên cấp của ngươi được thăng lên hai hạng, từ hạng 0 lến đến 2. Cũng vì sự cố gắng như vậy, ngươi mở khóa được chức năng đặt cách nho nhỏ mới, "Hỏi đáp" và "Gợi ý kế hoạch". Về chi tiết thì ngươi tự tìm hiểu sau đi, tất cả đều trong cái cài áo này, tạm biệt."

Thông báo xong xuôi, hắn ta liền như mọi lần mà biến ngay không chút lưỡng lự, đến cả giải thích hắn cũng lại lười mà không thèm làm nữa. Đúng là thứ hệ thống vô dụng chỉ biết mỉa mai người khác.

Third Reich cũng không bận so đo chửi bới gì kẻ kia quá nhiều. Hắn nhấn thử vào cái cài áo mà tên kia ném cho hắn, liền thấy hai mục "Hỏi đáp" và "Gợi ý kế hoạch" nhưng những gì kẻ kia nói.

Sau một hồi tìm tòi đủ thứ, kết luận cuối cùng của hắn chỉ có như sau: "Hỏi đáp" là một vật gần giống Google trong thời hiện đại, chỉ khác là một số thứ nó sẽ từ chối trả lời; "Gợi ý kế hoạch" thì có giới hạn sử dụng, một nhiệm vụ sài một lần (nếu tăng đến cấp 10 thì sẽ mở thành 3 lần gợi ý một nhiệm vụ). Tóm lại là hai thứ này một cái để hắn bớt phải tra sách, một cái để bớt phải động não vấn đề khó quá nhiều.
Đúng lúc hắn đang bí cực kì.

Không tính toán gì nhiều, hắn liền sử dụng lần gợi ý duy nhất của nhiệm vụ này, nó ra cái gì thì ra.

"Để xem ngươi gợi ý được cái gì hữu ích chút không."
[Hợp tác với Liên Xô]

Hắn nhìn đi nhìn lại một hồi, càng nhìn càng thấy cái mục này vô dụng hơn hắn tưởng. Liên Xô là ai ừ thì hắn biết đấy, nhưng tính cách kẻ đấy bên này có như bên hắn không? Nói công lược lủng lẻo vầy hắn biết công lược tên Liên xô kia như nào? Mà hợp tác vào vấn đề gì mới được? Cái thứ này rõ ràng không đáng tin y như kẻ giao nó cho hắn, cả cái nơi sản xuất ra tên hệ thống kia đều không đáng tin.

Nhưng chửi thì chửi, làm thì vẫn phải làm theo gợi ý, dù làm ăn cắt bớt công đoạn nhưng mà vẫn hơn là cái thứ này điền cụt lủn từ "Liên Xô". Third Reich lại lấy giấy tờ ra, bắt đầu ghi từng kế hoạch và trường hợp có thể gặp phải ra giấy, bắt đầu vạch cách công lược tên Liên Xô ở thế giới bên này lẫn cách xâm chiếm Ba Lan.

_____________________________________________________________________

Ngày 1 tháng 9 cùng năm hắn sở hữu tên Slovakia, chiến tranh Đức với Ba Lan, hay còn gọi là "Kế hoạch trắng'' được nổ ra. Quân đội Đức xếp thành hàng dài trên đường, chỉ cần chỉ huy của họ ra lệnh là việc vượt biên giới giữa hai nước sẽ lập tức được tiến hành ngay sau đấy.

Đứng nhìn đội quân hùng mạnh mà hắn đặt tâm huyết vào mà đào tạo ra kia, trên miệng hắn không khỏi nhếch lên đôi chút. Một nụ cười nhỏ nhưng mang trong đầy tà ác mà hắn có thể gồng lên diễn ra trước mặt Slovakia. Đã đóng vai phản diện ở thế giới này thì hắn càng mang chất phản diện thì càng có thể thu phục mấy kẻ có nguy cơ tạo phản nhiều như Slovakia; mà việc tự cho bản thân vào vai phản diện vô nhân tính cũng phần nào giúp hắn vứt phăng cái cảm giác tội lỗi trong lòng.

Slovakia nhìn hắn rồi lại nhìn ra ngoài cửa sổ, nhưng phần nhiều vẫn là nhìn hắn, nhìn đến cái mức hắn lại có cảm giác mình đang bị tên kia xẻ thịt ra rồi nếm thử ruột gan bên trong. Tởm muốn nôn.

"Slovakia, ngươi lần này cũng là có lòng đấy chứ? Góp thêm cả một lực lượng đặc biệt nhỏ lính Slovakia trà trộn vào đây. Này là để giúp ta hay hại ta?"

"Ngươi nghĩ xem nếu trận này ngươi thua ta có lợi gì hơn không? Nếu không phải quốc gia của ta đem ngươi làm điểm tựa thì chắc trận này vốn ban đầu là trộn vào để hại ngươi."

Cái dáng vẻ cam chịu như thiếu nữ mới lớn bị ép gả chồng cho một tên biến thái nghèo hèn kia là sao? Hắn dù muốn coi như không nhìn thấy gì thì cũng không tránh nổi cảm giác bị xúc phạm sâu sắc. Nếu biết tên kia đem hắn làm gánh nặng tâm lý thì hắn thà kêu mấy tên cấp dưới đáng tin canh chừng mấy kẻ kia còn hơn.

Third Reich nhập tâm đóng vai ác một chút, đặt nụ cười khinh khỉnh kia lên trên miệng, liếc kẻ bên cạnh mình kia một cái tỏ thái độ khinh bỉ cùng cực rồi bỏ đi.
_____________________________________________

Ngày đầu tiên tiến quân sang đánh Ba Lan cũng chẳng phải là một khởi đầu khó khăn trắc trở gì cho cam.
Đúng như những gì hắn đoán, cứ sài bài động viên tinh thần kiểu "Hãy coi đây là một cuộc dạo chơi đi." là binh lính sẽ 100% hăng hái như đi chơi mạt chược vậy, khác cái ở đây vật đặt cược là mạng sống.

Khởi đầu tốt đẹp, diễn biến cũng là quá tốt so với những gì hắn vạch ra kế hoạch.

Quân đội Đức chẳng biết là gặp được cơ may duyên phận thế nào mà quân Ba Lan chạm phải chính quân mình trong khu vực "Hành lang Ba Lan'', nơi khiến họ bị quân Đức tập kích từ nhiều phía. Third Reich lấy cho nó cái tên là trận Bzura.

Sau khi hai bên nghênh chiến, quân đội Ba Lan tự nhận thấy rằng khả năng thắng nếu cứ tiếp tục cứng chọi cứng như này là bằng không. Điều đó khiến quân đội Ba Lan bắt buộc phải lui quân về phía Đông để bảo vệ chiến tuyến phòng thủ tại chân cầu Romania, đồng thời tại đó đợi thêm viện binh của Anh, Pháp đến.

Mang theo một sự sảng khoái mới mẻ đến bất ngờ, Third Reich chĩa nòng súng vào cổ Ba Lan, người đang vì mệt mỏi quá độ khi bị tấn công bất ngờ mà không hề nhận ra việc mình sắp bị kẻ kia tập kích từ phía sau.

"Ba Lan à, Ba Lan. Ngươi chắc cũng phải bất lực lắm khi không có một kẻ nào thật sự đứng ra để tiếp viện cho ngươi. Hai tên Anh Pháp kia, ngươi cũng quá tin tưởng vào họ rồi đấy."

Third Reich không tự chủ được mà rống lên người, một điệu cười bệnh hoạn đến mức khi chính hắn nhớ lại cũng phải buồn nôn chính bản thân. Quân Ba Lan có kẻ nghe thấy đã cố chạy đến chỗ chỉ huy của mình để cứu hắn, nhưng nào dễ như vậy khi quân Đức đang chiếm lợi thế quyết định trên chiến trường, hắn lơ là một giây là cả cái ngọn nến sinh mạng của hắn liền tắt phựt.

Không đầy một phút sau, từ khu vực phía Đông Ba Lan, Hồng quân Liên Xô đã tiến vào tấn công. Nhanh chóng phá gọn tuyến phòng thủ của Ba Lan.

Third Reich thấy những tên lính Ba Lan với cơ thể tanh tưởi mùi máu và kẻ chỉ huy của bọn chúng đang bị trói gô tại một chỗ, bất lực nhìn sinh mạng của những kẻ dưới trướng mình vì mình mà chết thảm không nỡ nhìn thẳng. Cái cảnh tượng vừa quen đến khó chịu lại vừa sướng đến khỏ tả này khiến Third Reich nội tâm ngứa ngáy không tả nổi, chỉ có thể đáp lại bằng một nụ cười mà hắn cố gắng tạo ra với suy nghĩ là nó nhìn bệnh hoạn.
Thì cũng tại nơi này lấy đâu ra gương để mà hắn kiểm tra mặt mình nhìn ra sao.

Liên Xô rời khỏi đám lính Hồng quân đang đứng ngay ngắn bên quân đội Đức kia mà tiến đến chỗ Third Reich.

"Vụ này ta lấy phần phía Đông, phần còn lại của ngươi."

"Cứ tự nhiên, chữ kí đều đã có ta sẽ không thất hứa. Nhưng mà ta tưởng ngươi sẽ nói một thứ gì đó hay ho hơn mấy cái tờ giấy chán phèo kia cơ."

"Giả như?"

"Ngươi không thấy cây cầu chất đầy xác lính Ba Lan này khi có màu đỏ khiến khung cảnh nơi đây trong thật nên thơ sao?"

"Thứ bệnh hoạn."

Bị vả thẳng một câu như vầy vào mặt, Third Reich cũng không lấy làm lạ vì chính hắn cũng cố để tỏ ra bệnh hoạn hết sức mà. Kinh tởm bản thân ở nơi này nhiều chút, lỡ đâu lúc chết trên chiến trường sẽ bớt thấy tiếc vì phải ra đi.

"Haha, chẳng phải ngươi đã kí hiệp ước Xô - Đức với kẻ bệnh hoạn như ta sao. Cứ coi như ngươi kí giấy kết hôn với cái tên bệnh hoạn như ta đi, ngươi sẽ bớt cảm thấy ta đáng tởm."

"Im."
___________________________________________________________________
Về đến trụ sở của mình, Slovakia đọc bản báo cáo về đợt tấn công Ba Lan lần này mà một tên cấp dưới của Third Reich trình lên.

"Cái- Ngươi làm cái gì mà để Hồng quân Liên Xô cũng góp công vào giúp ngươi đánh Đông Ba Lan thế? Rồi cái tên đấy làm thế nào mà khiến ngươi nhường hắn phần phía Đông vậy?"

"Có một số thứ ngươi không biết ngươi có thể hỏi, nhưng một số thứ ngươi không biết ngươi cũng chẳng cần biết để mà hỏi."

Cơ mà dù sao thì phần lãnh thổ phía Đông Ba Lan đấy phần nhiều là tên đó bị Ba Lan chiếm mất, thôi thì cũng chẳng thiệt gì nhiều. Nhân cơ hội tạo quan hệ tốt với tên kia ở thế giới này chút chút, mai sau có gì theo hiệp ước cũng sẽ bớt một phần lo lắng.

_________________________________________________________________________

"Trận lần này Ba Lan thua đến thảm bại, có nhất thiết chúng ta phải theo lẽ mà giúp tên đó không? Ý ta là, đâu nhất thiết phải cố gắng bồi dưỡng một tên vô dụng."

"Chung một nhóm thì ngươi cũng có chút quan tâm đến kẻ còn lại trong nhóm đi. Giúp một chút, khiến hắn mang ơn cũng đâu tồi? Mai sau có việc bất trắc, đem hắn lên làm lá chắn."

"Chẳng biết kẻ nào lần này bày ra ý không trợ giúp nhiều cho Ba Lan đây?"

Hai vị đế quốc lâu đời nói chuyện thưởng trà với nhau, nào biết bao nhiêu biến động mới sẽ xảy ra?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info