ZingTruyen.Info

[ Countryhumans ] 1 Thế Giới Mới .

chap 15 (tôi muốn trầm cảm) .

KinTrng2

Nam : ha.... ha ... Xích Quỷ xem ra ..... ta và ngươi .... đều bị chuốc ... thuốc rồi ... ha ... ha ( thở dốc )
Xích Quỷ : giờ sao ... ha .( thở dốc )
Nam : của ai ... thì người đấy .... tự sử .
Xích Quỷ : cũng được ... ha .

Ở bên ngoài , thái hậu khi nghe vậy liền dùng biện pháp mạnh là dùng thuốc dạng khói để khiến họ phải ... làm gì tự biết . Nam do có ma pháp biến đổi tính chất nên đỡ hơn nhưng Xích Quỷ thì không nên đã đè cậu ra và xé rách áo cậu ném sang 1 bên , miệng thì gặm nhấm đôi môi đỏ mọng còn tay thì mò mẫm bên dưới khiến cậu hoàn toàn rơi vào thế bị động quần áo cứ thế bị hắn ném sang 1 bên .

Nam : * chết tiệt là khí tình dục , ai lại làm như vậy cơ chứ *

Nhưng ngay sau đó cậu không suy nghĩ được nhiều nữa bởi vì mọi sự chú ý của cậu đều bị y lấy hết rồi nhưng cậu chắc chắn là có người đang xem nên đã kéo màn xuống để họ không phát hiện ra cậu là nam nên bên ngoài cũng chỉ có thể dựa vào hình bóng và âm thanh để quan sát .

Nam : ưm ~ ... a .
Xích Quỷ : ta vào nhé .
Nam : cái ... ngươi không đư-Ah .

Chưa nói hết câu thì y đã đem phân thân của mình đâm mạnh vào bên trong được 1 nửa còn cậu do chưa chuẩn bị tinh thần nên ăn đau nhưng Xích Quỷ cũng không quá mạnh bạo khi nhìn thấy cậu cắn môi mình nức nở chịu đau thì cũng đành chờ cậu quen với thứ bên trong thì mới giám tiếp tục tiến vào . Còn bên ngoài thì cũng dừng thả hương và giờ việc thái hậu làm là xem quá trình tạo em bé .
Bên trong Xích Quỷ đang hôn Nam và tay thì liên tục mò mẫm những điểm nhạy cảm của cậu khiến cậu choáng váng không biết trời đất như nào , đôi mắt thì hiện lên vòng soắn còn miệng thì cứ mấp máy không rõ tiếng .

Xích Quỷ : ta di chuyển nhé .
Nam : â-ân ?

Do bị kích thích đến trời đất đảo lộn nên cậu chẳng nghe thấy gì và hiểu y đang nói cái gì , những lời cậu phát ra do vô thức mà thôi . Nên khi bị Xích Quỷ tiến vào cậu liền bị 1 trận đau nhưng nó cũng giúo cậu hồi thần lại 1 chút .

Nam : Ah ~ ... đau .... rút nó ... ha~ ra ....Ah~ .
Xích Quỷ : ngươi cho phép ta rồi nên đừng có bảo ta dừng hay rút ra .

Nói rồi y lại tiếp tục hôn cậu và dùng cái lưỡi dài chơi đùa với cái lưỡi nhỏ của cậu tạo nên tiếng chụt chịt , cậu bị y hôn đến nỗi không kiềm được nước bọt khiến nó chảy ra khoang miệng rồi chảy xuống vùng cổ đầy dấu hôn đỏ tím cùng những vết cắn như chó dại .
Tay y thì liên tục đùa nghịch với hạt lựu của cậu khiến nó sưng tấy lên những việc này khiến sự chú ý bị phân tán và giúp Xích Quỷ dễ dàng tiến vào hơn .
Khi đã tiến vào hết thì y cũng để cậu thích nghi 1 lúc và cũng chỉ vuốt lưng , hôn nhẹ lên mái tóc , má , trái và đôi môi của cậu , tất cả nhỉ là những hành động nhẹ nhàng nhưng khiến cậu xiêm lòng và gục ngã nó khiến cậu xấu hổ như gái mới lớn và khiến cậu bị kích thích hơn cả những hành động thô bạo vừa rồi .

Nam: n-này ..... Xích Quỷ .... t-tôi ...m-muốn ..cậu .... cậu động .

Do xấu hổ với suy nghĩ của mình khiến cậu phải lắp bắp nói nhưng nó khiến Xích Quỷ thích thú và nhìn cậu bằng con mắt trìu mến .

Xích Quỷ : thực ra tôi rất yêu em , tôi yêu em rất nhiều , tôi thực sự là 1 hoàng đế hạnh phúc khi có 1 ái phi như em .

Y vừa nói vừa mở đôi mắt thường ngày hay nhắm lại nhìn cậu , đôi mắt ấy phản chiếu lại bóng hình cậu như thể nói rằng trong tim hắn chỉ có mình cậu mà thôi

Nam : t-tên ... sến ....xúa .

Do quá xấu hổ với lời nó và hành của Xích Quỷ khiến cậu phải dùng tay che cái mặt đỏ như cà chua của mình nhưng lại bị Xích Quỷ cỡ ra .

Xích Quỷ : đừng che mặt , tôi muốn thấy gương mặt của em .
Nam : ưm ~ .

Đây là lần đầu tiên trong suốt những năm cậu ở với y , đây là lần đầu tiên y mở mắt ra trước mặt cậu và cũng là lần đầu tiên y nói những lời này với cậu .

Nam : cho ngươi tự do tối nay đấy , giờ muốn làm gì thì làm .
Xích Quỷ : ân ~ .

Nói rồi hắn liền động một cách chậm rãi và từ từ để cho cậu không cảm thấy đau .
Còn cậu lúc đầu cũng hơi đau mà nhăn mặt nhưng khi thấy sự nhẫn nhịn trên gương mặt của y liền cố gắng thở sâu và thả lỏng nhất có thể .
Cậu thấy Xích Quỷ là người nhẹ nhàng không như ai kia mới lần đầu đã uỳnh uỵch hại cậu mất mấy tháng mới giám xuống giường . Nhưng nghĩ lại cậu lại cảm thấy mình thật tồi tệ khi đã làm với Đông Lào giờ lại còn làm với Xích Quỷ .
Cậu cảm thấy mình thật tệ và không xứng với họ nhưng họ thực sự khiến cậu phải lòng vì mỗi tính cách và con người của họ không chỉ vậy mấy đứa em của cậu cũng khiến cậu phải chạm lòng , cậu đang tự hỏi liệu mình quá tham lam và tệ không khi giám yêu nhiều như vậy điều đó khiến cậu không tập trung vào hiện tại khiến Xích Quỷ khó chịu và nhấp mạnh 1 cái .

Nam : AH~ ...ah ....ha .... X-Xích Quỷ .... n-ngươi..... vừa .....ưm .... làm .... cài gì .... vậy .
Xích Quỷ : ai bảo ngươi không chú ý đến ta rõ ràng cả hai đang động phòng với nhau vậy mà ngươi lại suy nghĩ đi đâu .
Nam : t-ta ..... xin lỗi .... ta nghĩ ..... mình không xứng với ngươi .
Xích Quỷ : sao lại không .
Nam : vì .... vì ..... mà thôi .... không có gì đâu .

Xích Quỷ thấy vậy liền có chút đau lòng vì Nam y biết chưa bao giờ lộ vẻ mặt buồn bã như vậy .

Xích Quỷ : đừng lo , có ta là được rồi .
Nam : ưm * vậy ta sẽ tận hưởng những thời gian bên ngươi *

Và sau đó là những âm thanh đéo biết diễn tả ra sao .

Nam : AH~ ... X-Xích ...Quỷ ... ha~ ... xin ngươi ... c-chậm ... lại ... nya~.( bám chặt lưng y )
.
.
.
Nam : đ-đủ ... đủ rồi ...ah~ ... không ...thể ...ha ...tiếp tục... ah~ ...nữa ...nya ~... xin ...ah~ ngươi...ah~... dừng ... dừng... lại .
.
.
.
Nam : Ha~... phu ...quân ... ah~... tha ...t-thiếp ... m-mệt ...ah~ ... mệt ... lắm ...nya~ ... rồi .
.
.
.
Nam : t-trướng... ah~ .... trướng .... l-lắm ... rồi .... đừng ....đừng bắn .... nữa ...nya~ .

Nội bích liên tục bị chèn ép bởi thứ của nợ của y khiến nó xiết chặt không thôi , còn bên dưới hắn như muốn tạo 1 lỗ thật sau bên trong cậu khiến cậu không ngừng khóc thét vì nó , cho tên này tự do đêm nay quả thực là 1 sai lầm .

Bên dưới đang ngậm chặt phân thân của y khiến ý không nhưng đâm rút nó mặt cho chủ nhân đang đau đớn kêu gào anh cũng mặc kệ .

Một lúc sau cơn đau đã được thay bằng cơn khoáng cảm khiến âm thanh của cậu dịu đi và giống 1 chú mèo nhỏ khiến bên dưới hắn càng cương cứng lên vì nó .
Cậu dường như mất hết ý thức và giờ chỉ muốn khoảng khác này kéo dài , cậu giờ mặc cho Xích Quỷ hành mình thế nào cũng được , cả người cậu đang run cầm cập theo từng cơn khoáng cảm mà y mang lại . Bên dưới cả hai đều đã sưng lên nhưng y vẫn không có dấu hiệu dừng mà càng lúc càng nhanh khiến việc bắt kịp tốc độ của y rất khó và cậu cũng quá mệt  còn nói thô ra là lười nên cơ thể cứ bị y đem ra chơi đùa thỏa thích  dù gì cậu cũng cho y tự do đêm nay mà nên cấm sao được .

Còn Xích Quỷ vốn biết tính Nam nên hắn sẽ không chơi hết mình trong đêm tân hôn của cả hai đâu nhưng hắn vẫn sẽ ăn bữa thịt này thật no mới thôi .

Xích Quỷ : em dâm hãm thật .
Nam : ah~ ..ha.
Xích Quỷ : em thích bị gọi vậy quá nhỉ .
.
.
.
Xích Quỷ : em đúng là 1 tiểu dâm hãm .
.
.
.
Xích Quỷ : em đẻ cho ta thật nhiều đứa con nhé .
.
.
.
Xích Quỷ : bên dưới em đang thèm khát ta chưa kìa .

Y vốn biết cậu chẳng thể đáp lại nhưng vẫn cứ nói vì y chỉ cần cái miệng dưới của cậu co bóp đáp lại là được . Hồi nãy cậu kêu bây giờ hắn nói .

Sáng hôm sau .

Cậu mà biết trước việc này thì sẽ không chỉ cho hắn đường đến tử cung của mình đâu , giờ tử cung cậu căng trướng do tinh dịch của y nhưng y nào tha , khi biết được cậu có tử cung và có thể mang thai thì y vui lắm liền hành cậu những 4 hiệp mới tha .

Nam : quái vật .

Giờ là 9 giờ 30 và cậu đang được nằm trên 1 cái giường mới , trên lưng thì được đắp 1 túi thuốc giảm đau và xung quanh là mùi hoa sen với lá bạc hà khiến không khí trở nên nhẹ nhàng , thanh mát làm con người dễ đi vào giấc ngủ đặc biệt là người vừa mới tập thể dục buổi đêm như cậu không chỉ vậy cơ thể thì được tắm rửa sạch sẽ ngoại trừ tử cung khiến cậu có chút khó chịu và không thể chợp mắt được .

Xích Quỷ : ta tưởng em thích bầu không khí này chứ .
Nam : thích thì thích thật nhưng nếu không có mớ tinh trùng của ngươi đang ngọ ngậy trong tử cung của ta .
Xích Quỷ : sao em cảm nhận nó ghê vậy .

Nghe thế cậu chỉ lườm hắn 1 cái nhưng chưa đầy 30 giây thì thôi vì đến cả ngón tay còn không nhấc nên nổi nói chi lấy cái bàn kia nhấc lên ném vào cái bản mặt của y .

Nam : đường .... tử cung.... của ta .... nhạy cảm hơn hậu nguyệt gấp 5 lần nên chỉ cần 1 hành động dù chỉ là li ti nhất ta cũng biết .

Cậu càng nó càng bé dần và hai tay lại ôm mặt xấu hổ , còn Xích Quỷ nghe vậy liền cười nói .

Xích Quỷ : ra đó là lí do em than đau khi ta di chuyển vào trong đấy hả .
Nam : uh  ( lí nhí )

Y đến gần cậu , bế cậu lên theo kiểu công chúa rồi đi đến phòng tắm . Và ở trong nhà tắm thì họ nghe thấy tiếng hét thất thanh của hoàng hậu và âm thanh này dịu đi sau 30 phút đồng hồ sau đó thì họ thấy hoàng đế của mình bước ra với 1 hình xăm bàn tay đỏ chói trên mặt còn Nam thì như xác mất hồn có khi loáng thoáng còn thấy hồn bay ra .

Nam : t-tên ác quỷ .( nằm úp mặt trên giường )
Xích Quỷ : thôi nào , ta giúp em tẩy rửa bằng tay mà chứ có bằng cây gậy của ta đâu mà em nói ta thế .
Nam : nhưng ít ra cũng phải nhẹ nhàng dùm .
Xích Quỷ : lần tới ta sẽ cẩn thận ( nhâm nhi tách trà )
Nam : đừng hòng có lần sau .

Rồi cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ . Từ khi bị y hành thì cậu chỉ ăn , tắm và ngủ thời gian cậu ngủ nhiều hơn cả thời gian cậu thức , 15 / 24 giờ .
Và 1 tuần sau thì cậu bỏ luôn bữa ăn và thời gian ngủ tăng lên thành 18 / 24 giờ khiến y bắt đầu lo lắng và gọi lang y .

Xích Quỷ : nàng ấy thế nào rồi .
Lang y : ahahah xin hoàng đế đừng quá lo lắng , thần có tin vui là hoàng đế đã có hoàng nhi . Còn hoàng hậu người ấy vẫn ổn chỉ ngủ để tích kiệm năng lượng để nuôi hoàng nhi trong bụng thôi .

( Từ đây thì mị viết tào lao nên ném đá gì cũng được nhưng đừng quá và mị cũng không xem nhiều phim trung quốc nên không biết cách họ xưng hô ở thời đại này cho lắm )

Sau hôm đó thì hoàng cung mở tiệc tưng bừng còn hơn cả phi tần nào đó kia .

Thái hậu : xem ra hai đưa phải dùng biện pháp mạnh mới cho ta hoàng nhi nhỉ .
Xích Quỷ : vậy mẫu hậu là người chủ mưu sao .
Thái hậu : đúng vây , nếu không có ta chắc kiếp sau hai đứa cũng chưa có con quá .... mà con bé sao rồi .
Xích Quỷ : mẫu hậu đừng lo nàng ấy chỉ hơi đuối sức và chỉ ngủ thiếp đi thôi và lang y nói sắp tới nàng ấy sẽ ngủ nhiều hơn nên cần phải có người trông non và hầu hạ chứ không thể để nàng ấy tự do tự tại được nữa .
Thái hậu : ra vậy , vậy để ta tìm người cho con bé còn hoàng nhi con tránh xa con bé 2 mét cho ta , ta không muốn mất đứa cháu thứ 2 đâu .
Xích Quỷ : nhưng mẫu hậu .
Thái hậu : đây là mệnh lệnh .
Xích Quỷ : vâng .

Bữa cậu mang thai lạ thay nó lại vào đúng noel nhưng những người ở thời này họ chưa hề biết đến noel nên cậu muốn họ tổ chức 1 cuộc thi để xem cho đỡ chán . Tưởng là sẽ vui mà lại chán không thấy tưởng .

Xích Quỷ : em sao vậy , không thấy vui sao .
Nam : em chán ( ôm bụng )

Xích Quỷ thấy vậy cũng đành kêu người lui xuống , nếu cậu không thấy vui thì y cũng chẳng có tâm trạng muốn xem .
Từ khi biết cậu mang thai thì rất nhiều quốc gia đã gửi quà đến để lấy lòng 1 số khác thì có ý định nhăm nhe đất nước của y . Khiến y phải đau đầu nhờ nô tì hầu hạ cậu còn bản thân thì ra chiến trường nhưng vị ái phi kia thì nhăm nhe cơ hội đợi khi y đi thì bắt đầu lên mặt và có ý định hãm hại cậu đến sảy thai nhưng thời gian cô có thể gặp cậu chỉ đếm trên đầu ngón tay .

Vì cậu đã ngủ 18 tiếng 1 ngày rồi còn những thời gian khác dùng để tắm rửa , vệ sinh cá nhân cũng mất kha khá thời gian rồi nên cô ta quyết định mua chuộc người hầu hạ cậu nhưng đâu dễ khi những ngưòi đó đều là người của thái hậu nên rất khó để mua chuộc mà khi cậu ngủ thì luôn được canh gác cẩn thận nên rất khó để lẻn vào khiến cô ta càng ngày càng tức điên lên .

Còn cái bụng cậu thì càng ngày càng phát triển khiến cậu có chút mệt mỏi . Nhưng xem ra ông trời có chút trêu đùa cậu khi có 1 số quan thần mới vào cung là gián điệp của các nước láng giềng .

Nam : ôi trời mình không muốn sát sinh khi mang thai đâu như vậy khác gì tích nghiệp lên thằng bé thì khổ .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info