ZingTruyen.Info

[Countryhuman]Xuyên Thời Gian__ Việt Nam× All

4. Quá khứ tồi tệ

LongNguyen344555

10 năm sau......

TẠI NƯỚC NGA.
Có một cậu trai trẻ với làn da đỏ khá giống Việt Nam nhưng đậm hơn, với biểu tượng búa liềm và thêm một ngôi sao nhỏ ở phía trên bên phải đầu, chắc các bạn cũng đoán được ai rồi đúng ko. Đó là USSR hay còn gọi là ( Liên Xô ). Cậu ta có một người em trai tên là Russia ( Nga ko ngố 😆 ) với ba màu sọc ngang từ trên xuống dưới là trắng, xanh dương, đỏ.

Vào chủ nhật, hôm nay cậu và em trai mình Nga dậy thật xớm để dọn, sửa soạn đồ đạc để chuẩn bị cho một chuyến đi dài sang Mĩ, để làm gì ư........, họ nhập học. Ngôi trường đó là dành cho những country human như họ, nhưng cũng có những trường hợp ngoại lệ những người ko phải country cũng có thể vào học vì họ có điều kiện ( vẫn có sức mạnh nghe mọi người ) và tất nhiên họ phải học thật giỏi để có thể vào trường nơi mà USSR phải cố gắn lắm mới vào được.

-Mẹ ( cả hai ): Các con ơi! Đi xuốn ăn sáng nè, nhanh ko trể chuyến bay bây giờ.

-Cả hai: Dạ!
Skip time..............

Ăn song họ bắt đầu chuyến đi đến sân bay. USSR là người ra đầu tiển ra khỏi cửa nhưng chưa gì cậu đã đụng phải những ánh mắt ko ưa gì cậu của người được gọi là "hàng xóm".

- Hừ, mới sáng sớm ra đã hãm rồi gặp phải nó mới ghét chứ- mội ai đó. USSR nắm bàn tay thành nấm đấm chuẩn bị lao đến người kia thì có một bàn tay kéo cậu lại.

-Nga: Thôi USSR đừng gây gỗ với họ làm gì cho mệt. Chúng ta đi tiếp thôi.

-USSR: Ừm. Cậu đành nhẩn nhịn mà đi tiếp. Trên đường đi cậu liên tục đụng phải những ánh mắt khó nhìn, những lời bàn táng ko hay ho gì về cậu. Cuối cùng cũng bắt được một chiếc tắc xi.

-Nga: Bác ơi, bác có thể đưa chúng cháu đên sân bay được ko ạ.

-Tài xế: Được, nhưng tôi chỉ chở cậu thôi còn hắn ( USSR ) thì ko được.

-Nga: V.. vì sao.

-Tài xế: Vì tôi chả ưa gì cậu ta cả.

-Nga: Được rồi cháu sẽ trả gấp 5 lần số tiềng để bác chở anh ấy được ko ( mặt khó chịu ).

-Tài xế: Hunnn....., Ta đồng ý. Lên đi !

-USSR: Anh xin lỗi vì anh mà em......

-Nga: Ko sao đâu mà, chúng ta là anh em của nhau. Anh đừng bận tâm ( cười buồn do thông cảm cho anh ).

( Giờ mới để ý mấy thằng này giàu vãi )

Tua nào.........

-Tài xế: Xuống nhanh!!!! Đến nơi rồi. Nga trả tiềng rồi bắt đầu làm thủ tục máy bay sẻ rất mệt với những ánh mắt cứ đâm thẳng vào anh trai mình. Phải mất một lúc lâu cả hai mới được lên máy bay vì phải thuyết phục nhân viên hàng không, họ cũng rất ghét USSR!

Hệ

-Tác giả: Vì sao ư, vậy để tôi kể cho các bác nghe một câu chuyện.

Ngày xưa khi chiến tranh giữa thiện và ác vẫn đang xảy ra, mỗi phe đều có cho mình một thủ lỉnh. Thủ lỉnh của phe thiện là một người rất tốt bụng, chính trực, khiêm tốn, luôn giúp đỡ mọi người và các đất nước khác,ông ko bao giờ đầu hàng trước kẻ thù dù mình có yếu thế. Ông ta là một giống rồng đỏ khá hiếm.

Còn thủ lĩnh của phe ác hắn ta trái ngược lại hoàn toàn, hắn thích giết chóc để làm thú vui, muốn chiếm cả thế giới, độc ác, tàng bạo, hắng như một con quỷ khiến mọi người phải sợ hãi. Hắn thuột giống rồng hắc ám khá hiếm.

Nhưng cả hai đều có một điểm chung là yêu một cô gái, đúng cô ấy rất xinh đẹp và dịu dàng.
Cô cũng yêu hai bọn họ nhưng ko biết chọn ai. Cuối cùng thì..............cũng bị mất trinh bởi..........................................................................cả hai :)

Nhưng cái gì cũng phải đến, cả hai thủ lỉnh họ đã có một cuộc đối đầu với nhau họ đánh đấu rất quyết liệt và vâng thủ lỉnh của phe ác hắn đã chết nhưng tuy người còn lại thắng thung do mất máu khá nhiều và ko thể cứu kịp nên......ông ấy đã ra đi.

Cùng lúc đó "người tình" của họ cũng đã mang thai nhưng ko rõ là cốt nhục của ai.

Skip time...........

Cuối cùng bà đã hạ sinh ko chỉ một mà là hai đứa trẻ, chắc các bạn cũng biết đó là ai nhỉ?
Một người mang dòng máu của kẻ ác, một người mang dòng máu của người tốt.

Yep!!! USSR dòng máu rồng hắc ám, Russia dòng máu rồng đỏ. Có rất nhiều người khuyên bà là hãy " giết" USSR đi và chỉ để lại Russia thôi. Nhưng bà đã ko làm vậy, bà cương giữ lại đứa trẻ
Đối với bà ai cũng cậu cũng là một sinh linh cũng đáng được sống như ngững người khác.

Vậy là cậu sống với mẹ và em trai mình nhưng cậu ko có một cuộc sống hạnh phúc cho lắm vì cậu luôn bị khinh bỉ, ko ai muốn chơi với cậu, cậu cô đơn lắm nhưng cũng có những người thân luôn ở bên cạnh cậu động viên cậu nhất là Russia.
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
Hết. Sorry vì đăng trể.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info