ZingTruyen.Info

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lương ~ Quẫn Quẫn Hữu Yêu

Chương 701- 720

sontradooo


Chương 701: Dấu vết ái muội

Edit: Như Ý

Beta: Gemini

Quên đi, hiện tại suy nghĩ nhiều cũng vô dụng, tình huống cụ thể như thế nào cứ đợi kết quả ngày mai sẽ biết... ...

Sáng sớm hôm sau.

Diệp Oản Oản và Tư Dạ Hàn rời giường, sau khi ăn sáng xong, cả hai cùng đi làm.

Hiện tại vì thân thể đã ổn định không ít, nên Tư Dạ Hàn có thể đến công ty, Diệp Oản Oản tuy rằng không yên tâm lắm, nhưng với tình hình hiện tại của Tư Gia, nếu như Tư Dạ Hàn thật sự không xuất hiện trước mặt người khác, sẽ khiến cho khủng hoảng ngày càng nghiêm trọng, cho nên vẫn phải xuất hiện theo định kỳ, chỉ cần không quá mức hao phí tâm tư là được rồi.

Trong khoảng thời gian này cô cũng đi theo Tư Dạ Hàn học được không ít, chỉ là chưa bao giờ bắt tay làm thử, cũng không muốn tự tiện nhúng tay vào công việc của công ty... ...

"Đẹp lắm!" Diệp Oản Oản chọn cho Tư Dạ Hàn một cái cà vạt màu đỏ đậm, mới vừa thắt xong, không biết nghĩ đến cái gì, đột nhiên nhìn chằm chằm vào cửa phòng.

"A...... Từ từ......" Diệp Oản Oản nói, đột nhiên vươn hai tay, tháo cái cà vạt vừa mới thắt xong, lại đem cổ áo kéo ra.

Tư Dạ Hàn rũ mắt, nhìn cô với ánh hoài nghi. Tuy là Diệp Oản Oản có mang giày cao thì cũng chỉ cao có một mét bảy mấy, đứng trước mặt Tư Dạ Hàn vẫn thấp hơn một cái đầu, "Thấp một chút."

Mặc dù Tư Dạ Hàn không biết cô muốn làm cái gì, nhưng vẫn làm theo, cúi người xuống.

Ánh mắt Diệp Oản Oản dừng ở chỗ cổ áo mới mở ra của Tư Dạ Hàn, sau đó vươn hai tay ôm lấy bả vai, đôi môi mềm mại hướng lên... ...

Tư Dạ Hàn chưa kịp phản ứng, chỗ xương quai xanh trở nên đau rát, ngoại trừ đau đớn, thần kinh như tê dại. Ánh mắt Tư Dạ Hàn nheo lại cực kỳ nguy hiểm, nhìn chỗ xương quai xanh bị cô đột nhiên cắn một cái... chỗ bị cô cắn để lại một ấn ký nhỏ màu hồng phấn ái muội...

Diệp Oản Oản nhìn thoáng qua cửa, sau đó như một tiểu hồ ly giảo hoạt cười tủm tỉm nhìn chằm chằm "Kiệt tác" của mình, cảm thấy hài lòng mở miệng, "Được rồi! Hoàn mỹ! Hiện tại có thể đi rồi!"

Diệp Oản Oản nói xong lúc này mới đi tới cửa. "Cạch" mở cửa ra, giây tiếp theo,"Bịch" một bóng dáng nhanh như chớp lăn vào...

Vẻ mặt Cung Húc xấu hổ, bò dậy vỗ vỗ bụi trên người, giả vờ bình tĩnh chào hỏi, "Ha...... A...... Ha ha...... Diệp ca...... Chào...... Chào anh!"

Hai tay Diệp Oản Oản khoanh trước ngực, dù bận nhưng vẫn ung dung nhìn người nào đó mới sáng sớm đã lén lén lút lút ở trước cửa nhà cô, trầm tĩnh đáp lại một câu, "Chào ~"

Cung Húc gãi đầu, lắp bắp mở miệng, "Ách ha ha...... Hôm nay không phải là cùng đi đoàn phim xem Lạc Thần sao...... Em trực tiếp tới đây chờ anh đi cùng...... Em vừa đến cửa nhà, anh liền mở cửa! Thật trùng hợp, quá trùng hợp......"

Diệp Oản Oản nghe vậy, khóe miệng co rút. Trùng hợp cái rắm, tên này sợ là ngồi xổm ở đây cả đêm đi! Lấy lòng hiếu kỳ đáng sợ của Cung Húc, muốn truy hỏi kỹ càng việc kia, tuyệt đối có thể làm được chuyện này.

Cung Húc vừa nói chuyện, ánh mắt lại không ngừng quan sát hai người. Tuy rằng đều là đàn ông, nhưng hai người một người lười biếng tùy ý, một người lạnh như băng, quả thực xứng đôi không nói nên lời... ...

Chẳng qua là, anh ta rối rắm cả đêm, bất kể như thế nào cũng không tin được anh vợ tương lai của mình lại thích đàn ông! Cho đến khi, ánh mắt anh ta dừng ở chỗ cổ áo Tư Dạ Hàn... ...

Một ấn ký màu đỏ như ẩn như hiện phía sau cổ áo, khẳng định tối hôm qua bên trong đã xảy ra chuyện gì đó......

Cung Húc: "......"


Chương 702: Thích trẻ con sao?

Edit: Như Ý

Beta: Gemini

Ặc......

Cung Húc lệ rơi đầy mặt cắn tay áo! Diệp ca bình thường trông lạnh lùng nghiêm túc không gần người, lại có thể có bộ mặt nhiệt tình như vậy, vì sao trong lòng mình lại có cảm giác khó chịu cơ chứ?

Diệp Oản Oản đương nhiên chú ý tới phản ứng của Cung Húc, thấy đã đạt được hiệu quả, lúc này mới nhìn về phía Tư Dạ Hàn: "Buổi tối em qua công ty đón anh."

Tư Dạ Hàn: "Ừm."

"Nè, chờ chút, anh có phải quên cái gì hay không?" Diệp Oản Oản nhíu mày. Tư Dạ Hàn dừng chân, thật nghe lời cúi người, hôn lên môi cô, tặng một nụ hôn trước khi đi làm.

Cung Húc đứng bên cạnh... Hai vị, có thể liếc tôi một cái hay không? Nơi này còn có một người sống sờ sờ đấy... Từ tối qua tới giờ Diệp Oản Oản vuốt lông có thể nói là vô cùng thuận lợi đúng chỗ, không có một chút sơ hở nào, tất cả nguy cơ cuối cùng hoàn toàn được giải trừ.

Trên đường đến đoàn phim.

Cung Húc mở to hai mắt như gấu mèo, "Diệp ca, anh đẹp trai như vậy, tìm dạng phụ nữ nào chả được, tại sao phải ở bên một người đàn ông?"

Diệp Oản Oản: "Tôi bẩm sinh thích đàn ông." Diệp Oản Oản nói một câu đã khiến Cung Húc không nói nên lời.

Hơn nữa cô cũng không nói dối, hoàn toàn là lời nói thật. Diệp Oản Oản cũng không nói thêm nữa, với tính tình của Cung Húc, cho cậu ta một chút thời gian tiêu hóa là tốt rồi, nếu như là Lạc Thần, chỉ sợ cả đời này cũng không tiêu hóa nổi.

Buổi tối, tại nơi ở của Tôn Bách Thảo.

Tôn lão vẫn như mấy lần trước kiểm tra cặn kẽ thân thể Tư Dạ Hàn.

Sau khi kiểm tra xong, Diệp Oản Oản vội vàng tiến lên hỏi thăm, "Tôn lão, tình trạng A Cửu thế nào?"

Tôn Bách Thảo trả lời: "Kết quả so với lần trước không sai biệt lắm, mặc dù không trị được tận gốc, nhưng có thể ổn định tới mức này, cũng rất không dễ dàng gì."

Tôn Bách Thảo hơi xúc động nhìn Diệp Oản Oản, "Diệp tiểu thư, sợ là cô đã tốn không ít tâm tư đi?"

Tình trạng của Tư Dạ Hàn chỉ cần không cẩn thận sẽ thành công dã tràng, công sức bỏ ra không phải người thường có thể tưởng tượng được, huống chi cô còn phải chịu áp lực lớn như vậy.

"Tôn lão quá lời rồi, tất cả là nhờ ông có y thuật giỏi..."

"Diệp tiểu thư không cần khiêm tốn, tình trạng của Tư thiếu gia, coi như tôi có là bác sĩ giỏi thì chuyện tôi có thể làm cũng có hạn mà thôi..."

Trên đường trở về.

"Có thích trẻ con không?" Không báo trước đột nhiên Tư Dạ Hàn hỏi một câu bất ngờ như vậy.

"Hả? Trẻ con?" Diệp Oản Oản có chút sửng sốt.

"Ừ, em có thích trẻ con không?" Tư Dạ Hàn lặp lại.

Diệp Oản Oản nâng cằm lên, trầm ngâm mở miệng nói, "Tại sao lại đột nhiên hỏi vấn đề này?"

Tư Dạ Hàn: "Anh khả năng không thể có con."

Diệp Oản Oản nghe vậy, nhất thời sửng sốt: "..."

Thì ta đây chính là nguyên nhân lần trước thái độ của Tôn Bách Thảo trở nên kỳ quái...

Đoán chừng là thân thể của Tư Dạ Hàn bị bệnh quá nặng, dẫn đến tổn thương...

Có điều, càng làm cho cô bất ngờ là Tư Dạ Hàn lại có thể trực tiếp nói cho cô biết như vậy. Diệp Oản Oản nhẹ giọng nói: "À, thật ra đối với em trẻ con cũng bình thường thôi, cảm giác thật phiền toái, lúc trước mấy đứa cháu nhỏ trong nhà đều quá nghịch ngợm, nếu như nghe lời, hiểu chuyện, lanh lợi, dáng dấp lại đáng yêu, thì em còn thích, nhưng mà phần lớn đều là gấu con, ngộ nhỡ lại sinh ra như vậy thì thêm phần lo lắng! Vả lại giờ là thời đại nào, ở bên ngoài vợ chồng không có con rất nhiều, cả đời chỉ có hai người cũng tốt vậy!"

...........................

[ Nhà hát nhỏ: ]

Tiểu ma đầu khuôn mặt lạnh lùng, mặt không thay đổi mở miệng: Mẹ, con ngoan ngoãn hiểu chuyện nghe lời lại dễ thương đáng yêu!

Nhiếp Vô Danh: Không biết xấu hỗ? Ai cho con dũng khí nói ra những lời này?


Chương 703: Thế giới này bởi vì có em mới tốt đẹp

Edit: Như Ý

Beta: Gemini

Bên trong xe, yên lặng nặng nề.

Trên người Tư Dạ Hàn lại khôi phục cái vẻ làm người ta không đoán được, rất xa xôi, mờ ảo.

Giống như thế giới tồn tại trong mắt anh cùng thế giới này hoàn toàn xa lạ.

Không biết tại sao, cô phát hiện mình đặc biệt không thích nhìn thấy vẻ mặt băng lãnh trống rỗng này của Tư Dạ Hàn.

Diệp Oản Oản mỉm cười nhìn anh, "Không muốn anh luôn nghiêm mặt như vậy, có cái gì ghê gớm chứ, vui vẻ một chút a, trên thế giới này chuyện tốt đẹp còn nhiều lắm!"

Ánh mắt Tư Dạ Hàn hòa vào trong bóng đêm ngoài cửa xe, "Thật sao?"

Diệp Oản Oản lấy ra một viên chocolate từ trong túi, nhẹ nhàng bỏ vào miệng anh, "Đương nhiên rồi!"

Hương vị ngọt ngào hòa tan giữa răng môi, mà nụ cười của cô so với sự ngọt ngào của chocolate còn muốn tan lòng người hơn...

Tư Dạ Hàn rũ mắt xuống, chậm rãi ôm cô vào trong ngực, "Oản Oản, thế giới này... Cũng không tốt đẹp..."

Chẳng qua là có em ở đây...

Mặc dù Tư Dạ Hàn cũng không nói ra câu này, nhưng Diệp Oản Oản không biết sao liền hiểu ý Tư Dạ Hàn.

Kiếp trước, Diệp Oản Oản chưa bao giờ nghiêm túc tìm hiểu qua người đàn ông trước mắt, đối với sự khống chế gần như điên cuồng và bệnh hoạn của anh chỉ có sợ hãi và bài xích, cũng thống hận tại sao người bị anh giam giữ lại là mình.

Cho đến khi cô dần dần phát hiện, anh làm hết thảy, là bởi vì cả thế giới bên trong anh, trừ anh ra cũng chỉ có sự tồn tại của cô...

Người đàn ông này làm tất cả là bởi vì rất sợ mất đi cô...

Nhưng mà... Rốt cuộc tại sao...cô cùng lắm chỉ là một người bình thường đến không thể bình thường hơn, cùng Tư Dạ Hàn cũng không có điểm chung nào, anh đối với mình tình cảm sâu nặng như vậy, rốt cuộc là do đâu.

...................

Sau sự kiện Cung Húc được đảo ngược, giải trí Hoàng Thiên chịu không ít chỉ trích, cho dù Hoàng Thiên đẩy Vạn San San ra làm bia đỡ, nhưng truyền thông và dân mạng không phải người ngu, hơi có chút đầu óc đều biết Hoàng Thiên chơi trò gì, một đám nghệ sĩ có liên quan đều chịu nhiều ảnh hưởng, trong đó ảnh hưởng lớn nhất phải nói tới Lăng Thiếu Triết, tuy rằng anh ta giải thích là không biết Vạn San San cố ý ngán chân Lạc Thần, nhưng trong video, thái độ anh ta hùng hổ dọa người, vẫn làm cho hình tượng anh ta xây dựng lâu nay sụp đổ, khiến phần lớn Fan rất bất mãn.

Những người ái mộ nhao nhao tỏ vẻ mình bị lừa dối, bắt đầu tẩy chay quy mô lớn.

Có lúc giới giải trí chính là như vậy, bạn cứ đem hình tượng của mình trở thành người bị hại hiền lành chính nghĩa, một ngày kia đột nhiên làm một chuyện không tốt, thì sẽ đem đến biết bao nhiêu thất vọng.

Cũng giống như Cung Húc vậy, lúc trước bị hãm hại thương tích đầy mình, tùy tiện làm chuyện tốt, ngược lại sẽ làm người ta thay đổi cách nhìn.

Có điều Lăng Thiếu Triết tốt xấu cũng có tác phẩm bảo vệ, vụ tai tiếng này qua một thời gian ngắn Fan sẽ nhanh chóng quên đi, chỉ có thể tạo một chút ảnh hưởng trong thời gian ngắn.

Nhưng Cung Húc thì...

Cũng còn may mỗi lần suy nghĩ Lạc Thần, Diệp Oản Oản mới được an ủi một chút...

Bởi vì Kinh Long 2 chỉ còn mấy ngày nữa thì quay xong, cho nên khoảng thời gian này Diệp Oản Oản chạy qua đoàn phim tương đối nhiều.

Hôm nay vừa tới đoàn phim, liền thấy Tống Kim Lân đang nổi giận, "Đây là đang làm gì! Không phải nói cậu tìm người dáng dấp giống một chút sao?"

"Đạo diễn, những người này đều là vai quần chúng... Có thể làm mấy động tác cũng đã không tệ rồi... Thật không thể trông cậy nhiều vào người ta ..."

Mới nói được nửa câu, thấy ánh mắt nghiêm nghị của Tống Kim Lân, nhất thời ngượng ngùng mở miệng, "Tôi sẽ tiếp tục tìm! Tiếp tục tìm..."

"Có chuyện gì vậy anh Chương?" Diệp Oản Oản thuận miệng hỏi một câu.

Chương Hoa là tổ trưởng diễn viên quần chúng, đặc biệt phụ trách tìm mấy người vào vai quần chúng, lúc này đang vô cùng đau đầu.


Chương 704: Tạm thời tính là người quen

Edit: Như Ý

Beta: Gemini

Sau khi Tống Kim Lân đi xa, vẻ mặt Chương Hoa bất đắc dĩ than thở, "Cảnh diễn hôm nay yêu cầu hai diễn viên quần chúng có thân thủ khá một chút, tôi đi tìm cho Tống đạo diễn mấy người, nhưng toàn bộ ông ấy đều không vừa ý, anh nói xem, diễn viên đóng vai quần chúng, phần lớn đều không chuyên nghiệp, coi như có chuyên nghiệp, cũng không có mấy người luyện võ, tôi biết tìm diễn viên quần chúng biết võ ở đâu cho ông ấy chứ..."

Diệp Oản Oản nghe vậy bật cười, quả đúng là phong cách của Tống Kim Lân, coi phim truyền hình thành điện ảnh, mỗi cảnh quay đều cố gắng như vậy.

"Ôi, Diệp tổng giám, không nói với anh nữa, tôi phải tiếp tục tìm người rồi! Nếu không hôm nay sợ là không cách nào quay được."

"Được, anh đi đi!"

Địa điểm quay hôm nay là ở một nơi phụ cận cũ nát. Đến địa điểm quay phim, ekip đang dọn dẹp hiện trường, bất quá dường như xuất hiện một chút rắc rối.

Tiểu Trần ở trên cầu vượt đang cùng người nào đó tranh cãi. Sau khi Diệp Oản Oản thấy rõ mấy người kia là ai, nhất thời sững sốt... Lại là người quen? Ách... Tạm thời tính là người quen đi... Trên cầu vượt, một người đàn ông mặc đồ hoa sặc sỡ trang điểm thành phụ nữ giống như không xương nằm trên đất, bên cạnh để một cái băng-ca cứu thương, trên băng-ca cứu thương nằm một người, bên cạnh lập một tấm bảng: " Phu quân mắc bệnh nan y, người hảo tâm xin cho ít tiền thuốc".

Đối diện họ là người lừa bịp giả danh đạo sĩ ăn mặc rách rưới, cùng ăn mày không khác mấy.

"Xin lỗi, tôi là nhân viên của đoàn phim, lát nữa chúng tôi muốn quay ở dưới cầu, xung quanh không thể có người, làm phiền các người tạm thời tránh một chút!"

"Gần tới cuối tháng rồi, chúng tôi lại phải nộp tiền, thời gian chính là kim tiền, ~ ông xã, anh nói đúng không?"

Người trên băng-ca cứu thương đến động cũng không thèm nhúc nhích một cái, giống như có thể ngủ thẳng thiên hoang địa lão.*

*thời gian ngủ dài đăng đẳng

Hai người kia vừa nhìn đã nhận ra, một người rõ ràng đàn ông giả làm phụ nữ, một người rõ ràng đang giả bộ bệnh, như vậy còn trông cậy vào có thể xin được tiền? Chẳng lẽ cho rằng người khác đều là người mù hay sao?

Khóe miệng Tiểu Trần co quắp, chỉ nghĩ bọn họ muốn ăn vạ lừa tiền, không muốn cùng những người này dây dưa nhiều, vì vậy mở miệng nói: "Các người muốn bao nhiêu tiền mới chịu đi?"

Yêu Mị Nam nghe vậy, gương mặt chợt trở nên nghiêm túc: "Vị tiểu thư này, xin cô ăn nói tôn trọng một chút, chúng tôi chỉ nhận tiền khi lao động, không được sỉ nhục nhân cách của chúng tôi!"

Mặt Tiểu Trần sạm lại, "Các người có phải thật sự muốn làm loạn?"

"Không phải vậy, quân tử yêu tiền mới theo đường đó, cô gái này, không bằng tôi coi cho cô một quẻ?"

Yêu Mị Nam nhất thời bò dậy, nổi giận đùng đùng, chỉ vào mũi đạo sĩ kia mắng, "Hứ! Đạo sĩ thúi, ông muốn xem bói sao không đi chỗ khác, nhất định phải cùng bà đây đoạt mối làm ăn này sao!"

"Tử nhân yêu, chỗ này là nhà của anh à?"

"Hai người đừng ồn ào nữa, rốt cuộc có đi hay không?"

"Tiểu Trần..." Tiểu Trần đang không thể nói chuyện với họ được nữa, thật sự đã nổi giận, vừa nhìn thấy Diệp Oản Oản đi về phía này, nhất thời hai gò má ửng đỏ, "Diệp ca, anh đã đến rồi..."

"Xảy ra chuyện gì?" Diệp Oản Oản nhìn mấy người kia một cái.

Tiểu Trần tức giận mở miệng, "Hôm nay đoàn phim muốn quay phim ở đây, cho nên tôi đang dọn dẹp hiện trường, nhưng mấy người này nói thế nào cũng không được! Quả thật là bệnh thần kinh, có phải là đoàn phim bên cạnh thuê tới quấy rối chúng ta hay không a?"

Diệp Oản Oản: "......"

Suy nghĩ nhiều, không phải là tới quấy rối... Chỉ thuần túy là bệnh thần kinh mà thôi...

Đạo sĩ kia vừa nhìn thấy Diệp Oản Oản, ánh mắt lập tức sáng lên, "Ai nha, Diệp Vô Danh em gái..."

Lời còn chưa dứt, ánh mắt vô cùng lạnh lùng của Diệp Oản Oản bắn tới. Đạo sĩ vô cùng thông minh ngậm miệng, vẻ mặt "Tôi biết", "Tôi biết".


Chương 705: Vô cùng chính đáng hợp pháp

Edit: Như Ý

Beta: Gemini

Nhất Chi Hoa đang quan sát Diệp Oản Oản trên dưới mặt đồ nam, cảm thấy khá hứng thú lẩm bẩm, "Chà chà, người cùng lý tưởng..."

Diệp Oản Oản nhìn về phía tiểu Trần mở miệng nói: "Tiểu Trần, cô trước đi làm việc đi, mấy người này, để tôi tới giải thích!"

"A, cái này sao được!" Tiểu Trần gò má nhất thời đỏ hơn.

"Một cái nhấc tay mà thôi."

"Này! Tiểu Trần ——" lúc này, đối diện vừa vặn có người thúc giục tiểu Trần đi qua.

"Vậy... Vậy cũng tốt! Làm phiền Diệp ca, nếu mấy người này tiếp tục gây sự không chịu đi, khuyên không được tôi liền đi tìm bảo an trực tiếp đuổi đi!" Dưới sự thúc giục tiểu Trần không thể làm gì khác hơn là liên tục cảm ơn, rời đi trước.

"Được." Sau khi Tiểu Trần đi, ba người vẫn bất động như núi tiếp tục chiếm lấy "Bảo địa Phong thủy", hoàn toàn không có ý tứ đi chỗ khác.

"Ồ, bảo an? Thật là đáng sợ nha! Bà đây cảnh sát cũng không sợ còn sợ bảo an!"

Diệp Oản Oản thấy vậy cười một tiếng, "Muốn kiếm tiền sao? Vừa vặn tôi ở đây có một công việc, có thể thuê các người."

Yêu Mị Nam trong miệng ngậm cọng cỏ, vẻ mặt lãnh ngạo, mặt đầy khinh thường khẽ xì một tiếng: "A, tôi nghe được cái gì thế này, muốn thuê chúng tôi? Khẩu khí thật là lớn!

Thần Hư cũng ý vị thâm trường mở miệng nói, "Diệp... Người anh em vẫn là ăn nói cẩn thận, bất kỳ người nào trong chúng tôi, cậu cũng không thể trả giá nổi."

Diệp Oản Oản gật đầu một cái, "Ồ, vậy xin hỏi, thuê các người tốn bao nhiêu tiền?"

Yêu Mị Nam "Tôi trước giờ còn không có nhận việc 100 triệu trở xuống."

Thần Hư cười lạnh, "Tử nhân yêu anh giả vờ ép giá cái gì? 100 triệu giỏi lắm à? Tôi đây kỷ lục cao nhất là một tỉ!" Nói xong phủi phủi bụi trong tay, nhìn Diệp Oản Oản mở miệng nói: "Chúng tôi ba người, coi như chỉ nằm trên đất, cũng sẽ không thấp hơn 50 triệu."

Khóe miệng Diệp Oản Oản hơi co rút nghe hai người ở đó khoác lác: "Có thể trả giá hay không, rẻ một chút?"

Yêu Mị Nam một mặt kiêu ngạo: "Tôi chưa bao giờ chấp nhận trả giá."

Thần Hư cười một tiếng, "Nếu như là mỹ nhân mở lời, tôi ngược lại là có thể thêm vào ưu đãi một chút, giảm 10%." Diệp Oản Oản gật đầu một cái, "Ồ, một trăm đồng một người, có làm hay không?"

Yêu Mị Nam: "..."

Thần Hư đạo sĩ: "..."

"Một trăm đồng! Cô đây là đang sĩ nhục tôi?" Yêu Mị Nam rít rào lên tiếng.

Sắc mặt của Thần Hư đạo sĩ vô cùng khó có thể hình tượng, "Người anh em Diệp, tôi cảm thấy, cô đối với hai chữ 'Trả giá' này khả năng có chút hiểu lầm."

"Không được sao? Vậy coi như..." Diệp Oản Oản xoay người rời đi. Ngay lúc Diệp Oản Oản xoay người, mấy tên này thân hình thay đổi cực nhanh, vọt đến trước người của cô, "Chờ một chút! Người anh em Diệp, tôi làm, tôi làm! Chỉ cần không vi phạm pháp luật, không dùng vũ lực tổn thương người, chính đáng lại hợp pháp!"

Diệp Oản Oản cười khẽ: "Diễn viên quần chúng, chỉ diễn vai quần chúng mấy phút, rất đơn giản, hơn nữa phù hợp tất cả yêu cầu anh nói, vô cùng chính đáng hợp pháp."

Ánh mắt nhất thời sáng lên, ngay lập tức mở miệng: "Đồng ý! Lúc nào bắt đầu làm việc? Lúc nào đưa tiền? Nuôi cơm sao?"

"Mịa nó! Tên hèn hạ này! Lại có thể chơi xấu!" Yêu Mị Nam ở phía sau kêu to, "Ông chủ, đừng nghe anh ta, tôi so với anh ta tiện nghi hơn, tôi chỉ cần tám mươi đồng!"

Lúc này, trong góc, trên băng-ca cứu thương truyền tới một thanh âm sâu kín: "Ông chủ, yêu cầu người chết không? Năm mươi đồng có thể nằm một ngày."

Diệp Oản Oản: "..."

Lần trước ngoài ý muốn gặp người kia đánh đám người Nguyên Sinh, chỉ nhìn thân thủ, tuyệt không phải người bình thường, bây giờ nhìn lại, quả thật không bình thường, không phải thần kinh bình thường...


Chương 706: Người theo chủ nghĩa hòa bình

Edit: Như Ý

Beta: Gemini

Lúc Diệp Oản Oản mang theo ba người đi qua, bên kia Chương Hoa còn chưa tìm được người thích hợp, đang bị Tống Kim Lân thúc giục, đang rầu muốn chết. Tống Kim Lân mà nổi giận lên thật sự là rất đáng sợ, không có người nào dám lên.

"Anh Chương, anh đã tìm được người chưa?" Diệp Oản Oản mang theo ba người đi tới.

"Còn chưa có đây! Hazzz..."

"Nếu không đem ba người này đi thử một chút? Người mặc đồ đạo sĩ này thân thủ anh ta còn có thể, người đóng xác chết, người tóc dài có thể thêm vào cho đủ số lượng."

"Ôi chao, cảm ơn Diệp tổng giám đề cử! Vậy tôi để cho bọn họ đi thử xem sao!" vào lúc này Chương Hoa quả thực là không tìm được người, vừa vặn Diệp Oản Oản đề cử ba người, vì vậy cũng không để ý suy nghĩ nhiều, vội vàng cám ơn, ngựa chết thành ngựa sống, thử trước một chút rồi tính sau.

Về phần cái người giả chết cho đủ số lượng, coi như nể mặt Diệp tổng giám, cũng không hại đến toàn bộ cảnh quay.

Chương Hoa đem trọng điểm đặt ở trên hai người kia, nhìn hai người hỏi: "Hai người, trước kia có diễn đánh nhau chưa?" Ở nơi như đoàn phim này, loại bộ dáng gì đều có, cho nên mặc dù hai người này ăn mặc so với người thường mà nói rất kỳ quái, bất quá Chương Hoa lại không cảm thấy có gì lạ.

Yêu Mị Nam thái độ kinh ngạc khoát tay: "Chúng tôi là người chủ nghĩa hòa bình, chưa bao giờ đánh nhau."

Thần Hư đạo sĩ lúc này hai tay nắm lại thành quyền, "Tôi tu thân dưỡng tính, cũng không đánh nhau."

Chương Hoa nghe vậy có chút nóng nảy, "Trời, vậy không được à! Chờ chút nữa đi lên phải đánh nhau! Tôi nói các anh, một chút nửa, hai người tách ra theo hai bên đám người tiến lên, sau đó bắt đầu đánh nhau, nhất định phải đánh kịch liệt vô, giống như có thâm cừu đại hận, cảm giác liều mạng cá chết lưới rách, hiểu không?"

"Cái này cũng quá khó khăn rồi, còn không bằng đi ăn xin!"

"Đại ca này, không bằng tôi coi cho anh một quẻ?"

"Lão Chương, bên kia xong chưa?" Cách đó không xa, trợ lý đạo diễn thúc giục.

"Được rồi được rồi! Lập tức cho bọn họ vào vị trí!" Chương Hoa một bên nói một bên bất đắc dĩ nhìn hai người càng nhìn càng không đáng tin cậy, "Này, hai người... Thôi, trước cứ để các người thử một chút xem sao!" Chương Hoa ở đó không yên lòng dặn dò nửa ngày, rốt cuộc bắt đầu quay phim, anh ta đã chuẩn bị tốt tâm lý bị mắng lần nữa.

"3, 2, 1, action!"

Cảnh quay bắt đầu, mấy chục người mặc áo đen che mặt dây dưa đánh với nhau, trên đất đầy thi thể, những người khác là cho đủ số lượng, ống kính xa, có hai người cần đặc tả, cho nên yêu cầu tương đối cao, không thể đánh quá qua loa lấy lệ.

"A —— xông lên a ——"

Một đám người la hét ầm ỉ, theo đó là âm thanh vũ khí chạm nhau vang lên. Trong đám người đông nghẹt, ống kính nhắm ngay hai người kia đang nhảy lên nhào về đối phương, "Phanh", quả đấm nện ở trên người đối phương, phát ra âm thanh làm người ta sợ hãi...

"Soạt ——" hai người gần như cùng lúc đó đá chân ra, nhanh chóng đánh với nhau, đánh một trận long trời lỡ đất, khó phân thắng bại...

Tất cả nhân viên đang vây xem đều trợn tròn mắt...

Thật lâu không thấy vai quần chúng chuyên nghiệp như vậy, đánh giống như thật, ôi chao, động tác kia, bọn họ nhìn cũng cảm thấy đau...

Miệng của Chương Hoa cũng đã lớn thành hình chữ O, chuyện này... Cái này mà gọi là chưa bao giờ đánh nhau? Còn nữa, đây rốt cuộc là đánh thật hay là giả vậy?

Diệp Oản Oản: "..."

Một trăm đồng mà thôi, có cần liều mạng như vậy không? Cô đứng xa như vậy vẫn có thể nghe được âm thanh xương đụng vào nhau... Cứ như vậy còn dám nói với người khác mình chỉ nhận đơn hàng lớn trên một tỷ? Rốt cuộc là ai cho bọn họ dũng khí đó...


Chương 707: Rốt cuộc kiếm được tiền

Edit: Như Ý

Beta: Gemini

Cuối cùng, cảnh này một lần liền qua.

Cho đến khi đạo diễn hô ngừng, hai người vẫn như cũ khó phân thắng bại, có thể nói vô cùng chuyên nghiệp.

Cũng không biết có phải là ảo giác của cô hay không, Diệp Oản Oản luôn cảm thấy hai người này giống như đã nhẫn nhịn từ rất lâu, rất muốn đánh nhau như vậy...

Tống Kim Lân tỏ vẻ rất hài lòng hiếm thấy, đối với Chương Hoa lộ ra sắc mặt vui vẻ, "Diễn rất tốt, động tác và biểu cảm cũng đúng phù hợp, hai người này cậu tìm ở đâu vậy?"

Chương Hoa cười nhẹ mở miệng, "Ha, không phải tôi, là Diệp tổng giám thần thông quảng đại*, tôi chẳng qua là cùng Diệp tổng giám nói mấy câu, quay đầu liền kéo hai người kia qua cho tôi, thật là thần kì!"

*thần thông quãng đại: như là bản lĩnh cao cường ấy^^

Tống Kim Lân có chút ngoài ý muốn nhìn Diệp Oản Oản: "Làm phiền Diệp tổng giám hao tổn tâm trí rồi."

Ấn tượng của ông ta đối với Diệp Bạch ngược lại không tệ, mặc dù tuổi còn trẻ, nhưng tâm tư cẩn thận, đối nhân xử thế không kiêu không vội, nghệ sĩ dưới tay đều rất an phận.

Đương nhiên, Cung Húc là một ngoại lệ, ông ta không thèm nói đến.

"Đạo diễn Tống khách khí rồi, chỉ là chuyện nhỏ."

Tống Kim Lân gật đầu, sau đó mở miệng hỏi, "Kinh Long 2 rất nhanh sẽ quay xong, bộ phim tiếp theo của Lạc Thần, cậu có kế hoạch gì chưa?"

Từ lúc Lạc Thần bắt đầu đến nay cũng chỉ đóng qua hai bộ phim, Kinh Long 1 và Kinh Long 2, Kinh Long 1 làm cho cậu ta trong một đêm trở nên nổi tiếng, Kinh Long 2 để cho cậu ta thuận lợi tái xuất, vai diễn trong bộ phim kế tiếp chính là một bước mấu chốt cực kỳ quan trọng, để xem cậu ta có thể ổn định trong giới hay không, cho nên Diệp Oản Oản cũng hết sức thận trọng.

Giờ phút này nghe ý tứ của Tống Kim Lân, tựa hồ là đối với Lạc Thần có chút vừa ý. Vì vậy, Diệp Oản Oản thẳng thắn trả lời, "Trong tay tôi có mấy kịch bản, đáng tiếc không có cái nào thích hợp, bộ phim tiếp theo của cậu ấy có nổi hay không, có bán được vé hay không chỉ là thứ yếu, chất lượng và tiếng tăm mới là trọng yếu, tôi cũng không hy vọng đem Lạc Thần phát triển thành kiểu nổi tiếng nhưng không có thực lực, như vậy quá lãng phí tài năng của cậu ấy."

Tống Kim Lân nghe vậy mặt lộ vẻ tán thưởng, "Lạc Thần rất may mắn, có thể gặp được người đại diện như cậu. Nếu như gặp phải người khác, không chừng chỉ chờ sau bộ phim này hot liền vội vàng cho cậu ta đóng nhiều phim một chút, nhận mấy phim lung tung, đem tài năng của cậu ta chôn vùi! Nghệ sĩ như vậy, tôi gặp quá nhiều!"

Diệp Oản Oản cười nói, "Cũng là bản thân cậu ấy không chịu thua kém, có thực lực, tôi mới dám thử một chút, đổi thành những người khác, tôi cũng không dám, dù sao mọi người cũng muốn ăn cơm."

Nghe nói như vậy, Tống Kim Lân ngược lại cảm thấy cô rất thực tế, trên mặt mang thêm vài phần mỉm cười, "Như vậy đi, bộ phim tiếp theo của Lạc Thần, cậu cứ chậm rãi, chờ tin tức bên này, tôi đang chuẩn bị tác phẩm mới, nhân vật nam chính ngược lại rất thích hợp với cậu ta..."

Tống Kim Lân dám nói lời này, thì việc Lạc Thần nhận được vai diễn này nắm chắc ít nhất bảy phần.

Diệp Oản Oản ánh mắt hơi sáng, liền nói cảm ơn, "Tôi thay Lạc Thần cảm ơn đạo diễn Tống, nhất định chờ tin tức của ông!"

...............

Năng suất phát tiền của đoàn phim rất cao, bên này mới vừa diễn xong, ba người kỳ lạ kia cũng đã nhận được tiền, ba người đều cầm một trăm đồng, đạo sĩ và nhân yêu nam bởi vì diễn tốt, nên đoàn phim hào phóng phát cho mỗi người nhiều hơn một trăm đồng.

Ba người cầm tiền vừa kiếm được, mặt mày kích động.

Kiếm... Kiếm được tiền rồi, rốt cuộc kiếm được tiền rồi!"

"Không bằng sau này liền đổi nghề làm diễn viên?"

Thấy Diệp Oản Oản đi tới, Thần Hư đạo sĩ quả quyết đem người gọi lại, lúc này thái độ đã thay đổi 180°, khỏi nói có bao nhiêu nhiệt tình, "Ôi ông chủ, có chuyện này thương lượng với cô!"

"Làm sao?" Diệp Oản Oản dừng chân, nhìn về phía ba người.


Chương 708: Kim chủ lớn

Edit: Như Ý

Beta: Gemini

"Hì hì, là như vầy, trước mắt cô coi như là kim chủ lớn nhất của chúng tôi, tôi cảm thấy ông chủ rất là đáng tin, sau này nếu như còn có công việc như vậy, có thể bất cứ lúc nào liên lạc cho chúng tôi! Chúng tôi liền đến!"

Diệp Oản Oản: "..."

Cô hiện tại lại là kim chủ lớn nhất của bọn họ? Cái này lăn lộn phải thảm như thế nào đây? Mới vừa rồi hai người này trong mắt mọi người xung quanh là đang diễn trò, bất quá Diệp Oản Oản lại rất rõ ràng bọn họ đánh thật, lại chiêu thức thân pháp này cô chưa từng thấy qua.

Theo lý có thân thủ như này, làm cái gì cũng không thể chết đói, có điều nghe cách nói của bọn họ, dường như còn có một quy định kỳ quái là không được dùng vũ lực để kiếm tiền.

Đã vậy mấy người này nhìn một cái đều mệt mỗi như "ung thư thời kỳ cuối", tay chân không chăm chỉ, cộng thêm từng cái kỳ kỳ quái quái, suy tư khác người, có ông chủ nào mà thèm thuê bọn họ, cũng khó trách chỉ có thể đi ăn xin, coi bói đoán mệnh, rồi lao động tay chân.

Mặc dù mấy người này hành vi quỷ dị, không rõ lai lịch, có đều cũng không liên quan tới cô, cô chẳng qua chỉ là lần trước nhìn đạo sĩ kia đánh đám người Nguyên Sinh, cảm thấy hợp mắt, hôm nay mới thuận miệng hỏi một câu.

"Khụ, được, nếu như có cơ hội. Đúng rồi, các anh có thể chờ một chút, lát nữa có phát cơm hộp, hôm nay quay phim, cơm nước cũng không tệ." Diệp Oản Oản mở miệng trả lời một câu, liền không dừng lại thêm nửa.

Hoàn toàn không biết ánh mắt mấy người này nhìn cô đã chiếu sáng lấp lánh, giống như đang nhìn một tòa Kim Sơn.

... ... ...

Đêm khuya, quán bán hàng.

Nhiếp Vô Danh một chân đạp trên cái ghế dài, sắc mặt âm trầm đáng sợ, "Hôm nay là ngày cuối tháng."

Đối diện người to con thành thành thật thật lấy ra tiền kiếm được khi khiêng gạch, tất cả đều là năm đồng mười đồng, gộp lại có chừng hơn 100 đồng.

Nhất Chi Hoa đặt mông đẩy Thần Hư đạo sĩ ra, nhào qua giành công, "Đội trưởng đội trưởng, người ta hôm nay kiếm hai trăm đồng nha! Người ta rốt cuộc có thể bao nuôi đội trưởng!".

Nhất Chi Hoa vừa mới đến gần, Nhiếp Vô Danh nhất thời lông tơ dựng thẳng, cảnh giác lướt qua một vòng: "Không muốn chết liền cách lão tử xa một chút!" Hắn là nam thẳng!

Nhìn dáng vẻ đội trưởng nhà mình nếu như có thêm tin đồn không cần thiết nào, liền giết cậu ta tế thiên tỏ vẻ trong sạch, Nhất Chi Hoa giống như chịu đả kích lớn, lã chã chực khóc, "Đội trưởng, anh có phải ở bên ngoài có người khác hay không..."

Thần Hư đạo sĩ nịnh hót chen qua: "Tử nhân yêu, đi qua chỗ khác! Đội trưởng đội trưởng, đây là hai trăm đồng của tôi!"

Cuối cùng, đến Băng Sơn Nam cũng im lặng không lên tiếng cầm một trăm đồng bỏ ra.

Trừ Tiểu Điềm Điềm ra, ba tên này cũng có thể kiếm được tiền? Nhiếp Vô Danh tỏ vẻ hoài nghi.

"Tiền ở đâu ra! Có phải là lại đi cướp rồi hay không! Quan điểm chính của đoàn đội chúng ta, các ngươi có phải hay không lại quên!" Nhiếp Vô Danh nghiêm nghị mở miệng.

Yêu Mị Nam vội vàng giải thích, "Đội trưởng, tiền này tuyệt đối chính đáng hợp pháp! Đây là chúng tôi làm diễn viên quần chúng ở đoàn phim kiếm được!"

Lấy chỉ số thông minh của mấy người có thể nghĩ đến việc đi đóng vai quần chúng? Quan trọng nhất là, đoàn phim sẽ thuê bọn họ?

"Đội trưởng, là vì em gái Diệp Hữu Danh lần trước giúp chúng ta trả tiền giới thiệu! Ai nha thật là quá có duyên rồi!"

Gần đây đội trưởng nhà mình bị tiểu ma đầu hành hạ đến mức cả người lúc nào cũng đều ở ranh giới có thể bùng nổ, ai dám phạm cấm kỵ của anh ta chứ!

"Diệp Hữu Danh..." Nhiếp Vô Danh lúc này mới tin tưởng bọn họ. Nhiếp Vô Danh liếc nhìn ngày tháng, khoảng cách tiểu ma đầu kỳ hạn đã càng ngày càng gần, cả người đều tâm phiền ý loạn.

"Các người có tin tức gì không?" Bọn họ nghe lời này, nhất thời trố mắt nhìn nhau, co lại thành chim cút quay.(^^ ta chém vì đang thèm)


Chương 709: Lại bị chọc giận

Edit: Như Ý

Beta: Gemini

Yêu Mị Nam ủy khuất nhỏ giọng lầu bầu, "Đại tiểu thư như không khí biến mất trên thế giới này, manh mối gì cũng không có, hiện tại manh mối duy nhất chỉ có một tấm hình, lại là bốn năm trước, bây giờ người ta đều không biết lớn lên thành hình dáng gì, là nam hay nữ, không chừng đã chuyển giới... Người này như biển mênh mông, phải tới nơi nào tìm người đây?"

Lúc này, điện thoại màu đen trên eo Nhiếp Vô Danh đột nhiên vang lên, giống như ma âm rót vào tai.

Da đầu mọi người nhất thời tê dại, đồng loạt xách ghế lui về sau một bước, tận lực giảm nhỏ cảm giác tồn tại.

Nhiếp Vô Danh nhéo nhéo mi tâm, mặc dù cực không tình nguyện, nhưng vẫn là không dám trì hoãn, lập tức đưa tay nhận điện thoại, "A lô..."

"Mẹ con đã tìm được chưa?" Đầu kia truyền tới âm thanh trẻ con quen thuộc, nhưng ngữ khí lại lạnh như băng đặc biệt làm người ta sợ hãi.

Nhiếp Vô Danh hít sâu một hơi: "Cậu nói... Con mỗi lần gọi điện thoại cho cậu, không thể đổi một câu khác hay sao?"

"Ba con đã tìm được chưa?"

"..." Được, coi như ta cái gì cũng không nói.

"Cậu, thời gian còn lại nửa tháng, nếu như đến lúc đó vẫn không có tin tức của bọn họ, con chỉ có thể tự mình đến nước Hoa."

Nhiếp Vô Danh nghe lời này, nhất thời tê cả da đầu, "Mịa nó! Con cũng chớ làm loạn, nếu chạy loạn xảy ra chuyện gì làm sao bây giờ!"

Nếu cháu ngoại bảo bối này xảy ra chuyện, ba mẹ anh ta sẽ giết anh ta mất! Huống chi hiện tại tiểu ma đầu này ở xa ngàn dặm thì đã hành hạ anh ta đau đến không muốn sống rồi, nếu tới nước Hoa, thời gian này làm sao anh ta chịu được!

"Vậy cũng chỉ có thể trách con có một một người cậu vô dụng như vậy."

Nhiếp Vô Danh: "..."

Con nhất định muốn tổn thương cậu như vậy sao? Nhiếp Vô Danh cắn răng, mở miệng: "Con có biết hay không, con không đáng yêu như vậy, sau này ba mẹ của con coi như tìm được, cũng sẽ không muốn con!"

"Cậu vẫn lo lắng cho mình đi, trước đó, ba mẹ cậu sẽ không muốn cậu."

Nhiếp Vô Danh: "..."

Bên cạnh bàn bốn người nhìn vẻ mặt của Nhiếp Vô Danh một cái liền biết... Hầy, đội trưởng lại bị chọc tức nữa! Biết rõ mỗi lần đều bị ngược, trực tiếp từ bỏ giãy dụa được rồi, cần gì chứ...

Nhiếp Vô Danh để điện thoại di động xuống, ánh mắt sâu kín đảo qua bàn bốn người: "Nửa tháng sau, nếu lại không tìm được người, tiểu ma đầu sẽ đích thân tới nước Hoa."

"Mịa nó ——" bốn người đang cười trên nổi đau của người khác đồng loạt đổi sắc mặt. °°°°°°°°°°

............

Khoảng thời gian này, Diệp Oản Oản có thể nói là thuận buồm xuôi gió.

Trường học bên kia thuận lợi đạt điểm cao hoàn thành việc nhảy lớp, Quang Diệu truyền thông dưới sự quản lý của Diệp Oản Oản công trạng nhanh chóng tăng lên, sau sự kiện "Hãm hại" lần trước, Cung Húc tiếng đồn đảo ngược, thành công, tùy ý không câu nệ chấp người gây chuyện, Lạc Thần bên kia thì Kinh Long 2 vừa mới phát sóng tỉ lệ người xem liên tục tăng lên, hoàn toàn nổi tiếng, mặc dù là nam thứ, khí thế lại nghiền ép nhân vật nam chính Lăng Thiếu Triết, trong lúc này quảng cáo, đại diện, tạp chí, đủ loại thông báo giống như hoa tuyết đập tới.

Những thứ này ngược lại đều nằm trong kế hoạch và dự liệu của Diệp Oản Oản, làm cô vui mừng vẫn là Diệp Mộ Phàm, ban đầu còn lo lắng anh ấy chưa gượng dậy nổi hoặc là lại bỏ dở nửa chừng, nhưng cũng còn khá lần này cuối cùng đã ngộ ra, dẫn bộ tạo hình hoàn toàn thay đổi, nghệ sĩ của Quang Diệu trước sau như một giống như dây chuyền sản xuất làm cho người ta ấn tượng.

"Thịnh Thế Hoàng Triêu" phát sóng nhận được khen ngợi như nước thủy triều, tạo hình nhân vật trong phim khiến trong giới thời trang chấn động không nhỏ.

Chỉ bằng bộ phim này, Diệp Mộ Phàm trong một lần mà nhận được giải thợ thiết kế thời trang giỏi nhất cùng mười mấy giải thưởng lớn nhỏ, trở thành hắc mã lớn nhất trong giới thời trang, lại rất được chủ tịch hiệp hội thời thượng Mục Văn Thanh thưởng thức, lại có thể lăn lộn lên vị trí Phó chủ tịch, ở trong giới ăn sung mặc sướng.


Chương 710: Sao không giống những gì mình nghĩ

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Truyền thông Quang Diệu, phòng làm việc của Diệp Mộ Phàm.

"Tất cả các chi tiết liên quan tới hợp tác đều đã ghi nhận, Thẩm tiểu thư còn có gì muốn hỏi sao?" Trong tay Diệp Mộ Phàm kẹp một điếu thuốc, lướt mắt hỏi cô gái ngồi đối diện trên ghế sa lon.

Cô gái mặc váy dạ hội màu đen, tướng mạo xinh đẹp, vóc người bốc lửa, nghe vậy chậm rãi đứng lên, từng bước từng bước đi về phía Diệp Mộ Phàm.

Cô dừng lại ở trước bàn làm việc của Diệp Mộ Phàm, sau đó hơi hơi cúi người, âm thanh ngọt ngào mở miệng, "Tổng giám Felix..."

Diệp Mộ Phàm búng tro thuốc lá, thờ ơ liếc đối phương một cái.

Cô gái cố ý khom người, áo lót màu đen Lace (viền tơ) nơi ngực như ẩn như hiện...

"Làm sao, còn có việc?" Diệp Mộ Phàm ra vẻ không biết hỏi.

Năm đó anh ta dù sao cũng là hoa hoa công tử trong trò chơi tình trường, loại tâm tư câu dẫn lộ liễu này, thật sự là thấy quá nhiều rồi, làm sao có thể không biết cô ta muốn làm cái gì.

Quả nhiên, chỉ thấy Thẩm Mạn Châu lấy ra một mảnh giấy, đưa tới trước mặt anh ta, "Cái này, là số di động của tôi..."

Diệp Mộ Phàm lướt mắt nhìn người phụ nữ kia một cái, không nhúc nhích chút nào.

Hiện tại anh ta đã cải tà quy chính, công việc chính là sinh mạng của anh ta, anh ta tuyệt đối sẽ không bị những thứ hoa hoa thảo thảo ngoài kia lay động.

Vì vậy, Diệp Mộ Phàm một mặt nghiêm nghị cự tuyệt: "Thẩm tiểu thư, thật xin lỗi, tôi không phải là loại người như cô nghĩ, tôi hiện tại lấy sự nghiệp làm..."

Diệp Mộ Phàm vừa muốn nói ra lời cự tuyệt, nghe được cô gái một mặt khẩn cầu nói: "Làm phiền anh giúp tôi chuyển cho Diệp tổng giám, Thanks!"

"..." Diệp Mộ Phàm nhất thời sửng sờ, vẻ mặt như ăn phân, "Khụ khụ khụ... Hắc? Cô... Cô mới vừa nói cho ai?"

Người ở trong giới giải trí sẽ gọi tên tiếng Anh của anh ta, sẽ không xưng hô với anh ta Diệp tổng giám, bị xưng hô thành Diệp tổng giám, chỉ có một...

Đó chính là em gái anh ta...

Cô gái lộ vẻ e lệ bưng lấy mặt, "Diệp Bạch, Diệp tổng giám ấy! Anh không phải là có quan hệ rất tốt với anh ấy sao? Giúp người ta dắt một sợi dây thôi! Chính tôi thật sự là ngượng ngùng!"

Diệp Mộ Phàm: "..."

Tôi dắt đại gia cô...

Làm sao không giống những gì mình nghĩ?

"Nhờ cậy nhờ cậy á! Nhất định phải giúp tôi chuyển á! Nếu thành tôi sẽ mời anh ăn cơm nha ~" nữ nghệ sĩ đem số điện thoại di động nhét vào cổ áo Diệp Mộ Phàm, để lại cho anh ta một cái hôn gió, sau đó liền đi rồi.

Diệp Mộ Phàm nhìn chằm chằm tờ giấy viết số điện thoại di động kia, trong lòng bi thương chảy thành sông.

Con mịa nó, nhớ năm đó, cũng là Oản Oản giúp con gái người ta đưa thư tình tặng quà cho anh, vạn vạn lần không nghĩ tới, sẽ có một ngày lại có thể ngược lại...

Diệp Mộ Phàm bỏ ra thời gian thật dài mới hòa hoãn cảm xúc bi thương, ai oán cất số điện thoại, đi tìm em gái nhà mình.

"Đùng đùng đùng ——" tiếng gõ cửa đều lộ ra ai oán.

"Mời vào!" Diệp Oản Oản tiện tay đem tài liệu tập đoàn Tư Thị đang xem đóng lại.

Diệp Mộ Phàm đẩy cửa đi vào, trực tiếp đem mảnh giấy ném lên trên bàn của Diệp Oản Oản, "Hả, đưa cho em!"

Tờ giấy kia mùi nước hoa quá nặng, Diệp Oản Oản bị sặc hắt hơi một cái, "Thứ gì?"

Diệp Mộ Phàm căm ghét không thôi lẩm bẩm, "Số điện thoại của một cô gái, người ta muốn quyến rũ em, để anh hỗ trợ làm mối!"

Diệp Oản Oản nghe vậy cụp mắt cười khẽ một tiếng, đem mảnh giấy bỏ qua một bên, buông tay nói, "Anh biết rõ em có tâm vô lực, tốt xấu gì giúp em chối từ!"

Nhìn bộ dạng Diệp Oản Oản vẻ mặt lười biếng câu môi cười yếu ớt, Diệp Mộ Phàm trở nên thất thần.

Sau đó bi thảm phát hiện, đệt! Em gái nhà mình thật đúng là thật đẹp trai...

Lúc làm việc, bộ dạng nghiêm túc để cho người khác đặc biệt có cảm giác an toàn, lúc buông lỏng, bộ dạng cao quý lười biếng lại đặc biệt chọc người...

Không đúng, quan trọng không phải là cái này, quan trọng là... Vì sao kêu "Có tâm" vô lực, em gái anh ta với một cô gái, có tâm cái gì a...


Chương 711: Ăn mặc cho ai xem

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Diệp Mộ Phàm đang trong lòng nói hỏng bét, Diệp Oản Oản kéo ngăn kéo ra, lấy ra một hộp quà gói bằng nhung đen cho anh ta.

"Thiếu chút nữa đã quên mất, đưa cho anh, chúc mừng đoạt giải thưởng!"

"Hì hì, còn có quà tặng! Cái này không tốt lắm!" Diệp Mộ Phàm mặc dù trong miệng nói như vậy, nhưng động tác nhận lấy ngược lại thật nhanh.

Mở ra xem, là đồng hồ Patek Philippe, còn là bản giới hạn đặc biệt.

Diệp Mộ Phàm thấy trong ngăn kéo cô còn có một cái hộp giống vậy, vì vậy hỏi một câu, "Em mua hai cái?"

"Tháng sau là sinh nhật ba, anh quên?"

"Ồ nha đúng, bất quá, đồng hồ mắc như vậy, lấy cá tính của ba, chắc chắn sẽ không nhận ..."

"Lừa ba là hàng giả, nói mua hai trăm đồng." Diệp Oản Oản vô tình mở miệng nói.

Diệp Mộ Phàm nghe vậy không còn gì để nói, "Khụ, em cho là ba chúng ta ngay cả hàng thật hàng giả đều không nhận ra?"

Diệp Oản Oản nhíu mày, "Có tin tưởng hay không, vậy phải xem là người nào nói!"

Diệp Mộ Phàm nhất thời bĩu môi, "Đúng đúng đúng, con gái bảo bối nói cái gì ba đều tin!"

"Đúng rồi, tối nay theo lệ mở tiệc em có tới hay không?" Diệp Mộ Phàm có chút hưng phấn truy hỏi.

Trải qua nhiều chuyện như vậy, Diệp Mộ Phàm hiện tại làm việc điều không ít, tối nay hiệp hội Thời Thượng làm chủ tục lệ mở tiệc lớn coi như là lần đầu tiên anh ta ở trước mặt người công khái xuất hiện, hơn nữa còn là lấy thân phận Phó chủ tịch hiệp hội Thời Thượng cùng chuyên gia đoàn giám khảo.

"Em còn có chút chuyện bận, chắc sẽ qua trễ xíu, tối nay là sân nhà anh, em tùy tiện đi ngang qua là được, anh uống ít rượu một chút, lái xe chậm một chút." Diệp Oản Oản mở miệng cười nói.

Trước kia cô luôn phải nhìn chằm chằm Diệp Mộ Phàm, hiện tại đã yên tâm để cho một mình anh ứng phó, thật ra thì phương diện xã giao, cáo già Diệp Mộ Phàm này so với cô am hiểu nhiều hơn.

"Vậy cũng tốt, buổi tối đó anh liền tự mình đi trước, em nhớ nhất định phải tới đấy..." Diệp Mộ Phàm lặp đi lặp lại dặn dò.

Nếu không anh ta ăn mặc cho ai xem!

Thật vất kiếm ra kiểu mẫu của riêng mình ~

Trước khi đi, ánh mắt Diệp Mộ Phàm liếc qua một chồng văn kiện trong tay Diệp Oản Oản, lộ ra một góc trên đó hình như in logo tập đoàn Tư Thị...

Oản Oản cái này làm sao sẽ có tài liệu tập đoàn Tư Thị?

Diệp Mộ Phàm gãi gãi đầu, chỉ coi chính mình nhìn hoa mắt, cũng không suy nghĩ nhiều, tâm tình vui thích mà ngâm nga bài hát xoay người đi.

Sau khi Diệp Mộ Phàm rời đi, Diệp Oản Oản tiếp tục liếc nhìn tài liệu liên quan đến Tư Thị.

Trước khi sống lại, cô đem tất cả thời gian đều tiêu phí vào việc đuổi theo Cố Việt Trạch và oán trời trách đất, sau khi sống lại, cô từng giây từng phút đều không lãng phí, giống như bọt biển điên cuồng hấp thu tất cả kiến thức.

Trừ những thứ chuyên ngành liên quan tới giới nghệ sĩ, những thời gian khác cô toàn bộ đều ở đây tìm hiểu tập đoàn Tư Thị.

Tư gia mỗi cái dòng chính chi hệ trải rộng toàn cầu, dưới tay chi nhánh công ty càng là ngư long hỗn tạp, liên quan đến bất động sản khách sạn, châu báu đồ trang sức, ngọc khí đồ cổ, quần áo điện tử chờ mỗi cái lĩnh vực, cô chỉ là đem quan hệ trong đó làm theo cũng đã bỏ ra thời gian mấy tháng.

Có điều những thứ này cũng xác thực phức tạp, coi như là nhân viên nội bộ nhiều năm ở Tư gia cũng không thể tất cả đều làm rõ, cô có thể trong thời gian ngắn như vậy hấp thu tiêu hóa nhiều tin tức như thế đã là vô cùng không dễ dàng.

Bước đầu tiên giai đoạn thu thập tin tức hoàn thành, bước kế tiếp, chính là thực hành rồi.

Muốn thu phục lòng người, cũng không phải chỉ có lý luận suông là được...

Khoảng thời gian này Tần Nhược Hi tự nhiên cũng không nhàn rỗi, trong lúc Tư Dạ Hàn dưỡng bệnh hoàn thành hết mấy cái đơn hàng lớn, các loại mua chuộc lòng người.

Cũng không thể trách tất cả mọi người đều cho rằng, vị trí Tần Nhược Hi, không thể thay thế.

A cô sẽ để cho những người đó biết, cái gì mới thật sự là, không thể thay thế...


Chương 712: Cho rằng mình là ai

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Giải trí Tụ Tinh, mọi người đang niềm nở vây quanh chúc mừng Hà Tuấn Thành.

"Hà tổng giám, chúc mừng chúc mừng!"

"Quả nhiên thực lực chứng minh hết thảy, những thằng nhà quê ngoài nghề này, rõ ràng là mình không hiểu thời thượng, còn không phải là nói lão đại chúng ta hết thời!"

"Đó là đương nhiên, giải trăm hoa cạnh tranh nhiều kịch liệt? Ngay cả Hoàng Thiên Chasel cũng không vào vòng!"

Hà Tuấn Thành tham dự thời trang phim hiện đại mới vừa vào vòng giải trăm hoa, mặc dù chỉ là vào vòng, cuối cùng cũng không có đoạt giải, nhưng làm phim truyền hình trong nước hàm kim lượng cao nhất giải thưởng, có thể vào vòng đều là cao thủ hàng đầu của giới.

Gần đây bởi vì phong cách tạo hình của hắn ta xuất hiện nhiều lần sai lầm, đồn đãi vô căn cứ bên ngoài càng ngày càng nhiều, may ở nơi này giải thưởng chứng minh thực lực của hắn ta, trước nói hắn ta thực lực giảm xuống lời đồn đại đều tiêu tán không ít.

Bộ này vào vòng trong giải trăm hoa thời trang phim hiện đại  là trước khi Diệp Mộ Phàm đi tiếp nhận, khi đó chỉ hoàn thành một nửa, lúc đầu hắn ta muốn khuyên bảo Diệp Mộ Phàm trở lại tiếp tục làm việc cho hắn ta, ai biết phế vật kia không biết phải trái, làm hại hắn ta chỉ có thể tạm thời xây dựng đội ngũ hoàn thành tạo hình còn lại.

Cũng may hai năm này tích lũy đã đầy đủ, hắn ta ở giới thời thượng đứng vững gót chân, coi như là sống bằng tiền dành dụm cũng đủ rồi.

"Ai, chỉ tiếc nửa đường nhảy ra một cái "Thịnh Thế Hoàng Triều", nếu không lần này nhất định là Hà tổng giám của chúng ta đoạt giải thưởng rồi!"

Trong đám người, có người tiếc nuối mở miệng nói.

Có điều lập tức có người nịnh nọt tiến đến trước mặt Hà Tuấn Thành mở miệng, "Không có cách nào, "Thịnh Thế Hoàng Triều" là đại chế tác Hoàn Cầu đầu tư, mạch tài nguyên và đầu tư của người kia không phải là chúng ta có thể so, nhà thiết kế đoạt giải đó là người trực tiếp nhảy dù đến Quang Diệu, nhất định là có quan hệ với ông lớn nào đi, bọn họ đoạt giải, vậy chỉ có thể nói là chuyện đương nhiên, Hà tổng giám của chúng ta lấy nhỏ thắng lớn, đây mới thật sự là hắc mã đấy!"

"Không sai không sai! Nghe nói chủ tịch hiệp hội Thời Thượng Mục Văn Thanh tự mình mở miệng mời Hà tổng giám tham gia lễ lớn lần này, lần trước còn khen ngợi tác phẩm của Hà tổng giám ngay trước mặt phóng viên đấy!"

Nghĩ đến "Thịnh Thế Hoàng Triều" lần này đè ép hắn ta, trong lòng Hà Tuấn Thành dĩ nhiên là không thoải mái, có điều, bại bởi loại đối thủ này, đối với hắn ta mà nói cũng không phải là chuyện mất mặt, ngược lại là vinh quang.

Nghe âm thanh tâng bốc chung quanh, bộ dáng Hà Tuấn Thành lâng lâng, "Bất quá là vận khí tốt, vào mắt chủ tịch!"

Mọi người lại bận rộn vuốt đuôi nịnh bợ, "Hà tổng giám anh quá khiêm nhường, hai năm qua tất cả giải thưởng lớn nhỏ, bồi dưỡng cho công ty được nhiều nghệ sĩ như vậy, tại sao có thể là bằng vào vận may, anh một cái bước chân đi tới vị trí ngày hôm nay, cái đó tuyệt đối là phái thực lực!"

Hà Tuấn Thành tiếp nhận xong mọi người tâng bốc, sau đó hài lòng đi xe tới địa điểm đón Thẩm Mộng Kỳ.

Trên xe, Hà Tuấn Thành một thân xa xỉ hàng hiệu vẻ mặt được thời đắc ý, "Mộng Kỳ, thế nào? Anh liền nói sẽ không có vấn đề đi! Tiểu tử kia cho rằng mình là ai vậy, thật đúng là coi chính mình là rễ hành rồi!"

Sắc mặt của Thẩm Mộng Kỳ mặc dù hòa hoãn không ít, nhưng như cũ lộ ra không vui cùng phiền não, "Tháng sau em tham gia tuần lễ thời trang quốc tế, tạo hình làm sao bây giờ, dựa vào anh sao?"

Hà Tuấn Thành trong con ngươi chợt hiện tinh quang, "Anh sớm dự định được rồi, buổi lễ long trọng tối nay, phó chủ tịch hiệp hội Thời Thượng Felix mới nhậm chức cũng có mặt, đến lúc đó chúng ta chuẩn bị chút lễ vật mang tới, lôi kéo một chút quan hệ, hẹn anh ta đi ra nói chuyện, xin anh ta tự mình làm tạo hình cho em không được sao!"

Thẩm Mộng Kỳ tức giận liếc hắn ta một cái, "Người ta là tạo hình kim bài của Hoàn Cầu, khách quý của Mục Văn Thanh, phó chủ tịch hiệp hội Thời Thượng, làm gì dễ dàng mời đến như vậy!"


Chương 713: Nhất định phải mời được người tới

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Tối nay, nhà tạo mẫu mới lên cấp kim bài, nhà tạo mẫu Felix vận may tựa hồ có hơi không tốt lắm.

Sau khi ra khỏi khu nhà ở, Diệp Mộ Phàm ăn mặc gọn gàng đẹp đẽ, tóc vuốt gel, chải thật chỉnh tề, mở ra chiếc siêu xe Mercedes Benz màu đỏ Diệp Oản Oản đưa cho anh ta, rạng rỡ chạy đến nơi tổ chức buổi lễ.

Lần này buổi lễ tổ chức ở Kinh Giao một câu lạc bộ tư nhân cao cấp.

Mặc dù hai ngày nay thời tiết không được tốt, vẫn mưa dầm liên miên, có điều cái này không chút nào ảnh hưởng đến tâm tình vui vẻ của anh ta.

Cửa sổ xe mở nửa bên, mưa nhỏ li ti nhè nhẹ bay trên mặt, rất là thoải khoái dễ chịu, bởi vì trên đường không có người nào, Diệp Mộ Phàm liền tăng nhanh tốc độ xe.

Ngàn lần không nghĩ tới, xe chạy đến nửa đường, đột nhiên có chiếc xe con màu xanh da trời đi ngược chiều, trực tiếp chạy thẳng về hướng của anh ta.

"Mịa nó!" Diệp Mộ Phàm vội vàng mãnh mẽ phanh xe, đánh tay lái tránh chiếc xe kia.

Bởi vì tốc độ xe quá nhanh, Mercedes Benz màu đỏ vẫn mãnh liệt ma sát lên chiếc Buick kia, sau đó một đường xông tới bụi cây bên cạnh mới ngừng lại.

Anh ta dứt khoát né tránh kịp thời, không có chuyện lớn gì xảy ra.

Chỉ là vừa mới mưa, bụi cây này đầy bùn lầy, chờ lúc Diệp Mộ Phàm thật vất vả bò ra, cả người đã không có cách nào nhìn nổi rồi.

Tóc rối bời, trên người tất cả đều là vết bẩn và bùn, nắp động cơ Mercedes Benz của anh ta lõm vào một mảng lớn.

"Oh shit..."

Xong rồi!

Diệp Mộ Phàm gãi tóc, gấp đến độ giống như con kiến trên chảo nóng, phản ứng đầu tiên là xong đời xong đời, hôm nay trước khi đi Oản Oản còn dặn anh ta đi chậm một chút, kết quả bây giờ liền đụng xe.

Bị Oản Oản biết, không lột da anh ta mới lạ!

"Mịa nó, con mẹ nó anh lái xe kiểu gì đây!"

Chủ chiếc xe xanh đối diện xuống xe, mở miệng nhằm vào Diệp Mộ Phàm chửi ầm lên.

Diệp Mộ Phàm bị mắng một mặt mộng bức, rõ ràng là hắn ta đi ngược chiều trước được không? Cái gì gọi là kẻ ác cáo trạng trước, anh ta coi như là thấy được.

Đối phương toàn thân mùi rượu ngút trời, rõ ràng chính là rượu điều khiển.

Được, báo cảnh sát đi, anh ta cùng một người say nói cái gì đạo lý.

Bởi vì còn muốn kịp tham gia buổi lễ, Diệp Mộ Phàm trực tiếp báo cảnh sát, sau đó gọi điện thoại cho trợ lý, để cho trợ lý qua xử lý.

Cùng lúc đó, Hà Tuấn Thành cùng Thẩm Mộng Kỳ đã chạy tới hiện trường buổi lễ.

Hai người đưa lên thư mời vàng thiết kế tuyệt đẹp, thuận lợi vào sân.

Trong phòng yến tiệc y hương tấn ảnh, mà tới tất cả đều là danh nhân giới thời thượng cùng các minh tinh lớn.

Hai người sau khi đi vào, không ít người quen tiến lên ân cần chào hỏi.

"Hà tổng giám, chúc mừng lần này vào vòng!"

Hà Tuấn Thành bắt tay, "Khách khí khách khí!"

Hai người sau khi chào hỏi một vòng, Thẩm Mộng Kỳ có chút vội vàng trong đám người lướt nhìn, "Anh nói Felix người đó có tới không?"

Hà Tuấn Thành: "Hình như là vẫn chưa..."

"Hà Tuấn Thành, anh bây giờ cho em một lời khẳng định, rốt cuộc có nắm chắc mời được người tới hay không?" Thẩm Mộng Kỳ không yên tâm nhiều lần truy hỏi.

Vẻ mặt Hà Tuấn Thành cũng có chút không xác định, chần chờ mở miệng hỏi, "Mộng Kỳ, em nhất định muốn mời Felix sao?"

Thẩm Mộng Kỳ lạnh lùng liếc hắn ta một cái, "Dĩ nhiên, đây chính là lần ra mắt quốc tế của em! Không thể có nửa điểm sai lầm!"

Gần đây tạo hình của cô ta tất cả đều bình thường không có gì lạ, người thiết lập Giáo chủ thời thượng đã lảo đảo muốn ngã, cô ta làm sao có thể không gấp.

Cho nên, lần này bất luận tốn giá bao nhiêu, cô ta phải mời được người tới.

Nếu là Hà Tuấn Thành đáng tin, cô ta cần gì phí tinh lực nhiều như vậy sao?

Về phần Diệp Mộ Phàm, càng là một cái vô dụng! Vào lúc này đoán chừng lại không biết ở nơi nào lêu lổng!


Chương 714: Chỉ có thể nhìn vận may

Edit: Vânn

Beta: Gemini

Vẻ mặt Hà Tuấn Thành có chút khó coi, "Mộng Kỳ, anh khuyên em đừng ôm hi vọng quá lớn, phó chủ tịch này tính cách rất cổ quái, nếu như là nghệ sĩ truyền thông Quang Diệu tìm anh ta tạo mẫu, anh ta vài xu cũng không thu, nhưng người bên ngoài Quang Diệu, coi như là tổng công ty Hoàn Cầu, cái đó cũng phải xem tâm tình của anh ta, hơn nữa ra giá vô cùng cao!

Ngay cả như vậy, người tìm anh ta vẫn là nối liền không dứt, rất khó mời, anh biết quản lý Trịnh của hiệp hội Thời Thượng, đến lúc đó có thể để cho anh ta giúp đỡ liên hệ dẫn đường, nhưng rốt cuộc có thể mời tới hay không, cũng chỉ có thể xem vận may..."

Thẩm Mộng Kỳ nghe vậy cau mày, "Bất quá là một nhà tạo mẫu mà thôi, cái giá lớn như vậy..."

Bên cạnh, một nhà tạo mẫu của giải trí Tụ Tinh nghe vậy vội mở miệng, "Đại tiểu thư, cô cũng chớ xem thường nhà tạo mẫu, nơi như giới giải trí này, trang điểm và tạo mẫu quan hệ đến sinh tử của nghệ sĩ, một nhà tạo mẫu có tiêu chuẩn trong nghề khó tìm, huống chi lại là loại đại thần hằng đầu như Felix này có thể hóa thứ tầm thường thành thần kỳ, anh ta hiện tại nóng bỏng tay, coi như là vượt qua một đường cũng muốn đối với anh ta ăn nói khép nép!"

Hà Tuấn Thành cũng tán đồng gật đầu một cái, "Là như vậy không sai..."

Lúc này, cách đó không xa truyền tới tiếng người, là quản lý Trịnh của hiệp hội Thời Thượng đến rồi.

"Mộng Kỳ, quản lý Trịnh đến rồi! Nhanh!"

Hà Tuấn Thành đợi nửa ngày, rốt cục mới đẩy ra đám người, mang theo Thẩm Mộng Kỳ đến gần tiếp lời.

"Quản lý Trịnh, anh khỏe anh khỏe chứ, tôi là Hà Tuấn Thành của Tụ Tinh giải trí, lần trước chúng ta đã gặp!"

Quản lý Trịnh trước gật đầu một cái, ngay sau đó nâng lên ly rượu trong tay, "Hà tổng giám, còn không có chúc mừng amh lần này vào vòng giải trăm hoa! Tác phẩm rất đặc sắc! Liền chủ Tịch đại nhân cũng khen ngợi rất nhiều!"

"Cảm ơn cảm ơn, quản lý Trịnh anh quá khách khí!" Hà Tuấn Thành cười hỏi han một phen, ngay sau đó hỏi chuyện chính, "Quản lý Trịnh, không biết... Phó chủ tịch có tới không? Chuyện hôm trước tôi nới với anh, anh thấy thế nào rồi? Có thể hay không nghĩ biện pháp hẹn anh ta ra gặp mặt?"

Quản lý Trịnh nghe vậy, lắc lắc đầu nói, "Hẹn Felix gặp mặt? Tháng sau khai mạc tuần lễ thời trang quốc tế Lạc Lâm, cơ hồ tất cả mọi người đều đang đứng xếp hàng tìm anh ta, nếu như là nghệ sĩ truyền thông Quang Diệu ngược lại còn dễ nói, về phần những công ty khác..."

Bộ dạng vẻ mặt quản lý Trịnh trong lòng mọi người biết rõ, vỗ bả vai của hắn ta một cái nói, "Tối nay anh có thể cùng Felix nói mấy câu chính là vận khí tốt rồi, chờ đi!"

Hà Tuấn Thành vội nói, "Vâng vâng vâng, bao lâu chúng tôi đều có thể chờ, làm phiền anh quay đầu giúp đỡ tiến cử một cái là được..."

Quản lý Trịnh đang muốn mở miệng, chuông điện thoại di động đột nhiên vang lên, vì vậy bận rộn đi tới một bên nghe điện thoại, thái độ vô cùng ân cần.

"Alo, phó chủ tịch, ngài đến chưa? Cái gì? Tại sao có thể như vậy? Có quan trọng không? Ngài người không có sao chứ? Không có việc gì là tốt rồi không có việc gì là tốt rồi, quần áo cái này không thành vấn đề, tôi liền tự mình đi chuẩn bị vì ngài... Được được được..."

Quản lý Trịnh sau khi gọi điện thoại xong, đối với đám người Hà Tuấn Thành mở miệng, "Các vị, tôi bên này còn có việc phải làm, xin đi trước!"

"Được rồi tốt, anh đi làm việc đi!" Mọi người vội vàng đem người đưa đi.

Sau khi quản lý Trịnh đi, mọi người tụ ba tụ năm vây ở một chỗ bát quái.

"Mới vừa rồi quản lý Trịnh là nghe điện thoại của phó chủ tịch? Là xảy ra chuyện gì sao?"

"Hình như là trên đường xảy ra chút trở ngại trễ nãi rồi..."

"Nhắc tới, Felix này rốt cuộc là lai lịch gì? Nếu trâu bò như vậy, tại sao không đi công ty lớn một chút, khăng khăng một mực ở lại cái góc nhỏ Quang Diệu như vậy?"

"Không biết, chỉ biết anh ta ban đầu là được tổng giám bộ kinh tế truyền thông Quang Diệu đào qua... Hơn nữa hiện tại Quang Diệu thật ra thì cũng không tệ chứ?"


Chương 715: Vẫn khỏe chứ

Edit: Vân

Beta: Gemini

Mọi người thân thiện trò chuyện một lúc, mắt thấy buổi lễ sắp bắt đầu, Felix vẫn không có đến.

Tối nay không ít người đều là vì anh ta mà tới, vào lúc này có thể nói là trông mòn con mắt.

Thẩm Mộng Kỳ chán đến chết cùng mấy cái tiểu minh tinh trò chuyện quần áo đồ trang sức, Hà Tuấn Thành ở một bên cùng mấy nhà tạo mẫu nói bốc nói phét khoe khoang trang phục.

Lúc này, đối diện Hà Tuấn Thành một nhà tạo mẫu để tóc dài cột đuôi ngựa còn thắt bím nhỏ đột nhiên nhìn về phía cách đó không xa, ngữ khí khoa trương mở miệng, "Ôi chao này, thật là chuyện hiếm có, các người đoán tôi thấy được ai?"

"Ai vậy? Anh ngạc nhiên như vậy! Chẳng lẽ là Felix?"

"Phi! Đừng ô nhục nam thần của tôi! Là tên đại thiếu gia phế vật Diệp gia kia, thái tử gia giải trí Hoàng Thiên!"

"Thái tử gia giải trí Hoàng Thiên? Anh nói là Diệp Mộ Phàm?"

Diệp Mộ Phàm không phải là sớm bởi vì cha phạm tội, người một nhà đều bị trừ bỏ quyền đuổi ra khỏi nhà sao? Vì lẽ đó đã lâu chưa từng xuất hiện  ở trường hợp cao cấp tương tự như này rồi.

"Không thể nào? Anh ta tới nơi này làm cái gì? Anh có phải nhìn lầm rồi hay không?"

Mọi người một bên bàn luận ầm ỉ, một bên nhìn theo ánh mắt người tóc dài, nhìn một cái bên dưới, còn giống như thật là vị đại thiếu gia Diệp gia kia.

Nghe được mấy người chung quanh bàn luận, Hà Tuấn Thành cũng nhìn hướng đối diện, quả nhiên thấy Diệp Mộ Phàm đang tránh đám người đi vào trong.

Chỉ thấy tóc của Diệp Mộ Phàm rối bời, lễ phục cũng nhăn nhúm, phía trên còn dính bùn và lá cây, cả người thoạt nhìn rất là chật vật.

"Phốc —— anh ta làm sao biến thành như vậy lại chạy tới? Thái tử gia đây là tự buông thả mình, hoàn toàn không biết xấu hổ sao?"

Ai cũng biết Diệp Mộ Phàm lúc trước đối với ăn mặc hóa trang là để ý nhất, chưa từng chật vật như vậy xuất hiện ở trước mọi người.

Lúc trước Diệp Mộ Phàm làm người quá mức lên giọng, mọi người đối với anh ta cảm nhận vốn là không được, vào lúc này thấy anh ta sa sút, dĩ nhiên là cười trên nổi đau của người khác.

"Cái gì thái tử gia, hiện tại Diệp gia đã sớm thay đổi, là thiên hạ của chi thứ hai Diệp Thiệu An, Diệp Y Y xác định lại là thiếu phu nhân tương lại Cố gia, mãnh mẽ kết hợp lại, nào còn có chuyện gì của anh ta!"

Về chuyện hư hỏng kia của Diệp gia, người ở trong vòng đều biết được.

Ai không biết, thái tử Diệp Mộ Phàm này, đã sớm bị phế đi, hiện tại chính là cái chó mất chủ.

Bên cạnh có một nhà thiết kế cằm nhọn bát quái hề hề tiến tới trước mặt Hà Tuấn Thành hỏi thăm, "Nghe nói trước anh ta ở giải trí Tụ Tinh của các người làm việc vặt à? Lần này là các người cho anh ta thư mời?"

Người tóc dài nhất thời khẽ xì một tiếng, "Cái gì a, đã sớm bị sa thải! Loại phế vật này! Cũng là đại tiểu thư và Hà tổng giám của chúng ta có lòng tốt, mới cho anh ta một miếng cơm ăn!"

Diệp Mộ Phàm đang chuẩn bị đi tìm quản lý Trịnh thay quần áo, lúc này, đột nhiên một người ngăn ở trước người của anh ta.

"Ơ kìa, đây không phải là nhà tạo mẫu lớn Diệp Mộ Phàm của giải trí Tụ Tinh chúng ta sao? Xem ra rời khỏi Tụ Tinh, lăn lộn... Rất không tồi a! Làm sao, anh cũng tới tham gia buổi lễ lớn này?"

Vào lúc này Diệp Mộ Phàm đang đau đầu không biết làm sao cùng Oản Oản nói rõ, tâm tình rất là phiền não, ánh mắt lạnh lùng nhìn lướt qua trên người Hà Tuấn Thành cầm đầu mấy nhà tạo mẫu này, không thèm để ý đám người kia, "Chó khôn không cản đường!"

Hà Tuấn Thành không nghĩ tới hôm nay còn có thể nhìn thấy tiết mục thú vị như vậy, tâm tình rất tốt đi lên phía trước, "Diệp thiếu gia, vẫn khỏe chứ!"

Cách đó không xa, Thẩm Mộng Kỳ cũng đã chú ý tới tình huống bên này, ánh mắt rơi vào trên người Diệp Mộ Phàm tràn đầy chán ghét cùng vẻ khinh thường.

Cái tên này chạy tới làm gì? Sẽ không phải là chưa chết tâm đối với cô mà theo tới đây chứ?

Nghĩ tới đây, Thẩm Mộng Kỳ nhất thời buồn nôn, chỉ nhìn một cái, liền không có hứng thú chuyển động đầu đi.


Chương 716: Nhất định là đẹp nhất

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Hà Tuấn Thành đi tới bên cạnh Diệp Mộ Phàm, thấp giọng, giọng điệu tiếc nuối mở miệng nói: "Hazz, anh nói xem sao anh lại phải ở đây chịu khổ như vậy chứ? Ban đầu, tôi có thiện ý đi mời anh, anh lại không biết phải trái..."

Nói tới chỗ này, Hà Tuấn Thành dừng lại một chút, trong con ngươi tràn đầy vẻ đắc ý, rồi nói tiếp: "Hiện tại còn muốn cầu xin tôi, sợ rằng không dễ dàng như vậy nữa rồi..."

Vào lúc này Diệp Mộ Phàm ngược lại không gấp, khẽ nhíu lông mày một cái: "Cầu xin anh sao?"

Hà Tuấn Thành nghĩ đến chuyện ngày đó bị Diệp Mộ Phàm trói ở nghĩa địa, nhất thời mặt đầy vẻ âm u: "Nếu như anh quỳ xuống, tại đây ở trước mặt mọi người dập đầu ba cái đối với tôi, tôi có thể cân nhắc một chút..."

Diệp Mộ Phàm đang muốn mở miệng nói chuyện, lúc này, tiếng chuông điện thoại di động reo lên, là Diệp Oản Oản gọi tới.

Diệp Mộ Phàm nhìn một cái, nhất thời mặt đầy vẻ chột dạ, cũng không có tâm tình oán hận người khác nữa, vội vàng chạy tới nơi không người nghe điện thoại...

Mọi người thấy vẻ mặt của Diệp Mộ Phàm vội vội vàng vàng, nhất thời lên tiếng giễu cợt: "Nếu người này cũng đã bị Tụ Tinh đuổi khỏi, vậy anh ta là thế nào tiến vào đây được vậy?"

"Các người nhìn cái bộ dạng dáo dác đó của anh ta đi, nhất định là đi cửa sau mới tiến vào được chứ, vị đại thiếu gia này cái khác không được, nhưng liên quan đến chuyện đầu cơ trục lợi anh ta rất am hiểu đi!"

"Bảo an ở đây, rốt cuộc đang làm chuyện gì vậy?"

Hà Tuấn Thành điệu bộ tốt tính, vỗ vai đối phương một cái rồi mở miệng nói: "Đừng tính toán gì cả, dù sao chúng ta cũng là đồng nghiệp."

"Hà tổng giám, thứ người như vậy mà anh còn nói đỡ cho anh ta sao?!"

Mọi người thấy Hà Tuấn Thành giải vây, cộng thêm buổi lễ sắp bắt đầu, nên toàn bộ đều bận rộn đi chuẩn bị cho công việc của mình, vì thế không có ai tiếp tục truy cứu nữa.

So đo cùng loại rác rưởi này, thật sự là lãng phí thời gian quá mà...

Trên sân khấu, người chủ trì đầy nhiệt tình mà mở miệng ——

"Xin chào các vị khách mời tôn kính, cảm ơn mọi người đã đến đây, buổi lễ thứ mười ba trong giới tạo mẫu, chính thức bắt đầu..."

Dựa theo thông lệ trước đây, hàng năm buổi lễ này trừ việc giao lưu trao đổi ngành nghề với nhau ra, màn diễn quan trọng nhất chính là các nhà tạo mẫu nổi tiếng sẽ trình bày ra tác phẩm mà bản thân mình đắc ý nhất.

Dưới sân khấu, Thẩm Mộng Kỳ liếc qua Hà Tuấn Thành bên cạnh: "Tối nay Diệp Mộ Phàm trà trộn đi vào, không phải là muốn tìm phiền toái chứ?"

Dù sao tối nay Hà Tuấn Thành cũng trình diễn tác phẩm, nhưng hắn ta vẫn dùng thiết kế của Diệp Mộ Phàm, cho nên Diệp Mộ Phàm sao có thể chịu để yên được chứ?

Hà Tuấn Thành nghe vậy, trên mặt đầy vẻ không có sợ hãi, khẽ xì một tiếng, giễu cợt mở miệng: "Chỉ bằng anh ta sao? Mộng Kỳ, em cũng quá đề cao tên phế vật kia rồi, đừng nói là anh ta không dám, nếu anh ta thật sự ngu đến mức tự tìm đường chết, ở tại buổi lễ như ngày hôm nay gây sự với anh, vậy thì thật là tốt, anh sẽ để cho anh ta đời này cũng đừng nghĩ đến chuyện ở trong cái giới này xuất hiện thêm một lần nào nữa!"

Thẩm Mộng Kỳ cũng cảm thấy lo lắng của mình là dư thừa, nhún nhún vai không nói nữa, sau lại lên tiếng: "Em ra phía sau sân khấu chuẩn bị đây."

"Đi thôi, bảo bối, tối nay em nhất định là đẹp nhất!"

...................................

Tiếng nhạc vang lên, trên sân khấu, mỗi một nhà tạo mẫu có tiếng tăm thay nhau mang những tác phẩm đỉnh cao của mình ra biểu diễn, các người mẫu tranh nhau đọ sắc, phô bày cảnh đẹp hiếm thấy trong giới thời trang.

Vị trí ở giữa hàng ghế trước, là nơi mà chủ tịch hiệp hội thời trang – Mục Văn Thanh đang ngồi, bên phải ông ta là quản lý Trịnh, vị trí bên trái trống không có người ngồi.

Giờ phút này, Mục Văn Thanh đã hơn năm mươi tuổi mặc một bộ đồ nghiêm trang, tập trung tinh thần mà nhìn tác phẩm của mọi người, khi nhìn đến Thẩm Mộng Kỳ, trong con ngươi rõ ràng xẹt qua vẻ kinh diễm: "Không tệ!"

Bên cạnh quản lý Trịnh bận bịu phụ họa nói theo: "Phải không tệ! Chủ tịch có cảm thấy, phong cách của Hà Tuấn Thành này, ở một phương diện khác cũng có chút tương tự với phó chủ tịch của chúng ta hay không?"


Chương 717: Lấy trộm tác phẩm

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Mục Văn Thanh lắc đầu nói: "Sao có thể so với Mộ Phàm được, vẫn là kém xa lắm..."

Quản lý Trịnh biết chủ tịch của mình đối với vị phó chủ tịch mới nhậm chức này có nhiều tán thưởng, vội mở miệng nói: "Đó là điều đương nhiên, chẳng qua là phong cách có chút tương tự, có điều rõ ràng là non nớt hơn nhiều lắm!"

Nghe vậy Mục Văn Thanh nhìn vị trí trống bên cạnh mình: "Mộ Phàm đâu? Sao còn chưa tới?"

"Phó chủ tịch nói là trên đường xảy ra tai nạn xe cộ, đang xử lý, sắp qua tới rồi!"

"Cái gì? Tai nạn xe cộ sao?" Chân mày Mục Văn Thanh nhất thời nhíu chặt.

Quản lý Trịnh vội mở miệng nói: "Chủ tịch ngài không cần phải khẩn trương, người không có việc gì, chính là xe bị hư mà thôi, bây giờ tôi đi ra ngoài đợi phó chủ tịch!"

.............................

Quản lý Trịnh tạm thời rời chỗ cũng không có đưa tới điều chấn động gì cả.

Thẩm Mộng Kỳ mới vừa xuất hiện ở trên sân khấu, phía dưới chính là từng tiếng khen ngợi, vào lúc này mọi người đang rối rít vỗ tay tán dương.

"Không hổ là tác phẩm đỉnh cao của Hà tổng giám, quả thật lợi hại!"

"Cái loại sáng tạo này, động não này, không phải là người bình thường có thể nghĩ tới được đâu!"

"Mới vừa rồi ngay cả chủ tịch buổi tiệc cũng đều gật đầu rồi!"

Hà Tuấn Thành vui tươi hớn hở đón nhận tất cả lời ca ngợi: "Các vị quá khen rồi, chút tài mọn, không đáng nhắc đến!"

Đúng lúc này...

Trong tiếng tán dương xôn xao, đột nhiên một thanh âm bất ngờ vang lên ——

"A, lúc nào phong cách hiệp hội Thời Trang lại thấp như vậy rồi hả? Thậm chí ngay cả loại người vô sỉ ăn trộm tác phẩm của người khác cũng có thể đàng hoàng công khai lên sân khấu, tiếp nhận sự ca ngợi của mọi người?"

Âm thanh người đàn ông khoan thai trong đó lộ ra mấy phần bất cần đời, tràn đầy giễu cợt và vẻ khinh thường.

Bởi vì tiếng nói này đột ngột vang lên làm cho đám người yên lặng một giây.

Vẻ đắc ý trên mặt Hà Tuấn Thành cứng ngắc, vẻ mặt âm u nhìn nơi vừa phát ra tiếng nói.

Chỉ thấy Diệp Mộ Phàm vẫn là tóc rối bời, người mặc quần áo nhăn nhúm, khóe miệng tựa như cười mà không phải cười, hoàn hảo mà đứng ở nơi đó.

Diệp Mộ Phàm! Anh ta lại còn có can đảm tới đây sao! Được, rất tốt...

Không cần Hà Tuấn Thành tự mình mở miệng, đã có người tức giận lên tiếng mắng chửi: "Ở đâu ra cái kẻ bụi đời này vậy, lại có thể ác ý phỉ báng danh tiếng của hiệp hội Thời Trang, còn nói xấu ở trong hiệp hội nhà thiết kế của chúng ta có kẻ trộm!"

Người đã gặp qua hình dáng thật sự của Felix không có mấy người, cộng thêm mọi người đang nhìn thấy bộ dáng bất cần đời này của Diệp Mộ Phàm, đương nhiên sẽ không đem anh ta coi ra gì.

"Người này là ai? Tại sao lại nhìn có chút quen mặt vậy?"

"Mọi người không biết sao? Người ta là đại thiếu gia của tập đoàn Diệp thị, thái tử gia của giải trí Hoàng Thiên, Diệp Mộ Phàm đó!"

"Đệt! Đó chính là người không học vấn không nghề nghiệp kia sao? Anh ta làm sao lại chạy tới chỗ này vậy?"

"Nghe nói trước kia anh ta ở tại Tụ Tinh làm việc vặt cho Hà Tuấn Thành, sau đó bị sa thải, đoán chừng là ghi hận trong lòng, cho nên chạy tới đây gây chuyện đó!"

"Người này cũng quá vô sỉ đi!"

Chờ mọi người mắng chửi hết lời, Hà Tuấn Thành mới đứng dậy, không nhanh không chậm mở miệng nói: "Diệp thiếu, ban đầu nhìn anh bị đuổi ra khỏi nhà, lưu lạc nơi đầu đường xó chợ, chúng tôi thấy anh đáng thương nên mới thu nhận anh, để cho anh cùng ở bên cạnh tôi làm việc vặt.

Nhưng bởi vì anh thật sự không có thiên phú, lại không chịu làm việc cho giỏi, vì công bằng, tôi cũng chỉ có thể sa thải anh, dù sao công ty cũng phải kiếm tiền, không nuôi người rảnh rỗi.

Ai biết, anh không chỉ không biết hối cải, còn chạy tới nói xấu tôi, điều này..."

Điệu bộ vẻ mặt Hà Tuấn Thành đau lòng không thôi, Diệp Mộ Phàm cũng không nói chuyện nữa, cứ lẳng lặng ở đó nhìn hắn ta biện minh: "Ồ? Tôi không có thiên phú? Vậy ai có thiên phú, anh sao nhà thiết kế lớn Hà Tuấn Thành – người chỉ có thể dùng tác phẩm của người khác làm thành của mình?"

Hà Tuấn Thành đang chờ anh ta nói lời này, lặp tức "Ha ha" nở nụ cười, "Diệp thiếu, anh nói tôi lấy trộm tác phẩm của người khác, anh nên nói rõ một chút, vậy tôi lấy trộm, là tác phẩm của ai?"


Chương 718: Cô nói anh ta là ai?

Editor: Hyna Nguyễn

Beat: Gemini

Diệp Mộ Phàm hai tay ôm ngực, không chút nghĩ ngợi mở miệng: "Dĩ nhiên là tôi!"

"Phốc ha ha... Phế vật này mới vừa nói cái gì vậy?"

Diệp Mộ Phàm vừa dứt lời, mấy nhà thiết kế chung quanh Hà Tuấn Thành nhất thời cười ầm lên.

"Diệp Mộ Phàm, e rằng đầu óc của anh có vấn đề? Hà tổng giám của chúng ta lấy trộm tác phẩm của anh sao? Anh cho rằng anh là ai?"

"Trời, đường đường là tổng giám giải trí Tụ Tinh của chúng ta, mà lại cần lấy trộm tác phẩm của một người làm việc vặt như anh sao, anh thật sự là biết tự dát vàng lên mặt mình mà!"

Hà Tuấn Thành hoàn toàn không cần tự mình ra tay, mọi người ở đây một người một ngụm nước miếng cũng đủ để dìm chết Diệp Mộ Phàm rồi.

"Hừ! Bảo an đâu? Mấy người làm việc thế nào vậy? Có người không có thư mời trà trộn vào rồi cũng không biết! Còn tùy tiện để anh ta gây chuyện như vậy nữa sao!"

"Đúng vậy! Còn không nhanh chóng đem người đuổi ra ngoài cho tôi!"

Bên này tiếng động ồn ào quá lớn, rất nhanh đã kinh động đến nhân viên làm việc.

"Xin hỏi đã xảy ra chuyện gì?" Một cô gái ăn mặc rất nghiêm túc hoang mang chạy tới, sau khi nhìn thấy Diệp Mộ Phàm, ánh mắt nhất thời sáng lên, "Quản lý Trịnh vẫn đang liên tục tìm..."

Lời nói của cô gái còn chưa dứt, thì bị một nhà thiết kế tóc dài bên cạnh cắt đứt: "Người này, không có thư mời trà trộn vào trong đây làm loạn, bởi vì ghen tị với Hà tổng giám của chúng ta, còn bêu xấu anh ấy lấy trộm tác phẩm của mình! Các cô làm việc như thế nào? Còn có thể quản lý được hay không vậy?"

Tất cả mọi người chung quanh không biết chân tướng đều đang xem náo nhiệt, tụ ba tụ năm thì thầm với nhau.

"Cái...Cái gì... Anh ta vào đây để gây rối... Ghen tị với Hà tổng giám..." Nhân viên làm việc một mặt mê mang, hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra.

Vẻ mặt của người tóc dài kia vô cùng lạnh lùng nói: "Không sai! Không tin cô kiểm tra một cái xem thử anh ta có thư mời hay không là biết được thực hư sự việc!"

"Hazz, thôi quên đi..." vẻ mặt Hà Tuấn Thành như khoan dung nói.

Người tóc dài này vì muốn nịnh bợ Hà Tuấn Thành, mặt đầy đại nghĩa cao giọng nói: "Sao có thể đơn giản như vậy được, loại người bại hoại thế này ở giới thời trang, cũng dám bước chân vào cửa chính hiệp hội Thời Trang của chúng ta sao?! Quả thực là làm bẩn hiệp hội mà!"

Nhân viên làm việc nghe vậy, sắc mặt có chút khó mà hình dung được, nhìn đám người Hà Tuấn Thành vẻ mặt giống như nhìn người ngoài hành tinh, rồi nói: "Vị tiên sinh này quả thật không có thư mời..."

Tóc dài nghe xong, nhất thời càng hăng hái hơn, đắc ý mở miệng: "Tôi nói nha, anh ta cho các anh chỗ tốt gì mà các người làm việc cẩu thả để cho anh ta đi vào đây một cách tự ý như thế vậy?!"

Nhân viên làm việc bị người này dùng thái độ hùng hổ dọa người cũng kích động thêm vài phần tức giận, lạnh lùng quét mắt nhìn đám người Hà Tuấn Thành, sau đó, từng chữ từng chữ mở miệng nói: "Vị tiên sinh này, là phó chủ tịch hiệp hội Thời Trang của chúng ta, cũng là một trong những người chủ trì buổi tiệc ngày hôm nay, dĩ nhiên là không cần thư mời, xin hỏi các người, đối với chuyện này có vấn đề gì không?"

Trong nháy mắt tiếng nói của nhân viên làm việc vừa dứt, hiện trường một mảng yên lặng như chết.

Vẻ đắc ý trên mặt người tóc dài hoàn toàn cứng ngắc, con ngươi của Hà Tuấn Thành chợt co rút nhanh, đột nhiên ngẩng đầu lên, trợn mắt cứng đờ nhìn sang Diệp Mộ Phàm...

Thẩm Mộng Kỳ trên sân khấu dù bận rộn nhưng vẫn ung dung xem náo nhiệt trong nháy mắt thân thể của cô ta cũng cương cứng, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo chợt trắng nhợt, không cách nào tin tưởng nhìn về phía Diệp Mộ Phàm...

Cô gái kia mới vừa rồi... Nói cái gì vậy?

Phó chủ tịch hiệp hội Thời Trang...

Diệp Mộ Phàm sao?

Lúc này, Hà Tuấn Thành thật vất vả mới hồi phục lại tinh thần, chật vật mở miệng hỏi: "Cô... Cô mới vừa... Mới vừa nói cái gì? Cô nói anh ta là ai?"

Nhân viên làm việc liếc hắn ta một cái nói: "Đây là phó chủ tịch hiệp hội Thời Trang mới nhậm chức của chúng tôi, Felix tiên sinh. Chính là người mà mấy người mới vừa nói không có thư mời tùy tiện trà trộn đi vào, còn làm bẩn người của hiệp hội Thời Trang."

Tất cả mọi người: "..."


Chương 719: Bị chứng vọng tưởng

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Hà Tuấn Thành ực ực nuốt nước miếng, cả người cũng đã choáng váng.

Chuyện này... Làm sao có khả năng!

Diệp Mộ Phàm chính là Felix?

Đây tuyệt đối không có khả năng! Nhất định là nhầm lẫn chỗ nào!

Trong lúc mọi người ở đây trố mắt nhìn nhau, quản lý Trịnh đã vội vã chạy tới: "Trời ạ! Phó chủ tịch đại nhân, cuối cùng cũng tìm được ngài rồi, tôi nãy giờ ở cửa chờ ngài tại sao không thấy ngài, quần áo cũng đã giúp ngài chuẩn bị xong, ngài nhanh chóng đi đổi đi!"

Dường như phát hiện bầu không khí bên này có gì đó không đúng lắm, quản lý Trịnh mờ mịt mở miệng nói: "Thế nào vậy? Đã xảy ra chuyện gì sao? À, đúng rồi, Hà tổng giám, anh không phải là muốn tìm phó chủ tịch của chúng tôi sao, chính là vị này đó."

Nói xong nhìn Diệp Mộ Phàm mở miệng nói: "Felix, đây là Hà tổng giám của giải trí Tụ Tinh, trên sân khấu chính là Thẩm Mộng Kỳ tiểu thư của giải trí Tụ Tinh, mấy người này đang muốn nói chuyện với ngài về chuyện hợp tác tại tuần lễ thời trang Lạc Lâm...

Diệp Mộ Phàm tiện tay kéo một mảnh cây cỏ dính trên tay áo của mình xuống đáp: "Ồ, thật sao?"

Vào giờ phút này, Hà Tuấn Thành và Thẩm Mộng Kỳ trong lòng đã muốn chết, lại nghe được lời này của quản lý Trịnh, hận không tìm được một cái lổ để chui xuống.

Quản lý Trịnh đều đã tự mình mở miệng, bọn họ bây giờ muốn không tin cũng không được!

Mới vừa rồi quản lý Trịnh nói Felix ở trên đường xảy ra tai nạn xe cộ, cho nên Diệp Mộ Phàm mới có thể có cái bộ dạng này xuất hiện...

Cho nên, bọn họ phí hết tâm tư muốn mời nhà tạo mẫu kim bài, dùng quyền thế muốn tạo quan hệ với Felix, lại chính là tên phế vật Diệp Mộ Phàm kia sao!

Đáng chết, đây rốt cuộc là chuyện gì vậy?

Diệp Mộ Phàm vẫn đang trong tình trạng bị Hoàng Thiên phong sát, làm sao có thể trong thời gian ngắn như vậy lăn lộn đến nước này được?

Thẩm Mộng Kỳ đứng ở trên sân khấu, hung tợn trừng mắt Hà Tuấn Thành.

Diệp Mộ Phàm chính là Felix, tại sao chuyện quan trọng như vậy hắn ta cũng không biết!Vào lúc này Hà Tuấn Thành thật sự là có khổ khó nói, hắn ta làm sao có thể đem Felix cùng Diệp Mộ Phàm liên tưởng với nhau được cơ chứ? Nhưng mà, sự tình khó giải quyết hơn còn đang ở phía sau...

Phía trước, sắc mặt của chủ tịch hiệp hội Thời Trang Mục Văn Thanh lạnh lùng nghiêm túc cất bước đi tới nói: "Mộ Phàm, cậu mới vừa nói, thiết kế này của Hà Tuấn Thành, là tác phẩm lấy trộm của cậu, cái này là chuyện gì vậy?"

Diệp Mộ Phàm nhìn Mục Văn Thanh trả lời: "Dạ thầy, không có chuyện gì lớn đâu, chính là trước đây không lâu, em có làm mất đi một quyển bản thảo, không nghĩ tới, hóa ra là được Hà tổng giám đây nhặt được."

Vừa nghe nói như vậy, mồ hôi lạnh trên trán của Hà Tuấn Thành đều chảy xuống từng giọt từng giọt: "Chuyện này... Đây là hiểu lầm... Hiểu lầm ..."

Chuyện này nếu như mọi người coi là sự thật, vậy thì hắn ta coi như đã bị phá hủy mất rồi.

Hà Tuấn Thành nhất thời nóng nảy, quyết định chủ ý không nhận, lập tức phản bác: "Cái gì mà bản thảo chứ! Hoàn toàn không thể nào, đây là thiết kế của tôi! Chủ tịch ngài nhất định phải tin tưởng tôi!"

Nghĩ đến chuyện Diệp Mộ Phàm căn bản cũng không có chứng cớ, Hà Tuấn Thành dần dần có chút sức lực: "Diệp thiếu, anh nói đây là thiết kế của anh, xin anh đưa ra chứng cứ! Anh là lúc nào đánh mất bản thảo? Hơn nữa là ở nơi nào đánh mất?"

Như thế nào đây? Không lấy ra được đi!

Diệp Mộ Phàm nhẹ nhàng nở nụ cười: "Ha ha, chứng cớ? Tôi là người có trí nhớ không được tốt lắm, cho nên không nhớ rõ loại chuyện không quan trọng này... Ý của Hà tổng giám là, tôi oan uổng anh, ghen tị với tài năng thiên phú của anh, cho nên nói xấu anh? Muốn chiếm đoạt tác phẩm của anh, đúng thế không?"

Lời Diệp Mộ Phàm mới vừa nói ra, Hà Tuấn Thành liền cứng người lại, mà mọi người càng như ong vỡ tổ, rối rít khinh bỉ hướng mắt nhìn Hà Tuấn Thành.

"Nói đùa sao, người ta đoạt được giải trăm hoa đấy, còn là phó chủ tịch của hiệp hội Thời Trang, người như vậy mà cần phải ghen tị với hắn ta sao?"

"Hà Tuấn Thành có phải bị chứng vọng tưởng hay không?"

Hà Tuấn Thành tức giận, bắt đầu có chút không suy nghĩ mà nói: "Diệp Mộ Phàm anh đừng có ngậm máu phun người! Những tác phẩm này là của tôi! Là tôi thiết kế! Không có chứng cớ liền muốn nói xấu tôi, vậy tôi có thể nói là anh trộm tác phẩm của tôi đấy!"


Chương 720: Giây phút kinh sợ

Editor: Hyna Nguyễn

Beta: Gemini

Diệp Mộ Phàm vẻ mặt rộng lượng, không thèm để ý chút nào mở miệng nói: "À ~ Hà tổng giám, đừng có gấp, tôi chẳng qua chỉ là thuận miệng nói mà thôi, cũng không có ý định truy cứu trách nhiệm của anh mà, dù sao đó cũng chỉ là bản tạo hình thiết kế đơn giản thôi, thứ này, một ngày tôi có thể cho anh mười mấy cái.

Nếu anh để ý như vậy, vậy thì đưa cho anh thôi, không có gì lớn cả, dù sao đã là đồng nghiệp với nhau, nếu anh thích như vậy, tôi cho anh thêm một hai tập bản thảo nữa đều được!"

"Anh...Anh anh..." Hà Tuấn Thành thiếu chút nữa bị tức hộc máu.

Diệp Mộ Phàm luôn miệng không so đo, thậm chí ngay cả chứng cớ cũng không có, thế nhưng lại đem cái mũ lấy trộm tác phẩm chụp lên đầu hắn ta, cộng thêm thân phận của anh ta bây giờ đặt tại nơi này, mọi người dĩ nhiên là tin tưởng lời của anh ta nói rồi.

"Trời ạ, thật không nghĩ tới, Hà Tuấn Thành lại là thứ người như vậy, không nói tiếng nào liền nhặt được bản thảo tay của người ta rồi chiếm làm của mình!"

"Đúng vậy a, ỷ vào người ta không có chứng cớ liền có thể không sợ hãi sao?"

"Lại còn nói là Felix lấy trộm của hắn ta, quá mức lớn mặt mà!"

Mọi người mới vừa rồi vây xem đang giúp Hà Tuấn Thành nói chuyện, giờ phút này tất cả đều đổi hướng, mới vừa rồi giễu cợt Diệp Mộ Phàm thế nào, hiện tại tất cả đều làm y như thế quay sang giễu cợt Hà Tuấn Thành.

Hiện tại Hà Tuấn Thành cùng Diệp Mộ Phàm, giống như ăn mày cùng phú hào.

Hắn ta là một tên ăn mày, nói phú hào người ta trộm tiền của hắn ta, có người nào tin được hay không a?

Diệp Mộ Phàm nhìn Hà Tuấn Thành bị cả trăm miệng vây quanh công kích cũng không thể bào chữa cho mình được, đáy mắt thoáng qua một tia ý lạnh.

A, anh ta coi như thuận miệng bịa chuyện, vậy thì thế nào?

Lấy thân phận địa vị bây giờ của anh ta, chuyện anh ta cần làm còn cần chứng cứ sao?

Tóm lại, hôm nay chỉ một câu nói của Diệp Mộ Phàm đã đủ để cho sự nghiệp đời này của Hà Tuấn Thành bị phá hủy hoàn toàn.

Bởi vì, cũng không ai biết tập bản thảo mà trong miệng Diệp Mộ Phàm nói kia rốt cuộc có bao nhiêu tác phẩm, mà sau này những tác phẩm mà Hà Tuấn Thành thiết kế ra rốt cuộc có phải là do chính bản thân hắn ta thiết kế hay không, hay là trộm từ bên trong tập bản thảo đó thì không có ai có thể biết được.

Về phần Thẩm Mộng Kỳ mặc đồ thiết kế do trộm cắp, cũng không khá hơn chút nào...

Mục Văn Thanh dĩ nhiên là đứng ở về phía Diệp Mộ Phàm, tại chỗ tuyên bố đem tên của Hà Tuấn Thành xoá tên khỏi hiệp hội Thời Trang, hơn nữa để cho bảo an đưa người đuổi ra ngoài...

Trên mặt các nhà thiết kế khác của giải trí Tụ Tinh cũng không nhịn được, rối rít lặng lẽ chạy trốn.

Thẩm Mộng Kỳ giống như một kẻ ngốc, một người ngơ ngác đứng ở trên sân khấu, không có một người nào muốn tới vì cô ta mà giải vây.

Cô ta liền ôm lấy một chút hy vọng nhìn Diệp Mộ Phàm, người đàn ông này mặc dù khổ sở, mặc dù bất cần đời, nhưng đối với cô ta quả thật toàn tâm toàn ý thương yêu, mỗi lần cô ta có chuyện gì, đều sẽ ngay lập tức xuất hiện...

Nhưng lần này, Diệp Mộ Phàm từ đầu tới cuối ngay cả nhìn cũng không có liếc nhìn cô ta một cái nào cả.

Vào lúc này Diệp Mộ Phàm đã hoàn toàn bị đám người vây quanh đẩy lên trên, ngay cả sau ót cũng đều không thấy được...

"Ha ha, được rồi được rồi..."

Diệp Mộ Phàm xã giao như cá gặp nước, ánh mắt liếc qua nhìn thấy cách đó không xa một bóng người quen thuộc đi tới, nhất thời sợ đến mức phun ngụm rượu vang ra ngoài.

"Ông chủ nhà tôi tới rồi, xin lỗi không tiếp chuyện được xin lỗi không tiếp chuyện được! Làm phiền nhường đường một chút!" Diệp Mộ Phàm vội vàng đem ly rượu trong tay giao cho nhân viên bên cạnh, sau đó vội vã chạy về phía Diệp Oản Oản

Nhìn thấy bộ dáng kinh sợ của Diệp Mộ Phàm, bên cạnh quản lý Trịnh mặt bất đắc dĩ: "Tại sao tôi cảm thấy, phó chủ tịch của chúng ta, mỗi lần nhìn thấy Diệp tổng giám đều giống như chuột nhìn thấy mèo vậy?"

Một nhân viên khác bên cạnh cũng dở khóc dở cười: "Thật đúng là vậy mà... Felix bình thường khi tâm tình không tốt lúc đó mặt mũi của ai cũng không để ý, nhưng chỉ cần Diệp tổng giám nói một câu, để cho anh ta đi hướng đông thì không dám đi hướng tây!"

"Cho nên mới nói, vị Diệp tổng giám này của Quang Diệu, rốt cuộc có lai lịch gì? Làm cho mọi người vô cùng khiếp sợ như vậy á!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info