ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 821- 840

sontradooo


Chương 821: Ghen tị đại gia anh!

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Ba ngày nay, thừa dịp Diệp Oản Oản không ở đây, Thái Dũng Thắng càng thêm không chút kiêng kỵ nào độc quyền chỉ huy mọi việc, đem tài nguyên của Diệp Oản Oản trước kia đưa cho các nghệ sĩ khác, chỉ cần là thứ tốt, tất cả đều đem về cho Dương Lộ Thiến, cố ý chèn ép Cung Húc và Lạc Thần.

Mặc dù Thái Dũng Thắng là vì được ban ơn mới được chuyển đến đây, cũng từ bên phía tổng công ty tranh thủ được không ít phúc lợi, ví dụ như vị trí khi đi huấn luyện, cơ hội du học, nhân vật trong đoàn làm phim, nhưng toàn bộ đều cần anh ta "Đi cửa sau" mới có thể cầm đến tay mình được.

Tất cả mọi người đều biết, ở Quang Diệu đang muốn thay đổi nhân sự, mọi người đều bắt đầu tìm đường lui cho chính mình, ngày trước ở dưới sự quản lý của Diệp Bạch, chỉ cần là người có tài thì sẽ được cấp tài nguyên, mọi người đều dựa vào thực lực của mình mà có được, hiện tại những thứ tài nguyên kia trở thành cơ hội đầu cơ trục lợi làm cho các nghệ sĩ khác nhanh chóng động tâm, thay đổi hướng đi của mình chuyển sang lấy lòng vị tổng giám nghệ sĩ bộ kinh tế mới tới này.

Coi như Diệp Bạch có năng lực lớn thế nào đi chăng nữa thì cũng chỉ là một người làm công ăn lương mà thôi, mà Thái Dũng Thắng lại là cháu của Chử Hồng Quang, cho nên người sau này có thể tiếp quản lấy công ty này, tất nhiên là anh ta rồi.

Ba ngày sau.

Đài truyền hình Vệ thị ở Đế Đô, tại hiện trường "Yêu đương 100%".

Thái Dũng Thắng mang theo Dương Lộ Thiến được trang điểm tinh xảo đi lên, sau lưng có thêm vài phụ tá đi theo, nào là thợ tạo mẫu, thợ trang điểm, bảo vệ tổng cộng cũng đến bảy tám người, nhìn qua có chút phô trương thái quá.

Thái Dũng Thắng vênh vang đắc ý liếc nhìn Diệp Mộ Phàm ở bên cạnh mở miệng dặn dò: "Tổng giám Felix, đây là Thiến Thiến nghệ sĩ ưu tú của chúng ta, cho nên anh nhất định phải lấy trình độ cao nhất của mình ra để tạo hình cho cô ấy nhé!"

TDM, người này được gọi là phó chủ tịch hiệp hội Thời Thượng, nhưng không phải là đến đây làm công cho Hoàn Cầu bọn họ đấy sao!

Biết Diệp Mộ Phàm là người của Diệp Bạch, cho nên mấy ngày nay Thái Dũng Thắng cũng không thiếu việc đi tìm người điều tra, thậm chí còn đem tất cả công tác trong tay anh ta đều bỏ đi gần hết, đặc biệt còn điều anh ta đến tạo hình cho Dương Lộ Thiến.

Hai con mắt của Diệp Mộ Phàm híp lại, ánh mắt liếc qua nhìn thời gian trên điện thoại di động, sau đó cố gắng kềm chế xuống.

Bên phía Oản Oản... Hẳn là sắp kết thúc rồi...

Thời gian trang điểm cho một mình Dương Lộ Thiến đã chiếm hơn nửa ngày, cuối cùng đến phiên Lạc Thần và Cung Húc chỉ còn lại vài chục phút thôi, cũng còn may là căn cơ của hai người đều được, tùy tiện hóa trang một cái trong nháy mắt đã nổi bật hơn rất nhiều nghệ sĩ trẻ khác đang có mặt ngày hôm nay.

"Tốt rồi, mọi người, hoan nghênh mọi người đã đến, hiện tại, tôi nói qua cho mọi người một chút yêu cầu của chương trình này!" Đạo diễn đi tới mở miệng nói.

Chương trình này nhìn qua như là tự ứng biến với những tình huống được đưa ra, nhưng trên thực tế tất cả đều có kịch bản, mỗi một bước nên làm như thế nào, có điểm nào cần xem, cuối cùng ngay cả xếp hạng nhất, nhì, ba tất cả đều đã được xác định rõ ngay từ đầu.

Đạo diễn bắt đầu khua chiêng gõ trống sắp xếp, mấy người trước mặt đều đã nói xong, sau đó, mới hướng về phía Lạc Thần và Cung Húc.

"Lạc Thần cậu cùng với Dương Lộ Thiến một tổ, Cung Húc cậu và Liễu Tiểu Dĩnh một tổ, vì để thu hút người xem, ngay từ đầu chúng ta nhất định phải có mâu thuẫn kịch liệt, cho nên kịch bản được đưa ra là Lạc Thần cậu và Cung Húc đối với Dương Lộ Thiến đều có cảm tình, bất quá Dương Lộ Thiến lại được phân đến cùng một tổ với Lạc Thần, cho nên vào lúc này Cung Húc cậu nhất định phải lộ ra sự ghen tị của cậu..."

Cung Húc: "..."

What, the, f-uck?

Tôi ghen tị đại gia anh, ghen tị đại gia anh!

Đạo diễn tiếp tục mở miệng nói: "Chờ lát nữa, theo kịch bản Lạc Thần và Dương Lộ Thiến ở trong game lấy được hạng nhất, Dương Lộ Thiến đi qua ôm Lạc Thần, Cung Húc tức giận liền tiến lên, cùng Lạc Thần ra tay đánh nhau..."

Cung Húc đứng ở tại chỗ nghe xong liền cười: "Cái kịch bản này là ai viết vậy? Tiểu gia tôi thiếu não mới có thể làm ra loại chuyện này được? Tôi, con mịa nó, sẽ thích một người xấu xí như vậy sao, hơn nữa còn cùng cái tên này tranh giành tình nhân?"


Chương 822: Nụ hôn đầu trên màn ảnh

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Dương Lộ Thiến ở bên cạnh tức muốn chết, trên mặt bộ dạng ủy khuất, trong lòng lại liên tục cười lạnh.

Kiêu ngạo như vậy làm gì cơ chứ, coi như anh ta không muốn đi nữa, còn không phải vẫn là ngoan ngoãn phối hợp cùng cô ta sao!

Đạo diễn cười xòa nói: "Cung Húc à, đây là yêu cầu của chương trình, yêu cầu chương trình mà! Người xem đều thích xem cái này! Cho nên phiền cậu để ý làm theo một chút...!"

Lạc Thần lạnh giọng mở miệng: "Quy định bên trong hợp đồng có ghi, không có tiếp xúc thân thể."

Đạo diễn không thèm để ý nói: "Nói là nói như vậy thôi, nhưng loại quy định này là nhằm vào nữ nghệ sĩ nha, cậu là một người con trai, người ta là con gái ôm cậu, đó cũng là cậu chiếm tiện nghi của người khác đó, đúng không?!"

Lạc Thần môi mỏng mím chặt, không đợi anh ta tiếp tục mở miệng, vẻ mặt Thái Dũng Thắng đã không kiên nhẫn đi tới.

"Hai người các cậu, tại sao lại có nhiều vấn đề như vậy? Rốt cuộc có biết chuyên nghiệp là gì không! Cái gì gọi là phối hợp không?! Tôi còn tưởng rằng Diệp Bạch có bản lãnh lớn, là kim bài trong giới người đại diện, nhìn dáng dấp cũng khá đẹp, nhưng mấy người dưới tay mình lại dạy dỗ thành loại người có tư chất như thế này thôi sao?" Mắt thấy mình sắp nắm được quyền hành trong tay, Thái Dũng Thắng đã càng ngày càng không có sợ hãi.

Nghe Thái Dũng Thắng nói Diệp Bạch không tốt, ánh mắt Lạc Thần nhất thời sững sờ, trong nháy mắt Cung Húc cũng đổi sắc mặt, tiến lên một cái níu lấy cổ áo của Thái Dũng Thắng: "Anh mới vừa nói cái gì, lặp lại lần nữa cho lão tử thử xem!"

Thái Dũng Thắng liên tục cười lạnh, nói: "Ơ! Làm sao vậy, cậu còn muốn đánh người sao? Cung Húc, đừng trách tôi không có nhắc nhở cậu, hiện tại nếu tôi muốn đem cậu đuổi ra khỏi công ty, cũng chỉ cần một câu nói mà thôi, không còn ở Hoàn Cầu, ngoại trừ gương mặt có chút dễ nhìn này ra thì cái gì cũng không còn, sẽ không là cái cóc khô gì đâu! Con mẹ nó cậu có cái gì tốt chứ?"

Ngón tay của Cung Húc nhất thời lại xiết chặt thêm: "Anh..."

Thái Dũng Thắng khó thở, mặt vội vàng lộ vẻ uy hiếp: "Ầm ĩ! Các cậu có thể tiếp tục ầm ĩ! Nếu xảy ra chuyện gì, tất cả đều là trách nhiệm của Diệp Bạch! Đến lúc đó, các cậu nhìn xem cảnh anh ta có gánh nổi trách nhiệm này hay không! Tổng giám Diệp nhà các cậu thật vất vả mới lăn lộn đến được vị trí Phó tổng như ngày hôm nay, hiện tại các cậu giở trò như vậy, vị trí này của anh ta, cũng có thể khó giữ được nha chậc chậc chậc..."

Ngón tay của Cung Húc theo bản năng thả lỏng thêm vài phần, cậu ta như thế nào cũng không đáng nói tới, nhưng cậu ta sợ nhất sẽ liên lụy đến Diệp Bạch.

Diệp Bạch và cậu ta không giống nhau, cậu ta là người rõ ràng nhất Diệp Bạch coi trọng công tác của mình cỡ nào...

Lạc Thần yên lặng rất lâu, cuối cùng, hít sâu một hơi: "Biết rồi, tôi sẽ phối hợp."

Ngón tay của Cung Húc, cuối cùng cũng từng chút từng chút buông ra...

Vẻ mặt Thái Dũng Thắng đắc thắng, vỗ vỗ trên cổ áo của mình, khẽ xì một tiếng rồi nói: "Thế mới đúng chứ! Chỉ cần các cậu ngoan ngoãn nghe lời, người nào cũng đều có lợi!"

Nói xong nhìn về phía đạo diễn bên cạnh nói: "Đạo diễn, xin tiếp tục bắt đầu đi! Chỉ là mấy đứa trẻ không hiểu chuyện, xin đừng để ý!"

"Được rồi được rồi..." Đạo diễn ân cần đến trước mặt Thái Dũng Thắng, châm cho anh ta điếu thuốc, hạ thấp giọng mở miệng nói: "Tổng giám Thái, vẫn là anh có cách! Nghệ sĩ dưới tay đều bị anh thu phục!"

Thái Dũng Thắng cười nói: "Đó là điều đương nhiên, hiện tại tất cả mọi thứ của bọn họ đều là do Hoàn Cầu cấp cho, Hoàn Cầu có thể cho bọn họ, thì bất cứ lúc nào cũng có thể thu hồi lại được, bọn họ dĩ nhiên không dám không nghe lời."

Thái Dũng Thắng nói xong, trong con ngươi thoáng qua một vệt sáng, trên mặt đầy thịt hưng phấn lay động, mở miệng nói: "Chờ một chút, tôi lại có linh cảm mới, không bằng để cho Thiến Thiến ôm Lạc Thần, sau đó, không kìm lòng được, hôn lại Lạc Thần một cái, như vậy càng có chuyện để xem, đạo diễn, anh cảm thấy thế nào?"

Đạo diễn nghe xong, dĩ nhiên là cảm thấy như đang cầu mà không được, liền nói: "Không tệ không tệ! Tổng giám Thái đề nghị này của anh quá được! Quá tốt!"

Đây chính là nụ hôn đầu trên màn ảnh của Lạc Thần! Tỉ lệ người xem tuyệt đối sẽ cao đến không tưởng!


Chương 823: Tới đem người của tôi đi

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Hai người kia căn bản không có hỏi thăm ý kiến của Lạc Thần, liền trực tiếp đem kịch bản sửa lại.

Ngón tay Lạc Thần để ở bên người dùng sức tạo thành nắm đấm.

Cậu ta đã lăn lộn ở bên trong giới giải trí một thời gian, thật ra đã thấy những chuyện này quá bình thường rồi, những đều khó chịu hơn nữa cậu ta cũng đã từng trải qua...

Chẳng qua là, từ khi khôi phục xuất hiện lại đến nay, cậu ta được Diệp ca bảo vệ quá tốt, Diệp ca cho tới bây giờ cũng sẽ không để cho cậu ta đối mặt với loại chuyện như thế này, điều duy nhất cậu ta cần phải làm cũng chỉ là diễn xuất thật tốt mà thôi...

Vẻ mặt của Thái Dũng Thắng đầy ngạo mạn nhìn về phía Cung Húc: "Còn có cậu nữa Cung Húc, đừng quên, chờ lát nữa chờ Thiến Thiến hôn xong, cậu lập tức đánh Lạc Thần cho tôi! Đánh giống như thật một chút, biết không? Cái này cậu hẳn là am hiểu đi ha ha ha ha..."

Nắm tay Cung Húc nắm chặt kêu răng rắt vang dội, tròng mắt toàn màu đỏ tươi...

Đạo diễn chờ đợi không kịp vỗ tay một cái: "Tốt rồi tốt rồi, mọi người ai vào chỗ nấy, bắt đầu chuẩn bị đi!"

Phân đoạn trò chơi toàn bộ đều dựa theo kịch bản mà hoàn thành, trong lúc đó Dương Lộ Thiến cũng đã động tay động chân đủ loại đối với Lạc Thần, ngay cả Cung Húc cũng sắp không nhìn nổi nữa, thế nhưng Lạc Thần vẫn nhẫn nại không có tức giận.

Sau khi trò chơi kết thúc, người chủ trì khoa trương mở miệng nói: "Ôi! Quá lợi hại! Chúc mừng Lạc Thần và Lộ Thiến của chúng ta lấy được hạng nhất! Nữ thần Lộ Thiến có phải nên cho Lạc Thần một phần khen thưởng hay không?"

Mặt Dương Lộ Thiến lộ vẻ ngượng ngùng mở miệng nói: "Cảm ơn anh Lạc Thần ở trong game đã chiếu cố em nhiều như vậy, rất vui đã có thể giành được hạng nhất! Lạc Thần, cám ơn anh!"

Dương Lộ Thiến nói xong thì đi về hướng Lạc Thần, cô ta giống như đã có thể nhìn thấy tiết mục sau khi phát hình thì tỉ lệ người xem sẽ nhiều đến bùng nổ...

Lạc Thần đứng tại chỗ, sống lưng hơi cương cứng, Cung Húc đứng bên cạnh sắc mặt đã âm trầm đến cực hạn, Diệp Mộ Phàm cũng hoàn toàn nóng nảy.

Nếu quả thật dựa theo kịch bản mà đạo diễn mới đưa ra, mối quan hệ giữa Cung Húc và Lạc Thần coi như là xong rồi, tin đồn hai người bất hòa cũng sẽ như thật hơn, còn có Lạc Thần, cậu ta trước giờ là hình tượng cấm dục ...

Dương Lộ Thiến từng bước một đi tới trước mặt của Lạc Thần, làm bộ bày ra vẻ xấu hổ, hướng Lạc Thần kề sát lại...

"Đáng chết..." Diệp Mộ Phàm gấp đến độ xoay quanh.

Dương Lộ Thiến đưa hai tay ra ôm Lạc Thần, sau đó không kịp chờ đợi được nửa nhân cơ hội đem đôi môi đỏ thẫm nhắm ngay mặt của cậu ta...

Trong nháy mắt ngay lúc môi của Dương Lộ Thiến đụng chạm Lạc Thần, "Xoạt", cả người Lạc Thần đột nhiên bị người khác kéo một cái ——

Lạc Thần chỉ cảm thấy thân thể cứng ngắc của mình đột nhiên lui về phía sau, sau đó nặng nề đụng vào trên người nào đó, sau đó, sau lưng truyền tới khí tức quen thuộc làm cho người cảm giác thấy an tâm...

Lạc Thần không cách nào tin được xoay người lại, sau đó nhìn người tới, con ngươi chợt co rúc lại: "Diệp... Diệp ca..."

Chỉ thấy người mới tới mặc một bộ âu phục thiết kế phục màu thiên thanh, hai bên viền áo được thêu hình hoa khoa trương mà diễm lệ, bên trong tay áo lộ ra một đoạn áo lót trắng như tuyết, nổi bật lên là ngón tay thon dài như ngọc của anh đang kéo Lạc Thần, khóe miệng hơi hơi dương lên, nhìn mọi người bằng nửa con mắt, vẻ lười biếng thong thả bên trong hiện lên rõ ràng nụ cười lạnh băng không có chút nhiệt độ nào cả...

Nếu như đưa vào thời cổ đại, giờ phút này người trước mắt chính xác là một vương tôn dòng dõi quý tộc, đầy vẻ lạnh lùng vương giả...

Diệp Bạch không biết xuất hiện lúc nào, ngay tại lúc Dương Lộ Thiến sắp đụng chạm thân thể của Lạc Thần, một tay đã đem cậu ta kéo đến sau lưng.

"Diệp ca, anh đã trở lại rồi!!!" Cung Húc hưng phấn kinh hô thành tiếng.

Mãi đến khi nghe được âm thanh của Cung Húc, tất cả mọi người ở hiện trường mới phản ứng được, sau đó mới từ bên trong vẻ hoảng hốt kinh diễm kia lấy lại tinh thần.

Thấy Diệp Oản Oản đột nhiên xuất hiện ở nơi này, còn tự tiện cắt đứt cảnh quay, Thái Dũng Thắng đổi sắc mặt, nói: "Diệp Bạch, anh ở nơi này làm vậy là có ý gì?"

Trên mặt Diệp Oản Oản đầy vẻ lãnh đạm chậm rãi nở nụ cười, âm thanh như gió theo dãy núi thổi phất qua, nói: "Không có ý gì, tôi tới đem người của tôi đi."


Chương 824: Thời đại thuộc về chúng ta

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Lúc này, nghệ sĩ và nhân viên làm việc xung quanh rối rít xì xào bàn tán xôn xao...

"Oa... Đẹp... Thật là đẹp trai... Người đó là ai vậy?"

"Nghe tổng giám Thái gọi anh ấy là Diệp Bạch... Hình như là người đại diện của Cung Húc và Lạc Thần, phó tổng giám đốc mới của truyền thông Quang Diệu đó!"

"Đệt! Thiệt hay giả vậy?! Lại có người đại diện có dáng dấp đẹp trai như vậy sao? Nếu như người đại diện đã đẹp như vậy, vậy thì sẽ có bao nhiêu nghệ sĩ bị sử dụng quy tắc ngầm chứ?"

....................................

Mắt Dương Lộ Thiến thấy cơ hội để mình tạo nên một điểm nóng trong giới giải trí liền bị đánh gảy như vậy, mặt đầy vẻ không vui, ánh mắt muốn nhờ sự giúp đỡ nhìn về hướng Thái Dũng Thắng.

Thấy Diệp Bạch ngay trước mặt mọi người cùng mình hò hét, sắc mặt của Thái Dũng Thắng đen xuống, cắn răng nghiến lợi mở miệng nói: "Cái gì đem người của anh đi, nơi này làm gì có người nào của anh! Cung Húc và Lạc Thần cũng đều là người của công ty! Anh có biết là chúng ta đang thu hình hay không?"

Diệp Oản Oản nhàn nhạt mở miệng trả lời: "Vậy thì thế nào?"

Thái Dũng Thắng trong lòng đã có dự tính, vẻ mặt đầy giễu cợt uy hiếp: "Diệp Bạch, muốn đối nghịch cùng tôi, anh tốt nhất nghĩ rõ ràng! Nếu như Chử đổng biết việc anh làm hôm nay, như thế hậu quả..."

Anh ta đang rầu rĩ vì không bắt được nhược điểm của tiểu tử này, hiện tại ngược lại rất tốt, Diệp Bạch tự đưa mình tới cửa, vừa vặn anh ta có thể thừa cơ lợi dụng chuyện này nói với cậu của mình, tốt nhất là chuyện này có thể làm cho Diệp Bạch rớt chức phó tổng rời khỏi công ty...

Nếu không Diệp Bạch vẫn ở trên chức vị của anh ta, anh ta sẽ bị đồn ép, thật sự là làm cho anh ta rất khó chịu!

"Ồ? Hậu quả sao?" Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, sau đó rút ra một phong thư mỏng, kẹp trên ngón tay, lắc lắc nói: "Anh nói là cái này sao?"

Trên tờ phong bì kia viết mấy chữ "Đơn xin từ chức".

Thấy rõ phong thư kia, sau đó, con ngươi của Thái Dũng Thắng chợt co rút nhanh, vẻ mặt không cách nào tin hướng về Diệp Oản Oản: "Anh... Anh muốn từ chức?"

Thái Dũng Thắng làm sao cũng không nghĩ tới, Diệp Oản Oản lại dám từ chức!

Bây giờ giới giải trí có bao nhiêu khó khăn để lăn lộn tất cả mọi người đều biết, lấy tuổi của anh ta lăn lộn được đến vị trí Phó tổng này, đây chính là điều mà người thường nghĩ cũng không dám nghĩ, thế mà anh ta lại có thể cam lòng buông tha tất cả những thứ hiện tại đang nắm giữ sao?

Diệp Oản Oản trực tiếp đem đơn xin từ chức ném cho tiểu trợ lý bên người Thái Dũng Thắng: "Như anh thấy đấy."

Đáng chết! Tiểu tử này lại có thể thực sự dám từ chức!

Thái Dũng Thắng gắt gao nhìn anh ta chằm chằm: "Diệp Bạch! Hay, hay a, tiểu tử này được nha! Anh muốn từ chức thật sao? Đã như vậy, anh bây giờ đã không còn là người của Quang Diệu nữa, có tư cách gì quản chuyện của Cung Húc và Lạc Thần?"

Diệp Oản Oản hướng về phía Lạc Thần và Cung Húc, ánh mắt sáng rực như ánh mặt trời chói chang: "Có muốn đi theo tôi không?"

Lạc Thần và Cung Húc hai mắt nhìn nhau, không chút do dự đồng thời gật đầu một cái.

Trong nháy mắt ánh mắt ảm đạm của Lạc Thần tràn đầy ánh sáng, sắc mặt nghiêm túc xưa nay chưa từng có: "Diệp ca, anh đi đâu thì em liền ở nơi đó."

Mặt Cung Húc đầy vẻ hưng phấn nói: "Mịa nó, Diệp ca, anh có thể nói những lời này, em như chờ đến thiên hoang địa lão rồi!" (thiên hoang địa lão: thời gian dài đăng đẳng)

Nhìn thấy hai người kiếm được lợi nhiều nhất cho Quang Diệu lại muốn cùng đi theo Diệp Bạch, Thái Dũng Thắng cuối cùng cũng có chút luống cuống, đứng ở tại chỗ rống to lên: "Anh... Các người! Các người điên rồi sao? Hai người có biết hủy hợp đồng trước thời hạn sẽ có hậu quả gì không? Cung Húc, Lạc Thần, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, Diệp Bạch không quyền không thế, rời khỏi Quang Diệu rồi sau đó cái gì cũng không phải, hai người đi theo anh ta chính là tự hủy đi tương lai của mình! Tốt nhất nên suy nghĩ rõ ràng rồi mới quyết định!"

Lạc Thần bình tĩnh đứng ở đó, không nói gì, mà là trực tiếp kéo bảng tên chương trình trên cánh tay xuống.

Cung Húc trực tiếp đem đồng phục của đội trên người đều cỡi ra, tiện tay ném xuống đất, để trần nửa người, hướng về phía Thái Dũng Thắng giơ ngón tay giữa: "Đồ ngu ngốc!"

Cùng lúc đó, Diệp Mộ Phàm đem áo khoác túi sách của Dương Lộ Thiến trong tay mình nhét trả lại cho tiểu trợ lý của cô ta, hất mái tóc rối một cái, rồi huýt sáo nói: "Còn có tôi nữa!"

"A a a! Tự do! Diệp ca, dẫn em đi, dẫn em đi khỏi nơi này đi—— "

Xa xa, Cung Húc nhảy lên hoan hô.

Ánh nắng chiều chiếu xuống, phảng phất dát lên bóng lưng bọn họ một tầng lóng lánh ánh sáng...

Thời đại thuộc về chúng ta, vừa vặn đến rồi...

Nhìn bốn người không chút do dự tiêu sái rời đi, đám người sau lưng bọn họ từ Thái Dũng Thắng, Dương Lộ Thiến, đạo diễn tất cả đều đã trợn mắt hốc mồm...


Chương 825: Gặp phải một kẻ cứng đầu

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Đi rồi...

Cứ như vậy đi rồi sao...

Một người là vương bài người đại diện Diệp Bạch làm cho Quang Diệu cải tử hồi sinh, một người là Felix – danh xưng tạo hình thần kì là nhà tạo hình hàng đầu, còn có hai nghệ sĩ lớn của Quang Diệu, nhân khí tiểu Thiên vương Cung Húc cùng với Lạc Thần – nghệ sĩ trẻ đang ăn khách.

Bốn người này, lại có thể ở trước mặt bọn họ tuyên bố tập thể rời khỏi Quang Diệu!?

Nhân viên làm việc xung quanh đó đứng ngẩn ngơ một lát, sau đó, tất cả đều ồ lên, theo bản năng nhìn về hướng Thái Dũng Thắng cách đó không xa.

"Tôi phi, Diệp Bạch này thật là phách lối a! Trước mặt đối chọi với Thái Dũng Thắng! Còn đem toàn bộ đại thần của Quang Diệu mang đi!"

"Ách, đây là không phải có chút không quá phúc hậu a?"

Lúc này, có người biết rõ tình hình đi ra phản bác: "Mấy người thì biết cái gì nha! Nếu như không phải là Diệp Bạch, chỉ sợ là chuyện lần trước đó "Đoàn kịch bá lăng, toàn dân chống lại" đã đủ để cho Cung Húc không ngóc đầu lên được rồi.

Còn có Felix, chính là nhà tạo hình do Diệp Bạch tự mình đào tới, bên ngoài bao nhiêu người một đường đều phải xếp hàng xin anh ta tạo mẫu, kết quả Thái Dũng Thắng lại có thể coi anh ta là một trợ lý đơn giản hô tới quát lui, để cho anh ta cầm túi xách trang phục của người khác, Lạc Thần thì càng không cần tôi nói đi, Diệp Bạch một tay thổi cho nổi tiếng...

Trong lúc Diệp Bạch đảm nhiệm vị trí tổng giám nghệ sĩ bộ kinh tế, đã đưa ra vô số người mới cho công ty, còn đào được không ít người đại diện ưu tú, bởi vì có sự gia nhập của Diệp Bạch, cho nên chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, truyền thông Quang Diệu từ một chi nhánh của công ty Hoàn Cầu không kiếm được tiền, trực tiếp thăng cấp đến một trong mười chi nhánh có doanh thu đứng đầu toàn ngành, đây là chuyện gì chứ?

Kết quả Thái Dũng Thắng ngược lại thì tốt rồi, ỷ vào mình là cháu của Chử Hồng Quang, chạy tới không có mấy ngày liền muốn tiếp quản công ty, ý đồ không tốt là muốn đuổi Diệp Bạch đi, chiếm đoạt tất cả công lao của anh ta, các người nói xem trong lòng Diệp Bạch có thể thoải mái được sao..."

Mọi người nghe đến đó, rối rít cảm thán không thôi...

"Nếu là người bình thường thì phỏng chừng cũng nhịn chứ? Dù sao hậu thuẫn của người ta quá cứng rắn, quả thật không thắng được! Vào lúc này rời khỏi công ty, mất tất cả không nói, sau đó nếu ở trong giới giải trí này tiếp tục lăn lộn, sẽ bị Hoàn Cầu chèn ép..."

"Lúc này người nhức đầu nhất chắc là Thái Dũng Thắng, có lẽ nghĩ người ta là tiểu bạch kiểm, không nghĩ tới lại gặp phải là một người cúng đầu khó nuốt!" 

...........................................

Vào giờ phút này, Thái Dũng Thắng mới vừa rồi còn oai phong lẫm liệt, diệu võ dương oai nhìn phương hướng mấy người kia rời đi, đối mặt với ánh mắt khác thường của nhân viên làm việc và nghệ sĩ chung quanh, sắc mặt xanh mét.

Xong... Xong rồi...

Lần này anh ta làm sao trả lời với cậu của mình được đây!

Dương Lộ Thiến chú ý tới ánh mắt các nữ nghệ sĩ khác nhìn mình có chút hả hê, giận đến giậm chân, Cung Húc và Lạc Thần vì không muốn cùng với cô ta thu hình chương trình này, lại có thể không tiếc rời khỏi công ty, đây quả thực là giẫm đạp trên mặt của cô ta mà.

"Anh Thắng, anh xem bọn họ nha, quả thật là quá kiêu ngạo rồi! Anh Thắng anh phải làm chủ cho em nha! Anh đã đáp ứng em, nhất định sẽ làm cho em và Lạc Thần còn có Cung Húc cùng nhau thu chương trình này rồi mà..."

"Đừng ồn ào nửa!" Thái Dũng Thắng tức giận quát mắng một câu, sau đó đoạt lấy đơn xin từ chức của Diệp Oản Oản mới vừa bỏ lại trong tay trợ lý của mình, sắc mặt càng thêm âm u.

Vẻ mặt của tiểu trợ lý nóng nảy nói: "Tổng giám Thái, chuyện này... Lần này làm sao bây giờ a... Chúng ta muốn làm sao có thể ăn nói với Chử đổng được đây..."

Thái Dũng Thắng nổi giận nói: "Vội cái gì! Giả trang làm bộ làm tịch uy hiếp tôi mà thôi, tôi cũng không tin bọn họ thực sự dám rời đi!"

Chương trình bị buộc ngừng lại, đoàn người Thái Dũng Thắng trở về công ty.

Thái Dũng Thắng vẫn còn đang trên đường trở về công ty, đột nhiên nhận được điện thoại từ bên tổng công ty Hoàn Cầu gọi tới.

"Tổng giám Thái, hôm nay Lạc Thần và Cung Húc không phải là đang quay hình cho chương trình sao, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Đầu kia điện thoại di động truyền tới âm thanh trợ lý đặc biệt của Chử Hồng Quang.

"Thế nào?" Thái Dũng Thắng trong lòng xẹt qua dự cảm không tốt.

"Phó tổng Diệp từ chức, còn mang theo Cung Húc, Lạc Thần và Felix! Anh nhanh tới công ty một chuyến đi, Chử đổng đang nổi trận lôi đình!"


Chương 826: Sớm có mưu tính trước

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Tổng công ty giải trí Hoàn Cầu.

Sắc mặt Chử Hồng Quang âm trầm lên tiếng hỏi: "Nói đi, chuyện gì đã xảy ra?"

Thái Dũng Thắng mạnh miệng, tức giận không chịu nổi nói: "Cậu, cháu chẳng hề làm gì cả! Là Diệp Bạch phản bội công ty, lại còn dám mang theo nghệ sĩ và nhân viên công ty rời đi, anh ta quả thực là muốn tạo phản mà!"

Chuyện xảy ra mấy ngày nay, Chử Hồng Quang làm sao có thể không biết được, chẳng qua chỉ là ông ta mở một con mắt nhắm một con mắt mà thôi.

Diệp Bạch danh tiếng quá lớn, ông ta cũng có ý định mượn Thái Dũng Thắng kiềm chế cậu ta, ông ta đã điều tra qua bối cảnh của Diệp Bạch, xuất thân từ gia đình bình thường, không quyền không thế không bối cảnh, thứ người như vậy ông ta thấy quá nhiều rồi, một khi được quyền thế, tuyệt đối không bỏ được những thứ đang nắm trong tay của mình.

Nhưng ai có thể biết, lần này ông ta lại có thể tính sai...

Nhưng cuối cùng chuyện này xảy ra là bởi vì đứa cháu này của ông ta quá ngu xuẩn lỗ mãng mà?

"Đã nói với cháu bao nhiêu lần, làm việc chú ý trọng nặng nhẹ, đối phó với Diệp Bạch, muốn lấy lại quyền làm chủ, thì có thể chèn ép một cách thích hợp, nhưng không nên quá mức, quan trọng nhất là phải để cho cậu ta tình nguyện cho cháu sử dụng, cháu thì hay rồi làm một lá bài tốt như vậy, bị cháu đánh cho thành bộ dáng này!" Vẻ mặt Chử Hồng Quang giận dữ lên tiếng nói.

Sắc mặt Thái Dũng Thắng hơi có chút chột dạ, bất quá rất nhanh thì tức giận mở miệng tố cáo: "Cậu, cái này cũng không thể trách cháu được, hoàn toàn là do tên tiểu tử kia không biết điều, người nào không biết cháu là cháu của cậu cơ chứ, mọi người đều biết phối hợp với công tác của cháu, nhưng hết lần này tới lần khác chỉ có anh ta, không ngừng sai bảo nghệ sĩ dưới tay làm ngáng chân cháu.

Cậu không biết đâu, hôm nay tại hiện trường thu hình, mặt mũi của cháu đều mất hết, cậu biết tên kia nói cái gì không? Nói đến đem người của anh ta đi! Còn trước mặt mọi người giựt giây Cung Húc và Lạc Thần đi cùng anh ta!

Cậu, anh ta không phải là đang đánh mặt của cháu, mà anh ta hoàn toàn không coi cậu ra gì a! Loại người dã tâm bừng bừng này, coi như ở lại công ty, sớm muộn gì cũng trở thành tai họa ngầm!"

Chử Hồng Quang lạnh giọng nói: "Lạc Thần và Cung Húc là hai nghệ sĩ kiếm lợi được nhiều nhất cho Quang Diệu, hai người bọn họ đi rồi, cháu dự định làm sao bây giờ?"

Con ngươi của Thái Dũng Thắng chuyển động, sau đó mở miệng nói: "Mặc dù Felix không có cách nào níu giữ ở lại nhưng hợp đồng của Cung Húc và Lạc Thần cũng đang ở tại công ty, trước khi hết thời hạn hợp đồng mà hủy bỏ đó chính là vi phạm hợp đồng, hoàn toàn có thể yêu cầu bọn họ bồi thường! Cung Húc đã không có chỗ dựa trong nhà, Lạc Thần cũng mới vừa nổi lên, với khoản phí lớn bồi thường vi phạm hợp đồng đó bọn họ tuyệt đối không bồi thường nổi đâu!"

Chử Hồng Quang quét mắt nhìn đứa cháu của mình một cái, lạnh lùng nói: "Hợp đồng của Cung Húc ban đầu đều là ký một cách tự do, chỉ cần theo hợp đồng bồi thường, còn Lạc Thần một tháng trước đợp đồng đã hết kì hạn năm năm, Diệp Bạch đã giúp cậu ta ký một phần, phần hiệp ước kia cũng không nói đến bất kỳ thời hạn nào cả!"

Thái Dũng Thắng nghe xong, nhất thời sửng sờ, lúc này cắn răng nghiến lợi.

Anh ta thiếu chút nữa đã quên mất chuyện ban đầu Cung Húc lấy thân phận Nhị thiếu Cung gia mà vào nghề, cho nên hợp đồng của cậu ta tự nhiên không ai dám gian lận, hợp đồng của Lạc Thần cũng đã sớm bị Diệp Bạch sửa đổi rồi...

"Cậu, tiểu tử này rõ ràng đã sớm có mưu tính trước!" Thái Dũng Thắng tức giận la lên.

Chử Hồng Quang nhéo mi tâm của mình, sắc mặt rất là khó coi, Lạc Thần hiện tại nổi tiếng như thế, hợp đồng mới sau này, Diệp Bạch vì muốn lưu lại cậu ta, ở trên hợp đồng cấp cho cậu ta đãi ngộ tốt hơn, điểm này hoàn toàn là điều dễ hiểu, cho nên lúc ban đầu ông ta đối với điều này cũng không có ý kiến gì cả.

Ai biết đứa cháu này của ông ta lại có thể sẽ đem sự tình xử lý như vậy!

Thái Dũng Thắng rất sợ chọc giận Chử Hồng Quang, gấp gáp mở miệng nói: "Cậu, công ty chúng ta lớn như vậy, chẳng lẽ không còn bọn họ thì không được sao? Cậu, cậu cứ việc yên tâm đi, Thiến Thiến mới xuất đạo mấy tháng mà thôi, bây giờ không phải là đã có chút danh tiếng rồi sao? Cháu tuyệt đối sẽ mang ra cho cậu thêm mấy người cực kì nổi tiếng nữa!"


Chương 827: Đẹp trai đến mức em nuốn cong

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Chử Hồng Quang hừ lạnh rồi liếc Thái Dũng Thắng một cái, đứa cháu này của mình năng lực thế nào sao ông ta có thể không biết.

Trong con ngươi của Thái Dũng Thắng xẹt qua một vệt âm u, tiếp tục mở miệng nói: "Cậu, chuyện lần này tuyệt đối không thể cứ bỏ qua như vậy được, nhất định phải để cho bọn họ biết nhìn mặt người khác một chút, nếu không thì sau này nghệ sĩ của công ty chúng ta chỉ cần có điểm không hài lòng liền rời khỏi công ty, như vậy thì công ty há chẳng phải là rối loạn rồi sao?

Trong mấy người này, người duy nhất có chút bối cảnh chỉ có Diệp Mộ Phàm, còn là chó mất chủ, những người khác toàn bộ đều không đáng sợ, bọn họ sớm muộn sẽ biết, giới giải trí cũng không phải là nơi tốt đẹp như bọn họ vẫn tưởng đâu.

Diệp Bạch ở trong giới giải trí lăn lộn đến vị trí này, còn không phải là bởi vì người ta nhìn đến Hoàn Cầu, để ý mặt mũi của cậu sao, anh ta thật đúng là tự coi mình là người tài rồi!

Lần này giáo huấn bọn họ một cái thật tốt, đến lúc đó Cung Húc và Lạc Thần chắc chắn sẽ phải ngoan ngoãn trở lại công ty, cậu thấy cháu nói đúng không..."

Chử Hồng Quang trầm ngâm nhìn về chi phiếu, hợp đồng, đơn xin từ chức phía trên bàn...

Sự tình phát triển thành như vậy, Diệp Bạch này đã không thể lưu lại nữa rồi!

Nếu không thể để cho ông ta sử dụng, vậy thì, chỉ có thể phá hủy đi mà thôi...

..............................

Sau khi rời khỏi cao ốc của truyền thông Quang Diệu, mấy người đi đến một phòng bao ngồi xuống trò chuyện.

"Diệp ca! Mới vừa rồi anh thật là đẹp trai nha! Đẹp trai đến mức em cũng muốn cong luôn, a a a a a ——" Cung Húc vẫn như cũ còn đang trong sự hưng phấn, nói xong liền muốn nhào qua phía Diệp Oản Oản.

Còn không chờ Cung Húc đến gần, Diệp Mộ Phàm bên cạnh đã duỗi cánh tay dài ra, đem cậu ta ngăn lại, mặt đầy vẻ cảnh giác nói: "Tiểu tử, nhào tới đây làm gì! Nói chuyện cứ nói, đừng động tay động chân!"

Vẻ mặt Cung Húc mất hứng nói: "Tôi nhào đến Diệp ca thì thế nào! Anh dựa vào cái gì không cho tôi đến chứ!"

"Dựa vào tôi con mịa nó là..." Diệp Mộ Phàm nổi đóa lên, đang muốn mở miệng, lại bị ánh mắt của Diệp Oản Oản đảo qua, mới gắng gượng nghẹn họng nuốt câu kia "Dựa vào tôi con mịa nó là anh cô" trở về.

"Đừng làm rộn, chúng ta nên nói chuyện đi, tôi hỏi hai người, thực sự đã suy nghĩ kỹ rồi sao?" Ánh mắt của Diệp Oản Oản lướt qua hai người Cung Húc và Lạc Thần.

Cung Húc lập tức vỗ ngực nói: "Cái này còn cần phải xem xét sao? Diệp ca, anh yên tâm đi, anh là gió mà em là cát, em sẽ luôn đi theo anh đến chân trời góc biển, nếu như anh không rời không bỏ, em nhất định sẽ gắn bó với anh suốt đời, còn ngược lại anh..."

Diệp Oản Oản nhức đầu không thôi lấy tay nâng trán cắt đứt lời Cung Húc đang muốn nói: "Được rồi được rồi... Lạc Thần, cậu thì sao?"

Ánh mắt của Lạc Thần không có chút nào dao động, lúc cậu ta ở truyền thông Quang Diệu chưa bao giờ có chút sáng sủa nào, từ khi đi theo Diệp Bạch mới có chút thay đổi, liền nói: "Diệp ca, nếu như không phải là anh, sẽ không có Lạc Thần ngày hôm nay, nếu như không phải là anh, có lẽ em bây giờ vẫn còn đang là nghệ sĩ của Chu Văn Bân không thấy ánh mặt trời, kẻ sĩ vì người tri kỷ mà chết, em nói sẽ không thay đổi, anh đi đâu em liền sẽ đi nơi đó, bất quá chỉ là làm lại từ đầu mà thôi."

Cung Húc nghe thấy lời của Lạc Thần, cảm thấy cậu ta nói tốt hơn mình, nhất thời ghen tị, có văn hóa thật là tốt a!

Diệp Mộ Phàm nhìn Diệp Oản Oản nói: "Cậu nghĩ xong chúng ta nên đi tới công ty nào rồi sao?"

Diệp Oản Oản hơi nhíu mày, hỏi lại: "Tại sao không phải là tự chúng ta thành lập công ty?"

"Chúng ta tự thành lập công ty sao?" Ba người Diệp Mộ Phàm, Cung Húc, Lạc Thần đồng thời nhìn về hướng Diệp Oản Oản.

Diệp Oản Oản nghiêng đầu chống cằm, trong con mắt thoáng qua một nụ cười: "Trong tương lai hưởng thụ danh tiếng toàn thế giới của giới thời trang King, cùng với hai người ảnh đế quốc tế, tôi cũng không muốn để cho cái này nước phù sa chảy tới ruộng người ngoài ~ "

Ánh mắt của Cung Húc sáng lên một cái, ngực một trận dâng trào cuồn cuộn: "Quốc... Quốc tế ảnh đế minh tinh lớn, có phải đang nói tới em không? Ha ha ha ha... Diệp ca, anh thật là quá thật tinh mắt rồi, nói không sai đâu! Nước phù sa tốt như thế này cũng không thể để chảy tới ruộng người ngoài được! Chúng ta liền thành lập ra công ty của chính mình đi!"

Cung Húc coi như kỹ thuật diễn xuất của có chút không hay, nhưng cậu ta cũng không có chút nào chột dạ mà đón nhận lấy tiếng xưng hô minh tinh lớn này.


Chương 828: Tiểu gia mới là con thiên nga kia

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Diệp Mộ Phàm và Lạc Thần vẫn còn đang cảm thấy Diệp Oản Oản nói chuyện không thể tưởng tượng nổi, thế mà Cung Húc đã không chút ngại ngùng nào nhận cậu ta là ảnh đế tương lai rồi.

Sắc mặt của hai người đều có chút không biết nên nói gì, nhưng trong nháy mắt cũng bị Diệp Oản Oản ảnh hưởng đến tâm trạng của mình...

"Được." Hai người đồng thời mở miệng nói.

Sau khi trải qua một phen bàn bạc, bốn người lựa chọn cách thức góp vốn để thành lập công ty.

Chẳng qua hiện tại họ có một sự thiếu sót chết người... Đó chính là không có tiền...

Tiền Diệp Oản Oản kiếm được cho tới nay tất cả đều dùng để trả tiền nhà, cuối cùng vẫn còn phải trả thêm một khoản nữa, cũng không còn lại bao nhiêu, Cung Húc mặc dù kiếm được nhiều tiền, nhưng tiêu tốn càng nhiều hơn, tiền gửi ngân hàng đối với cậu ta mà nói là hoàn toàn không có tồn tại, thời gian làm việc của Lạc Thần không dài, thu nhập cũng có giới hạn...

Cẩn thận tính toán, tiền mấy người bọn họ gom góp được, trừ chi phí thành lập công ty, coi như toàn bộ số tiền còn lại đưa vào công ty để làm bước kế tiếp chuẩn bị cho quay phim thì vẫn còn thiếu rất nhiều.

Bộ phim của bọn họ muốn quay này cực kỳ quan trọng, nếu như thất bại, toàn bộ vốn của công ty đều sẽ mất hết...

"Chút tiền đầu tư này căn bản không đủ, trừ diễn viên chính là Cung Húc và Lạc Thần ra, chắc chắn còn phải mời những người khác, sân khấu, đặc hiệu cũng cần nhiều tiến..." Diệp Mộ Phàm trầm ngâm. 

Cung Húc không thèm để ý nói: "Không đủ thì đi kiếm thôi! Bắt đầu từ bây giờ, tôi và Lạc Thần sẽ cùng nhau đi ra ngoài nhận quảng cáo, cố gắng kiếm tiền!"

Sắc mặt của Diệp Mộ Phàm hơi đăm chiêu, chỉ sợ không dễ dàng như vậy đâu, bên phía Chử Hồng Quang nhất định sẽ ngáng chân, sẽ không để cho bọn họ sống dễ chịu đơn giản như vậy đâu...

Nửa giờ trước, tin tức Diệp Oản Oản, Diệp Mộ Phàm, Cung Húc và Lạc Thần tuyên bố đồng thời rời khỏi truyền thông Quang Diệu đã lan tràn trên Weibo.

Vào lúc này ở trên mạng đã dấy lên làn sóng không nhỏ.

Cung Húc tiện tay mở Weibo một cái, nhất thời giận đến giậm chân: "Mịa, mọi người chúng ta đều đã đi rồi, thế mà tên khốn kiếp Thái Dũng Thắng này vẫn còn đang bắt chúng ta chịu trận!"

Tin tức hôm nay bọn họ tại hiện trường "Yêu đương 100%" cùng Dương Lộ Thiến thu hình lại đã bị đưa ra...

Hiện tại tất cả tin đồn ở trên mạng đều là hai người vì Dương Lộ Thiến mới cùng Quang Diệu xích mích...

[Mịa nó! Mị lực của Dương Lộ Thiến này cũng lớn quá rồi đó! Vừa tới Quang Diệu có mấy ngày thôi, liền để cho hai nghệ sĩ trẻ đang ăn khách của Quang Diệu vì cô ta ầm ĩ đến mức độ này!]

[Cung Húc coi như xong đi, làm sao Lạc Thần cũng như vậy a! Trả lại cho tôi nam thần cấm dục Lạc Thần đi!]

[Dương Lộ Thiến thực sự rất ưu tú a, trình độ học vấn cao IQ cao người rất xinh đẹp, kỹ thuật diễn xuất lại ổn, thật sự là nữ thần giới giải trí chân chính ít có, loại người như Cung Húc quả thực là cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga!]

[Hoài nghi nghiêm trọng là hai người kia đối với Thiến Thiến nhà chúng tôi làm cái chuyện gì quá phận, mới bị công ty đuổi đi!]

.........................................

Vẻ mặt Diệp Mộ Phàm đầy giễu cợt nhìn tình cảnh này, rõ ràng là thủy quân cũng đã mua rồi, tất cả bình luận đều đã bị thủy quân của Thái Dũng Thắng điều khiển, dich ngon tinh com một khi có người nói Dương Lộ Thiến không tốt liền bị thủy quân quét đến phía sau.

Cung Húc giận dữ nói: "Đánh rấm, rõ ràng là tiểu gia tôi mới là con thiên nga kia á!"

Diệp Mộ Phàm: " ..." Điểm chú ý của tên này vĩnh viễn khác với người thường mà...

Đồng thời, tạp chí "Sắc Đẹp" cũng phát ra một tin tức vô cùng hấp dẫn người xem.

"Sắc Đẹp" đưa ra một tấm hình chân dung Cung Húc và Dương Lộ Thiến hai người chụp hình cùng nhau.

Tất cả mọi người đều biết, Cung Húc và Dương Lộ Thiến là lúc chụp hình ở "Sắc Đẹp" mà bắt đầu gắn bó, mặt bìa tạp chí này, bên trong có đoạn phỏng vấn riêng của Cung Húc và Dương Lộ Thiến, vì vậy quần chúng bát quái cơ hồ như ong vỡ tổ tuôn ra, mang theo tâm lý cố gắng tìm kiếm càng nhiều tin tức bát quái hơn...

Có thể dự đoán được, kỳ này tạp chí "Sắc Đẹp" nhất định là muốn bán đắt hàng...


Chương 829: Cậu phụ trách xinh đẹp như hoa

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn tin tức kia, đầu ngón tay có tiết tấu gõ trên bàn trà.

Sau khi rời khỏi Quang Diệu, điểm mà cô để ý quan tâm đầu tiên, chính là cái này...

Ảnh trên tạp chí...

Cô phải dựa vào cái này... Đảo ngược dư luận!

Thông tin trên Internet càng ngày càng lớn, các công ty truyền thông lớn đã bắt đầu đưa thông tin về điều này, bọn họ muốn khống chế hoàn toàn dư luận, trừ phi có thể sử dụng được quyền lực quốc gia mới có thể làm được điều này, mà bối cảnh của Hoàn Cầu hiển nhiên còn chưa tới mức đó.

Cho nên, Hoàn Cầu muốn một tay che trời, khống chế dư luận, thậm chí phong sát bọn họ, chỉ sợ là phải thất vọng rồi.

Đây là một cơ hội bất kể là ai, đều có thể trở thành minh tinh.

Coi như chỉ là một người bán hàng rong đậu hủ trên đường, cũng có thể bởi vì một tấm hình mà gặp vận may nổi tiếng, chỉ cần nhìn xem người đó có hoạt động và nắm giữ được thời cơ hay không mà thôi...

"A a a tức chết tôi rồi, con mịa nó tôi hiện tại phải đăng nhập Weibo mắng chết những tên khốn kiếp kia! Lão tử có vừa ý một con heo cũng sẽ không chọn người xấu xí kia đâu!" Cung Húc giận đến mức vén tay áo lên muốn mở Weibo.

Bên cạnh Lạc Thần cau mày mở miệng nói: "Chuyện như vậy, coi như cậu giải thích cũng vô dụng thôi, ngược lại cậu xuất hiện, lại sẽ gia tăng nhiệt độ của nó, lấy lập trường của chúng ta bây giờ mà nói thì nói cái gì cũng không biết có người nào chịu tin tưởng hay không đâu." 

Diệp Mộ Phàm gật đầu nói: "Không sai, Cung Húc cậu bình tỉnh một chút, hiện tại Thái Dũng Thắng chỉ mong cậu đi lên cùng bọn họ xâu xé đấy!"

Cặp mắt của Cung Húc đỏ lên nói: "Vậy chẳng lẽ cái gì cũng không làm sao? Vừa nhìn thấy tên của tôi và cô gái kia ở chung một chỗ tôi liền cảm thấy không thoải mái rồi!"

Ba người ồn ào một hồi, sau đó tất cả đều theo bản năng hướng về phía Diệp Bạch đang ngồi trên ghế sa lon...

Chỉ thấy Diệp Oản Oản vẫn là bộ dạng ưu nhã kia, từ đầu tới cuối ngay cả chân mày đều không hề nhíu lấy một lần, nhìn dáng vẻ của cô, tựa hồ là đang chờ đợi cái gì đó.

Lạc Thần nhìn thấy trong con mắt của Diệp Bạch giống như đang thấy được cả trời đầy sao, trong lòng đang nóng nảy bất an, không hiểu sao liền bình tĩnh lại...

Cung Húc lầu bầu lên tiếng: "Diệp ca, anh nên nói một câu đi a, hai người bọn họ nói cái này không được, cái kia cũng không được, em thật sự là không nghĩ được biện pháp nào nữa rồi..."

"Không gấp, đợi đi, tất cả đã có tôi." Diệp Oản Oản nói xong nhìn Cung Húc, sau đó khẽ cười một tiếng nói: "Lấy sự thông minh của cậu, không cần nghĩ đến loại vấn đề phức tạp này đâu, cậu chỉ cần phụ trách xinh đẹp như hoa là tốt rồi."

Cung Húc đầu tiên là sững sờ, tiếp theo hai gò má ửng đỏ, lỗ tai nóng lên, tâm tình uất ức nhất thời cũng quét sạch sành sanh, nâng gương mặt tuấn tú liền nhào tới "A a a a a Diệp ca, cầu gả!"

Có cảm giác an toàn quá đi mất!

Sắc mặt của Diệp Mộ Phàm nhất thời đen như đáy nồi, thành thục bước dài một bước xông lên lần nữa đem Cung Húc ngăn lại...

Diệp Mộ Phàm gắt gao ngăn Cung Húc đang oa oa kêu to, nhức đầu không thôi trừng mắt nhìn em gái của mình, lại thả thính nữa à! Hơi hơi khiêm tốn một chút đi có được không! Lại như vậy nữa thật sự là muốn đem người ta bẻ thành cong luôn rồi!

Đang náo loạn, tiếng chuông điện thoại di động của Diệp Oản Oản reo lên.

Diệp Oản Oản nhìn lướt qua tên người gọi đến, tiếp điện thoại: "Alô, tổng biên tập Sài?"

Đầu kia điện thoại di động truyền tới thanh âm có hơi chút mệt mỏi: "Phó tổng Diệp ... Không, xin lỗi, Diệp tiên sinh, anh nói anh có biện pháp để cho lượng tiêu thụ tạp chí "ViVi" chúng tôi vượt qua "Sắc Đẹp", là thật sự sao?"

Diệp Oản Oản: "Đương nhiên rồi."

Đầu kia điện thoại di động trầm mặc chốc lát, ngay sau đó mở miệng nói: "Để cho Cung Húc xuất hiện trên tạp chí của chúng tôi căn bản không có ý nghĩa gì lớn cả, tôi thừa nhận hiện tại bởi vì Dương Lộ Thiến cộng thêm chuyện Cung Húc đột nhiên cùng Hoàn Cầu hủy hợp đồng, cho nên hiện tại cậu ta rất hot, nhưng chuyện này cũng không hề đủ để cho lượng tiêu thụ của chúng tôi vượt qua "Sắc Đẹp"!"

Diệp Oản Oản: "Tôi cũng không có nói, là chỉ có một mình Cung Húc."

Tổng biên tập Sài có chút ngoài ý muốn hỏi lại: "Có ý gì? Anh nói là, để cho chúng tôi chụp ảnh của hai người? Nhưng là... Nữ nghệ sĩ anh muốn chọn là ai? Bất kể là người nào, cũng không có khả năng dễ dàng vượt qua được Cung Húc và Dương Lộ Thiến đâu? Hơn nữa cái này rất dễ ảnh hưởng ngược lại đó..."

Diệp Oản Oản: "Nữ nghệ sĩ? Dĩ nhiên là không rồi."

Tổng biên tập Sài: "Vậy là ai..."

Diệp Oản Oản: "Lạc Thần."


Chương 830: Vận khí không tệ

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Đầu kia điện thoại Sài Vĩnh Lê sửng sốt một chút, sau đó chân mày nhíu chặt, nói: "Lạc Thần? Anh muốn cho hai chàng trai cùng lên trang bìa sao? Diệp tiên sinh, chúng tôi là tạp chí lấy lượng tiêu thụ chủ yếu từ nữ, từ khi ra đời tới nay trang bìa phần lớn đều là nữ nghệ sĩ, còn chưa bao giờ thấy qua hai nam nghệ sĩ cùng lên trang bìa đâu."

Sài Vĩnh Lê chỉ nghĩ là Diệp Oản Oản muốn nghệ sĩ của mình đạt được tài nguyên nhiều hơn, cho nên mới đưa ra phương án hoang đường như vậy, khó tránh khỏi đối với sự không chuyên nghiệp này của cô rất là bất mãn.

Đối với nghi ngờ của Sài Vĩnh Lê, cũng là trong dự liệu của Diệp Oản Oản, không thèm để ý cười nói: "Tổng biên tập Sài, chưa có tiền lệ thì chúng ta sẽ tự tạo nên tiền lệ này, chính là bởi vì lượng tiêu thụ chủ yếu là nữ, cho nên nếu chúng ta sử dụng biện pháp này có thể làm bùng nổ được giới truyền thông hay không điều này còn chưa xác định được?"

Diệp Oản Oản còn chưa có đề cập đến một bộ phận độc giả ẩn núp bên trong vô cùng khổng lồ lại điên cuồng thích thể loại này: Hủ nữ.

Bây giờ trong giới giải trí, tuyệt đối sẽ không nghĩ đến, trong tương lai nhóm người này sẽ có sức ảnh hưởng lớn như thế nào ...

Diệp Oản Oản đang muốn tiếp tục mở miệng, lúc này, đầu kia điện thoại di động của Sài Vĩnh Lê truyền tới tiếng thúc giục lo lắng của một cô gái...

"Tổng biên tập, lại có phóng viên không làm nữa rồi, kỳ này có chuyên mục tạp chí bị bỏ trống rồi!"Để cho người đi lựa chọn tìm hình ảnh là được thôi."

"Không được tổng biên tập, chất lượng quá kém, không thể dùng... Làm sao bây giờ, kỳ này khẳng định sẽ bị "Sắc Đẹp" đồn ép! Ai... Nhưng bây giờ việc cần thiết trước mắt vẫn là tìm gương mặt xuất hiện trên tạp chí kì này mới là quan trọng, lượng tiêu thụ chỉ là thứ yếu mà thôi!"

......................................

Một lát sau, Sài Vĩnh Lê không biết nói cái gì đó, sau đó lần nữa nhận điện thoại: "Diệp tiên sinh, sáng sớm ngày mai chúng ta lập tức chụp, có thể không?"

Diệp Oản Oản: "Dĩ nhiên."

Sau khi cúp điện thoại, vẻ mặt Diệp Oản Oản hơi chậm lại, vốn cho là còn phải hao tổn sức lực nhiều hơn, hiện tại ngược lại đã bớt chuyện phải lo rồi. Nữ nghệ sĩ mà "ViVi" đã hẹn xong đột nhiên hủy hợp đồng, cho nên bọn họ không thể không tạm thời tìm người khác được.

Nếu như tìm đại tạp chí hợp tác khác đương nhiên cũng được, nhưng tạp chí khác có sức ảnh hưởng, còn lâu mới tìm đến hợp tác với "ViVi".

Bây giờ minh tinh chèn ép nhau rất nhiều, trừ thảm đỏ cùng tài nguyên từ điện ảnh và truyền hình mang lại, thì không phải là tạp chí lớn thời thượng mấy người minh tinh kia sẽ không chịu xuất hiện trên tạp chí, quan hệ này thể hiện địa vị của minh tinh trong giới thời trang.

Trong giới thời thượng, tổng biên tập đẳng cấp Fashion Magazine cơ hồ nắm giữ quyền lợi cao vô cùng, nhà thiết kế, người mẫu bọn họ đề cử sẽ nhanh chóng gặp vận may, cũng là cách các minh tinh tạo nên vũ khí sắc bén của mình.

Tạp chí giống như "ViVi", khả năng một người muốn xuất hiện trên trang bìa không nhiều, ai cũng phải tranh nhau giành cơ hội tốt này, không có khả năng có nghệ sĩ dám cho bọn họ leo cây, càng không thể nào có người từ bỏ quyền lợi này được.

Nhưng mấy năm gần đây giới thời thượng cạnh tranh càng ngày càng kịch liệt, tuy rằng "ViVi"có vị trí, nhưng quản lý quá mức cũ kỹ, mấy năm gần đây dần dần bắt đầu xuống dốc, địa vị đã sớm khó giữ được, bây giờ giới thời thượng đã chỉ nhận "Sắc Đẹp" là tốt nhất...

Cúp điện thoại xong, Diệp Oản Oản nhìn về phía hai nghệ sĩ nhà mình, hình tượng hoàn toàn trái ngược, tính cách cũng hoàn toàn ngược lại.

Một người phách lối bá đạo, một người trầm ổn khí chất thanh lãnh.

A, lúc trước cô làm sao lại không có phát hiện ra cơ chứ?

Hai người này... Quả thật rất có cảm giác CP a...

Cung Húc bị nhìn thấy liền có chút sợ hãi, không nhịn được lầu bầu: "Ách, Diệp ca, anh nhìn gì vậy? Ánh mắt có chút là lạ..."

Diệp Oản Oản ho nhẹ một tiếng, thu hồi ánh mắt, mở miệng dặn dò: "Hai người các cậu chuẩn bị một chút, buổi tối đi ngủ sớm một chút đừng thức đêm, sáng mai chúng ta đi đến "Vivi" chụp ảnh bìa cho tạp chí đó."


Chương 831:Thật xứng với tên

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Nghe xong Cung Húc nhất thời ủ rũ than thở, " "ViVi"? Aii, không có "Sắc Đẹp" trâu bò a..."

Diệp Mộ Phàm liếc cậu ta, "Cậu còn ghét bỏ người ta, người ta không ngại cậu cũng là không tệ rồi, "ViVi" là tạp chí thời thượng lớn nổi tiếng lâu năm trong nước, yêu cầu với kỹ thuật diễn xuất đối với nghệ sĩ đều đặc biệt nghiêm khắc, nghệ sĩ trên tạp chí của bọn họ đều là đẳng cấp, nếu không phải vận khí tốt, làm sao đến phiên cậu được lên!"

"Tôi thế nào chứ, tiểu gia cũng rất hot có được không..." Cung Húc lầu bầu.

Bên cạnh Lạc Thần mở miệng, "Là em và Cung Húc cùng chụp ảnh sao?"

Diệp Oản Oản gật đầu: "Ừ, cho hai người tranh thủ trang bìa."

"Được." Lạc Thần và Cung Húc chỉ coi Diệp Oản Oản là vì tranh thủ thêm tài nguyên cho bọn họ, cũng không có suy nghĩ nhiều.

Diệp Oản Oản cũng không nói thêm gì, cô mong muốn là chụp ảnh hiệu quả một cách tự nhiên, những thứ khác để lại cho Fan và những người khác tự mình tưởng tượng.

Diệp Oản Oản: "Không có vấn đề gì, chuyện chụp ảnh cứ quyết định như vậy. Mặt khác tôi cho Cung Húc xem kịch bản trước, Lạc Thần, tôi cũng đưa cho cậu một phần, lúc trước không có cho cậu, là bởi vì cậu có tài nguyên tốt hơn, bất quá bây giờ, chỉ có thể ủy khuất cậu và Cung Húc cùng nhau chụp bộ này."

Lạc Thần vội mở miệng nói: "Làm sao có thể, em xem qua dàn ý kịch bản, rất tốt!"

Diệp Mộ Phàm thuận miệng hỏi, "Người đó là nhân vật nam chính, ai là nam phối?"

Với kỹ thuật diễn xuất của hai người, nhất định Lạc Thần là nhân vật nam chính, Cung Húc nam phối.

Mà với tính tình của Cung Húc, lại cùng Lạc Thần đánh nhau thì làm sao bây giờ?

Diệp Oản Oản nói: "Đề tài là chiến tranh quân sự, hai nhân vật nam chính, nhân vật của Lạc Thần là bộ đội đặc chủng thần xạ thủ, nhân vật của Cung Húc là con nhà giàu nửa đường nhập ngũ..."

Diệp Mộ Phàm nghe vậy không khỏi gật đầu: "Cái này có vẻ không tệ, nhân vật cũng thật thích hợp với bọn họ, cậu lấy được kịch bản từ đâu, biên kịch là ai vậy?"

Ánh mắt Diệp Oản Oản tịch mịch, "Qua một thời gian ngắn liền có thể mang bọn họ đi gặp người đó rồi."

Diệp Oản Oản nói xong, dặn dò Cung Húc và Lạc Thần: "Hiện tại nhiệm vụ của hai người là dùng tâm nghiên cứu kịch bản, chuẩn bị quay phim điện ảnh, qua một thời gian ngắn tôi sẽ mời chuyên gia tiến hành đặc huấn cho hai cậu, ghi danh công ty và chuyện xây dựng đoàn phim có tôi và Felix lo!"

Lạc Thần: "Được, Diệp ca."

Cung Húc: "Yes-sir!"

Bốn người trao đổi xong, Diệp Mộ Phàm đột nhiên nghĩ tới cái gì, vội mở miệng nói, "A, chờ chút, thiếu chút nữa đã quên một chuyện quan trọng rồi, còn muốn thương lượng một chút, công ty của chúng ta tên gọi là gì? Đặt tên tôi bất lực, mọi người suy nghĩ một chút đi!"

Lạc Thần nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Diệp ca quyết định đi."

Cung Húc hưng phấn đề nghị, "Công ty của chúng ta là bốn người cùng nhau sáng lập, không bằng liền kêu Ảnh nghiệp Tứ Đại Thiên Vương như thế nào?"

Diệp Oản Oản: "..."

Cung Húc nháy mắt một cái: "Ai? Không tốt sao? Này trâu bò rầm rầm giải trí?"

Diệp Oản Oản thở dài, "Im miệng, để tôi suy nghĩ một chút..."

Cung Húc nhu thuận ngồi xuống: "Ồ..."

Thật ra thì Diệp Oản Oản cũng không giỏi đặt tên, suy nghĩ một lát, trong đầu đột nhiên có linh cảm...

Diệp Oản Oản sờ cằm, "Không bằng liền kêu... Chư Thần... Chư Thần Thời Đại như thế nào?"

Lạc Thần: "Tốt vô cùng." Diệp ca nói cái gì cũng tốt.

Ánh mắt Cung Húc nhất thời sáng lên: "Aaa! Thật là đẹp trai! Cái này ngang ngược! Tôi thích!"

Diệp Mộ Phàm bật cười nói, "Có phải quá kiêu ngạo hay không?"

Diệp Oản Oản nhíu mày, "Vậy hãy để cho nó... Thực xứng với tên."

Trong nháy mắt khi tiếng nói của Diệp Oản Oản vừa dứt, trong lòng ba người cảm xúc cuồn cuộn: "Được!"


Chương 832: Phát một bao tiền lì xì

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Sau khi bốn người thảo thuận xong, từng người rời đi.

Ở cửa quán rượu, Diệp Oản Oản hỏi Diệp Mộ Phàm, "Sau khi từ chức, bên nhà trọ nhất định phải rời đi, anh chuẩn bị ở đâu?"

Cung Húc vẫn luôn có nhà riêng của mình, Lạc Thần cũng đã tự mua phòng, bất cứ lúc nào cũng có thể dọn đi.

Diệp Mộ Phàm mở miệng nói, "Dĩ nhiên là về nhà, anh đã sớm muốn dọn về ở cùng ba mẹ rồi, hiện tại vừa lúc. Anh đã nói qua với ba mẹ rồi, ba mẹ đều rất vui vẻ! Em thì sao? Có muốn cùng trở về ở hay không?"

Diệp Oản Oản nói, "Em cũng muốn á, nhưng thân phận bây giờ của em ở giới giải trí là Diệp Bạch, trở về ở khẳng định không tiện, lúc trước em đã mua một căn nhà giá rẻ còn có sân nhỏ ở Kinh Giao, mặc dù có hơi chút cũ, nhưng sửa chữa một cái còn rất khá, hoàn cảnh cũng rất yên tĩnh!"

Diệp Mộ Phàm cau mày, "Một mình em ở xa như vậy, anh làm sao yên tâm?"

Diệp Oản Oản không thèm để ý nói, "Không cần lo lắng cho em, em mời người giúp việc, với lại bạn trai em sẽ thường xuyên qua thăm em mà."

Cô ở Myanmar đã cứu mấy người lính đánh thuê kia, để giấu thân phận nên ngụy trang thành người giúp việc an bài ở trong vườn.

Diệp Mộ Phàm: "..."

Vế sau câu kia mới là quan trọng đi!

Ai, con gái lớn không dùng được a...

Hành lí của Diệp Oản Oản ở nhà trọ lúc cô đi công tác đã để cho người đưa đến nơi ở mới, vì vậy sau khi tách Diệp Mộ Phàm ra, thì trực tiếp đi Kinh Giao.

Xe của Diệp Oản Oản dừng ở ngoài cửa viện.

Chỉ thấy trước mắt là một ngôi nhà lầu nhỏ hai tầng, trong sân còn có một nhà kính trồng hoa, mặc dù hơi cũ một chút, nhưng sửa chữa rất có phong cách, mang theo mấy phần không khí phục cổ điền viên, cách xa thành phố huyên náo, ngược lại có chút cảm giác thế ngoại đào nguyên.

Nơi này đã từng là nơi ở của một kiến trúc sư, bố trí rất không tồi, chẳng qua là năm xưa hai vợ chồng đều dọn đi nước ngoài, chỗ này liền bỏ hoang.

Vừa nghe thấy âm thanh động cơ xe, một thân ảnh lập tức vọt ra, "Chủ nhân, cô đã về! A..."

Lính đánh thuê tiểu Loli mặc trang phục người hầu gái đáng yêu, vừa mới lao ra liền thấy Diệp Oản Oản một thân nam trang, trợn mắt tại chỗ, "A a a! Chủ nhân thật là đẹp trai! Em muốn hôn mê hôn mê hôn mê..."

Mặc dù chủ nhân đã sớm thông báo cho bọn họ cô còn có thân phận là một người đàn ông, nhưng không nghĩ đến bộ dáng chủ nhân mặc nam trang lại đẹp trai như vậy!

Rất nhanh bốn người khác cũng đi ra, người mập mạp mặc quần áo đầu bếp, lão giả một thân quần áo Tuxedo quản gia, người nam tóc dài mang giày đi mưa cầm cây kéo lớn cắt tỉa cành lá, còn người có râu thì mặc quần áo bảo an.

Mấy người đứng thành một hàng, cùng mở miệng: "Chủ nhân! Hoan nghênh về nhà —— "

Diệp Oản Oản thấy vậy hài lòng gật đầu, còn rất có khuôn mẫu có hình dáng, so với nhóm năm người kia tốt hơn nhiều...

"Chủ nhân, Hải Địch đã chuẩn bị xong thức ăn, xin hỏi khi nào dùng cơm."Lão giả lính đánh thuê thái độ cung kính hỏi.

Diệp Oản Oản trả lời: "Nửa giờ sau đi."

.........

Trong phòng khách, Diệp Oản Oản ngồi trên ghế sa lon, mặt lộ vẻ suy tư hí hoáy điện thoại di động.

Gửi một tin nhắn cho Nhiếp Vô Danh, sao nhiều ngày như vậy rồi còn không có tin tức?

Lúc trước để cho tiện, cô thêm Wechat của năm người bọn họ, còn lập một nhóm WeChat.

Vì vậy, Diệp Oản Oản trực tiếp gửi một tin trong nhóm WeChat ——

[Có người không?]

Diệp Oản Oản đợi thật lâu, trong nhóm yên tĩnh, không có một người trả lời.

Chẳng lẽ đều đang bận rộn?

Diệp Oản Oản nâng cằm lên lại chờ trong chốc lát, vẫn là không có người trả lời, vì vậy ngón tay điểm một cái, tiện tay phát một bao tiền lì xì trong nhóm.

[Nhiếp Vô Danh đã nhận bao lì xì của bạn]

[Nhất Chi Hoa đã nhận bao lì xì của bạn]

[Thần Hư đạo sĩ đã nhận bao lì xì của bạn]

[Ái Tân Giác La Tiểu Đềm Đềm đã nhận bao lì xì của bạn]

[Người chết đã nhận bao lì xì của bạn]

.........

Diệp Oản Oản: "..."


Chương 833: Chuẩn bị một bữa tiệc mới

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Diệp Oản Oản thật sự là hết ý kiến, hỏi bọn họ không một ai trả lời, kết quả phát một bao tiền lì xì tất cả đều cướp ...

[Diệp Hữu Danh:... ]

Diệp Oản Oản ở trong nhóm phát cái im lặng tuyệt đối.

Cướp bao tiền lì xì xong, trong nhóm lại bắt đầu yên lặng, giống như một nhóm chết.

Diệp Oản Oản không tin, lại phát một bao tiền lì xì nữa.

Vẫn là cướp...

Nhìn thấy thông báo năm người cướp bao tiền lì xì, Diệp Oản Oản không còn gì để nói.

Thấy sắp đến giờ ăn cơm, Diệp Oản Oản để điện thoại di động xuống, lên lầu tắm rửa thay quần áo khác.

Lúc xuống lầu, thức ăn đã chuẩn bị xong.

Diệp Oản Oản ngồi xuống nếm thử một miếng, ngoài ý muốn phát hiện mùi vị thực không tệ.

"Chủ nhân, thế nào... Cảm thấy thế nào?" Hải Địch nơm nớp lo sợ đứng ở một bên, rất sợ Hắc Quả Phụ không thích một cái sẽ đem anh ta làm phân bón hoa.

Nếu là không có điểm nào dễ coi còn có thể làm nam sủng, giống như anh ta đối với Hắc Quả Phụ cũng chỉ có thể làm phân bón hoa.

"Không tệ."

"Hắc hắc, vậy thì tốt vậy thì tốt, thật không dám giấu giếm, lúc trước tôi đã làm qua đầu bếp, thật lâu không làm cơm, tay đều cứng rồi, chủ nhân cô yên tâm, tôi sẽ càng luyện càng tốt!" Hải Dịch nỗ lực trung thành, "Tôi đây sẽ không quấy rầy chủ nhân cô dùng cơm!"

Trong phòng bếp.

Năm người rúc ở bên trong thì thầm bàn tán.

Tiểu Loli vừa nhìn lén Diệp Oản Oản trong phòng khách vừa lên tiếng nói, "Trời ơi, chủ nhân mặc nữ trang thật là đẹp, mặc nam trang càng đẹp trai, hơn nữa sống chung cũng rất tốt!"

Mập mạp trợn mắt nhìn cô ta, "Tiểu nha đầu cô thì biết cái gì, đây chẳng qua là mặt ngoài mà thôi, người ta nhưng là giết người không chốp mắt, dùng máu để tắm, dùng xương người cho chó ăn! Sống chung rất tốt? Một khi mất hứng thì cô cứ chờ chết đi!"

Người có râu gật đầu liên tục: "Quả thật như thế!"

Người tóc dài một mặt lo âu: "Hazz, cùng ở dưới một mái hiên, cuộc sống sau này làm sao mà sống a... Ngộ nhỡ chủ nhân không hài lòng một cái... Mạng nhỏ của chúng ta có phải xong rồi không?"

Người có râu và mập mạp liếc nhau một cái, sau đó lộ ra nụ cười quỷ dị, "Yên tâm đi, tôi và mập mạp đã sớm chuẩn bị xong rồi!"

"À? Chuẩn bị xong? Các cậu chuẩn bị gì?" Người tóc dài không hiểu.

"Chuẩn bị gì nha? Cái gì nha?" Tiểu Loli nhảy lên truy hỏi.

"Vị thành niên đi sang một bên!" Mập mạp đầu tiên là bịt lỗ tai tiểu Loli, sau đó cười hắc hắc mở miệng, "Chúng ta chuẩn bị cho phu nhân một bữa tiệc lớn..."

Người tóc dài: "Bữa tiệc lớn...?"

Tiểu Loli: "...???"

.........

Trong phòng khách, Diệp Oản Oản đang dùng cơm.

Vốn là cô hẹn Tư Dạ Hàn tới xem nơi ở mới của cô một chút, nhưng anh lại có chuyện tạm thời phải đi nơi khác công tác, cho nên không thể tới.

Đang chuẩn bị ăn nhanh xong cơm sau đó đi công tác, đột nhiên cánh cửa truyền tới một loạt tiếng bước chân.

"Quấy rầy, cô... Cô khỏe..." Chỉ thấy một người đàn ông đột nhiên xuất hiện ngoài cánh cửa.

Gương mặt người đàn ông anh tuấn, vóc người thật tốt, khí chất có thể so với minh tinh.

Theo thói quen nghề nghiệp, Diệp Oản Oản quan sát tỉ mỉ người đàn ông một cái, trước mắt hơi hơi sáng lên, nếu Max điểm là mười, người này ít nhất có thể được chín.

Sau đó Diệp Oản Oản hoài nghi nhìn về phía người đàn ông xa lạ, "Anh là?"

Người đàn ông nhìn qua có hơi khẩn trương, cẩn thận từng li từng tí đi tới trước mặt của Diệp Oản Oản, nhìn Diệp Oản Oản giống như thấy mãnh thú đáng sợ "Tôi... tôi..."

Diệp Oản Oản cau mày, "Cái gì?"

Người đàn ông gắt gao mím môi, không nói gì, mà cởi bỏ áo khoác trên người, lộ ra áo sơ mi bên trong, lại là nửa trong suốt, trên cổ còn có một vòng cổ màu đen...

Sau đó người đàn ông liền cúi người, nửa quỳ ở trước người Diệp Oản Oản, "Tôi là tới hầu hạ phu nhân... Mời phu nhân tùy ý hưởng dụng..."

Diệp Oản Oản: "...?"

Hả?

Cái quỷ gì?


Chương 834: Thích chơi thế nào đều có thể

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Hầu hạ...

Hưởng dụng?

Diệp Oản Oản nhìn người đàn ông mặc áo sơ mi nửa trong suốt, đeo vòng cổ màu đen, nửa quỳ ở trước mặt mình, cả người đều như mộng, hoàn toàn không phản ứng kịp.

Cô chẳng qua chỉ muốn êm đẹp ăn một bữa cơm ở nhà mà thôi, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

Người đàn ông thấy cô không nói lời nào, liền bắt đầu cởi bỏ nút áo sơ mi vốn trong suốt đến thảm thương...

Diệp Oản Oản rốt cuộc phản ứng lại, vội vàng ngăn cản, "Khụ... Dừng một chút dừng lại! Anh đang muốn làm gì?"

Lịch sử luôn là tương tự kinh người...

Vì sao gần đây luôn có người thích cởi quần áo trước mặt cô?

Người đàn ông mặt lộ vẻ lo lắng mở miệng: "Phu nhân không hài lòng chỗ nào của tôi sao?"

Hài lòng?

Cô yêu cầu hài lòng cái gì?

Diệp Oản Oản nhéo mi tâm: "Anh đứng lên trước, sau đó mặc quần áo lại."

Giờ phút này, trong phòng bếp năm người nhìn lén đang lo lắng không ngớt.

"Xảy ra chuyện gì! Cái này phát triển không khoa học a! Chủ nhân lại để người ta mặc lại quần áo?"

"Có phải là người đàn ông này không đủ đẳng cấp, không lọt mắt chủ nhân?"

"Không đến nỗi đi! Đây chính là tôi dùng giá cao mời người trong Ám thị, mọi người nhìn một cái vóc người này, mặt mũi này......"

Kỳ quái, Hắc Quả Phụ lúc nào đổi thành ăn chay rồi hả?"

......

Người đàn ông có chút si mê nhìn gương mặt của Diệp Oản Oản, chậm rãi xít lại gần thân thể của cô, "Nếu phu nhân bất mãn với gương mặt của tôi... Cũng có thể thử một lần... Tôi biết rất nhiều thứ... Cô thích chơi thế nào... Đều có thể..."

Diệp Oản Oản: "..."

Đại ca, có thể nói chuyện cẩn thận một chút hay không?

Đây rốt cuộc là tình huống gì?

Chẳng lẽ là muốn quy tắc ngầm?

Cũng không đúng a, hiện tại cô là mặc đồ nữ, người trước mặt lại không có chút ngạc nhiên nào, hiển nhiên không phải người của giới giải trí...

Diệp Oản Oản nhéo mi tâm: "Chẳng cần biết anh là ai, đi ra ngoài."

"Phu nhân......?" Vẻ mặt người đàn ông kinh ngạc, dù sao anh ta vẫn không có lúc thất bại nào, "Tại sao?"

Diệp Oản Oản liếc mắt nhìn anh ta, hững hờ mở miệng nói: "Anh nói không sai, tôi thực sự không hài lòng." Sắc mặt người đàn ông nhất thời cứng đờ, lời này quả thực là sỉ nhục đối với anh ta!

"A, phu nhân, có lúc, nói chuyện còn chưa phải yêu cầu quá tuyệt đối được, tôi tự nhận vẫn không có người khách nào sau khi thử xong đối với tôi không hài lòng......"

Người đàn ông nói xong đã xé rách áo của mình...

Diệp Oản Oản thấy vậy không còn gì để nói, người này làm sao nói không nghe đây?

Đang muốn mở miệng nói tiếp, lúc này, ở cửa đột nhiên truyền tới một âm thanh trong trẻo lạnh lùng ——

"Các người... Đang làm gì."

Trong nháy mắt Diệp Oản Oản hồn bay phách tán, lông tơ cả người đều dựng lên rồi, thân thể cứng nhắc nghiêng đầu nhìn lại.

Sau đó thì thấy, cửa lớn không có đóng, mà cái người vốn dĩ là đi công tác – Tư Dạ Hàn lại đang đứng trước cửa toàn thân cao thấp đều là khí tức rét lạnh đến cực hạn, giống như La Sát địa ngục.

Mịa nó...!!!

Diệp Oản Oản nhìn người đàn ông quần áo xốc xếch trước mặt, lại nhìn Tư Dạ Hàn ở cửa, ít nhất trợn tròn mắt ba giây mới phản ứng được, "Không phải, Tư... Tư Dạ Hàn, anh nghe em giải thích..."

Ánh mắt Tư Dạ Hàn quét vào bên trong nhà, trên mặt giống như bị hàn băng vạn năm che lấp, không có một tí nhiệt độ, đáy mắt âm u che ngợp bầu trời, giống như một giây kế tiếp sẽ hóa thành dã thú xé nát người, "Xem ra, tôi tới không phải lúc."

Nói xong, trực tiếp xoay người rời đi.

Diệp Oản Oản nhìn một cái, nhất thời nóng nảy, muốn đuổi theo, người đàn ông đeo vòng cổ lại chặn đường đi của cô...

"Phu nhân, anh ta là ai..."

"Đệt! Anh ấy là ai! Anh ấy là ..."

Mắt thấy Tư Dạ Hàn sắp rời khỏi, Diệp Oản Oản gấp đến như lửa đốt, cắn răng, trực tiếp một cước đạp lên bàn ăn, nhảy bay lên không, rốt cuộc trước khi Tư Dạ Hàn rời đi, "Phanh" đứng ở sau lưng anh, một tay đóng cửa chính lại...

Tư Dạ Hàn bị khóa chặn đường đi, chậm rãi xoay người, cặp mắt sâu thẳm lạnh giá, lúc nào cũng có thể mất khống chế, nhìn về phía cô gái đang thở hổn hển, "Tránh ra."

Xong đời, lần này không khí thật hung hãn...

Diệp Oản Oản nhăn nhó, quả thật cũng sắp muốn khóc: "Vợ... Ở ngoài... Trước mặt người ngoài, cho em chút mặt mũi được không?"

Tư Dạ Hàn: "..."

Cùng lúc đó, tiếng Diệp Oản Oản như Sư Tử Hống: "Năm người các người, lăn ra đây cho tôi!!!"

Mới vừa rồi là cô nghĩ sai rồi, cái gì quy tắc ngầm, trong nhà cô có năm cao thủ trông coi, ai có thể tùy tùy tiện tiện đi vào, trừ phi là chính bọn họ giở trò quỷ.

Thua thiệt cô còn nói mấy người này đáng tin, quả thật là...

Rất nhanh, năm người nhanh như chớp lăn ra từ phòng bếp, "Chủ... Chủ nhân... Cô gọi chúng tôi..."


Chương 835: Hoan nghênh bất cứ lúc nào tìm đến tôi

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Người đàn ông đeo vòng cổ sau khi nhìn thấy Tư Dạ Hàn thì sững sờ cả người.

Một giây trước, anh ta còn tự tin cho là, tuyệt đối không có người phụ nữ nào có thể thoát khỏi mị lực của anh ta.

Người phụ nữ trước mắt này không hài lòng với anh ta, chẳng qua là do chưa thử qua mà thôi...

Nhưng giờ phút này khi nhìn thấy người đàn ông kia, anh ta mới biết, cái gì là trên trời dưới đất*... (*theo tui hiểu thì đại khái là chỉ núi cao còn có núi cao hơn)

Khó... Khó trách người phụ nữ này lại có thể mặt không đổi sắc đối mặt nói chuyện với anh ta...

Lúc này năm người lính đánh thuê cũng sắp khóc tới nơi, vốn là muốn lấy lòng chủ nhân "Tạo điều kiện cho phía trên một chút", ai biết sẽ bị vợ lớn "Bắt gian tại trận".

Vừa rồi lúc bọn họ ở trong phòng bếp nhìn lén, vẫn còn một mực kỳ quái, trong truyền thuyết "Hắc Quả Phụ không nam sắc không vui" làm sao đột nhiên ăn chay rồi hả?

Hiện tại mới hiểu rõ, cô không phải ăn chay, mà là..."Sợ vợ"?

Cái này thật là vỏ quýt dày có móng tay nhọn a...

Ai có thể nghĩ tới, Hắc Quả Phụ duyệt qua nam sắc khắp nơi lại có thể sẽ ngã ở trên người một người đàn ông?

Trong phòng khách, mỗi người đều có tâm tư khác nhau.

Diệp Oản cũng không để ý bọn họ rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì, ánh mắt từng cái quét qua năm người: "Nói rõ ràng, đây là chuyện gì xảy ra, vì sao người này lại đột nhiên xuất hiện ở trong nhà?"

Giờ phút này, Diệp Oản Oản đè nén tức giận, ánh mắt âm trầm, so với Tư Dạ Hàn ở bên cạnh cô còn đáng sợ hơn.

Năm người sợ đến mức lòng bàn chân không ngừng run, anh nhìn tôi, tôi nhìn anh nửa ngày đều không dám lên tiếng.

Tiểu Loli núp ở sau lưng lão quản gia, "Chủ nhân, người... Người ta cái gì cũng không biết..."

Mập mạp vò đầu bứt tai, cuối cùng bật thốt lên: "Chủ nhân, anh ta... Anh ta là người giúp việc mới tới!"

Người có râu nói: "Chủ nhân, đây là kẻ ám sát!"

Diệp Oản Oản: "..."

Hai người các người có thể đổi tốt lời khai rồi lại nói chuyện hay không? Sẽ hại chết tôi đó có được hay không?

Thật ra thì Diệp Oản Oản không cần đoán cũng biết đại khái là chuyện gì xảy ra, cuối cùng, nhéo nhéo mi tâm, nhức đầu không thôi mà khoát khoát tay, "Đem người mang đi."

Nhanh nhanh!

Người đàn ông này để ở đây quả thật là chính quả bom hẹn giờ, mang anh ta khỏi tầm mắt Tư Dạ Hàn còn tốt hơn.

Mập mạp và người có râu gật đầu liên tục, lập tức đứng dậy thúc giục người rời đi...

"Đi mau đi mau..."

"Mau mau nhanh..."

Người đàn ông không nhanh không chậm nhặt quần áo trên đất, chậm rãi đứng lên, đi về phía cửa.

Lúc đi sát qua vai Diệp Oản Oản, người đàn ông đầu tiên là nhìn lướt qua Tư Dạ Hàn, sau đó, nhìn về phía Diệp Oản Oản, nhẹ giọng mở miệng nói: "Phu nhân, khó trách cô không hài lòng với tôi, tôi thừa nhận, bàn về gương mặt này, tôi quả thật kém hơn anh ta, nhưng mà..."

Nhưng mà cái gì?

Diệp Oản Oản cau mày, trực giác cho cô biết lời nói kế tiếp không phải lời khen gì.

Người đàn ông dừng một chút, khẽ cười một tiếng, tiếp tục mở miệng, "Bất quá phu nhân, đàn ông không phải chỉ có bề ngoài là được, nếu như quá mức vô vị, thì cũng chỉ là một thứ đẹp mắt để trang trí mà thôi, phu nhân, cô nói đúng không?"

Diệp Oản Oản: "..." Tôi nói đại gia anh!!!

Người đàn ông mập mờ cười cười, hạ thấp giọng, nhưng âm thanh này đủ để Tư Dạ Hàn cũng nghe thấy, "Phu nhân, nếu như cô thay đổi chủ ý, hoan nghênh bất cứ lúc nào cứ tìm tới tôi. Nếu như là cô, tôi có thể miễn phí nha ~ "

Diệp Oản Oản: "..."

Người đàn ông nói xong, lúc này mới xoay người rời đi, năm người lính đánh thuê run rẩy, theo bản năng xoa xoa cánh tay, đệt, làm sao đột nhiên cảm thấy lạnh như vậy?

Rất nhanh năm người cũng chuồn mất đi, chạy còn nhanh hơn thỏ.

Cuối cùng, trong phòng khách chỉ còn lại Diệp Oản Oản, đối mặt với Đại Ma Đầu đáng sợ đến mức cô không dám nhìn thẳng...

Con mịa nó, cô đây quả thực là, người ở trong nhà ngồi, nồi theo trên trời tới*...

(*cái này theo tui hiểu là không làm gì mà hoạ theo tới, hoặc như câu nằm không cũng trúng đạn)


Chương 836: Có chút không thích hợp thiếu nhi

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Diệp Oản Oản một phát bắt được tay của Tư Dạ Hàn lại, giải thích muốn sứt đầu mẻ trán:

"Cho dù anh có cho em một trăm lá gan, em cũng không dám tìm người đàn ông khác a... Đều là những gia hoả không đáng tin cậy này tự chủ trương, em cũng là người bị hại... Còn có tên kia mới vừa nói cái gì á, anh ta đây là đang sỉ nhục chỉ số nhan sắc! Chỉ cần đẹp là được, ai quan tâm có phải là thú vị hay không! Chỉ cần em thấy thú vị không được sao..."

Diệp Oản Oản nói thật lâu, bất đắc dĩ bây giờ có giải thích với Tư Dạ Hàn có vẻ đã không còn quan trọng.

Tư Dạ Hàn: "Buông tay, trước khi anh hối hận."

Trước khi anh... Mất đi sự khống chế...

Diệp Oản Oản dĩ nhiên không có khả năng vào lúc này thả anh đi, người yêu cãi nhau tại chỗ làm hoà liền xong, một khi kéo dài thời gian, vấn đề kia tuyệt đối càng phiền toái hơn.

Nhất là với tính cách có suy nghĩ nặng như Tư Dạ Hàn.

Nếu dựa theo cá tính trước kia của Tư Dạ Hàn, chỉ sợ sớm đã gió tanh mưa máu rồi, có thể kiên trì tới giờ phút này rõ ràng là do anh đang cố ý áp chế tâm tình của mình, muốn rời đi, là sợ chính mình mất khống chế sẽ làm cái gì không nên...

"Ách, Cửu gia, Oản Oản tiểu thư..."

Ngoài cửa, Hứa Dịch, Thập Nhất và Phong Huyền Diệc không biết xuất hiện từ bao giờ, trong tay ba người đều xách một chút đồ dùng hàng ngày, chắc là Tư Dạ Hàn biết cô dọn nhà, dặn dò bọn họ chuẩn bị.

Diệp Oản Oản nhìn một cái, trong lòng nhất thời càng áy náy, giời ạ, người ta vừa về liền chạy tới tặng đồ cho cô, kết quả lại đụng phải chuyện như thế này, hơn nữa còn không phải lần thứ nhất...

Hứa Dịch phát hiện bầu không khí giữa hai người không đúng, cẩn thận từng li từng tí hỏi, "Đây là thế nào..."

Diệp Oản Oản nhức cả đầu lầu bầu nói: "Chơi gái bị ông chủ các người bắt tại chỗ..."

Hứa Dịch: "...!"

Thập Nhất đờ ra: "...!!!"

Phong Huyền Diệc: "..."

Duang! Duang! Duang!

Cằm ba người đều sắp rớt xuống đất...

Hứa Dịch: "Oản Oản tiểu thư... Cô... Cô nói cái...Cái gì..."

Thập Nhất kinh ngạc đến ngây người: "Chơi gái... Chơi gái... Chơi gái?"

Ba người biến thành cà lăm tập thể.

Diệp Oản Oản nhéo mi tâm, quét mắt nhìn ba người, "Các người, bỏ đồ xuống, sau đó lập tức rời đi."

Ba người trố mắt nhìn nhau, không hiểu Diệp Oản Oản có ý gì, vẻ mặt Hứa Dịch lơ mơ đang định giảng hòa, "À? Vì... Vì sao..."

Diệp Oản Oản thở dài, ngón tay đặt lên cổ áo Tư Dạ Hàn, sau đó mở miệng yếu ớt nói: "Bởi vì hình ảnh kế tiếp... Có chút không thích hợp với thiếu nhi..."

Tư Dạ Hàn: "..."

Hứa Dịch, Thập Nhất, Phong Huyền Diệc: "..."

Một giây kế tiếp, vèo vèo vèo ba người đem đồ trong tay buông xuống, sau đó nhanh chóng chạy không còn thấy bóng, vô cùng thức thời.

Thấy ba người chạy mất dạng, ngón tay của Diệp Oản Oản dùng sức, đem cổ áo Tư Dạ Hàn kéo xuống một chút, đôi môi mềm mại đỏ thẫm như hoa đào tháng ba, chậm rãi hôn về phía anh...

Hai con ngươi Tư Dạ Hàn hơi hơi nheo lại, lý trí nói cho anh biết, đây là kế sách cô thường dùng...

Lửa nóng nơi lồng ngực muốn đốt thành tro bụi nói cho anh biết, lúc này anh nên đẩy cô ra...

Nhưng mà, thân thể lại không có động tác gì, ngược lại...

Trước khi Diệp Oản Oản đến gần, Tư Dạ Hàn giữ lại sau ót cô, dùng sức hôn về phía môi cô...

"Chờ chờ một chút..." Trong nháy mắt khi Tư Dạ Hàn đến gần, Diệp Oản Oản lại đột nhiên lui về phía sau, sau đó rút ra ba cây trâm sau gáy mình, "Bá" một tiếng ném về một hướng trong khoảng không ——

"A ——" trong góc truyền tới tiếng gào thét bi thương của tên mập mạp nào đó, sau đó là tiếng bước chân chạy trốn thục mạng của năm người.

Cuối cùng, trong sân rốt cuộc yên tĩnh trở lại...

Diệp Oản Oản vỗ vỗ tay, lúc này mới hướng về người đẹp của mình muốn hôn, "Lần này có thể rồi ~"

Tư Dạ Hàn: "......"


Chương 837: Kĩ năng vuốt lông thăng cấp

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Kết quả, chờ Diệp Oản Oản đi qua hôn, Tư Dạ Hàn lại nghiêng đầu đi, trực tiếp tránh nụ hôn này.

Trong đôi mắt anh hoàn toàn lạnh lẽo, không phải tức giận, ngược lại càng giống như ảo não không thể làm gì...

Diệp Oản Oản không có hôn đến, vẻ mặt nhất thời sa sút tinh thần, sau đó tức giận nói: "Không cho hôn thì không cho hôn! Tư Dạ Hàn! Anh có gì đặc biệt hơn người! Anh dựa vào cái gì đối với em như vậy! Anh có biết anh rất đáng ghét hay không!"

Mặc dù nhóm năm người bị Diệp Oản Oản đuổi đi, nhưng ba người Hứa Dịch bởi vì lo lắng vẫn chưa đi xa.

Xa xa trốn trong góc phòng, Thập Nhất thính lực tốt nhất nghe được lời của Diệp Oản Oản, nhất thời nóng nảy, "Xong đời xong đời, cải nhau rồi..."

Sắc mặt Hứa Dịch cứng đờ, "Không phải đâu, làm sao có thể? Oản Oản tiểu thư rất biết xem xét thời cơ, cũng rất biết dỗ Cửu gia, làm sao sẽ cãi nhau với Cửu gia?"

Thập Nhất nhức đầu nói, "Dưới tình huống này, coi như dỗ thế nào cũng vô ích?"

Hứa Dịch cũng gấp: "Vậy phải làm sao bây giờ..."

.........

Quả nhiên, sau khi nghe được lời của Diệp Oản Oản, sắc mặt Tư Dạ Hàn lập tức càng khó coi hơn, giọng điệu lạnh lùng muốn đóng băng: "Em nói cái gì?"

Diệp Oản Oản hoàn toàn không đếm xỉa đến, trực tiếp tuốt tay áo liền bắt đầu xù lông: "Em nói! Anh có gì đặc biệt hơn người! Anh không phải là dáng dấp đẹp trai một chút, chân dài một chút, chỉ số IQ cao một chút, ôm lên thoải mái một chút sao! Anh không phải là ỷ vào em thích anh, ỷ vào bản thân làm em mê đến thần hồn điên đảo, mê đến mức coi như có người đàn ông khác cởi quần áo đứng trước mặt em đều không có cảm giác à..."

Tư Dạ Hàn: "..."

Cách đó không xa...

Thập Nhất đúng là trợn tròn mắt: "Thật ... Thật lợi hại rồi..."

Lại còn có loại phương thức này?

Bởi vì khoảng cách quá xa, Hứa Dịch không nghe rõ, vội vàng thúc giục hỏi: "Tình hình thế nào? Oản Oản tiểu thư nói cái gì rồi hả? Tại sao bầu không khí có vẻ rất đáng sợ?"

Vẻ mặt Thập Nhất phức tạp nhìn Hứa Dịch: "Trợ lý Hứa, anh sẽ không muốn biết đâu."

Bên cạnh Phong Huyền Diệc cũng gật đầu một cái.

Hứa Dịch: "..."

Được rồi, anh hình như đã linh cảm được một tấn thức ăn cho chó rồi...

"Em..." Tư Dạ Hàn nửa ngày đều không có nói ra lời.

Diệp Oản Oản còn đang tức giận, tiếp tục không ngừng mà nói lẫy: "Anh thật đáng ghét, bản thân mê người bao nhiêu, làm nhiều người thích bao nhiêu, trong lòng anh còn không rõ sao? Còn học người khác ghen tỵ, học người ta ghen, anh nói anh có cái gì phải đi ghen ..."

Tư Dạ Hàn nhéo sống mũi một cái: "Im miệng."

Diệp Oản Oản đang bực bội: "Em không, Em muốn nói! Em..."

Một giây kế tiếp, Diệp Oản Oản đột nhiên im bặt, tất cả âm thanh đều bị chôn vùi giữa răng và môi...

Môi mỏng của Tư Dạ Hàn bao phủ đến, hàm răng sắc bén ma sát trên bờ môi mềm mại của cô, sau đó dùng sức cắn một cái, biểu hiện giống như cắn răng nghiến lợi.

Từ trước đến giờ... Luôn luôn... Luôn luôn là như vậy...

Anh đối với cô... Cho tới bây giờ đều... Không thể làm gì...

Diệp Oản Oản hừ hừ: "Không phải là không cho hôn mà ~ em nói đều là thật có được hay không? Tại sao không cho em nói? Dưới bầu trời này người không có khả năng nhất nói ra từ "Ghen tị" còn có "Ghen" hẳn là anh rồi, kết quả..."

Từ nam đến nữ, từ con người đến động vật, anh không phải đang ghen, chính là đang trên con đường ghen...

Nhất định rồi...

"Tâm đàn ông như kim dưới đáy biển, thật sự là không hiểu nổi anh rốt cuộc nghĩ sao..."

Con ngươi đen nháy của Tư Dạ Hàn phản chiếu khuôn mặt tức giận lại không hiểu của cô...

Bởi vì người đó, là em.


Chương 838: Không thể làm gì khác hơn là sắc đẹp của anh

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Trong phòng khách.

Diệp Oản Oản và Tư Dạ Hàn ngồi ở trên ghế sa lon, nhóm năm người lính đánh thuê thở mạnh một tiếng cũng không dám, nơm nớp lo sợ đứng thành một hàng, chờ xử lý.

Ánh mắt sắc bén của Diệp Oản Oản quét tới mấy người bọn họ: "Người bên cạnh tôi là thân phận gì, biết rõ rồi hả?"

Bên dưới, mập mạp khẩn trương bật thốt lên: "Biết! Áp... Áp trại phu nhân!"

Diệp Oản Oản thiếu chút nữa bị sặc nước miếng, sạm mặt lại trừng mắt nhìn mập mạp.

Mập mạp vội vàng đổi lời nói: "Không không không... Là chủ nhân, là ông chủ tương lai của chúng tôi!"

Diệp Oản Oản ho nhẹ một tiếng, vẻ mặt chính nghĩa không sai mở miệng: "Biết là tốt rồi, sau đó đừng suốt ngày bày những trò này, chủ nhân các người là loại háo sắc vậy sao?"

Nhóm năm người: "..."

Vâng... Người đúng như vậy có được không!

Tin đồn Hắc Quả Phụ chính là có thiên thiên vạn vạn nam sủng...

Mấy người lắc đầu đồng thanh nói: "Không! Không đúng không đúng không đúng! Chủ nhân cô là người chung tình nhất thế giới, coi nam sắc là cặn bã!"

Diệp Oản Oản lúc này mới hài lòng: "Ừ, nhớ kỹ là được, đi xuống đi!"

Năm người nghe xong như được đại xá, chạy nhanh không còn bóng.

Sau khi năm người đi rồi, Diệp Oản Oản bận rộn biểu hiện lòng thành: "Hì hì, bảo bảo, anh yên tâm, trên thế giới, em không thể làm gì khác hơn là sắc đẹp của anh ~ "

.........

Cuối cùng là nguy hiểm vượt qua một kiếp, ngày thứ hai, Diệp Oản Oản đi tới phòng chụp ảnh của tạp chí "ViVi".

Bên trong phòng chụp ảnh, mấy nhân viên đang tán gẫu.

Trợ lý trang điểm một bên lướt Weibo một bên than thở, "Ai, mọi người thấy không, tạp chí "Sắc Đẹp" dự bán kỳ này đều đã vượt mười ngàn rồi..."

Chuyên viên ánh sáng ở bên cạnh kinh ngạc nói, "Cao như vậy? Là gấp đôi bình thường a! Lại phải phá kỷ lục!"

Tiểu trợ lý than thở, "Không có cách nào rồi, mọi người thích nhất là scandal với bát quái, lần này chủ đề Cung Húc và Dương Lộ Thiến độ nóng cao như vậy, lại vừa vặn đúng lúc Cung Húc đột nhiên rời Quang Diệu, lượng tiêu thụ sẽ bùng nổ cũng là khẳng định đấy! Hết lần này tới lần khác tạp chí kỳ này của chúng ta còn bị cho leo cây, lần này quay đầu lại chờ lượng tiêu thụ đi ra, sẽ bị toàn bộ giới thời thượng chế giễu rồi..."

Chuyên viên ánh sáng mở miệng hỏi, "Đúng rồi, tổng biên tập liên lạc nghệ sĩ thế chỗ là ai?"

Tiểu trợ lý trả lời: "Nghe nói là Cung Húc."

Chuyên viên ánh sáng kinh ngạc: "Cái gì? Lại là Cung Húc? Đây là muốn đọ sức cùng "Sắc Đẹp" sao? Nếu như "ViVi" theo phong trào, chọn cùng một nghệ sĩ còn thất bại, vậy còn không bằng nhận thua ..."

"Đúng a! Thật mất thể diện!"

.........

Lúc này, nhiếp ảnh gia Tiêu Vũ Đồng vỗ tay một cái, "Đừng tán gẫu, nghệ sĩ sắp tới."

Vừa dứt lời, ở cửa truyền đến một loạt tiếng bước chân, Diệp Oản Oản cùng Diệp Mộ Phàm mang theo Cung Húc và Lạc Thần đi vào.

"A a a a a! Là Cung Húc! Thật là đẹp trai thật là đẹp trai!" Tiểu trợ lý lập tức kinh hô thành tiếng.

Cho dù bọn họ làm nghề này đã quen nhìn soái ca rồi, nhưng cá nhân Cung Húc phong cách lẫn khí chất tương đối rõ ràng, vẫn là vô cùng có lực sát thương.

Chuyên viên ánh sáng hoài nghi mở miệng, "Tại sao Lạc Thần cũng tới vậy?"

"Nghe nói là hôm nay hai người bọn họ cùng nhau chụp trang bìa." Tiểu trợ lý trả lời.

"Nói đùa sao, hai chàng trai làm sao cùng nhau chụp trang bìa? Tổng biên tập có phải bị kích thích quá độ đầu óc mê muội rồi hay không?"

"Ai biết tổng biên tập nghĩ như thế nào..." Tiểu trợ lý một bên lầu bầu một bên không chớp mắt mà nhìn bốn người đi tới:

"Nhưng mà, Lạc Thần và Cung Húc thật sự là quá tuấn tú a a a, còn có người bên cạnh đó là người đại diện của bọn họ sao? Thậm chí ngay cả người đại diện cũng đẹp trai như vậy! Á phía sau lại là ai? Hôm nay tới những người này làm sao giá trị nhan sắc đều cao như vậy..."


Chương 839: Chủ đề đặc biệt

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Bởi vì áp lực quá lớn, tính tình Sài Vĩnh Lê có chút nóng nảy, "Ồn ào cái gì, còn không mau đi chuẩn bị!"

"Vâng!"

Lúc này, một đám người mới tản ra.

Nhiếp ảnh gia Tiêu Vũ Đồng ăn mặc một thân quần áo nhẹ nhàng, giầy đế bằng trắng nhỏ đi tới hỏi, "Lão Đại, hôm nay chúng ta muốn chụp ảnh chủ đề phong cách gì?"

Sài Vĩnh Lê nhéo nhéo mi tâm, tiện tay ném một xấp tài liệu qua, "Cứ dựa theo chủ đề này chụp đi!"

Tiêu Vũ Đồng nhìn lướt qua, tạo hình rất đúng quy đúng củ một bộ hiện đại.

Diệp Oản Oản cất bước đi tới, khách khí mở miệng nói: "Thầy Tiêu, tổng biên Sài, tôi có thể cùng hai vị thương lượng một chuyện hay không."

"Làm sao?" Sài Vĩnh Lê cau mày.

Diệp Oản Oản nói: "Tôi tin tưởng sự chuyên nghiệp của hai người, nhưng mà, làm một người đại diện, tôi nghĩ, không người nào hiểu rõ nghệ sĩ hơn tôi, đây là tôi dựa theo phong cách cá nhân của Cung Húc và Lạc Thần thiết kế mấy bộ chủ đề, tạo hình đồng phục là từ Felix, nếu tổng biên Sài và thầy Tiêu cảm thấy thích hợp, có được thử một lần hay không?"

Sài Vĩnh Lê đầu tiên là nhìn Diệp Oản Oản một cái, sau đó nhận lấy bản kế hoạch chủ đề Diệp Oản Oản đưa tới.

Vốn chỉ là tiện tay lật vài tờ, đến phía sau, trên mặt lại đột nhiên dừng lại, vẻ mặt chăm chú tỉ mỉ nhìn kỹ, "Chuyện này..."

Ông ta không khỏi không thừa nhận, bởi vì áp lực bên phía "Sắc Đẹp", cộng thêm nữa đường lại bị nữ nghệ sĩ cho leo cây, đã biết rõ là thua không thể nghi ngờ, cho nên chủ đề lần này ông ta căn bản cũng không có nghiêm túc làm, nhưng mà, giờ phút này Diệp Bạch cho ông ta xem bản kế hoạch này, quả thật dụng tâm hơn.

Diệp Oản Oản cũng không mở miệng thúc giục, chỉ bình tĩnh đứng ở một bên.

"Vũ Đồng, cô xem cái này một chút." Sài Vĩnh Lê đưa bản kế hoạch chủ đề cho nhiếp ảnh gia.

Tiêu Vũ Đồng nhìn một cái, ánh mắt hơi sáng, "Bộ thiết kế này thật có ý tứ, tôi cảm thấy có thể thử một lần..."

Nói xong nhìn về phía Diệp Oản Oản xin lỗi, "Diệp tiên sinh, quả thực xin lỗi, lần này thời gian quá vội, cho nên chúng tôi cũng không thể chuẩn bị thật tốt."

Diệp Oản Oản vô tình mở miệng nói, "Không có gì đáng ngại, nếu không phải bởi vì như thế, chúng tôi cũng không cách nào may mắn đạt được cơ hội chụp hình trang bìa lần này."

Sài Vĩnh Lê và Tiêu Vũ Đồng nghe được lời này của Diệp Oản Oản, trong lòng đều thoải mái không ít.

Sau khi hơi suy nghĩ một chút, Sài Vĩnh Lê nhìn về phía Diệp Oản Oản nói: "Diệp tiên sinh, cứ dựa theo chủ đề của cậu mang tới làm đi!"

Diệp Oản Oản: "Cảm ơn tổng biên Sài!"

Sau khi thiết lập sẵn chủ đề, Lạc Thần và Cung Húc liền vào phòng hóa trang chuẩn bị.

Nhân viên làm việc ở bên ngoài bố trí cảnh tượng, nhiếp ảnh gia điều phối ánh sáng, Diệp Oản Oản và Diệp Mộ Phàm ngồi ở trên ghế sa lon chờ đợi.

Vẻ mặt Diệp Mộ Phàm có chút lo âu, "Oản Oản, hai chàng trai cùng nhau chụp trang bìa, như vậy thật sự có thể được không?"

Mặc dù anh ta có lòng tin đối với thiết kế tạo hình của mình cho hai người họ, nhưng dựa theo lẽ thường, hai chàng trai cùng lên trang bìa, thế nào cũng không so bằng tổ hợp một nam một nữ?

Diệp Oản Oản cũng không giải thích thêm: "Chờ thành phẩm ra nhìn tình hình đi."

Diệp Mộ Phàm: "Chỉ có thể như vậy..."

Chờ trong giây lát, Cung Húc từ bên trong phòng hóa trang đi ra.

Trong nháy mắt nhìn thấy Cung Húc đi ra ngoài, hai mắt mọi người nhất thời tỏa sáng.

Tóc của Cung Húc nhuộm duy nhất màu đỏ thắm, trên người mặc một thân jacket bằng da khảm đinh, đi giày Martin, toàn thân bất cần đời, kiêu căng khó thuần, gò má trắng nõn cùng khóe môi vẽ mấy vết máu, bên môi là răng nanh nhỏ như ẩn như hiện.

Theo sau, Lạc Thần cũng từ bên trong phòng hóa trang đi ra...


Chương 840: Thịnh yến sắc đẹp

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Theo sau, Lạc Thần cũng từ bên trong phòng hóa trang đi ra...

Chỉ thấy Lạc Thần một đầu tóc ngắn đen như mực, đỉnh lông mày mạnh mẽ, môi mỏng lộ ra lạnh giá, mặc bên trong là kiểu âu phục phục cổ, bên ngoài phủ một cái áo khoác rộng lớn, thiết kế cắt xén vừa người nổi bật lên hai chân thon dài thẳng tắp của cậu ta, bên cổ xăm thập tự giá, trong tay cầm một cây súng có khắc phục cổ Đồ Đằng...

Tạo hình của Cung Húc và Lạc Thần, trong nháy mắt để cho mọi người liên tưởng đến...Vampire và thợ săn.

"Oa... Thật là đẹp trai a..."

"Hơn nữa hai người mỗi người có phong cách riêng!"

"Quả thật là thịnh yến sắc đẹp mà!"

Con người đều là động vật thị giác, bên trong phòng chụp ảnh nhất thời lại rộ lên một tràng tiếng kinh hô.

Nhiếp ảnh gia Tiêu Vũ Đồng nhìn hai người, cười nói: "Tôi đột nhiên cảm thấy hai chàng trai cùng nhau chụp trang bìa cũng tốt vô cùng, đồng thời là thịnh yến thị giác! Hai soái ca, chuẩn bị xong chưa? Không có vấn đề gì thì bây giờ chúng ta liền bắt đầu chụp nào."

Cung Húc đi đến trước mặt Tiêu Vũ Đồng, hạ thấp giọng mở miệng nói, "Chị xinh đẹp~~, chụp cho tôi đẹp trai một chút nha ~ nhất định phải đẹp trai hơn tên kia!"

Tiêu Vũ Đồng cười khẽ, "Yên tâm đi, cậu chụp thế nào đều đẹp trai hết!"

"Chị xinh đẹp thật có mắt nhìn ~" Cung Húc nói xong, còn khiêu khích nhìn về phía Lạc Thần một cái.

Lạc Thần trước sau như một không thấy cậu ta, "Ngu ngốc."

"Mịa nó! Cậu mắng ai ngu ngốc đấy? Cậu mắng một tiếng nữa thử xem! Diệp ca, cái tên này lại tiến hành đả kích thân thể em..."

"Không cho nghịch ngợm, làm việc cho tốt."

"Diệp ca, anh thiên vị!"

.................

Tiêu Vũ Đồng nhìn hình thức hai người sống chung, ngược lại có chút ngoài ý muốn, quan hệ của Cung Húc và Lạc Thần, dường như cũng không giống trong tin đồn?

Mặc dù làm ồn, nhưng chủ yếu đều là chơi đùa, hoàn toàn không giống bên ngoài đồn như nước với lửa...

Vốn là chuẩn bị tùy tiện ứng phó một cái, nhưng giờ phút này nhìn thấy hai người, đột nhiên linh cảm tuôn ra, kích động kéo hai người bắt đầu nói mong muốn hiệu quả với bọn họ.

Nghe Tiêu Vũ Đồng yêu cầu xong, hai người rất nhanh tiến vào trạng thái, bắt đầu chụp ảnh.

Hai người đầu tiên là đứng dựa lưng vào nhau, bên phải, khoé môi Cung Húc tà khí câu dẫn ra một đường cong, ánh mắt liếc xéo nhìn ống kính, dùng lòng bàn tay xóa đi "Vết máu" trên khoé môi, bên trái, Lạc Thần hai con ngươi khép hờ, vạt áo khoác rộng lớn tung bay ở sau lưng dưới sự lay động của quạt gió, thập tự giá bên cổ như ẩn như hiện toát lên khí tức thần bí...

Một bướng bỉnh, một trầm tĩnh, một tà ác, một chính nghĩa, một là đêm tối, một quang minh.

Lúc hai người đứng cùng nhau, vô cùng có hiệu quả rung động thị giác!

Tiêu Vũ Đồng rất hài lòng: "Quá tuyệt vời! Lại tiếp tục một tấm, lần này Cung Húc nằm trên đất, đúng, cổ ngưỡng lên một chút, nụ cười càng phách lối càng tốt, Lạc Thần cậu níu lấy cổ áo Cung Húc, sau đó dùng súng nhắm ngay trái tim của Cung húc..."

Bên cạnh, Diệp Oản Oản nhìn hai người đang chụp, thở phào nhẹ nhõm, hiệu quả so với trong tưởng tượng của cô cũng còn tốt.

Cô tin tưởng với đẳng cấp nhiếp ảnh gia như Tiêu Vũ Đồng, có thể phát huy đầy đủ những hiệu quả tạo hình mà cô chuẩn bị, quả nhiên, linh cảm của Tiêu Vũ Đồng đã bị kích thích hoàn toàn.

Muốn chụp trang bìa đứng đầu nhất không phải là đem người chụp cho thật đẹp, mà là làm tốt chủ đề, chụp ảnh tạp chí giống như làm phim, có cảm nhận bát quái.

Rất nhanh, đã chụp xong bộ tạo hình thứ nhất.

So với bộ thứ nhất tương đối có hơi thở ma huyễn, thì bộ thứ hai tương đối tả thực cùng ở nhà.

Bên trong phòng chụp ảnh cảnh tượng bộ thứ hai được bố trí thành phòng ngủ.

Lạc Thần mặc tây trang màu đen cẩn thận tỉ mỉ, mang đôi mắt kính gọng vàng, Cung Húc là người mặc quần áo ngủ lông nhỏ đáng yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info