ZingTruyen.Info

[Countryhuman]Xuyên Thời Gian__ Việt Nam× All

ok, tình hình sau thi

LongNguyen344555

Được rồi các bác tui nghỉ là tui thoát kiếp nạn HK1 rồi. Đương nhiên ai đi học cũng biết tuần này chúng ta hầu như chơi ko đúng chứ?và khoảng thời gian đó thật nhàm chán, trừ vài đứa cúp học, đánh bài và chơi nhau trong giờ học ra thì mọi thứ vẩn ok :)))

Đây tui có một câu truyện nói về sự quyền lực của bọn con gái trong lớp tui, nói thiệt lúc đó tui tức lắm luôn ớ.

Truyện là thế này này.

Lúc đó ngồi rảnh quá ko có cái gì chơi do mấy thằng bạn lên phòng quản sinh uống trà để lại tau bơ vơ một mình trong cái lớp này. Nên lấy mấy cái tờ giấy a4 ra vẽ country human cho đỡ chán. Cái con bạn thân do quen nhau từ lớp chồi rồi ý, nó với mấy đứa khác cũng súm lại chổ tao vẽ do có một vài đứ cũng biết country human hay một số nhân vật anime khác như nhân vật ngâm cây tre nay miện ấy. Nói thiệt lúc đó mấy đứa con trai khác cứ nói bọn nó thích tao này nọ do lớp tau có một cái hot trends gắn, ghép cặp kia này nọ ấy dựa vào biểu hiện dù nhỏ nhất, trời ơi cứ hể một vài biểu nhiện lạ thường ý rồi bọn nó lại cứ bảo con này cắm sừng thằng kia rồi này nọ mà có yêu ai đâu lấy đâu ra sừng mà cắm!!! trời đụ bọn nó tinh mắt vl ra. Mấy đứa chưa bị thì vui lắm cơ!!!

Quay lại với câu truyện khi tau vẽ xong thì reng ra chơi. Tau thì đi đá banh vs mấy đứa bạn ngoài sân. Ừ đến khi vô thì tau thấy nó đang đồ clgt gì đó trện bức tranh của tui. Trời ơi tui la nó quá trời luôn nó cũng xibn lỗi rồi mà tui vẩn la rồi cuối cùng bị nó đập cho sml!là con trai gương mẩu vs lại tui cũng thấy tui sai một chút nên có đánh nó đâu. Nhưng Cuối cùng phải ấm ức đồ những phần bị dư còn lại. :'(

Trời ơi tụi phụ nữ mấy bà thật là đáng sợ quá đi mà hức...hức

Và đây là thành quả của tau và noá.

Nhìn giống công phải ko mọi ng. Do thấy lỗi nên phải vẽ lại cho giống thụ và đây.

Hơi mờ mong mấy chế thông cảm.

Còn cái này thì tui vẽ sương sương thôi nên ko có gì đẹp. Nhật bổn nha tui định vẽ cú có gai cơ mà suy nghỉ lại chắc khỏi đi

Ok hết gòi còn mấy cái cháp thì còn dài, lặn còn lâu lắm (. ❛ ᴗ ❛.) nên mấy chế ráng xách dép đợi tui nha. Có ai mún chia sẽ những ngày của mấy thím thì nhớ bình luận nha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info