ZingTruyen.Info

Công chúa, thất lễ nàng a !

Chương 20: Lên giường mau !

chi_chie

Hai mắt nhìn nhau, thời gian trôi qua một cách lặng lẽ. Bọn họ cứ thế gần sát nhau, điều này đã sớm vượt qua vòng giáo lễ nghi.

Hắn ngồi trên giường của nàng, nàng ở trong vòng tay của hắn, quần áo của nàng không chỉnh, mà một tay hắn còn đặt trên ngực nàng chạm đến nơi nhạy cảm mềm mại kia. Tấm thân xử nữ của nàng đã hai lần nằm trong vòng tay hắn, cơ hồ không còn gì là bí mật, hắn đối với nàng cũng đã thấy những chỗ không nên thấy, có khác gì một người chồng chứ.

Hách Khiếu Phong nhìn nàng, không thể chuyển dời tầm mắt ra khỏi người nàng, bởi vì nàng thực mê người. Mùi hương cơ thể nàng như sực vào mũi hắn, chỉ cần tiến gần tới khuôn mặt một chút thôi, hắn có thể chạm tới đôi môi ngọt ngào kia.

Mà... hắn, chính là... đang làm như vậy...

Tim Lý Vân Dung như đánh trống, nàng hiểu được ý đồ của hắn. Nàng kinh ngạc phát hiện bản thân mình thập phần khát vọng hắn làm như vậy. Nàng bị hắn hấp dẫn mãnh liệt và nàng cũng chờ mong hắn hấp dẫn mình.

Một thứ cảm giác mà bao năm qua nàng chưa hề có, một thứ tình cảm nóng bỏng luôn luôn chực chờ được cháy bùng lên. Như ma xui quỷ khiến, nàng nhắm mắt lại, chiếc miệng nhỏ nhắn hơi hơi hé mở...

- Công chúa, đến rồi, đến rồi... ơ? - Cúc Hương vội vàng chạy vào bẩm báo nhưng không ngờ lại làm hỏng chuyện tốt của người ta.

Vừa chạy vào tới cửa, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, nàng không khỏi kinh hô ra tiếng. Dù có nghĩ thế nào thì nàng cũng không ngờ được trong khuê phòng của công chúa lại có một nam nhân. Sau khi nhìn rõ đối phương, hai tròng mắt Cúc Hương như muốn rơi ra ngoài.

- Thống.... này.... này.... Thống... - mở miệng tới nửa ngày mà nàng vẫn không nói ra hết được một chữ.

Hai người ngồi trên giường bừng tỉnh, giống như nắm phải hòn than nóng, đột nhiên tách ra. Lý Vân Dung e lệ kéo quần áo mình lên, "chột dạ xấu hổ" đều viết hết lên mặt. Cho dù là ai nhìn thấy thì cũng sẽ nghĩ rằng hai người này đang làm chuyện ái muội gì đó.

- Thống lĩnh đại nhân? - Khấu Nhi đi theo sau cũng kinh hô.

Nàng với Cúc Hương ngơ ngác đứng đó, nhìn hai người trên mặt ái muội ửng hồng đang ngồi đằng kia.

- Công chúa nếu không có việc gì thì... ty chức xin cáo lui - Hách Khiếu Phong chắp tay hành lễ, giấu cảm xúc sau vẻ bề ngoài nghiêm chỉnh.

Hắn đang định rời đi thì Cúc Hương đột nhiên nhớ ra nhiệm vụ của mình, lập tức ngăn hắn lại.

- Không được, Hách đại nhân. Hoàng thượng và mọi người đang tới đây, dù ngài có đi ra bằng đường cửa sổ hay cửa chính thì... đều bị hoàng thượng phát hiện.

Vừa nói, phía tiền thính liền truyền đến tiếng hô của thái giám:

- Hoàng thượng giá lâm ...!

Mọi người như bị hù chết, một kế hoạch hoàn hảo vốn tưởng rằng không thể thất bại được. Ai ngờ, các nàng vạn tính ngàn tính cũng không tính tới sự xuất hiện đột ngột của vị thống lĩnh đại nhân này. Thật sự làm cho chân tay mọi người hoảng loạn hết cả lên.

- Công chúa, bây giờ phải làm sao? - thần sắc Cúc Hương cùng Khấu Nhi đại biến. Lúc này hoàng thượng đã tới rồi, nếu để người nhìn thấy trong khuê phòng của công chúa có nam nhân thì chắc chắn... chắc chắn sẽ có người chết!

Hách Khiếu Phong vốn định mở miệng nói người nào lo việc người đó, hắn sẽ giải thích nguyên nhân hắn xuất hiện trong khuê phòng của công chúa với hoàng thượng, nhưng hắn chưa kịp nói thì Lý Vân Dung đã giành trước, kéo tay hắn:

- Mau lên giường!

- Công chúa muốn ty chức... - Hách Khiếu Phong ngẩn ra, ánh mắt nghi hoặc muốn đề nghị gì đó.

- Bảo ngươi lên giường thì liền lên giường, đừng nói nhiều!

Lý Vân Dung không chút khách khí nắm lấy vạt áo hắn kéo mạnh hắn lên giường, sau đó kéo chăn đắp kín lên hai người. Vừa vặn, nàng mời kịp nằm xuống thì hoàng thượng liền xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info