ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 761- 780

sontradooo


Chương 761: Không cần suy nghĩ

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Phùng Nghĩa Bình: "Cô..."

Ngược lại Tư Minh Lễ, dù tức giận vẫn ung dung nhìn về phía Diệp Oản Oản mở miệng nói: "Được, tôi với cô đánh cược, bất quá, nếu như cô thua thì cô phải cút khỏi công ty cho tôi!"

"Có thể, nếu như tôi thắng, cứ dựa theo lời tôi mới nói, nếu như tôi thua, tôi liền rời khỏi công ty, từ nay không nhúng tay vào công việc của công ty nữa." Diệp Oản Oản nói.

"Tốt lắm, tôi cũng đánh cược với cô!" Phùng Nghĩa Bình cũng mở miệng nói.

Người phụ nữ này, đối với đổ thạch một chữ cũng không biết, lại dám ở chỗ này ăn nói ngông cuồng, quả thật là tự rước lấy nhục mà!

Đừng nói là người mới tham gia vào giới đổ thạch, cho dù là bậc thầy đổ thạch đẳng cấp, cũng không dám vỗ ngực nói mình có thể chắc thắng.

Dù sao kinh doanh ngành đổ thạch này ba phần thực lực, còn lại bảy phần là vận may.

Giờ phút này, Hầu Mậu Phong và Tiết Lệ nhìn Diệp Oản Oản, vẻ mặt kinh ngạc.

Bọn họ chưa từng nghĩ tới, ngay cả trưởng lão và hội đồng quản trị cao cấp của Tư gia cũng không trấn áp được người phụ nữ này...

Tuy nhiên, Hầu Mậu Phong cũng coi là đang xem trò cười, dù sao, đều là do nội bộ Tư gia bọn họ tự vạch mặt nhau mà thôi, cùng ông ta không có chút quan hệ nào.

"Tiết Lệ, video vẫn tiếp tục giữ như vậy, tôi muốn nhìn một chút, xem Diệp tiểu thư chắc thắng như thế nào."

Trong video, một vị quản lý cấp cao của Tư gia, lạnh lùng nói.

"Được." Tiết Lệ gật đầu, đáp ứng.

Giờ phút này, người vây xem càng ngày càng nhiều, ba tầng trong ba tầng ngoài đem phường tập trung đông đến mức nếu có nước thì cũng chảy không thông.

Nhất Chi Hoa và Thần Hư đạo sĩ, cực kỳ khoa trương ở bên cạnh Diệp Oản Oản, giống như ai muốn hại đến mạng của cô phải bước qua xác bọn họ trước tiên vậy.

"Ông chủ Vạn, nhóm nguyên thạch này của ông, tôi đều muốn, hiện tại thuận tiện giao dịch luôn sao?" Diệp Oản Oản nhìn về phía Vạn Hạc Vân nói.

"Cái này... Diệp tiểu thư, tiểu thư thật sự không muốn suy nghĩ thêm một chút à..." Vạn Hạc Vân thở dài nói.

Tuy Vạn Hạc Vân cũng rất muốn kiếm khoản tiền này nhưng nếu có thể bán ra giá mà ông ta định sẵn từ trước, ông ta không chỉ có thể đem số tiền mượn nợ với lãi suất cao trả hết, thậm chí còn có thể có ít vốn hoạt động cửa hàng, như vậy ông ta ở phường đổ thạch, ít nhất vẫn có thể ổn định hoạt động hai năm nữa...

Nhưng tình huống bên Diệp Oản Oản này là cái gì, Vạn Hạc Vân cũng đã nhìn rõ ràng.

Không cần quản lý cấp cao của Tư gia và trưởng lão nói chuyện, coi như là ông ta, đối với nhóm nguyên thạch này của mình cũng không ôm hy vọng quá lớn, nếu chỉ xét phẩm chất và tính chất mà nói, rồi dùng thật tâm để đánh giá, quả thực là phường tập trung có rất nhiều loại đá tương tự như thế...

"Không cần suy nghĩ, hiện tại có thể giao dịch hay không?" Diệp Oản Oản nói.

"Có thể..." Vạn Hạc Vân gật gật đầu.

Nếu biết được có thể giao dịch, Diệp Oản Oản cũng không muốn tiếp tục lãng phí thời gian, lập tức cùng Vạn Hạc Vân tiến hành giao dịch.

Ước chừng một phút đồng hồ sau, việc mua bán nhóm nguyên thạch này mới tính là kết thúc.

Về phần Hoàng Thế Hâm, cũng cùng phường tập trung tiến hành giao dịch nguyên thạch, bây giờ, nhóm nguyên thạch mà ban đầu Tần Nhược Hi nói muốn mua kia, toàn bộ đều bị Hoàng Thế Hâm mua lại.

Ngay sau đó, Hầu Mậu Phong nhìn về phía Diệp Oản Oản, cười lạnh nói: "Diệp tiểu thư nếu có tự tin như vậy, không bằng ngay tại trong cửa hàng của tôi cắt đá đi, tôi có thể đem thợ cắt trong cửa hàng cho tiểu thư, tôi muốn xem thử nhóm nguyên thạch mà tiểu thư từ trong tay Vạn Hạc Vân mua lại có thể mở ra được vật liệu cực phẩm gì, cho nên muốn tận mắt nhìn một chút!"

"Dĩ nhiên là có thể, chỉ bất quá, nếu như thợ cắt ở phường tập trung của ông, vạn nhất đem cực phẩm của tôi cắt hỏng, tôi sợ là ông cũng chưa chắc có đủ tiền bồi thường đâu." Diệp Oản Oản cười nói.

"Ha ha... Từ trong đống đồ rác rưởi này mà có thể mở ra được cực phẩm vật liệu... Diệp tiểu thư chỉ sợ là tối hôm qua quá mệt mỏi ngủ không ngon, hiện tại nằm mộng giữa ban ngày rồi." Trong mắt Hầu Mậu Phong tràn đầy vẻ khinh thường.

Diệp Oản Oản cũng không thèm để ý Hầu Mậu Phong, trực tiếp nhìn về phía Vạn Hạc Vân: "Ông chủ Vạn, làm phiền ông đem thợ cắt trong tiệm của ông mang đến đây đi."


Chương 762: Một đao nghèo một đao phú

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Nghe xong, Vạn Hạc Vân gật đầu, rồi nói: "Diệp tiểu thư, tiểu thư yên tâm đi, tôi khẳng định đem thợ cắt tốt nhất của chúng tôi gọi tới cho cô."

Nói xong, Vạn Hạc Vân liền rời khỏi phường tập trung.

Giờ phút này mọi người ở bốn phía đều dồn dập thảo luận, phần lớn đều cảm thấy, người phụ nữ đến từ Tư gia này, có thể là não đã chịu kích thích vô cùng lớn nên mới đưa ra cách cử xử thế này.

Vật liệu của phường tập trung tuy rằng mắc, nhưng phần lớn đều mở ra nguyên liệu.

Cái gọi là mở ra nguyên liệu, là tại trên nguyên thạch, khoét ra một cái lỗ, mà khách hàng có thể thông qua đường vết rạch này, quan sát nguyên thạch bên trong để xem một chút chi tiết tình huống.

Mà nhóm hàng của Vạn Hạc Vân kia, phần lớn đều là suy đoán, nguyên thạch không có trải qua xử lý, bên trong nguyên thạch là tình huống gì, người nào cũng không nói rõ ràng.

Một bên là dùng cách nguy hiểm cao nhất là đoán, một bên với mức độ nguy hiểm thấp hơn mở ra đoán, cũng không ai biết, người phụ nữ của Tư gia này, rốt cuộc lấy tự tin từ đâu, cho là mình đánh cược mở toàn bộ đoán có thể thắng được phương pháp của phường tập trung.

Lúc Diệp Oản Oản ở bên này chờ đợi, Hoàng Thế Hâm bên kia đã bắt đầu cắt đá.

"Ông chủ Hoàng, mở ra rồi!"

Mới mở ra khối nguyên thạch thứ nhất, thợ cắt phường tập trung đã báo đến tin vui.

"Ông chủ Hoàng! Chúc mừng chúc mừng! Mãn lục băng, loại tốt, thế nước đủ, độ trong suốt cao, cỡ cũng không nhỏ, có thể làm được hai ba cái vòng tay, vật liệu thừa còn có thể làm mấy cái dây đeo nhỏ, đây là quá tốt rồi!"

Thợ cắt đã hoàn thành việc mở khối đá thứ nhất, hơn nữa từ bên trong mở ra một khối phỉ thúy phẩm chất không tệ.

Thấy vậy, tâm tình của Hoàng Thế Hâm thật tốt, ngay cả Hầu Mậu Phong, mặt cũng đầy đắc ý, mọi người xung quanh vây xem cũng rối rít không ngừng hâm mộ cảm thán.

"Phường tập trung dù sao cũng là phường tập trung, mặc dù giá cả cao, nhưng tỷ lệ mở ra được đá có chất lượng cao ở trong thành H này cũng hoàn toàn xứng đáng đứng hạng nhất!"

"Đó cũng là điều chắc chắn không phải sao, dù sao phường tập trung cũng là bảng hiệu thành H của chúng ta đó!"

"Chậc chậc, giá tiền đảo mắt liền tăng gấp mười lần a! Khó trách người ta nói đổ thạch là một đao nghèo, một đao phú..."

"Tôi muốn nhìn một chút, Tư gia có thể mở ra cái vật liệu gì!"

Nhìn thấy phường tập trung mở ra phỉ thúy không tệ, mọi người vây xem sôi nổi thảo luận.

Lúc này, Vạn Hạc Vân vội vã mang theo thợ cắt tốt nhất trong cửa hàng bọn họ chạy đến.

Hai người vừa mới chạy tới, liền nhìn thấy nguyên thạch Hoàng Thế Hâm mua tăng mạnh.

Đáy mắt của Vạn Hạc Vân nhất thời xẹt qua vẻ ảm đạm, mặt đầy lo lắng nhìn về phía vẻ mặt của Diệp Oản Oản.

Thợ cắt một bên đi theo Vạn Hạc Vân tới, ước chừng tuổi tác hơn sáu mươi tuổi, ngày trước trong cửa hàng làm ăn không khá, cho nên ông ta đã lâu không thể cắt nguyên thạch cho khách hàng rồi, bây giờ nghe ông chủ muốn mình mở đá cho khách hàng, so với ai khác đều kích động vô cùng.

Mỗi một người thợ cắt đều có giấc mơ, đó là cắt ra được vật liệu thượng hạng.

"Diệp tiểu thư cô khỏe chứ, tôi là thợ cắt Vương Hỗ." Ông lão nhìn về phía Diệp Oản Oản, rất là lễ phép cười nói.

"Sư phó Vương ông khỏe chứ, lần này liền làm phiền ông rồi." Diệp Oản Oản gật đầu ra hiệu.

"Thế nào, Diệp tiểu thư, có thể bắt đầu chứ? Chuyên gia đã không kịp chờ phải xem thử nhóm cực phẩm này cho ra vật liệu tốt nào rồi đó!" Hầu Mậu Phong cười vô cùng châm chọc.

"Thợ cắt đều tới, tự nhiên có thể." Diệp Oản Oản nhàn nhạt nói.

"Diệp tiểu thư, chúng ta hiện tại liền bắt đầu sao?" Thợ cắt đang ở phường tập trung, nhìn về phía Diệp Oản Oản xin ý kiến.

"Có thể rồi, mở đi." Diệp Oản Oản khẽ vuốt cằm nói.

Tiếng nói của Diệp Oản Oản hạ xuống, thợ cắt rốt cuộc bắt đầu công tác của mình.

Toàn bộ đám người Tiết Lệ, đoàn chuyên gia, Hầu Mậu Phong, và Hoàng Thế Hâm đều đem ánh mắt của mình tập trung đến khối nguyên thạch trong tay Vương Hỗ kia.


Chương 763: Xem ra vận may không tốt lắm

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Khối đá đầu tiên lúc nào cũng phải cho ra vật liệu tốt coi như là thuận buồm xuôi gió, vì thế, tảng đá trong tay Vương Hỗ, là một khối có phẩm chất tốt nhất trong đó.

Lục tiển, màu đen mãng xà, đủ loại biểu hiện chứng minh bên trong rất có khả năng cho ra lục phỉ thúy...

Bên dưới ánh mắt của tất cả mọi người, Vương Hỗ cẩn thận từng li từng tí tại trên đỉnh đá mở ra.

Màu xanh biếc.

Ánh mắt của mọi người nhất thời sáng một cái...

Nhìn ánh sáng mới phát ra kia, biểu hiện của mọi người tất cả đều cảm thấy không tệ lắm.

Vạn Hạc Vân tim đều nhảy đến cổ rồi, bận rộn chỉ huy nói: "Cẩn thận một chút, theo vị trí này, nghiêng cắt một đao!"

Vương Hỗ gật đầu một cái, tiếp tục cắt xuống...

Một đao này xuống, kết quả nhưng cũng không có để cho mọi người thất vọng, sau khi khối thứ nhất cắt hoàn tất, bên trong không có vật gì, là trắng toát một mảnh, cả khối đá lại có thể chỉ có một mảng nhỏ màu lục trên đỉnh đầu mà thôi, thật là thất vọng mà.

"Ha ha ha... Lại có thể không có thứ gì, cái này thật đúng là đồ của Lâm Lang các mà..."

"Bây giờ hối hận rồi đi, cũng không biết với ai đang giận đây, mua đá ở phường tập trung không muốn, không phải là giá mua đó có thể mua được nguyên thạch Hạc Vân rồi sao!"

Lâm Lang các ở trong phòng cắt đá, mọi người không khỏi lắc đầu một cái, trong miệng nhẹ nhàng thở dài.

Mở cửa hàng đã nhiều năm, mặc dù đã thành thói quen sẽ có loại tình huống này xảy ra, nhất là mấy năm này, trong cửa hàng vận khí càng ngày là kém, nhưng giờ phút này tâm tình Vương Hạc Vân vẫn là khó có thể dùng lời bình thường để diễn tả được, thật sự rất thất vọng.

"Diệp tiểu thư, xin lỗi..."

Ngay vào lúc này, bên Hoàng Thế Hâm lại truyền tới một tràng tiếng hò hét ——

"Lại mở ra rồi! Lại mở ra rồi!"

Rất nhanh, thợ cắt phường tập trung, lần nữa cắt ra được một khối phỉ thúy phẩm chất thượng giai, khó có được phỉ thúy đỏ.

Thấy phường tập trung liên tiếp mở ra hai khối phỉ thúy tính chất cùng phẩm chất đều không tầm thường, mọi người vây xem tất cả xôn xao.

Nhìn lại trên màn ảnh điện thoại di động của Tiết Lệ đang trong tay anh ta, những người đang quan sát hiện trường thông qua điện thoại quản lý cấp cao của Tư gia cùng các trưởng lão, từng người sắc mặt xanh mét.

Cắt vẫn còn tiếp tục.

Một khối lại một khối đá được mở ra, phường tập trung bên kia thu hoạch rất phong phú, có thể nói là vô cùng phong phú, Hoàng Thế Hâm đang được thời đắc ý để cho thuộc hạ của mình phát hồng bao cho mọi người chung quanh.

Mà bên Diệp Oản Oản, sắc mặt của thợ cắt Lâm Lang các và Vạn Hạc Vân lại rất khó nhìn, cho đến bây giờ, bọn họ cũng chỉ mới cắt ra được nửa khối có dấu vết của Hoàng phỉ mà thôi.

Hầu Mậu Phong đối với tình huống như thế này hoàn toàn là trong dự liệu của mình, nhìn xong liền nói: "Ha ha, xem ra vận may của Diệp tiểu thư, cũng không phải là như lời tiểu thư nói tốt như vậy nha?"

Lúc này, Hầu Mậu Phong và Diệp Oản Oản đã chỉ còn lại hai ba khối đá, thắng bại rất nhanh liền có thể công bố ngay rồi.

Lại nửa giờ sau, đám người tất cả xôn xao.

Bởi vì Hoàng Thế Hâm muốn bắt đầu mở khối nguyên thạch cuối cùng, cũng chính là khối đá mà Diệp Oản Oản từ chối kia.

Khối kia đã nở thiên song, có khả năng cho ra phỉ thúy thượng hạng...

Diệp Oản Oản cũng chỉ còn lại hai khối đá cuối cùng, nếu như mở lại không ra được phỉ thúy có chút dáng dấp, Diệp Oản Oản sẽ mất hết vốn liếng.

Lúc này, thợ cắt bên phía Diệp Oản Oản cũng không nhịn được ngừng lại, nhìn về hướng Hầu Mậu Phong.

Lần này nhóm hàng kia của Hầu Mậu Phong, nguyên thạch khác thật ra thì cũng chỉ là nền, chủ yếu nhất vẫn là khối vật liệu này.

"Ông chủ Hoàng, như thế nào đây? Chúng ta bây giờ sẽ bắt đầu cắt cái khối cuối cùng này?" Lúc này Hầu Mậu Phong đã không có lãng phí thời gian chú ý đến Diệp Oản Oản nữa, hiện tại quan tâm lớn nhất của ông ta chính là khối vật liệu cực phẩm này.

Hoàng Thế Hâm hưng phấn xoa xoa đôi bàn tay rồi nói: "Được được được, bắt đầu đi!"


Chương 764: Tăng mạnh?

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

P/s: Chương sau vì có nhiều từ trong ngành đổ thạch quá, nên có thể có nhiều cái không thể dịch được. Mọi người thông cảm nhé.

"Cẩn thận một chút, một chút xíu!" Hầu Mậu Phong cẩn thận dặn dò.

Quá trình cắt đá này cũng vô cùng quan trọng, nếu không một khối đá có phẩm chất tốt cũng đều có thể bị phá hư mất.

Thợ cắt gật đầu một cái, là một người lão luyện, giờ phút này cũng không nhịn được có chút khẩn trương.

Đương nhiên, khẩn trương là bởi vì quá kích động, trên tay anh ta nếu là cắt ra phỉ thúy cao cấp, sau đó giá trị con người của anh ta cũng lớn hơn rất nhiều!

Mọi người thấy mở ra là một màu xanh lục, không khỏi thảo luận sôi nổi.

"Đây là phẩm chất của loại thủy tinh lão Khanh, màu sắc cũng vô cùng khá!"

"Dĩ nhiên, phỉ thúy vốn là lấy màu xanh lục làm đầu, đây lại là bình quả lục, giá cả chắc chắn sẽ đứng sau Đế Vương Lục!"

"Nếu như chờ lát nữa mở ra, bên trong màu sắc tốt hơn, có thể ra Đế Vương Lục, cho dù một khối nhỏ, đó cũng là chậc chậc..."

"Một khối nhỏ? Đùa ư! Đẳng cấp Đế Vương Lục là dựa theo cân nặng để tính tiền, lần trước tôi đến phòng đấu giá, nhìn thấy một cái nhẫn thôi đều đã hơn hai chục triệu rồi! Thành H đã mấy năm không có mở ra được đẳng cấp Đế Vương Lục rồi!"

.............................................

Phẩm chất của phỉ thúy là nhìn dựa vào "Loại", "Sắc", "Nước".

"Loại" là phẩm chất phỉ thúy cùng kết cấu, phẩm chất càng tỉ mỉ, chất ngọc lại càng óng ánh trong suốt. VÍ dụ như trên thị trường thường xuyên nhắc tới danh từ, loại thủy tinh, loại băng, loại nếp, các loại đậu, trong đó lấy loại thủy tinh vì đó là loại cao cấp nhất. Trừ cái đó ra còn phân thành loại cũ và loại mới, loại lâu năm giá trị cao hơn loại mới.

"Nước" là chỉ độ trong suốt của phỉ thúy, mặc dù bình thường đối với phỉ thúy loại được mà nói, độ trong suốt tương đối khá cao, nhưng có lúc độ trong suốt của phỉ thúy còn bị tạp chất bên trong phỉ thúy quyết định, bên trong phỉ thúy có sạch sẽ hay không sẽ ảnh hưởng đến độ trong suốt, độ trong suốt càng cao giá trị càng cao, tỷ như loại thủy tinh, chính là phỉ thúy có độ trong suốt cao nhất.

"Sắc" chính là chỉ màu sắc, phỉ thúy có đủ loại màu sắc, có lúc sai một phần, thì giá trị đã kém gấp mười lần. Phỉ thúy lấy màu xanh lục làm đầu, mà bên trong màu xanh lục, lại phân thành ngọc lục bảo, bình quả lục, hoàng dương lục, các loại thúy lục, trong đó, ngọc lục bảo tự xưng là Đế Vương Lục, có giá trị cao nhất.

Cũng khó trách mọi người thấy màu sắc liền hưng phấn như thế.

Rất nhanh, thợ cắt bên phường tập trung bắt đầu cắt đá...

Thợ cắt dọc theo viền một chút xíu lướt qua bề mặt, ánh mắt của mọi người đều không nỡ chớp một cái nào, sợ mình bỏ lỡ hình ảnh kích động lòng người.

"Nước!" Thợ cắt mở miệng.

Bên cạnh trợ lý vội vàng dùng nước cọ rửa dao cắt, chỗ mới vừa cắt xong, rốt cuộc cũng lộ ra một chút xíu ở trước mặt mọi người...

Nhìn thấy chỗ vết cắt hiện ra, trong lòng mọi người không khỏi có chút tiếc nuối.

Quả nhiên, Đế Vương Lục không phải là có thể xuất hiện dễ dàng như vậy mà.

Thợ cắt cẩn thận từng li từng tí ở trên khối đá to này lau hết mấy chỗ trên lớp vỏ.

Kết quả, càng lau mọi người càng kích động.

Mặc dù không có cho ra Đế Vương Lục, nhưng toàn bộ khối đá đều là màu xanh lục...

Cái này chứng minh cái gì?

Cái này chứng minh bên trong rất có thể là đầy một tảng lớn tất cả đều là phỉ thúy a!

"Mặc dù không phải là Đế Vương Lục, nhưng là rất khó có được, dù sao Đế Vương Lục cũng không phải là có thể mở ra như vậy được!"

"Cũng không phải sao! Một tảng đá lớn như vậy, nếu như tất cả đều là ngọc, thì trị giá bao nhiêu tiền?"

"Thật không hổ là phường tập trung, thật lợi hại!"

..............................

Ánh mắt của mọi người đều nhìn thẳng.

Giờ phút này, Tiết Lệ nhìn Diệp Oản Oản, âm thầm cắn răng nghiến lợi, trong lòng hiện lên từng cơn tức giận, nếu như không phải là do người phụ nữ này cản trở, vậy thì khối đá này liền phải là của bọn họ mới đúng!

"Diệp tiểu thư hiện tại vẫn hài lòng về quyết định của mình sao? Tổng giám Tần nghiên cứu lâu như vậy để chọn vật liệu, bây giờ lại nhường cơ hội này cho người khác, haizz...!"

Ba người chuyên gia của Tư gia không ngừng tiếc nuối lắc đầu: "Ôi, quá đáng tiếc, đoán chừng giá trị khối vật liệu này ít nhất gấp mười lần, mà nhìn tình huống bây giờ, toàn bộ khối đá, tất cả đều phát ra màu lục, giá cả tăng gấp trăm lần cũng không phải là không có khả năng..."

"Ha ha ha, Diệp tiểu thư, thật là phải cảm ơn cô rồi!" Nghe tiếng thán phục chung quanh, Hoàng Thế Hâm hướng về phía Diệp Oản Oản cười to nói.

Vẻ mặt của Diệp Oản Oản thản nhiên khẽ cười một tiếng: "Cẩn thận mở ra bên trong chẳng có cái gì cả nha!"


Chương 765: Chỉ còn một khối cuối cùng

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Đối với Diệp Oản Oản mà nói, đám người Hoàng Thế Hâm, Hầu Mậu Phong dĩ nhiên là chẳng thèm ngó tới, chỉ coi là cô đang ghen tị đỏ mắt mà thôi.

"Tiếp tục mở đi! Trực tiếp theo vị trí này đi xuống!" Hầu Mậu Phong trong lòng đã có dự tính mở miệng.

"Được rồi ông chủ!" Thợ cắt gật đầu, xoa xoa đôi bàn tay, bắt đầu cắt xuống một đao mang tính mấu chốt này.

Ánh mắt của mọi người đều rơi vào trên tay của thợ cắt, trên mặt Hoàng Thế Hâm vẻ kích động càng lộ rõ.

Âm thanh máy cắt ong ong vang lên...

Thợ cắt đem tảng đá này chia ra làm hai, cắt tới đáy, sau đó thận trọng dùng một cây gậy dài tách ra.

Rốt cuộc, kết cấu hoàn hoàn chỉnh chỉnh của khối nguyên thạch đẳng cấp này đã hiện ra ở trước mặt của tất cả mọi người ——

Trong tay thợ cắt phường tập trung, cuối cùng cắt ra một khối vật liệu màu bích lục, Hầu Mộng Phong cố ý dùng đèn pin hình ống chiếu sáng, khối vật liệu này, bích lục khó tả, xa hoa.

"Đế Vương Lục?!"

Thấy thế, mặt Hoàng Thế Hâm đầy kích động.

Ngoài Hoàng Thế Hâm, chính là thợ cắt Lâm Lang các Vương Hỗ và Vạn Hạc Vân cũng không nhịn được kinh ngạc.

Đế Vương Lục chính là một trong vật liệu quý nhất thành đổ thạch ở Myanmar, hơn nữa cắt ra chỉ sợ đầy mấy chục cân!

"Đi tìm chuyên gia lại đây giám định!!" Hầu Mậu Phong vội vã hướng trong cửa hàng nói.

Nghe tiếng, mấy người nhân viên, lập tức rời đi phường tập trung.

Giờ phút này, Tiết lệ và đoàn chuyên gia nhìn Diệp Oản Oản đã vô cùng phẫn nộ.

Đây chính là Đế Vương Lục a! Vẫn là khối Đế Vương Lục lớn như vậy!

"Ha ha ha, Diệp tiểu thư, chỉ sợ lại cho cô thất vọng rồi a!" Hoàng Thế Hâm nhìn Diệp Oản Oản cười nói.

Hầu Mậu Phong cũng cười nói, "Diệp tiểu thư không biết kết quả nhóm nguyên thạch này như thế nào?"

Diệp Oản Oản không để ý đến Hầu Mậu Phong, quay đầu nhìn về phía Vạn Hạc Vân hỏi: "Ông chủ Vạn, chúng ta còn có mấy khối đá?"

Vạn Hạc Vân sắc mặt khó coi mở miệng, "Chỉ... Chỉ có một khối cuối cùng..."

Mới vừa rồi bọn họ lại cắt một khối, lại không có gì.

Nhiều khối đá như vậy, coi như không có chất lượng cao như phường tập trung, nhưng cũng là do ông ta ngàn chọn vạn chọn đi ra ngoài,kết quả thậm chí ngay cả một khối có dáng dấp giống như ngọc đều mở không ra.

Có lẽ, ông ta thực sự không thích hợp tiếp tục ở đây sinh tồn nữa rồi...

"Ha ha ha..." Hầu Mậu Phong nghe xong, nhất thời trong lòng vui lại một chút: "Diệp tiểu thư, tôi nhìn thấy thì ra cô mới thật sự là người mất hết vốn liếng đi! Có rảnh rỗi quan tâm người khác, không bằng quan tâm chính mình một chút đi! Mở a, không phải là còn có một khối sao? Làm sao, không dám?"

"Diệp tiểu thư......" Vạn Hạc Vân không biết nên nói cái gì, vẻ mặt đầy áy náy.

"Không phải còn có một khối sao, tiếp theo cắt đi!" Vẻ mặt Diệp Oản Oản tùy ý mở miệng.

"Sư phó Vương, cắt đi......" Vẻ mặt Vạn Hạc Vân chán nản.

"Được." Vương Hỗ gật đầu, bắt đầu hành động.

Khối vật liệu này cũng lớn vô cùng, có khoảng hơn trăm cân, là một khối hắc ô sa điển hình, cũng là một khối quý nhất trong khối đá này.

Dưới sự vận hành của máy, toàn bộ vật liệu gần tới một trăm cân, bắt đầu chầm chậm cắt.

Theo thời gian từng giây từng phút trôi qua, toàn bộ vật liệu gần tới một trăm cân từ từ bày ra ở trước mọi người.

Sau khi màu sắc bên trong nguyên thạch lộ ra, trái tim Vạn Hạc Vân nhất thời chìm đến đáy vực......

Xong...... Sụp đổ......

"Ha ha ha, lúc trước người phụ nữ này nói lời thề son sắt như thế, tôi còn tưởng rằng khối vật liệu này bên trong sẽ có cái gì tuyệt thế tốt lành đây? Kết quả chính là Hoàng Phỉ?"

Màu vàng Phỉ Thúy ở bên trong Phỉ Thúy xem như là loại kém nhất rồi.

"Cho nên nói, người phụ nữ này bỏ ra nhiều tiền như vậy, kết quả là mở ra khối đồ bỏ đi Hoàng Phỉ?"

Giờ phút này, mọi người thấy toàn bộ vật liệu gần tới một trăm cân mở ra, nhao nhao cười ầm lên


Chương 766: Cực phẩm Đế Vương Lục chân chính

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Chỉ còn lại một khối cuối cùng này.

Bàn tay Vương Hỗ cũng không khỏi run lên...

Nhưng cuối cùng, vẫn là... Sụp đổ a...

Lại là Hoàng Phỉ...

Chỉ là một khối đá cực kỳ thông thường Hoàng Phỉ mà thôi, giá trị bất quá mấy chục ngàn...

Mà khối đá kia của Hầu Mậu Phong, nhưng lại cắt ra được Đế Vương Lục.

"Diệp Oản Oản, đây chính là cái cô gọi là chắc thắng sao? Chính cô tính toán một chút đi xem lần này cô đã tạo cho công ty bao nhiêu tổn thất!"

Trong màn hình điện thoại di động của Tiết Lệ, Phùng Nghĩa Bình nhìn bên trong mấy khối đá kia sau khi được cắt ra, nhất thời tức giận hét lớn.

"Ha ha, thật là buồn cười, một khối đá bỏ đi không đáng giá tiền, một khối khác là Đế Vương Lục... Có ý tứ a, Diệp Oản Oản, cho nên cô định tính lúc nào thực hiện lời hứa của cô đây, cút ra khỏi công ty?" Tư Minh Lễ cười lạnh nói.

Nhưng mà, còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng nói gì, mấy vị chuyên gia giám định đổ thạch đã tìm đến.

Một người chuyên gia trong đó, cầm lấy đèn pin, cẩn thận chiếu rọi về hướng cái gọi là Đế Vương Lục, sau khi lặp đi lặp lại xác nhận mấy lần, lúc này mới lắc đầu nói: "Đây cũng không phải Đế Vương Lục!"

Nghe lời nói này, sắc mặt Hoàng Thế Hâm đại biến: "Ông đang nói bậy gì đó? Đây không phải là Đế Vương Lục thì là cái gì?"

Chuyên gia mở miệng nói: "Loại vật liệu này nhìn như "nước" rất tốt, độ trong suốt cực cao, mặt ngoài rất giống thủy đầu tốt loại băng thậm chí loại thủy tinh phỉ thúy, đặc biệt chính là chủng loại phiêu lam hoa, cực kỳ giống loại băng, loại thủy tinh tràn đầy phỉ thúy xanh, thường xuyên được dùng để giả mạo phỉ thúy chất lượng tốt, thật ra thì giá cả cùng cực phẩm chân chính, khác nhau một trời một vực..."

Những chuyên gia của Tư gia được Diệp Oản Oản mang tới giờ phút này nghe vậy tất cả đều tiến tới.

Lúc này nhìn một cái bên dưới, phát hiện lại còn thực sự là...

"Chuyện này... Đây quả thật là không phải là Đế Vương Lục..."

Trong tiềm thức của bọn họ cho là tập trung bên trong khối này là cực phẩm, thì không có đi hoài nghi, cũng không nhìn kỹ, ngàn vạn không nghĩ tới, thứ này lại có thể là một khối phế liệu.

Ngay vào lúc này, Vương Hỗ đang chưa từ bỏ ý định tiếp tục cắt đá đột nhiên kêu lên một tiếng: "Diệp tiểu thư! Ông chủ! Nhảy... Nhảy sắc!"

Cái gọi là nhảy sắc, chính là một khối đá bên trong đồng thời xuất hiện hai loại hoặc là nhiều loại màu sắc.

Một người chuyên gia bên Hầu Mậu Phong đột nhiên kích động không thôi vọt tới: "Chuyện này... Đây là..."

"Mịa nó..."

Trong chốc lát, người chuyên gia giám định kia lập tức hướng về mấy vị chuyên gia khác nói: "Nhanh! Nhanh đều tới xem một chút!"

Ngay lập tức, mấy chuyên gia giám định, dồn dập tiến lên, lấy ánh sáng mạnh chiếu vào.

Dưới ánh sáng của đèn pin được chiếu rọi, khối đá thô sơ này, hiện ra màu xanh lục thuần túy cực kỳ bức người.

"Đế... Đế Vương Lục! Đây mới thực sự là Đế Vương Lục a!"

Cùng với tiếng nói của chuyên gia giám định hạ xuống, mọi người tại đây, trong nháy mắt sững sờ tại chỗ.

Cái gì?

Phường tập trung mở ra là giả, kết quả ngược lại là Lâm Lang các mở ra Đế Vương Lục?

"Từ lúc tôi làm nghề này tới nay, giám định qua Đế Vương Lục lớn nhất rồi, giá trị đã không có biện pháp đoán chừng." Một người chuyên gia giám định nhìn khối đá trước mắt gần trăm cân, thán phục không thôi, mặc dù chỉ có một phần thôi nhưng trọng lượng cũng khá kinh người rồi.

"Đế Vương Lục, làm sao có thể, cái này không thể nào!" Hầu Mậu Phong thở hổn hển nói.

"Ông chủ Hầu, đây thật sự là Đế Vương Lục, không tin ông tự mình tiến đến nhìn một chút."

Sau đó, Hầu Mậu Phong vội vàng tiến lên quan sát, dưới sự giảng giải của chuyên gia giám định, Hầu Mậu Phong tức giận nhìn về phía Diệp Oản Oản.

Nếu như không phải là do người phụ nữ này, nhóm hàng này của Vạn Hạc Vân, chính là của ông ta rồi!!

"Đế Vương Lục... Ha ha ha, lại nhảy sắc, là Đế Vương Lục!" Vương Hỗ kích động huơ tay múa chân.

Hơn nữa, vẫn là vật liệu cao cấp nhất, đây quả thực là kỳ tích mà!


Chương 767: Quả thật là thần tiên sống

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Mặt Vạn Hạc Vân đầy kích động, Lâm Lang các bọn họ, lại mở ra được khối Đế Vương Lục lớn như vậy, sau đó lo gì không có khách hàng chứ?

Mấy người kia đè ở trên đầu sỉ nhục ông ta suốt ba năm, rốt cuộc ông ta cũng có thể thoát được cảnh này rồi.

Lâm Lang các của bọn họ, cũng là có thể mở ra phỉ thúy thượng hạng đấy!

"Đế Vương Lục này là của ai?" Một người chuyên gia giám định hiếu kỳ đánh giá.

Mặc dù là ở phường tập trung mở ra, nhưng nhìn phản ứng của Hầu Mậu Phong, hẳn không phải là hàng trong cửa hàng ông ta.

Thần Hư đạo sĩ lập tức nói: "Tôi, là của bọn tôi đây! Nha không đúng, là của ông chủ chúng tôi đấy!"

"Chúc mừng vị tiểu thư này rồi, nhờ tiểu thư mà tôi ngày hôm nay cũng coi là được mở rộng kiến thức!" Chuyên gia giám định cười nói, cẩn thận từng li từng tí đem trong tay để xuống, "Tiểu thư muôn vàn phải cẩn thận!"

Mở ra thứ này, còn đích xác là phải cẩn thận một chút, bất quá có mấy người vệ sĩ Nhiếp Vô Danh, thì cũng chẳng có gì để nói nữa rồi.

Hoàng Thế Hâm vẫn còn đang chưa từ bỏ ý định suy nghĩ cắt thêm mấy đao nữa, kết quả, không thu hoạch được gì cả.

"Cho nên, khối vật liệu này rốt cuộc trị giá bao nhiêu tiền?" Hoàng Thế Hâm gào thét truy hỏi.

Chuyên gia giám định bất đắc dĩ mở miệng, "Đại... Đại khái mấy trăm ngàn đi..."

Diệp Oản Oản đánh giá khối nguyên thạch kia, bất đắc dĩ than nhẹ một tiếng: "Tôi đã sớm nói, bên trong không có gì cả a!"

Vào giờ phút này, Hoàng Thế Hâm nhìn khối đá bị tháo thành tám mảnh, đã hoàn toàn ngốc ở chỗ đó.

Sụp đổ... Hoàn toàn sụp đổ...

Coi như trước mặt mấy khối nguyên thạch mở ra phỉ thúy cũng không tệ lắm, nhưng là có thể có tác dụng gì?

Chỉ một khối này, thì đã đủ để cho ông ta mất hết vốn liếng!

Một bên Tiết Lệ sắc mặt khó coi truy hỏi ba người: "Mấy người các người, thấy rõ ràng chưa? Đây thật là Đế Vương Lục?"

Ba người chuyên gia hai mắt nhìn nhau, kiên trì đến cùng mở miệng nói: "Phó tổng giám Tiết, chính xác trăm phần trăm..."

"Chuyện như vậy chúng tôi làm sao dám nói bậy, mới vừa rồi chúng tôi đã nhiều lần xác nhận, khối đá này của Diệp tiểu thư, đúng là Đế Vương Lục không sai!"

"Lần trước nhìn thấy Đế Vương Lục, cũng đã là chuyện của nửa năm trước rồi, mà lúc đó chỉ có lớn chừng ngón cái..."

"Có câu nói, Thần Tiên khó đoạn tấc ngọc, Diệp tiểu thư rốt cuộc là làm sao thấy được trong nguyên thạch của Lâm Lang các nhất định có phỉ thúy thượng hạng? Thật bất khả tư nghị!"

.........................................

Ba người chuyên gia của Tư gia giờ phút này ánh mắt nhìn Diệp Oản Oản đã như nhìn thấy Thần Tiên không sai biệt lắm.

Lập tức, Diệp Oản Oản nhìn về phía Tiết Lệ đang trợn mắt hốc mồm, lạnh giọng cười, sau đó nhìn về hướng đám người Tư Minh Lễ và Phùng Nghĩa Bình trong video.

Giờ phút này, quản lý cấp cao của Tư gia, đã hoàn toàn bị chấn động không nói ra lời.

Dùng toàn bộ đánh cược đoán, mở ra đẳng cấp Đế Vương Lục, hơn nữa còn là một khối đá lớn như vậy nữa...

Chuyện này... Thế giới này là điên đảo rồi?

"Các vị, đánh cược của chúng ta, có phải hẳn là nên thực hiện rồi hay không?" Diệp Oản Oản cười nói.

"Chuyện này..." Phùng Nghĩa Bình vốn định nguỵ biện mấy câu, nhưng lại phát hiện, một câu có thể ngụy biện cũng nói không ra được.

Hiện trường không chỉ có chuyên gia giám định đẳng cấp ở Myanmar, còn có ba người chuyên gia Tư gia, cho nên không có khả năng tính sai.

Cái người phụ nữ đáng chết này, vận may cũng có phần quá tốt đi!

Trong phòng họp tất cả đều là quản lý, mới vừa rồi ông ta đều đã nói ra, nếu như vào lúc này đổi ý, không thể nghi ngờ là tự vả miệng mình.

Nhưng ai có thể nghĩ tới người phụ nữ này lại có thể thật sự thắng được?

Cuối cùng, Phùng Nghĩa Bình cắn răng, sắc mặt đỏ bừng lên cắn răng, chỉ có thể từng chữ từng chữ mở miệng nói: "Tôi, là, tên, khốn, khiếp (Vương Bát Đản)!"

Thấy Phùng Nghĩa Bình mở miệng, Tư Minh Lễ trong mắt đầy hung ác: "Được, Diệp Oản Oản, lần này xem như cô lợi hại... Tôi... Tôi là tên khốn khiếp..."

Vừa dứt lời, bên kia lập tức vội vã cúp video, động tác khỏi phải nói nhanh chóng cực kỳ.


Chương 768: Trọng điểm quan tâm của ông chủ anh

Editor: Hyna Nguyễn

Beat: Gemini

Nước Hoa, tập đoàn Tư Thị.

Hội nghị vội vàng kết thúc, vẻ mặt tất cả quản lý cấp cao đều có chút khó mà hình dung.

Mọi người đều đang đợi nhìn trò hay của Diệp Oản Oản, kết quả, chẳng ai nghĩ tới, cuối cùng là Phùng Nghĩa Bình và Tư Minh Lễ lại ném đi bộ mặt của mình như vậy.

Lúc không có ai, mọi người đều là thổn thức không dứt.

"Thật không nghĩ tới kết quả lại có thể là như vậy, các ông nói xem, nếu như lần này bọn họ đi qua mua nhóm hàng mà tổng giám Tần đã đặt trước, đây chẳng phải là mất hết vốn liếng rồi sao?"

"Cũng không phải sao! Kỳ quái, không phải nói cô ta chính là một thiên kim đại tiểu thư cái gì cũng không hiểu biết sao? Làm sao lại một cái chọn trúng vật liệu tốt như vậy?"

"Không chỉ như thế, các ông không thấy sao, trong video cô ta còn kết luận bên trong nhóm vật liệu tổng giám Tần chọn kia không có hàng nữa!"

"Cô gái này thật là quá kỳ lạ rồi..."

...............................

Cùng lúc đó, Cẩm Viên.

"Đã tốt rồi, Tư tiên sinh, thân thể của ngài hiện đang khôi phục, tình hình rất tốt đẹp, có điều ghi nhớ kỹ không thể buông lỏng, nhất định phải tiếp tục duy trì."

Phòng ngủ trên lầu, Tôn Bách Thảo đang châm cứu cho Tư Dạ Hàn sau đó dặn dò.

"Làm phiền bác sĩ Tôn nhọc lòng rồi."

"Tư tiên sinh khách khí, không có chuyện gì nữa tôi đi trước đây."

Tôn Bách Thảo đi xong, Hứa Dịch đang bên cạnh nóng nảy chờ đợi không nhịn được mở miệng lần nữa: "Cửu gia, Oản Oản tiểu thư bên kia... Thực sự không cần hỏi thăm sao? Lần này Oản Oản tiểu thư đúng là quá mạo hiểm, mới vừa rồi bên công ty truyền tới tin tức, Oản Oản tiểu thư ở trong điện thoại, trực tiếp cùng Tư Minh Lễ và Phùng Nghĩa Bình trước mặt tất cả quản lý cấp cao trong phòng họp đánh cược, nói nếu là khối đá kia thất bại, Diệp tiểu thư sẽ phải rời khỏi công ty, không bao giờ nhúng tay vào công việc công ty nữa!"

Nói tới chỗ này, Hứa Dịch gấp đến độ không nhịn được nữa.

Ông chủ thật vất vả mới giúp Oản Oản tiểu thư bày sẵn đường đi, vạn nhất thua, đây chẳng phải là công dã tràng sao?

Dù sao chuyện đánh cược ngọc này không phải chỉ cần có năng lực là được đâu...

Hứa Dịch bên này gấp đến độ xoay quanh, nhưng ông chủ của anh ta quả thật bình tĩnh ngay cả chân mày đều không có nhíu một cái.

"Đồ muốn cậu chuẩn bị đặt trước xong chưa?" Tư Dạ Hàn hỏi.

Hứa Dịch nghe vậy không khỏi sững sốt, nửa ngày mới phản ứng lại được, mở miệng nói: "Ách, Angelina bán ra bánh ngọt hạnh nhân số lượng, đã an bài xong theo hàng không quốc gia F vận chuyện qua tới rồi."

Trọng điểm chú ý của ông chủ có phải là không đúng chỗ nào hay không?

Tại sao vào lúc này lại chú ý tới bánh ngọt.

Ngay lúc này, điện thoại bên công ty gọi tới.

Nghe đầu kia nói xong kết quả, Hứa Dịch quả thật là trợn mắt hốc mồm.

Một hồi lâu sau mặt đầy khó mà tin nổi nhìn về hướng ông chủ của mình: "Cửu... Cửu gia... Oản... Oản Oản tiểu thư cô ấy..."

"Làm sao?" Tư Dạ Hàn nâng con ngươi lên một chút.

Hứa Dịch kích động không thôi mở miệng nói: "Kết... Kết quả có rồi! Bên trong khối đá cuối cùng kia lại có thể mở ra một khối lớn Đế Vương Lục! Cửu gia, ngài không thấy vẻ mặt khi đó của hai người Phùng Nghĩa Bình và Tư Minh Lễ đâu, hai người đó cuối cùng cũng bị bức không có cách nào khác chỉ có thể thực hiện cam kết..."

Lúc đó, Oản Oản tiểu thư khư khư cố chấp nhất định phải đem nhóm đá kia của Lâm Lang các mua lại, tất cả mọi người đều cảm thấy tiểu thư đang cố tình gây sự, nếu không phải như vậy, Phùng Nghĩa Bình và Tư Minh Lễ sợ là cũng sẽ không cùng với cô ấy đánh cược đâu.

Nhưng anh ta không nghĩ tới, Oản Oản tiểu thư lại có thể thực sự thắng cuộc!

Bây giờ suy nghĩ một chút mới phát hiện, chiêu này của Oản Oản tiểu thư thật sự là quá cao tay mà, cô ấy biết bản thân không có khả năng đi làm cái gì có thể dao động được bọn họ, lấy thực lực hiện tại của cô làm như thế, sẽ biến khéo thành vụng, vì vậy dùng loại phương thức tiếp cận đùa giỡn này, làm giảm nhuệ khí của bọn họ.


Chương 769: Thức ăn cho chó đầy bất ngờ không kịp đề phòng

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Sau chuyện này đại biểu cho việc Diệp tiểu thư ở trong công ty sẽ có danh tiếng và quyền phát biểu tăng lên, hai người này ở trường hợp hiện tại đã công khai không chút kiêng kỵ đối nghịch cùng với Diệp tiểu thư nhưng đã mất mặt như vậy, nếu như tiếp tục đối đầu trừ phi bọn họ thực sự không biết xấu hổ.

Hứa Dịch vừa nghĩ vừa nhìn về phía ông chủ của mình, quả nhiên Boss chính là Boss a, cách làm của Oản Oản tiểu thư đặt tại trong mắt người khác đều là không thể nói lý, nhưng ông chủ lại từ đầu tới cuối không có tí phản ứng nào cả.

Tiếng chuông điện thoại di động vang lên, là điện thoại của Diệp Oản Oản.

Tư Dạ Hàn kết nối điện thoại di động: "A lô?"

"Nhanh khen em khen em khen em đi! Em muốn nghe một ngàn chữ! Thiếu một chữ cũng không nghe đâu?!" Điện thoại di động mới vừa vừa tiếp thông, đầu kia liền truyền tới âm thanh giành công của Diệp Oản Oản.

Hứa Dịch ở một bên nghe thanh âm thanh thúy của Oản Oản, lau mồ hôi, ho nhẹ một tiếng.

Một ngàn chữ?

Lời Cửu gia nói coi như cả một tháng cộng lại sợ rằng tổng cộng cũng nói không tới một ngàn chữ đi?

Đáy mắt của Tư Dạ Hàn dâng lên một tia sáng không dễ dàng phát giác, mở miệng nói: "Anh đã đặt cho em bánh ngọt hạnh nhân Angelina, chờ em trở về nước là ăn được rồi."

Diệp Oản Oản lập tức gào lên: "A! Yêu anh yêu anh yêu anh! Bảo Bảo anh quá tuyệt rồi!"

Cuối cùng, chuyển ngược trở lại, biến thành cô khen anh...

Thật ra thì lúc trước Diệp Oản Oản không thích ăn hạnh nhân, nhưng đoạn thời gian gần đây không biết làm sao lại đột nhiên yêu thích, lần trước thuận miệng nói cùng Tư Dạ Hàn một câu, không nghĩ tới anh liền nhớ mãi như vậy.

Diệp Oản Oản nghe xong lời Tư Dạ Hàn mới nói, có chút hoài nghi mà mở miệng: "A, thân mến, em có thể hỏi anh một vấn đề không?"

Tư Dạ Hàn: "Sao?"

"Anh lại có thể trước thời hạn đặt xong bánh ngọt chúc mừng cho em, anh cứ như vậy chắc chắc em nhất định có thể làm được chuyện này thành công sao?" Diệp Oản Oản không nhịn được truy hỏi.

Tư Dạ Hàn nhìn ngoài hướng cửa sổ xa xôi, không trả lời, mà là hỏi ngược lại: "Em không làm được, thì như thế nào?"

Diệp Oản Oản nháy mắt, lại nháy mắt một cái, trong đầu nhanh chóng phiên dịch: "Ây... Cho nên... Ý của anh là... Coi như em không làm được cũng như bình thường có Boss lớn là anh làm chỗ dựa thu thập cục diện rối rắm cho em,cho nên em thích làm sao thì làm tùy tiện em... Em hiểu thế chính xác không?"

Tư Dạ Hàn: "Không sai biệt lắm."

Diệp Oản Oản: "..."

Cái gì gọi là không sai biệt lắm, chính là như vậy đi!

Hứa Dịch mơ hồ nghe được đoạn đối thoại của hai người, quả thật là lệ rơi đầy mặt...

TDM! Khó trách Boss từ đầu tới cuối không có chút nào gấp gáp cả!

Thức ăn cho chó đầy bất ngờ không kịp đề phòng này lại hướng trên mặt anh ta mà ném vào, thật là không chịu được mà...

Vừa nghe đến có đồ ăn, Diệp Oản Oản nhất thời cái gì cũng đều thuận theo, vui vẻ không thôi mở miệng: "Chuyện bên này tiến triển hết thảy thuận lợi, sẽ đúng hạn trở về nước, chờ em trở lại ăn nha~ "

A, so với bánh ngọt làm cái gì chứ, thật ra thì cô càng muốn ăn cái khác......

............................................

Myanmar Thành H.

Nhóm năm người điên cuồng thổi phồng Diệp Oản Oản lên.

Nhiếp Vô Danh: "Cô em Hữu Danh, tay của cô cũng quá đỏ đi!"

Thần Hư đạo sĩ: "Tôi sau này cũng không dám nói mình là bán tiên nữa!"

Nhất Chi Hoa: "Ông chủ quả thực là thần tiên sống."

Ngoại quốc dời gạch: "Ông chủ anh minh thần võ cái thế vô song phong hoa tuyệt đại bày mưu nghĩ kế quyết thắng..."

Băng Sơn Mỹ Nam giơ lên một tấm bảng, phía trên viết một con số: 6.

Diệp Oản Oản không còn gì để nói, ép người ta đến nước ngoài có nhiều người như vậy có thể học được nhiều thành ngữ tiếng Trung, ngay cả mỹ nam chuyên dùng quan tài cũng đã viết 6 rồi.

Diệp Oản Oản bật cười, lấy ra năm cái bao tiền lì xì đã chuẩn bị xong, phát cho năm người: "Chuyện ngày hôm nay rất thuận lợi, lại mở ra được phỉ thúy thượng hạng, đây là bao tiền lì xì cấp cho các anh!"

Mặc dù mấy vai diễn này có chút không đúng lắm, nhưng vẫn là rất chuyên nghiệp


Chương 770: Cơ hội tuyệt vời

Editor: Hứa Y Nhiên

Beta: Gemini

Hai mắt của mấy người này nhất thời sáng lên sáng lên, tiếp nhận rồi khẽ đếm, 2888!

Lần này tiền thuê của bọn họ mỗi người là 2500, kết quả tiền lì xì này so với tiền thuê cao hơn rồi!

Năm người đưa mắt nhìn nhau, sau đó lập tức tiến lên mở miệng.

Thần Hư đạo sĩ: "Ông chủ, thiếu thầy xem bói riêng sao? Bảo đảm với cô là mỗi ngày đều là quẻ tốt nhất!"

Nhất Chi Hoa: "Ông chủ, còn thiếu trợ lý sao? Sẽ nói chuyện phiếm giải sầu, sẽ hát các loại ca khúc dân ca này...!"

Còn người Ngoại quốc dời gạch: "Ông chủ, cần tìm hiểu về dời gạch."

Băng Sơn Mỹ Nam: "...!"

Nhiếp Vô Danh: "Có thể bán hết cả thảy bọn họ, còn cái người chết phía sau kia là tặng phẩm."

Diệp Oản Oản: "..."

Các người đủ rồi đấy...

Sau nửa ngày nghe mấy người kia nói bậy, Diệp Oản Oản bắt đầu nói việc chính: "Trước tiên đem nhiệm vụ lần này hoàn thành, còn việc khác nói sau đi."

Nhiếp Vô Danh lập tức nghiêm mặt: "Không thành vấn đề, cô em Hữu Danh, nhất định khiến cô hài lòng, hành trình kế tiếp là cái gì?."

Diệp Oản Oản hơi suy nghĩ: "Ngày mai tôi cần tới phường đổ thạch còn có chút chuyện cần xử lý. Sau khi kết thúc, các anh cùng tôi đi đến một nơi. Đến lúc đó các anh giúp tôi diễn một vở kịch, tình huống cụ thể như thế nào, chờ khi tới đấy tôi sẽ nói cặn kẽ với các anh."

Lần này đến đây, cảm thụ lớn nhất của cô chính là, sức mạnh của bản thân cô quá yếu rồi.

Chuyện này, khoảng thời gian trước đi nước B cô cũng đã cân nhắc qua, lấy năng lực hiện nay của cô căn bản không có biện pháp nào có một thế lực riêng cho mình.

Lần này tới Myanmar, vừa vặn có một cơ hội tuyệt vời. Đây cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến cô lựa chọn nhiệm vụ đi Myanmar lần này.

Kiếp trước có một đoàn lính đánh thuê thực lực không tầm thường bị Hắc bang địa phương hãm hại diệt sạch ở Myanmar này......

Nếu có thể nhân cơ hội này cứu nhóm người kia, đem họ trở thành thế lực của mình, thì rất nhiều chuyện của cô sẽ thuận lợi hơn không ít.

Ngày thứ hai.

Sau khi giải quyết chuyện bên phường đổ thạch, Diệp Oản Oản liền dẫn nhóm người Nhiếp Vô Danh xuất phát.

Nhất Chi Hoa nhìn về phía Băng Sơn mỹ nam bày ra bộ dạng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: "Anh có thể hay không đi nhanh lên một chút."

Băng Sơn mỹ nam sau lưng cõng một chiếc quan tài, tốc độ so với người khác chậm hơn mấy lần.

"Không thể để cho anh ta đem cái quan tài ném đi à?" Diệp Oản Oản nhéo nhéo mi tâm, có chút bất đắc dĩ nói.

Người Ngoại Quốc dời gạch nghe thấy tiến lên, sờ sờ cằm, đôi mắt to nhìn về phía Diệp Oản Oản dùng quốc ngữ có chút mới lạ chưa quen nói: "Ông chủ Diệp... Anh ta đi bộ chậm... Thật ra thì, cùng cái quan tài không liên quan..."

"Thật ra chính là đến đi cũng lười" Thần Hư đạo sĩ nhìn Diệp Oản Oản cười nói.

Diệp Oản Oản: "..." Thật là lười ra độ cao mới.

Bất quá, người lười như vậy, mà cả ngày lẫn đêm đều cõng sau lưng một cái quan tài cũng mười phần không sao chính là có tiến bộ.

Bởi vì chuyện Băng Sơn mỹ nam mà nhóm sáu người của Diệp Oản Oản phải mất hơn một tiếng mới tới được chỗ cần đến.

Phía trước là một vùng bình nguyên rộng lớn, chỗ gần nhất phía bên trái bọn họ có xây một ngôi nhà tương đối quỷ dị, nhìn không giống nhà máy.

Nơi này là vùng ngoại ô, cách thành H ở Myanmar mười mấy dặm, còn chưa từng bị khai phá, rất hiếm dấu vết con người, cơ hồ không có người nào, thậm chí thỉnh thoảng có thể thấy được vài con thú hoang đi ngang qua.

Vì để tránh bứt dây động rừng, Diệp Oản Oản mang theo Nhiếp Vô Danh và mấy người Nhất Chi Hoa đi bộ tới, cũng không sử dụng bất kỳ phương tiện giao thông nào.

"Cũng còn may là con đường này có thể trực tiếp đi qua, nếu không mình thực sự không dám chắc có thể nhớ được!" Nhìn cái nhà máy phía trước, Diệp Oản Oản âm thầm nghĩ ngợi trong lòng.

Kiếp trước, lúc tới thành H ở Myanmar bản thân cô và đám người Tần Nhược Hi đi ngang qua nơi này. Sau đó biết được, có một nhóm giặc cỏ lẻn vào trong nhà máy, cùng Hắc bang xảy ra xô xát ác liệt, cuối cùng bị tiêu diệt toàn bộ.


Chương 771: Diễn một vở kịch

Editor: Hứa Y Nhiên

Beta: Gemini

Sau đó mới phát hiện, nhóm người kia không phải giặc cỏ mà là thành viên của một nhánh đoàn lính đánh thuê.

Nghe nói, thành viên đoàn lính đánh thuê đến thành H nhận nhiệm vụ của Hắc bang nào đó đi lấy một món đồ quan trọng.

Kết quả, đồ đã lấy được rồi, cũng dựa theo giao ước tới giao cho Hắc bang, nhưng Hắc bang này ở thành H lại đột nhiên tuyên bố căn bản không có cầm được món đồ kia.

Bởi vì khi đó có rất nhiều tổ chức và đoàn lính đánh thuê tất cả đều đang tìm một vật gì đó, Hắc bang sau khi cầm được món đồ kia, vì phòng ngừa phiền phức, dĩ nhiên đem đoàn lính đánh thuê này đẩy ra chịu trận.

Bên ngoài, tất cả mọi người đều cho là vật kia bị nhóm lính đánh thuê nuốt riêng, tất cả đều đang đuổi giết nhóm lính đánh thuê. Những lính đánh thuê này sau khi bị đám Hắc bang hãm hại thảm như vậy dĩ nhiên là không chịu từ bỏ ý đồ, trực tiếp chạy sang khu vực thành H cùng Hắc bang giằng co.

Chỉ tiếc nhóm người đi đường này rơi vào trong bẫy của Hắc bang, cuối cùng vẫn bị tiêu diệt cũng chỉ có một số người trốn thoát.

Khi đó cô cũng chỉ là nghe mấy ám vệ Tư gia nhắc tới trong lúc nói chuyện phiếm với nhau trên đường đi mới biết được tin tức này...

Cái nhà không giống nhà máy ở phía trước kia chính là xưởng sản xuất mà Hắc bang nước ngoài xây dựng dùng để chế tạo các loại thuốc cấm, lưu thông ở tất cả các quốc gia bao gồm nước Hoa.

Nhà máy này chẳng qua chỉ là một phân xưởng rất nhỏ, có thể dễ dàng vứt bỏ, chưa nói thành H ở Myanmar này hết sức hỗn loạn nhất là cái nơi ngoại ô không ai khai phá, lại càng ít người lui tới này. Coi như là bị phát hiện thì cái phân xưởng nhỏ kia có mất đi đi cũng chẳng thấy tiếc.

"Ông chủ Diệp, chúng ta tới nơi này làm gì?" Nhất Chi Hoa nhìn về phía trước đánh giá xung quanh, vẻ mặt không hiểu.

Lúc trước Diệp Oản Oản chỉ nói với nhóm người Nhiếp Vô Danh là ra ngoài làm việc, nhưng lại không có nói rõ mục đích chủ yếu là sợ nhóm người này không muốn đi cho nên cô dự định sau khi đến nơi mới nói.

"Các anh có thấy cái xưởng đó không?" Oản Oản chỉ về phía trước.

"Thấy được, không phải chỉ là cái xưởng nhỏ sao, thế nào?" Thần Hư đạo sĩ cùng mấy người kia thế nhưng không nhìn ra bất cứ cái gì khác thường.

"Ở chỗ này có một cái xưởng như vậy, mấy người các anh không thấy cái gì kì quái?" Diệp Oản Oản hỏi lại.

"Kỳ quái?" Thần Hư đạo sĩ lắc đầu: "Có cái gì kì quái, không phải chỉ là một chút thế lực nước ngoài hoặc Hắc đạo xung quanh xây dựng trái phép sao?"

"Trước đừng quan tâm mấy cái đó, lần này chúng ta đến đây là muốn diễn một vai diễn!" Diệp Oản Oản nhìn mấy người Nhiếp Vô Danh, vẻ mặt thần bí.

"Diễn xuất? Cái này được, so với làm vệ sĩ thì tốt hơn nhiều!" Nhất Chi Hoa gật đầu liên tục.

"Ta cảm thấy vẫn là làm vệ sĩ tốt hơn". Thần Hư đạo sĩ thì không cho là như vậy.

Băng Sơn mỹ nam: "..."

Nhiếp Vô Danh không nhịn được nói: "Đừng nói nhảm nữa"

Thấy Nhiếp Vô Danh mở miệng, Nhất Chi Hoa và Thần Hư đạo sĩ lập tức biết điều mà ngậm miệng lại, về phần Băng Sơn mỹ nam chính là vừa lòng nhất với cái yêu cầu này.

"Cô em Hữu Danh, diễn xuất mà không có máy quay phim là sao?"

Nhiếp Vô Danh nhìn Thần Hư đạo sĩ và Nhất Chi Hoa hoàn toàn yên lặng ở phía sau, hướng mắt nhìn xung quanh một chút: "Cũng không có đoàn kịch... Quay phim, ánh sáng... Quan trọng nhất là không có ai chuẩn bị hộp cơm cho diễn viên?"

"Ai nói diễn xuất nhất định phải dùng mấy thứ kia?" Diệp Oản Oản liếc Nhiếp Vô Danh một cái, thật ra thì cái tên này quan tâm nhất chính là hộp cơm đi...

"Không cần sao?" Nhiếp Vô Danh nhíu mày suy nghĩ.

"Cần thiết không?" Diệp Oản Oản hỏi ngược lại.

"Cô là ông chủ, cô nói gì cũng đúng. Cô nói cần thì cần, nói không cần thì không cần, nhưng mà, bây giờ tạm thời đổi nhiệm vụ... Cô em Hữu Danh, cô mau đến thêm tiền a..." Nhiếp Vô Danh nhìn về phía Diệp Oản Oản nhẹ giọng nói.


Chương 772: Không có Tử Vong Hoa Hồng?

Editor: Hứa Y Nhiên

Beta: Gemini

"Đúng, đúng, đúng, đội trưởng nói đúng, trước nói chúng tôi làm vệ sĩ cho tốt, hiện tại lại phải diễn xuất, cái này cần thêm tiền!" Nhất Chi Hoa vội vàng gật đầu phụ hoạ.

"Ông chủ Diệp, cái này ít nhất cô cũng phải cho chúng tôi mỗi người thêm hai trăm đồng." Thần Hư đạo sĩ mở miệng.

"Hai trăm cái rắm!" Nhiếp Vô Danh liếc qua Thần Hư đạo sĩ một cái, chợt nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Tôi cảm thấy mỗi người ít nhất phải thêm năm trăm đồng?"

"Tôi cho các anh mỗi người thêm một ngàn". Diệp Oản Oản cười nói.

Nghe thấy lời của Diệp Oản Oản, Nhiếp Vô Danh tiến lên cầm chặt tay cô: "Cô em Hữu Danh, đây chính là cô nói a, mỗi người một ngàn, năm người chính là năm ngàn, cô không thể đổi ý!"

Nhất Chi Hoa: "Ông chủ Diệp thật rộng rãi".

Thần Hư đạo sĩ: "Ông chủ Diệp quả nhiên là người hào phóng!"

Người Ngoại Quốc dời gạch: "Hào phóng!"

Băng Sơn mỹ nam: "?"

Lúc này, Diệp Oản Oản không nói gì đem tay rút về: "Thế nhưng, cần phải nói trước, cái này chúng ta phải diễn thật tốt, không thể tùy hứng làm bậy".

"Cô em Hữu Danh, cô mau thả tym đi, chúng tôi sẽ để cô thưởng thức một chút cái gì gọi là ảnh đế chân chính". Nhiếp Vô Danh bày ra bộ mặt ngạo nghễ.

Không phải chỉ là diễn mấy vai diễn sao, chính bởi vì cuộc sống này giống như một trò đùa, toàn phải dựa vào kĩ thuật diễn xuất để sống, mà mỗi người bọn họ đều là những diễn viên giỏi nhất.

Diệp Oản Oản: "..."

Cô chỉ sợ bọn họ diễn quá nhập vai, dùng sức quá mạnh được không?

"Mau qua đây, mau qua đây, nghe ông chủ Diệp nói kịch bản, nghiêm túc một chút!" Nhiếp Vô Danh hướng mấy người Nhất Chi Hoa phất phất tay.

Lập tức, bốn người bọn họ trái phải đều vây xung quanh cô.

"Các anh có nghe qua Tử Vong Hoa Hồng không?" Diệp Oản Oản vẻ mặt thần bí nhìn về phía mấy người Nhiếp Vô Danh.

Nhóm năm người này của Nhiếp Vô Danh, thực lực hẳn cũng không tệ, tầm hiểu biết và từng trải tất nhiên cũng không ít, cho nên Diệp Oản Oản tin tưởng mấy người bọn họ nhất định đều đã nghe qua Tử Vong Hoa Hồng.

Sau khi nói tới Tử Vong Hoa Hồng, Thần Hư đạo và người Ngoại Quốc dời gạch nhất thời cười to, Diệp Oản Oản không hiểu họ cười cái gì?!

" Tử Vong Hoa Hồng... Ông chủ Diệp, cô còn nghe tới Tử Vong Hoa Hồng a?" Rất nhanh Thần Hư đạo sĩ ngưng ý cười.

"Làm sao, Tử Vong Hoa Hồng danh tiếng to lớn như vậy, tôi nghe nói qua chẳng lẽ có vấn đề gì sao?" Diệp Oản Oản hỏi ngược lại.

"Haha, đội trưởng, anh có muốn hay không để chúng tôi nói sự thật với cô em Hữu Danh". Thần Hư đạo sĩ nhìn về phía Nhiếp Vô Danh.

Sau khi lấy được sự đồng ý của Nhiếp Vô Danh, Thần Hư đạo sĩ lúc này mới cười nói: "Ông chủ Diệp, tôi liền nói cho cô biết sự thật vậy. Trên đời này, căn bản không hề có Tử Vong Hoa Hồng!"

"Không có Tử Vong Hoa Hồng?"

Nghe Thần hư đạo sĩ nói vậy, Diệp Oản Oản nhất thời sững sờ, không có Tử Vong Hoa Hồng ...... Là bọn họ điên rồi hay cô điên rồi?

Ngày lập tức, Diệp Oản Oản hướng về phía Thần Hư đạo sĩ tỏ vẻ khinh bỉ: "Các anh không biết liền nói không biết đi!"

"Ông chủ Diệp, tôi nói đều là sự thật, ở trên thế giới này quả thực là không hề có nhân vật Tử Vong Hoa Hồng này, chẳng qua chỉ là bịa đặt mà thôi". Thần Hư đạo sĩ nghiêm mặt giải thích.

"Bịa đặt?" Ai mà tin.

Loại thế lực ở cấp độ như vậy làm sao có thể dựa vào bịa đặt? Lần trước ở nước ngoài, cô chính là dựa vào giả mạo Tử Vong Hoa Hồng mới giúp Tư gia tránh được một kiếp.

Nếu như là bịa đặt, Tư gia làm sao có thể không biết? Tất cả mọi người trên thế giới đều không biết?

"Lừa cô làm gì? Cái thế lực Tử Vong Hoa Hồng này quả thực không tồn tại, nguyên nhân bắt đầu chẳng qua cũng chỉ là một bản thảo mà thôi". Nhất Chi Hoa khẳng định nói.

"Bản thảo?"

Diệp Oản Oản nghe vậy càng thêm nghi ngờ, đây rốt cuộc là chuyện gì với chuyện gì?


Chương  773: Rốt cuộc là người nào?

Editor: Hứa Y Nhiên

Beta: Gemini

"Thật ra thì, cái thế lực Tử Vong Hoa Hồng này là do ba đội trưởng lúc còn trẻ viết ra mà thôi, đại khái là hình dung ra cái thế lực lớn mạnh, sau đó bản thảo liền bỏ dở. Về sau có đội trưởng, ngay khi đội trưởng còn bé anh ấy đã viết tiếp bản thảo của ba mình. Cảm thấy Tử Vong Hoa Hồng có chút hấp dẫn, lúc đấy mới miêu tả cặn kẽ về cái thế lực Tử Vong Hoa Hồng này...

Cái gì mà thành viên Tử Vong Hoa Hồng đều mặc áo khoác có thêu hoa hồng đen, trên mang chiếc mặt nạ màu bạc, đây đều là những thứ khi đội trưởng mấy tuổi viết ra. Cái gì thủ lĩnh Tử Vong Hoa Hồng là Hắc Quả Phụ thích nam sủng khát máu, tất cả đều do đội trưởng viết đấy?" Thần Hư đạo sĩ mở miệng cười.

"Sau đó, Nhiếp gia gặp kẻ trộm, bản thảo cũng biến mất lúc đó, chính là trong khoảng thời gian ấy câu chuyện Tử Vong Hoa Hồng bị truyền ra ngoài. Một chuyền mười, mười chuyền trăm, chuyền cho tới bây giờ. Người trên thế giới này đều cho rằng cái tổ chức ấy là thật... Nói đến cũng buồn cười, đều nói có, ai có thể thực sự gặp qua?" Nhất Chi Hoa buông tay bổ sung.

Nghe Nhất Chi Hoa và Thần Hư đạo sĩ giải thích về lai lịch của Tử Vong Hoa Hồng, Diệp Oản Oản nhất thời sững sờ tại chỗ, hoàn toàn không thể tin tưởng.

Cái tổ chức Tử Vong Hoa Hồng này làm người ta nghe qua đã sợ mất mặt... Lại là... Một bản thảo viết về tổ chức và nhân vật chỉ là hư cấu!

Quan trọng nhất chính là lúc ấy Nhiếp Vô Danh mới có mấy tuổi viết ra. Cẩn thận suy nghĩ một chút, Diệp Oản Oản thế nhưng lại cảm thấy vô cùng không hợp lý, mang theo ánh mắt không hiểu nhìn về phía mấy người Nhiếp Vô Danh.

"Tuỳ tiện làm mất một bản thảo, cũng làm cho người ta tin là thật, các anh cho rằng tôi là kẻ ngu...".

Hai cha con Nhiếp Vô Danh này, may mắn lần đó là viết về Tử Vong Hoa Hồng, bằng không xui xẻo viết ra câu chuyện siêu nhân...

"Ông chủ Diệp không thể nói như vậy, vốn là một gia đình bình thường nhưng chỉ sợ trong nhà có kẻ gian lẻn vào, tên đấy sợ là đến nhìn một cái cũng không có... Cô phải biết, bản thảo này từ trong Nhiếp gia lấy ra độ tin tưởng chính là tuyệt đối, không ai dám không tin. Huống hồ người đứng đầu nhà họ Nhiếp và đội trưởng không phải là dùng cách thức viết sách miêu tả Tử Vong Hoa Hồng mà dùng cách ghi chép, càng làm cho người khác tin tưởng không chút nghi ngờ". Thần Hư đạo sĩ nói.

"Hazz, đều là chuyện cũ ngày xưa, không đề cập tới cũng được. Huống hồ, chẳng phải tôi đã cấm có người nhắc đến Tử Vong Hoa Hồng rồi sao?" Nhiếp Vô Danh nhàn nhạt nói.

Chỉ sợ là đến chính bản thân Nhiếp Vô Danh cũng không thể ngờ tới, khi còn bé chỉ tiện tay viết vài nét bút mà đến hôm nay lại hư cấu thành một thế lực tổ chức lớn, ở trong mắt người ngoài lại chính là hoàn toàn tồn tại.

Nhìn bộ dáng Nhiếp Vô Danh không giống nói dối chút nào, lại nhìn vẻ mặt của nhóm người Thần Hư đạo sĩ với Nhất Chi Hoa, Diệp Oản Oản không khỏi thất kinh trong lòng.

Cái tên Nhiếp Vô Danh này rốt cuộc là người như thế nào?

Chỉ là anh ta và ba mình tiện tay viết ra một cái bản thảo, khi truyền ra bên ngoài lại có thể làm cho cả thế giới tin là thật, thậm chí ngay cả Tư gia cũng chưa một lần hoài nghi.

Hơn nữa mới vừa rồi Nhiếp Vô Danh có nói, mười năm trước anh ta đã không cho phép tin tức Tử Vong Hoa Hồng truyền ra ngoài. Nhưng cũng thật trùng hợp, chính là trong vòng mười năm Tử Vong Hoa Hồng đã mai danh ẩn tích, không có bất cứ tin tức gì trừ lần trước cô giả mạo...

Mấy người trước mặt cô, đến tột cùng là thần thánh phương nào...... Sức ảnh hưởng khiến người ta giận đến độ sôi máu!

Nhưng có một chuyện, Diệp Oản Oản nghĩ thế nào cũng không thông. Mấy người bọn họ tại sao lại xuất hiện ở đây? Tại sao mỗi ngày chỉ vì chuyện ăn no mà rầu rĩ...

Tuy nói nhóm người Nhiếp Vô Danh này không hề đơn giản, nhưng cô cũng không hoàn toàn tin tưởng lời bọn họ. Nói không chừng là bọn họ cố ý muốn dao động mình, tuy tới giờ cô cũng chưa nhìn ra bất cứ lý do gì khiến nhóm người Nhiếp Vô Danh muốn dao động mình.


Chương 774: Có chuyện dễ thương lượng

Editor: Lạc Thiên Y

Beta: Gemini

"Đúng rồi, ông chủ Diệp, cô hỏi Tử Vong Hoa Hồng để làm gì vậy???" Nhất Chi Hoa nhìn về phía Diệp Oản Oản hiếu kỳ hỏi.

Diệp Oản Oản sắp xếp lại ngôn ngữ, mở miệng nói: "Lần này, chúng ta sẽ diễn là người của tổ chức Tử Vong Hoa Hồng, tôi sẽ diễn Hắc Quả Phụ... Các anh sẽ diễn làm thành viên của tổ chức Tử Vong Hoa Hồng."

Nghe Diệp Oản Oản nói vậy, tất cả mọi người trong đó có cả Nhiếp Vô Danh đều ngạc nhiên tại chỗ, cái gì? Để bọn họ đi diễn Tử Vong Hoa Hồng???

Năm đó, Nhiếp Vô Danh đúng là nghiêm cấm những tin tức có liên quan đến Tử Vong Hoa Hồng truyền ra ngoài, ngay cả Nhiếp lão gia cũng cảm thấy vì bản thảo năm đó của mình đã tạo nên một tổ chức hư cấu không có thật này nên cũng vô cùng ủng hộ Nhiếp Vô Danh.

Mà hiện tại, Diệp Hữu Danh lại nói đến chuyện này không những thế còn để một trong những người đã viết cái bản thảo kia là Nhiếp Vô Danh đi diễn cái Tử Vong Hoa Hồng vớ vẩn này.

"Ông chủ Diệp, Tử Vong Hoa Hồng có gì hay đâu mà diễn, hay là không bằng diễn về Nhiếp gia của tôi đi... Nhà họ Nhiếp thế nào cũng lợi hại hơn Tử Vong Hoa Hồng gấp mấy trăm lần, thế nào cô hãy suy nghĩ kỹ đi. Tôi diễn chính mình cho cô xem, giá cả hợp lý." Nhiếp Vô Danh đi đến trước mặt Diệp Oản Oản nói với giọng điệu thương lượng.

Nghe thế, Diệp Oản Oản đưa mắt nhìn Nhiếp Vô Danh như nhìn một kẻ ngốc, chém... Cứ tiếp tục chém đi, so với Tử Vong Hoa Hồng còn lợi hại hơn gấp mấy trăm lần...

"Không được, phải diễn Tử Vong Hoa Hồng " Diệp Oản Oản nói với thái độ kiên quyết, không cho Nhiếp Vô Danh có cơ hội thương lượng.

Bất kể Tử Vong Hoa Hồng có tồn tại hay không, kế hoạch của cô cũng sẽ không thay đổi.

Nếu như tổ chức Tử Vong Hoa Hồng này cùng với người đứng đầu là Hắc Quả Phụ tất cả đều là chuyện bịa đặt, càng không tồn tại thì càng tốt...

Bởi vì cứ như vậy thì cũng chưa từng có một ai tận mắt thấy được cái tổ chức Tử Vong Hoa Hồng này.

Chi bằng, hãy để cô khiến cho cái tổ chức Tử Vong Hoa Hồng có thật...

"Vậy... Tôi không diễn" Nhiếp Vô Danh cũng rất là kiên quyết lắc đầu, dáng vẻ vô cùng kiên trì với nguyên tắc của mình.

"Ồ, vậy anh không diễn tôi sẽ nói cho cháu của anh biết là anh kêu tôi và bạn trai của tôi giả làm ba mẹ của nó." Mặt Diệp Oản Oản không thay đổi nói.

"Đừng a, em gái Hữu Danh... Có chuyện gì chúng ta cứ từ từ bàn bạc..." Nhiếp Vô Danh nghe Diệp Oản Oản nhắc đến Tiểu Ma Đầu, lúc này mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

Nhiếp Vô Danh anh không sợ trời không sợ đất, nhưng chỉ sợ đứa cháu trai kia của mình.

"Vậy anh còn không muốn diễn" khóe miệng Diệp Oản Oản mỉm cười, nhìn về phía Nhiếp Vô Danh.

"Tôi diễn, tôi diễn được chưa!!!" Nhiếp Vô Danh bất đắc dĩ phải nhận lời.

Không nói đến chuyện Diệp Oản Oản có muốn nói sự thật cho thằng nhóc đó biết hay không, chỉ cần cô nổi hứng lên không chịu diễn làm mẹ của thằng nhóc nữa cũng đủ làm cho Nhiếp Vô Danh cảm thấy đau đầu.

Cho nên Nhiếp Vô Danh trái lo phải nghĩ, bị đứng ở giữa hai tầng uy hiếp, cuối cùng chỉ có thể lựa chọn thỏa hiệp.

"Đội trưởng, ngược lại chúng ta đến lúc đó sẽ mang theo mặt nạ màu bạc, ai cũng không biết là anh đâu!" Người Ngoại quốc dời gạch rất là cơ trí nhìn Nhiếp Vô Danh phân tích.

"Đúng vậy!" Nhiếp Vô Danh vỗ đùi: "Ngược lại yêu cầu mặt nạ màu bạc..."

Nói đến đây, Nhiếp Vô Danh nhìn bốn phía: "Mặt nạ đâu?"

Lúc bọn họ đi theo ông chủ ra ngoài, cũng không mang cái gì là mặt nạ!

"Tôi có đây." Diệp Oản Oản cười thần bí, đem vali xách tay của mình mở ra.

Bên trong vali xách tay, để lụa đen, váy lụa đen, mấy cái mặt nạ màu bạc, còn có vài cái áo khoác màu đen thêu ám văn hoa hồng.

"Em gái Hữu Danh, cô chuyện này... Cô cái này đều sớm chuẩn bị xong à..."

Nhiếp Vô Danh nhìn chằm chằm mặt nạ màu bạc và áo khoác thêu ám văn hoa hồng trong rương, vẻ mặt sững sờ, hóa ra ông chủ Diệp này, căn bản cũng không có ý định cùng bọn họ thương lượng, trực tiếp cứng rắn quyết định, ngay cả đạo cụ cũng chuẩn bị xong...


Chương 775: Đứng dậy cho ông

Editor: Lạc Thiên Y

Beta: Gemini

Chỉ chốc lát sau, Nhiếp Vô Danh liền đeo mặt nạ bạc, khoát thêm chiếc áo khoác có thêu ám văn hoa hồng, nhìn cũng rất ra dáng nhìn không khác mấy so với Tử Vong Hoa Hồng trong tưởng tượng của Diệp Oản Oản.

"Các cậu còn không thay nhanh đi." Nhiếp Vô Danh nhìn về phía mấy người Nhất Chi Hoa và Thần Hư đạo sĩ nói.

Nghe Nhiếp Vô Danh nói, Thần Hư đạo sĩ liên tục lắc đầu: "Đội trưởng, anh thì sợ người khác nhận ra nên phải cải trang thành như thế, nhưng chúng tôi không sợ cái đó... Cho nên không cần phải mặc thành như vậy?"

Dù sao, cái bản thảo về Tử Vong Hoa Hồng cũng đâu phải do bọn họ viết ra.

Hơn nữa, kêu họ mặc mấy cái đó... Thật sự rất xấu hổ...

Không đợi Nhiếp Vô Danh mở miệng, Diệp Oản Oản đã nhìn về phía Thần Hư đạo sĩ nói: "Các anh cũng phải thay, nếu không làm thế nào có thể giả mạo Tử Vong Hoa Hồng? Không phải nói người một nhà quan trọng nhất chính là thật ngay ngắn chỉnh tề sao?"

Dưới sự uy hiếp của Nhiếp Vô Danh và Diệp Oản Oản, Nhất Chi Hoa và người Ngoại Quốc dời gạch, kể cả Thần Hư đạo sĩ, chỉ có thể vô cùng bất đắc dĩ thay trang phục của Tử Vong Hoa Hồng.

"Đội trưởng, anh nói xem tại sao năm đó anh viết về tổ chức Tử Vong Hoa Hồng phải mang mặt nạ bạc và áo khoác vậy? Tôi cảm thấy... Các thành viên của của Tử Vong Hoa Hồng nên mặc trang phục nữ hết mới phải, như vậy mới không phụ cái tên Tử Vong Hoa Hồng này mà." Nhất Chi Hoa nhìn cái áo khoác trên người mình, dường như có chút không vừa ý.

Diệp Oản Oản "..." may mắn là bản thảo về Tử Vong Hoa Hồng không phải do Nhất Chi Hoa viết.

"Mịa nó cái ông đây viết là một tổ chức thần bí chứ không phải là miêu tả một tổ chức biến thái." Nhiếp Vô Danh liếc mắt nhìn Nhất Chi Hoa.

"Đội trưởng, bộ dạng tức giận của anh cũng rất đẹp trai... Trái tim thiếu nữ của tôi đã muốn nổ tung rồi!" Nhất Chi Hoa không nhịn được liền tiến về phía trước lại bị Nhiếp Vô Danh trừng mắt một cái làm lui trở về.

"Đội trưởng, đừng để ý đến cái tên biến thái chết tiệt đó, nhưng ở đây còn có một người chưa thay đồ này!" Thần Hư đạo sĩ chỉ Băng Sơn mỹ nam đang nằm dưới đất nói.

Nghe thấy lời nói của Thần Hư đạo sĩ, Nhiếp Vô Danh và đám người Diệp Oản Oản, nhìn về phía người đang nằm dưới đất.

Đúng như dự đoán, Băng Sơn mỹ nam đang nằm với một tư thế vô cùng thoải mái, chỉ có điều chỗ anh nằm là mặt đất.

Băng Sơn mỹ nam: "? "

"Đứng dậy cho ông." Nhiếp Vô Danh tức giận nói.

Băng Sơn mỹ nam: "..."

"Ông đây tung hoành giang hồ nhiều năm như vậy, sóng to gió lớn gì chưa từng gặp, nhưng người lười như cậu, ông đây là lần đầu nhìn thấy." Thần Hư đạo sĩ mở miệng.

Ngoại Quốc dời gạch: "Trâu bò."

Băng Sơn Nam: "......! "

"Nhất Chi Hoa, cậu đi thay cho cậu ta!" Nhiếp Vô Danh nói.

"Đội trưởng thật tốt...... Em đi thay quần áo cho chồng á!" Nhất Chi Hoa đi về hướng Băng Sơn mỹ nam.

Một giây sau, chỉ thấy Băng Sơn mỹ nam từ trên mặt đất nhảy lên một cái, ghét bỏ lấy ra mặt nạ và áo khoác, vẻ mặt không tình nguyện mặc ở trên người.

"Chồng à, anh có ý gì á...... Người ta đã đồng ý thay quần áo cho anh, anh còn ghét bỏ người ta, ư......" Nhất Chi Hoa liếc liếc Băng Sơn mỹ nam nói.

"Lăn đi." Băng Sơn mỹ nam hiếm thấy mở miệng, có thể thấy được chính xác là một loại ghét bỏ.

Còn không chờ Nhất Chi Hoa tiếp tục mở miệng, Diệp Oản Oản đột nhiên làm ra tư thế im lặng.

Rất nhanh, theo ánh mắt Diệp Oản Oản, Nhiếp Vô Danh nhìn về phía dưới.

Chỉ thấy ở ngoài nhà xưởng nhỏ kia, đi ra mấy người đàn ông mang vũ khí.

Mấy người đàn ông đó vũ khí đầy đủ, giờ phút này đang canh giữ ở ngoài nhà xưởng nhỏ, ánh mắt nhìn liên tục đánh giá chung quanh.

"Các anh xem."

Một lát sau, Diệp Oản Oản chỉ hướng phía dưới bên trái.

Chỉ thấy mấy chiếc xe việt dã chậm rãi chạy đến phía sau nhà xưởng nhỏ rồi ngừng lại, từ trên mấy chiếc xe việt dã, đi xuống mười mấy người.

Mười mấy người này, đều là quần áo ngụy trang, giống như lính đánh thuê trong miệng Diệp Oản Oản.

Giờ phút này, mười mấy người đang rón ra rón rén đi về hướng nhà xưởng.

"Đứng lại!"

Mấy người đàn ông có vũ khí canh giữ ở lân cận nhà xưởng nhỏ, đúng lúc phát hiện hành tung của mười mấy người lính đánh thuê.


Chương 776: Chọn một kiểu chết

Editor: Lạc Thiên Y

Beta: Gemini

"Ối trời, không có phát hiện... Làm sao bây giờ... Đều tại các người, ai cũng nói...đem xe lái để xa một chút sao... Xe đã chạy đến bên cạnh xưởng rồi, nếu có người đều sẽ có thể nghe được chúng ta đến đây."

Trong đám lính đánh thuê, có một người không lớn tuổi lắm, tướng mạo có mười phần ngọt ngào đáng yêu của một tiểu Loli, bĩu môi than phiền.

"Trời ạ, tôi đã sớm phanh xe rồi, nhưng xe không ngừng được, tôi đâu có biện pháp gì, tôi đã nói tôi không lái xe, vậy mà các người cứ để cho tôi lái, thật sự lúc nãy tôi cũng muốn trực tiếp dâm chết họ." Trong đó có một người có dáng vẻ mập mạp, vẻ mặt oan ức.

"Hazz... Ngay cả xe mà cũng không biết lái, cậu nói xem mỗi ngày cậu ăn nhiều như vậy, chỉ lãng phí thịt toàn thân."

Một mỹ nam tóc dài, gảy móng tay, hừ lạnh nói:" Vừa xuống xe đã bị phát hiện, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ đây!"

Dứt lời, mỹ nam tóc dài, đem khủy tay đấm lên người của người mập.

"Ai da, cậu có thể đừng dùng nấm đấm nhỏ của cậu đánh lên ngực của tôi không." Người mập nói với vẻ mặt ghét bỏ.

"Bảo Nhi, bị phát hiện thì có sao đâu, có Cường ca ở đây, sợ gì chớ!" Đứng phía trước mỹ nam tóc dài là một người đàn ông cường tráng có râu nói.

Nghe thế, mỹ nam tóc dài nhích lại gần trong lòng người đàn ông có râu: "Cường ca, vẫn tốt hơn mập mạp chết bầm kia nhiều! Có Cường ca ở đây, em không có sợ chút nào!"

"Ha ha, Bảo Nhi, cần gì phải sợ, Cường ca ở đây, cho dù trời sập thì không phải có Cường ca chống cho em sao!" Người đàn ông cười phóng khoáng.

"Đừng dọa người, hai người các anh chú ý chút đi, đây là nơi công cộng." Người mập nhìn người đàn ông có râu, nhịn không được nói.

Còn chưa đợi người đàn ông có râu nói gì thì có một lão giả* chậm rãi đi ra khỏi đoàn lính đánh thuê. (*lão giả là ông già, ông lão, lão già. Mình để lão giả luôn vì để ông lão nghe già quá luôn ấy ^^)

Lão giả vẻ mặt âm trầm, đáy mắt lo lắng: "Đừng nói nhảm, mau đi giải quyết mấy con chó kia trước đi."

"Để tôi làm... Để tôi làm cho!" Tiểu Loli lập tức nhảy ra, nhanh chân đi về phía trước.

Giờ phút này, người đàn ông trên người có trang bị vũ khí đang canh giữ gần nhà xưởng, thấy trong đám lính đánh thuê có một tiểu Loli dáng vẻ ngọt ngào đáng yêu đi đến, rối rít nhìn nhau.

"Ai nha... Các anh trai, dáng vẻ các anh thật khó coi... Nhưng mà, các anh có thể lựa chọn một kiểu chết tương đối đáng yêu một chút... Em giới thiệu cho các anh nha, như là bị độc chết nè, trúng đạn chết nè, bị lựu đạn nổ chết nè, bị lựu đạn nổ chết nè, bị xe đâm chết nè, bị dao găm giết chết... Các anh cảm thấy cái nào được." Tiểu Loli nhìn mấy người đàn ông đang đứng trước mặt mình, hì hì cười nói.

"Muốn chết."

Ngay sau đó, mấy người lập tức dùng họng súng nhắm ngay tiểu Loli.

Nhưng mà, ngón tay chưa kịp bóp cò, trong hư không cũng lóe hàn quang.

"Phốc"

"Phốc xuy"

Mấy người đàn ông vũ trang, thậm chí không kịp kêu đau đã bị dao găm cắm vào ngay mi tâm.

Lúc này, tiểu Loli vỗ tay một cái, vẻ mặt lẫn con người cười hiền lành: "Em cảm thấy là... Bị dao găm giết chết là đáng yêu nhất nha!"

Lời của tiểu Loli vừa dứt, mấy phần tử vũ trang đã tê liệt ngã nằm trên đất.

"Thế nào... Lợi hại không, lợi hại không!!!" Tiểu Loli sau khi giải quyết mấy người đàn ông vũ trang, quay người nhìn đoàn lính đánh thuê phía sau, khom lưng làm mặt quỷ.

"Thật dọa người, tôi cảm thấy, không bằng vừa rồi để tôi lái xe đâm chết tất cả bọn họ đi!" Người mập tiến lên, mở miệng cười nói.

"Đừng nói nhảm!" Rất nhanh lão giả phất tay: "Hôm nay, bất kể thế nào, phải tìm ra món đồ kia, giết chết toàn bộ bọn họ!"

Lão giả nói xong, một đám lính đánh thuê cẩn thận đi vào trong nhà xưởng.


Chương 777: Vấn đề này không phải là tiền

Editor: Hoahonggai

Beta: Gemini

Trên sườn núi, Thần Hư đạo sĩ nhìn thấy một đám lính đánh thuê đi vào nhà xưởng, xoay người nhìn về phía Diệp Oản Oản: "Ông chủ, một đám người kia đều kì dị."

"Chưa từng thấy một đám đánh thuê như vậy." Nhất Chi Hoa gật đầu nói.

"Một đám ngu." Ngoại quốc dời gạch nghiêm túc nói.

Băng Sơn Nam: "Ừm."

Giờ phút này, khóe miệng Diệp Oản Oản hơi co rút, là ai cho bọn họ dũng khí, nói người khác kì lạ...... Kỳ lạ nhất không phải là bọn họ sao......

"Ông chủ Diệp, rốt cuộc cô là để chúng tôi đến đây để diễn xuất, hay là xem trò vui." Sắc mặt Thần Hư đạo sĩ không hiểu.

Đến giờ phút này đám người Nhiếp Vô Danh, vẫn không biết mục đích của Diệp Oản Oản.

"Là như vầy, mục đích lần này của chúng ta, chính là đem đám lính đánh thuê kia cứu ra." Diệp Oản Oản mở miệng nói.

"Cứu đám lính đánh thuê kia?" Mặt Nhất Chi Hoa đầy nghi ngờ, đang êm đẹp, tại sao đi cứu đám lính đánh thuê kia.

"Ông chủ Diệp, đám lính đánh thuê là muốn đi đánh nhau, chúng ta cũng muốn cứu sao?" Thần Hư đạo sĩ đặt câu hỏi.

Mấy người Nhiếp Vô Danh không biết, nhưng trong lòng Diệp Oản Oản hết sức rõ ràng, kiếp trước,đám lính đánh thuê này, phần lớn đều chết ở nơi này.

Trong nhà xưởng kia, có vài cao thủ trấn giữ, chính là chờ bọn họ.

"Thật phiền phức, tôi không muốn cứu." Nhất Chi Hoa nói.

Ngoại quốc dời gạch: "Tôi đói rồi... muốn ăn phân."

Băng Sơn mỹ nam: "..."

"Mỗi người lại thêm một ngàn!" Diệp Oản Oản bất đắc dĩ nói, chỉ có thể như thế.

Lập tức, Nhất Chi Hoa và Thần Hư đạo sĩ ánh mắt lóe lên.

Thần Hư đạo sĩ: "Ông chủ Diệp, cô nói cứu làm sao?"

Nhất Chi Hoa: "Nhất định phải cứu, liền chết cũng phải cứu, đó là tác phong của chúng ta? Lương tâm sẽ không đau sao, buổi tối có thể ngủ được sao?"

Ngoại quốc dời gạch: "Nhất định phải cứu, cái này không phải vấn đề là tiền..."

Nhiếp Vô Danh: "Đều nghe ông chủ Diệp đấy!"

Băng Sơn mỹ nam: "..."

Lập tức, Diệp Oản Oản tiến lên, cùng đám người Nhiếp Vô Danh nói ra kế hoạch của mình.

.........

Cùng lúc đó, tại trong nhà xưởng, truyền tới một trận đấu súng, kèm theo tiếng hét thảm.

Không bao lâu, toàn bộ lính đánh thuê đều bị ép đi ra toàn bộ.

"Chỉ bằng các người, cũng dám tìm trở về?"

Một người đàn ông trung niên, nhìn về đám lính đánh thuê phía trước, cười lạnh nói.

"Ông tên hỗn đản này, ra giá cao thuê chúng ta đi nhận món hàng đó... Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, giao đồ cho ông xong, ông lại nói nhiệm vụ chưa hoàn thành, đổ tội cho chúng tôi..." Lão giả lính đánh thuê nhìn thấy người đàn ông trung niên, trong mắt lóe ra hàn quang.

"Hừ, vì các người ngu xuẩn." Người đàn ông trung niên cười lạnh: "Cũng được, tôi lười cùng các người nói nhiều, hôm nay tôi mời được Lý Tam Gia và bác sĩ Khô Lâu, tôi ngược lại muốn nhìn một chút, chúng ta ai sống ai chết!"

Ngay sau đó, người đàn ông trung niên nhìn về lão giả tóc trắng và người bác sĩ, cười rạng rỡ: "Hai vị, hôm nay làm phiền rồi..."

Nghe tiếng, lão giả tóc trắng phất tay: "Lấy tiền của người, giúp người tiêu tại, Chu lão đại, đám lính đánh thuê này, hôm nay sẽ chết ở chỗ này."

Nhìn thấy hai người này, đám lính đánh thuê của lão giả chân mày nhíu lại như gặp đại địch.

Lão tóc trắng là Lý Tam Gia, người trẻ tuổi là bác sĩ Khô Lâu, hai người này, đều là sát thủ nổi danh.

"Các người đừng có xen vào chuyện của người khác!" Một người trong đám lính đánh thuê lạnh giọng quát lên.

Nhưng mà, vừa dứt lời, Lý Tam Gia gầm lên một tiếng, một chưởng đánh ra.

Người lính đánh thuê kia còn không biết chuyện gì liền bị một chưởng đánh đến miệng phun máu, cả người như diều đứt dây, bay ra vài chục mét.


Chương 778: Kỹ thuật diễn xuất quá cường điệu

Editor: Hoahonggai

Beta: Gemini

"Ha ha ha, không hổ là Lý Tam Gia." Chu lão đại gật đầu liên tục.

Giờ phút này, trong lòng lão giả lính đánh thuê âm thầm nghĩ cách đối phó.

Chu lão đại này đã biết bọn ho sẽ trở lại, cho nên đã lập bẫy trong nhà kho này, bọn họ vừa vào nhà xưởng là bị mắc bẫy súng ống.

Lúc này, mấy chục khẩu súng hướng vào họ, nếu như không phải trên người bọn họ có thuốc nổ, chỉ sợ đã sớm bị bắn chết.

"Anh Cường, làm sao bây giờ... Chúng ta phải chết sao..." Vẻ mặt của người tóc dài như đưa đám.

"Bảo Nhi, đừng sợ, có anh Cường ở chỗ này, không đáng sợ, bọn họ tính là cái gì!" Người đàn ông có râu cười lạnh.

Nhưng mà, vừa dứt lời, người đàn ông có râu bị Lý Tam Gia hung hăng vả miệng.

"Ông dám đánh tôi...Ông có gan lặp lại lần nữa coi?" Người đàn ông có râu trợn mắt nói.

"Ba!"

Nghe tiếng, Lý Tam Gia lại cho anh ta một bạt tai.

"Ông..." Người đàn ông có râu siết chặt quả đấm: "Ông...Rất nghe lời! Nhìn thấy ông nghe lời như vậy, tôi không làm khó dễ ông nữa rồi!"

"Anh Cường thật giỏi! Lâm nguy không loạn, còn có nghĩa khí như vậy!" Vẻ mặt người tóc dài đầy sùng bái.

"Hừ, Bảo Nhi, đó là tự nhiên, nếu không phải ông ta nghe lời như vậy, một quyền của anh liền đánh chết ông ta, chỉ bất quá, nhìn ông ta lớn tuổi rồi, vừa nãy lại nghe lời của anh, anh mới tha cho ông ta một lần." Người đàn ông có râu cười lạnh nói.

"Ta phi...Sắp chết đến nơi mà còn ở đó khoác lác?" Mập mạp nhìn về phía người đàn ông có râu, mặt đầy khinh bỉ.

"Chà... Thật phiền phức, bị thiết kế rồi... Không đáng yêu chút nào, không đáng yêu, tôi không muốn chết!" Tiểu Loli nước mắt lã chã.

"Các ngươi hôm nay đều phải chết ở chỗ này." Bác sĩ Khô Lâu nói, nhếch miệng lên, mặt đầy tà mị, trong tay vuốt dao giải phẫu sáng choáng.

Còn không đợi người đàn ông trẻ nói tiếp gì đó, khóe mắt chợt nhìn về sườn núi không xa.

Trong phút chốc, nụ cười trên mặt người đàn ông trẻ cứng đờ, theo bản năng xoa cặp mắt, sau đó nhìn về hướng sườn núi.

Chỉ thấy, một người đội nón đen, người phụ nữ trên mặt che mũ đen, chậm rãi đi xuống sườn núi, đi về phía bên này.

Sau lưng cô gái kia, năm người mang theo mặt nạ, nhìn thân hình, đều là đàn ông.

"Tử Vong...Hoa Hồng?" Lúc này, trong mắt người đàn ông trẻ nổi lên kinh ngạc cùng khó tin.

Một thân trang phục kia, quả thực trong tin đồn Tử Vong Hoa Hồng giống nhau như đúc.

Tuy nói, Tử Vong Hoa Hồng đã gần mười năm không có tin tức, nhưng gần đây, tại lân cận nước B truyền ra, Tử Vong Hoa Hồng lại xuất hiện...

Đám người Chu lão đại và Lý Tam Gia, mặt cũng đầy kinh ngạc.

"Trời ... Bọn người giả trang kia.... Tử Vong Hoa Hồng?" Tiểu Loli trợn to mắt, mặt không thể tin tưởng.

Đám người lính đánh thuê, cũng là vẻ mặt khiếp sợ.

Rất nhanh, Diệp Oản Oản mang theo nhóm người Nhiếp Vô Danh đến gần.

Còn không đợi Diệp Oản Oản mở miệng, Nhiếp Vô Danh bỗng nhiên đứng lên trước một bước, lạnh lùng nói: "Ta là Nhiếp Vô Danh, cho chút thể diện, thả người."

Diệp Oản Oản: "..." Anh là heo à...

"Nhiếp.... Nhiếp Vô Danh?"

Nghe lời nói này, Lý Tam Gia sắc mặt rung một cái nhìn Nhiếp Vô Danh?

"Nhiếp Vô Danh...... Anh đang ở đây đùa giỡn hay sao......" Người đàn ông trẻ nhìn về phía Nhiếp Vô Danh.

Nhiếp Vô Danh là người nào, ngay cả Tử Vong Hoa Hồng Hắc Quả Phụ gặp phải, cũng phải khách khí, hạ thấp dáng vẻ bản thân, làm sao có thể trở thành một thành viên của Tử Vong Hoa Hồng, ở nước ngoài đùa giỡn!

"Đội trưởng, chúng ta bây giờ là giả danh Tử Vong Hoa Hồng..." Thần Hư đạo sĩ tiến lên, dùng âm thanh chỉ có Nhiếp Vô Danh nghe thấy.

"Ồ..." Nhiếp Vô Danh hồi phục tinh thần, nhìn về đám người Lý Tam Gia, lần nữa mở miệng nói: "Ông đây là thành viên Tử Vong Hoa Hồng, cho các ngươi chút thể diện, chẳng lẽ cho Tử Vong Hoa Hồng chúng ta mặt sẽ mất mặt hay sao?"

Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi co rút, kỹ thuật diễn này... Dường như hơi cường điệu một chút...


Chương 779: Có phải vừa rồi ông đánh tôi?

Editor: Hoahonggai

Beta: Gemini

"Lão tặc, tôi là thành viên của Tử Vong Hoa Hồng, các người chẳng lẽ chưa nghe qua Tử Vong Hoa Hồng?" Nhiếp Vô Danh hét lớn một tiếng.

Nhìn thấy Nhiếp Vô Danh tự biên tự diễn, Diệp Oản Oản chỉ muốn thời gian quay lại để cô đổi diễn viên...

Cô đột nhiên phát hiện, diễn xuất của Cung Húc cũng không có khó coi như vậy, không...Nếu so sánh, kỹ thuật diễn của Cung Húc có thể coi là thần cấp!

Đang lúc này, Băng Sơn mỹ nam đem quan tài sau lưng đặt dưới đất, chợt nằm vào trong, "Ầm" ván quan tài đóng chặt.

Diệp Oản Oản: "..." Cô sớm nên biết kết quả này.

Giờ phút này, Thần Hư đạo sĩ và Nhất Chi Hoa canh giữ trước người cô, hai diễn viên này, coi như miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn đi...

"Lão già kia, mau đem người thả ra, Tử Vong Hoa Hồng tôi tha mạng chó cho các người!"

Nhiếp Vô Danh vẫn đang si mê diễn xuất không thể kiềm chế được.

Ngay sau đó, Diệp Oản Oản thật muốn tiến lên hỏi một chút Nhiếp Vô Danh, anh ta lúc ban đầu viết Tử Vong Hoa Hồng, thành viên Tử Vong Hoa Hồng là viết như vậy...

Một đám lính đánh thuê nghiêng mắt như nhìn thấy kẻ ngu là Nhiếp Vô Danh, cái này thật là thành viên của Tử Vong Hoa Hồng?

"Lão già ông đâu phải người chết, không nghe tôi nói gì à? Nhanh lên một chút, nếu không, tôi một đao đâm chết ông, tôi bỏ đao vào bỏ vỏ ra!" Nhiếp Vô Danh quát to.

"Đội trưởng, thế nào là bỏ đao vào bỏ vỏ ra, anh nói sai rồi." Nhất Chi Hoa nói.

Nghe tiếng, Nhiếp Vô Danh gật đầu một cái, tiếp tục nói: "Không sai, bỏ đao vào bỏ vỏ ra!"

"Cô, là Tử Vong Hoa Hồng Hắc Quả Phụ?" Lý Tam Gia nhìn chằm chằm Diệp Oản Oản, hoàn toàn không có phản ứng Nhiếp Vô Danh.

Diệp Oản Oản: "..." cô có thể lựa chọn không nói lời nào không.

"Càn rỡ! Lão già kia, thân phận của ông là gì mà dám cùng nói chuyện với lão đại tôi, lão dại tôi thích nhất nam sủng, dùng máu tươi tắm rửa, ông không sợ hãi sao?" Nhiếp Vô Danh quát lên.

"Ha ha..." Bác sĩ Khô Lâu cười lạnh: "Còn tưởng là Tử Vong Hoa Hồng tới thật, ầm ĩ nửa ngày, thì ra một đám thần kinh."

Lão giả lính đánh thuê nhìn về phía Diệp Oản Oản, lắc đầu một cái, ông thật sự cho là Tử Vong Hoa Hồng đến thật, nhưng bây giờ nhìn lại...

"Anh nói các người là Tử Vong Hoa Hồng?" Lý Tam Gia nhìn Nhiếp Vô Danh, cười lạnh nói.

"Lão già kia, ông còn không hiểu sao?" Nhiếp Vô Danh nói.

"Anh nói là anh là thành viên của Tử Vong Hoa Hồng?" Khéo miệng Lý Tam Gia hơi dương lên.

"Lão già kia, còn không rõ sao?" Nhiếp Vô Danh hừ lạnh.

"Tôi nghe nói, Tử Vong Hoa Hồng, mỗi thành viên thân thủ đều rất giỏi, đi đâu cũng là hoành tráng, đã như vậy, không bằng anh liền so một chút... Cho tôi xem, lời đồn đãi này có thật hay không." Lý Tam Gia cười nói.

"Tôi không muốn động thủ cùng ông, lỡ ông bị thương thì không tốt." Nhiếp Vô Danh nói.

"Ha ha, Lý Tam Gia... Bọn họ là bọn thần kinh, không cần quản bọn họ là ai, giết hết đi!" Khóe miệng bác sĩ Khô Lâu nổi lên một tia tàn nhẫn.

"Được." Lý Tam Gia gật đầu, chợt cánh tay phải giơ lên, lóe lên một chưởng.

Một giây tiếp, chỉ thấy một chưởng của Lý Tam Gia đánh vào bụng của Nhiếp Vô Danh.

Lập tức, Nhiếp Vô Danh bỗng ngưng nói, theo bản năng nhìn bụng dưới mình.

"Ồ?" Trong mắt Lý Tam Gia nổi lên tia kinh ngạc, tiểu tử này, không có việc gì?

"Ông, vừa mới có phải đánh tôi hay không." Nhiếp Vô Danh chậm rãi đem mặt nạ lấy xuống, ánh mắt lạnh thấu xương nhìn về phía lão giả, chỉ nhìn một cái, phảng phất có thể đem người ta vào hầm băng.


Chương 780: Anh rất lợi hại

Editor: Hoahonggai

Beta: Gemini

Khuôn mặt Nhiếp Vô Danh lạnh nhạt thờ ơ, đôi mắt không chút nào dao động.

"Đội trưởng..... là ông ta đánh anh đấy!" Nhất Chi Hoa vội mở miệng.

Lý Tam Gia giọng lạnh lùng quát một tiếng, lại một chưởng đánh vào bụng Nhiếp Vô Danh, lần này, ông dùng lực đạo toàn thân.

Nhưng mà, để cho Lý Tam Gia khó tin, người đàn ông trước mắt này không tránh né chưởng của mình, lại trực tiếp nhận chưởng nhưng không có một chút hao tổn nào.

"Ông....thực sự muốn chết." Trong mắt Nhiếp Vô Danh lộ ra hàn quang.

Không ai thấy anh ta ra động tác như thế nào, một giây sau là giữ lấy cổ của Lý Tam Gia.

Lực đạo to lớn như vậy làm cho Lý Tam Gia không có cơ hội phản kháng.

Người sát thủ nổi danh lừng lẫy ở trong tay Nhiếp Vô Danh thì như một đứa trẻ sơ sinh, bị Nhiếp Vô Danh một tay bóp cổ, nhấc khỏi mặt đất.

Chỉ thấy sắc mặt Lý Tam Gia đỏ lên cặp mắt tràn đầy tia máu, hai tay điên cuồng đánh vào người Nhiếp Vô Danh.

Một chiêu thức này nếu là người bình thường chỉ sợ trong nháy mắt bị đánh chết.

Chỉ là rơi vào người Nhiếp Vô Danh thì không có hề hấn gì.

"Chuyện này..."

Lão giả lính đánh thuê nhìn thấy Nhiếp Vô Danh, mặt đầy chấn động, thực lực của Lý Tam Gia trong lòng ông rõ ràng, coi như cả bọn ông cùng tiến lên, cũng chưa chắc đánh lại, nhưng trong tay người trẻ tuổi này lại không có một chút sức lực đánh trả nào!

"Anh tìm chết!" lập tức, bác sĩ Khô Lâu trong tay cầm dao mổ hướng Nhiếp Vô Danh phi tới.

Nhưng mà, cho chưa tới gần người, dao giải phẫu đã bị Nhiếp Vô Danh bắt lấy.

"Có ý tứ..." Nhiếp Vô Danh nhìn bác sĩ Khô Lâu một cái, chợt thu hồi ánh mắt.

"Tôi vốn không muốn gây chuyện.... Nhưng các người không biết thế nào là giới hạn." Nhiếp Vô Danh nói xong, trong lòng bàn tay phát lực.

Cùng lúc đó, chỉ nghe tiếng "Rắc" âm thanh tiếng xương vỡ vang lên.

Mọi người trợn to mắt, chỉ thấy cái cổ của Lý Tam Gia, trong nháy mắt bị Nhiếp Vô Danh bóp nát!

"Tê"

Tình cảnh này, để cho mọi người hút khí lạnh.

Mới vừa rồi mọi người còn hoài nghi nhóm người này có phải Tử Vong Hoa Hồng trong truyền thuyết hay không.

Mà giờ phút này, mọi người cũng vẫn còn hoài nghi, Tử Vong Hoa Hồng trong truyền thuyết có kinh khủng như vậy không!

"Bạch" Cánh tay Nhiếp Vô Danh vung lên ném thi thể Lý Tam Gia bay hơn trăm mét ra ngoài.

Sau đó nhiếp Vô Danh chuyển hướng đi về phía bác sĩ Khô Lâu.

"Anh..." Giờ phút này, sắc mặt bác sĩ Khô Lâu có chút bối rối.

"Đã nhiều năm, không có người nào dám động thủ với tôi rồi." Nhiếp Vô Danh nhìn bác sĩ Khô Lâu kia lạnh lùng nói.

Nhìn cơn tức giận của Nhiếp Vô Danh, Nhất Chi Hoa và Thần Hư Đạo sĩ trố mắt nhìn nhau.

Cũng coi như mấy người kia không có mắt dám ra tay với đội trưởng bọn họ, có một câu nói rất đúng "Có mắt không biết thái sơn"

Diệp Oản Oản nhìn Nhiếp Vô Danh, sắc mặt kinh ngạc, võ công của Nhiếp Vô Danh cao đến thế...

Nhất là vừa nãy khí thế của Nhiếp Vô Danh khủng bố như vậy, trên trán Diệp Oản Oản chảy ra mồ hôi lạnh, vẫn là Nhiếp Vô Danh mà cô nhận biết sao, khí lực vượt qua cả giới hạn của con người!

"Anh, lại đây."

Lúc này Nhiếp Vô Danh nhìn về phía bác sĩ Khô Lâu cười nói.

"Anh... Muốn như thế nào..." Bác sĩ Khô Lâu cau mày, nhìn về phía Nhiếp Vô Danh.

"Vèo!" Dột nhiên, chỉ nghe một âm thanh xuyên khắp toàn trường.

Một giây kế tiếp, toàn trường yên tĩnh như chết.

Chỉ thấy Nhiếp Vô Danh không nói lời nào, xuất ra một chưởng.

Bác sĩ Khô Lâu không biết phát sinh chuyện gì, cả người đã bay mấy trăm mét.

"Ầm ầm!"

Thân thể của người đàn ông đã đụng nát một cái cột trong nhà xưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info