ZingTruyen.Info

Công chúa, thất lễ nàng a !

Chương 8

chi_chie

Trong không khí tràn ngập mùi hương dược thảo, toàn thân Lý Vân Dung bị nhốt trong bồn nước.

Vì sợ sẽ có ảnh hưởng tới bên trong cơ thể về sau nên nàng không dám sử dụng nội lực nữa. Nàng cũng biết được vấn đề này rất nghiêm trọng, huống chi bây giờ nàng vô cùng suy yếu lại chỉ có một mình.

Kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay, kêu quỷ quỷ không để ý tới, ngay cả tỳ nữ thân cận cũng "bán đứng" nàng. Cuối cùng nàng đành phải ngượng ngùng mà ngồi trong bồn nước này, nghe lời để Hách Khiếu Phong trị liệu.

Nước ngập tới ngang ngực, hơi khói bốc lên nghi ngút, mái tóc đen nhánh của nàng được vấn lên một cách gọn gàng làm lộ ra chiếc gáy mảnh khảnh cùng cánh tay thon nhỏ trắng mịn. Khuôn ngực như cảnh xuân xinh đẹp ẩn giấu dưới lớp nước dược, thỉnh thoảng mặt nước gợn sóng khiến bộ ngực sữa lộ nửa như ẩn như hiện...

Tất cả trông như một cảnh đẹp hút hồn người khác. Cắn chặt hàm răng trắng muốt đều tăm tắp vào môi, trong mắt Hách Khiếu Phong dường như hai bên má nàng đỏ ửng lên vì nóng nực.

Thân là công chúa đại Đường tôn quý nhưng một khi dỡ cẩm y hoa phục xuống thì nàng cũng giống như bao cô gái bình thường khác, cảm thấy bất an, ngượng ngùng, thậm chí là run rẩy. Hách Khiếu Phong thu vào tầm mắt vẻ đẹp của nàng, kể cả sự giãy dụa của nàng, kể cả sự ương bướng của nàng... mặc dù chỉ là một thứ biểu tình khoa trương vô lực nhưng cũng làm cho hắn nhìn rõ được mọi thứ...

Hắn bình tĩnh thu hồi ánh mắt, ngưng tụ tâm trí, vận nội lực, dồn sức vào hai bàn tay.

- Đắc tội, công chúa - hai bàn tay to lớn dán lên tấm lưng láng mịn của nàng, đẩy nội lực vào trong cơ thể nàng.

Nàng không tự chủ mà hít một hơi thật sâu. Khi nội lực của hắn cứ cuồn cuộn truyền vào người nàng không dứt, sự đau đớn trong cơ thể dường như thuyên giảm đi rất nhiều, cảm giác... rất thoải mái.

Chỉ cần nhẹ nhàng nhắm mắt lại thì có thể theo làn da mà cảm nhận được lòng bàn tay thô ráp của hắn, đó là một đôi bàn tay luyện tập, sử dụng kiếm rất nhiều năm. Sự thô ráp cùng sự mềm nhẵn như nước của da thịt nàng đối lập hoàn toàn, cũng giống như thân phận của hai người vậy.

Hắn là một nam nhân thô kệch, tục tằng còn nàng là lá ngọc cành vàng vốn quen được chiều chuộng... hai thế giới rất xa nhau...

Giữa hai người chưa có bất kỳ một mối quan hệ nào thế mà...

Đêm nay, nhân một việc nhỏ hồ đồ mà đối mặt...

Bọn họ ngay cả sự hiểu biết tối thiểu nhất về nhau cũng chưa có, nhưng chưa gì quần áo của nàng đã bị hắn cởi bỏ, ngực cũng để cho hắn nhìn thấy, bây giờ lại còn tiếp xúc da thịt nữa... Nói thật, cái gì cũng bị hắn chiếm hết, nhìn hết... nàng là người chịu thiệt thòi nhất rồi.

Điều kỳ lạ là, nàng phát hiện tận sâu trong lòng mình không hề tức giận.

Ở ngoài mặt tức giận thì có một nửa nguyên nhân là vì muốn duy trì tự tôn mà cố làm ra vẻ, nếu không như vậy, nàng sẽ xấu hổ tới mức không ngẩng đầu lên nổi nữa.

- Ngươi dám đưa bổn công chúa về phòng, không sợ sau này bổn công chúa thưa tội với hoàng thượng sao?

Phải biết rằng, nam nhân trong hoàng cung có thể chạm vào nàng chỉ có thái giám và ngự y, còn những nam nhân khác nếu dám sờ soạng thân thể nàng thì chỉ có đường chết, mặc kệ là lý do ra sao, đều là tội lớn đáng chém đầu.

- Tình huống khẩn cấp quá nên ty chức không có thời gian để do dự.

- Hừ, ngươi đả thương ta, tội này nhẹ thì chặt tay, nặng thì chém đầu.

Nàng nói như vậy là vì không phục, muốn hù dọa hắn.

Vốn tưởng hắn vì vậy mà khiếp sợ tới biến sắc nhưng ai ngờ hắn lại hoàn toàn thờ ơ, còn quang minh chính đại trả lời:

- Công chúa yên tâm, ty chức sẽ tự mình tới nhận tội với hoàng thượng và trình bày rõ ngọn nguồn chuyện này. Sau đó giao cho hình bộ xử lý, nhất định họ sẽ điều tra và phán quyết nghiêm minh.

Cái này... không phải... tới lúc đó thì toàn bộ người trong hoàng cung này, từ thượng thư vương công đại thần cho tới gã nô bộc sai vặt đều sẽ biết chuyện Lý Vân Dung nàng nửa đêm không ngủ được nên mặc mặc y phục dạ hành mạo danh thích khách trèo tường diễn tuồng sao?

Diễn đã không được, ngược lại còn bị người ta đánh rớt xuống, bị người ta lột sạch quần áo, bị người ta... sờ mó sao...?

Kết quả, nàng biến thành người bị hại, trở thành đối tượng bàn tán trong những tiệc rượu trà ở hoàng cung này sao?

Nàng thầm nghiến răng, họ Hách kia rõ ràng xem nàng không ra gì nên mới cố ý nói những lời này chọc tức nàng.

- Ngươi dám?

- Ty chức không rõ ý của công chúa?

- Nếu ngươi dám nói ra ngoài chuyện đêm nay, bổn công chúa nhất định không tha cho ngươi.

- Công chúa muốn ty chức giữ bí mật?

- Vớ vẩn... ai...! - giận quá nên lời nói có dùng chút lực làm động tới chỗ đau.

- Công chúa phượng thể trân quý, trăm ngàn lần đừng nói những điều vô nghĩa vớ vẩn nữa.

- Ngươi.... ngươi nhớ kỹ cho ta... - dám biến chữ "vớ vẩn" của nàng thành ý khác để giễu cợt nàng ư?

Người này thật đáng ghét!

- Dạ, ty chức sẽ nhớ kỹ giữ bí mật.

- Ngươi đáng ghét! Đáng chết mà!

- Công chúa, xin đừng nổi giận, nếu không sẽ động tới thương thế, chỉ làm mình đau hơn thôi.

Ngươi còn dám nói sao?

Đã sớm đau muốn chết rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info